Tin tức

Hội Nghị Thảo Luận Kế Hoạch Tổ Chức Chuỗi Giải Golf Techgolf Tournament Indoor 2024

Bước sang thềm năm mới, Techgolf sớm thể hiện khát vọng mạnh mẽ bước vào kỷ nguyên công nghệ cao thông qua việc mở hội nghị thảo luận kế hoạch tổ chức chuỗi giải golf Techgolf Tournament Indoor 2024. Theo đó, giải đấu này sẽ được triển khai trên các phần mềm golf 3D như Okongolf, KakaoVX nhằm mang tới trải nghiệm thú vị và đảm bảo kết quả luôn được minh bạch cho tất cả người tham gia. 

Techgolf ấp ủ triển khai chuỗi giải golf 3D trên các phần mềm hiện đại bậc nhất thế giới

Là đơn vị tiên phong phân phối golf công nghệ cao, Techgolf đã và đang khẳng định tên tuổi uy tín khi thành công đưa xu hướng chơi golf hiện đại cũng như các phần mềm golf 3D đến từ những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới về với giới golfer nước nhà.

Từ những bước tiến và độ lan tỏa của mô hình chơi golf indoor trong năm 2023, Techgolf đánh giá cao về tiềm năng phát triển của mô hình chơi golf indoor tại thị trường Việt Nam. Các phần mềm golf 3D hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ mong muốn người chơi trên cả phương diện tính năng hữu ích cho việc luyện tập, trải nghiệm thông minh và sự thuận tiện, đặc biệt phù hợp với cuộc sống bận rộn.

Trưởng phòng dự án Techgolf, Mr. Nguyễn Tiến Dũng nhận định về 3 phần mềm golf 3D top đầu hiện nay
Trưởng phòng dự án Techgolf, Mr. Nguyễn Tiến Dũng nhận định về 3 phần mềm golf 3D top đầu hiện nay

Theo thống kê của Techgolf, Okongolf, KakaoVX, GTS đều là những thương hiệu golf 3D lọt top được lắp đặt nhiều nhất năm 2023. Các phần mềm này đều đến từ Hàn Quốc, thị trường phát triển golf 3D mạnh mẽ nhất nhì châu Á. Nếu Okongolf với công nghệ UDR 4.0, hệ thống cảm biến VSN 3 cho độ chân thực lên tới 99% đảm bảo mang đến cho người chơi trải nghiệm mượt mà không thua kém sân thực tế thì KakaoVX, GTS mang thế mạnh về khả năng trả kết quả chính xác và phân tích các chỉ số quan trọng như độ xoáy, góc xoáy, hướng bóng, độ mở gậy, góc phóng,…

Bên cạnh đó, mô hình golf indoor có nhiều lợi thế hơn so với golf truyền thống trên phương diện thuận tiện cho người chơi. Tại trung tâm giải trí, phòng golf 3D thường có thời gian mở cửa linh hoạt, golfer dễ dàng đặt lịch. Mô hình chơi golf trong nhà cũng giải quyết các vấn đề về thời tiết, lịch trình luyện tập không bị gián đoạn.

Phòng golf 3D hiện đại, phù hợp với mọi golfer ở mọi trình độ, lứa tuổi có thể chơi và luyện tập
Phòng golf 3D hiện đại, phù hợp với mọi golfer ở trình độ, lứa tuổi khác nhau có thể chơi và luyện tập

Nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu thị trường, Techgolf quyết định triển khai chuỗi giải golf 3D trên các phần mềm này như một quyết tâm khởi động năm mới với mục tiêu mở ra kỷ nguyên golf 4.0 bùng nổ. Chắc chắn rằng với bề dày kinh nghiệm và tiềm lực vốn có, Techgolf sẽ mang đến cho cộng đồng đam mê golf công nghệ nước nhà một chuỗi giải golf 3D quy mô lớn trên khắp cả nước, được tổ chức bài bản và chuyên nghiệp.

