Tin tức

Dấu ấn đặc biệt trong tháng sinh nhật 7 tuổi: Techgolf thu hút khách mua sắm, trải nghiệm tại showroom!

Đánh dấu mốc kỷ niệm 7 năm đáng nhớ, Techgolf mang đến rất nhiều hoạt động hấp dẫn, cùng những chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng trong tháng sinh nhật. Qua đó, thu hút đông đảo khách hàng tới tham quan, mua sắm và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm công nghệ golf 3D, tạo nên bầu không khí sôi động, náo nhiệt chưa từng có tại hệ thống showroom trên toàn quốc.

Techgolf khai tiệc sinh nhật, Showroom nhộn nhịp khách hàng!

Cứ mỗi dịp tháng 9 hàng năm, đội ngũ Techgolf lại tất bật với sự kiện kỷ niệm sinh nhật. Năm nay cũng không phải ngoại lệ khi Techgolf chính thức đánh dấu cho cột mốc 7 tuổi. Trải qua chặng hành trình dài phát triển, Techgolf hiện tại đã có sự trưởng thành, định vị rõ nét với vị thế là Hệ sinh thái công nghệ golf hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Kỷ niệm 7 năm đáng nhớ trong tháng sinh nhật ý nghĩa này, Techgolf triển khai chuỗi các hoạt động vô cùng hấp dẫn với những ưu đãi cực khủng. Đây là dịp để đội ngũ Techgolf tri ân, gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các khách hàng, đối tác đã tin tưởng, chọn lựa và sử dụng những sản phẩm công nghệ golf do Techgolf phân phối.

Techgolf tiếp đón lượng lớn khách hàng mừng sinh nhật 7 năm
Không khí đông vui tại showroom Techgolf Hà Nội

Với chương trình ưu đãi áp dụng trên toàn quốc, ngay từ đầu tháng 9 không khí tại toàn bộ hệ thống showroom Techgolf đã vô cùng náo nhiệt. Đây được xem là cơ hội hiếm có, mang đến cho các khách hàng cơ hội sở hữu những món đồ phụ kiện công nghệ golf hiện đại, hữu ích và đẳng cấp từ các thương hiệu hàng đầu với mức giá phải chăng.

Rất nhiều khách hàng đến tham quan và mua sắm nhân dịp ưu đãi sâu mừng sinh nhật Techgolf 7 tuổi
Rất nhiều