Hội nghị thảo luận tổ chức chuỗi giải golf Techgolf Tournament Indoor 2024 thu hút đông đảo giới chuyên gia tham dự

Techgolf đang từng bước đẩy mạnh các hoạt động nhằm xúc tiến cho chuỗi giải golf 3D có quy mô lớn, được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp tại Việt Nam. Sau quá trình lên kế hoạch, vừa qua, đội ngũ Techgolf đã tổ chức Hội nghị thảo luận kế hoạch tổ chức chuỗi giải golf Techgolf Tournament Indoor 2024 với sự góp mặt của những đối tác quan trọng trong lĩnh vực golf 3D.

Hội nghị thảo luận kế hoạch tổ chức chuỗi giải golf Techgolf Tournament Indoor 2024
Hội nghị thảo luận kế hoạch tổ chức chuỗi giải golf Techgolf Tournament Indoor 2024

Thảo luận tại Hội nghị, Đại diện thương hiệu nhấn mạnh giải đấu sẽ là tiền đề khởi đầu chuỗi giải golf 3D có quy mô lớn, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với mục tiêu hướng đến tạo cơ hội để các golfer thử sức với tính năng chơi game online, chuỗi giải golf 3D sẽ được diễn ra trên các phần mềm hiện đại bậc nhất như Okongolf, KakaoVX, GTS.

Các đại biểu thảo luận về kế hoạch tổ chức chuỗi giải golf 3D
Các đại biểu thảo luận về kế hoạch tổ chức chuỗi giải golf 3D

Các phần mềm golf 3D hiện nay đều được thiết kế tương đối dễ dùng, giúp người chơi dễ tiếp cận và dễ điều khiển. Đồng thời, các phần mềm còn cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau như chơi một người, chơi đối kháng với golfer khác trên cùng hệ thống hoặc thách đấu,… rất thuận tiện cho việc ứng dụng rộng rãi trong chuỗi giải đấu, người tham gia không bị giới hạn bởi không gian hay thời gian.

Đại diện Techgolf cũng khẳng định việc sử dụng những công nghệ golf 3D hiện đại nhằm mang tới trải nghiệm thú vị và kết quả được hệ thống máy móc tính toán chuẩn xác. Phòng thi đấu sẽ được gắn camera quan sát và theo dõi đảm bảo tính minh bạch. Đồng thời, Techgolf cũng sẽ liên hệ với các trọng tài hàng đầu cho công tác điều hành giải để tính công bằng và luật thi đấu luôn được tuân thủ nghiêm túc.

Đại diện Okongolf, KakaoVX và GTS đánh giá cao tiềm năng thành công của chuỗi giải golf 3D do Techgolf tổ chức
Đại diện Okongolf, KakaoVX và GTS đánh giá cao tiềm năng thành công của chuỗi giải golf 3D do Techgolf tổ chức

Đông đảo chuyên gia tham dự hội nghị thảo luận kế hoạch dành lời đánh giá cao và dành sự tin tưởng về chuỗi giải golf 3D Tournament Indoor 2024 của Techgolf. Hầu hết đều nhận định giải đấu không chỉ thu hút cộng đồng yêu thích golf công nghệ cao mà có thể mở màn cho những sự kiện, hoạt động chuyên tổ chức giải golf indoor bài bản và chuyên nghiệp hơn nữa.

Song song đó, những phân tích, thảo luận về thách thức, cơ hội cũng được đưa ra để Techgolf nhận thêm góp ý đúng đắn cho việc lên kế hoạch chi tiết và khả thi nhất có thể cho giải đấu. Khép lại Hội nghị thảo luận kế hoạch tổ chức chuỗi giải golf Techgolf Tournament Indoor 2024, ban tổ chức đã thống nhất sơ bộ kế hoạch, lịch trình tổ chức giải và hình thức thi đấu. Chuỗi giải golf Techgolf Tournament Indoor 2024 hứa hẹn là một giải đấu có thể thức thi đấu mới mẻ, độc đáo và bắt kịp xu hướng chung của thị trường quốc tế hiện nay.

TGĐ Đinh Thị Quỳnh Trang chia sẻ về định hướng Techgolf trở thành đơn vị tổ chức giải golf 3D chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
TGĐ Đinh Thị Quỳnh Trang chia sẻ về định hướng Techgolf trở thành đơn vị tổ chức giải golf 3D chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

TGĐ Quỳnh Trang chia sẻ thêm: “Sự thấu hiểu thị trường, thấu hiểu mong muốn của golfer Việt và cả thành công trong suốt những năm qua là động lực để chúng tôi cống hiến hơn nữa cho sự phát triển của golf công nghệ cao tại nước nhà. Chuỗi giải golf Techgolf Tournament Indoor 2024 mang theo kinh nghiệm và tâm huyết của cả tập thể chắc chắn sẽ tạo ra cho cộng đồng một sân chơi uy tín, chuyên nghiệp. Cũng thông qua giải đấu này, Techgolf mong rằng thực hiện được mục tiêu mở ra kỷ nguyên golf 4.0, góp phần đưa phong trào golf 3D ngày càng lan tỏa rộng rãi hơn nữa.

Techgolf sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về kế hoạch tổ chức chuỗi giải golf Techgolf Tournament Indoor 2024 tới quý golfer.

Xem thêm: Chính Thức Mở Form Đăng Ký Giải Indoor Golf Championship: Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 07:52 - 19/02/2024 - Cập nhật lúc:  07:52 - 19/02/2024
Array

Bình luận (7)

  1. Quốc Cuong says: Trả lời

    Nghe nói phát súng đầu tiên của Techgolf năm 2024 mà đã quy mô ntn rồi, các giải sau chắc còn bùng nổ hơn

  2. Tài Anh says: Trả lời

    Lắp 1 phòng như này chơi ở nhà có cần diện tích lớn không hả các bác, muốn lắp 1 phòng ở nhà mấy ae giao lưu mà sợ diện tich nhà ko đủ

    1. Hiển Vinh says: Trả lời

      E tìm hiểu thì diện tích chỉ cần cao 3m, rộng 3m và dài 5m,còn giá cao hay thấp là phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của nhà mình và quan trọng là phần mềm mà mình lựa chọn bác ạ, trước em cũng tìm hiểu để lắp nhưng gia đình xảy ra chút chuyện nên mãi vẫn chưa lắp được, đang tính sang tuần gọi lại cho bên Techgolf để qua khảo sát mà không biết họ có đi được không. Trước trải nghiệm bên 30 Phạm Văn Đồng có cả showroom đầy đủ cả gậy gộc, phụ kiện, quần áo và phòng 3D để thử thích lắm mà chưa lắp được các bác ạ.

  3. Sáng says: Trả lời

    Dạ em luôn sẵn sàng hỗ trợ anh bất cứ thời điểm nào anh nhé. Anh gửi em địa chỉ em hỗ trợ anh trực tiếp hoặc anh call em theo số 0862851635 anh nhé

  4. Bin Le says: Trả lời

    Thi công 1 phòng Okongolf có mất nhiều thời gian không, nghe nói làm 1 phòng golf 3D như này phải mất cả tháng à

  5. Tuan Ben says: Trả lời

    trước tôi cũng tưởng mất nhiều thời gian mà bên này họ làm mất có hơn 10 ngày. Bên này còn có cả chuyên gia Hàn Quốc, giám sát thi công từ đầu đến cuối nên các thông số chuẩn lắm, đảm bảo các chỉ số an toàn trong phòng golf. Chắc làm lâu năm có quy trình nên làm nhanh lắm, với cả họ có xưởng, nên phần nguyên vật liệu xử lý rất nhanh và sạch sẽ. Tôi muốn xem nguồn gốc, thông số mấy móc thì bên cậu ấy cung cấp được luôn, check thì chuẩn, mà chi phí hợp lý lắm Bác cần hỗ trợ có thể gọi bạn Tuấn Anh này qua số 0862 851 635

  6. Lê Hiền says: Trả lời

    Mình chơi golf nhiều năm rồi, mà lên sân vẫn như đập chuột, đợt học lại khoá chỉnh sửa swing của thầy Son Min Ho cũng dẫn ra chỗ hệ thống okongolf này để luyện tập, mà thấy gói này nhiều thông số luyệp tập, camera quay lại form rất net, rất dễ trong việc xem swing, sau 1 tháng là chơi lại okk ngay, bác nào muốn swing ngon là cứ học thầy Son vs tập luyện trên okongolf là đc nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D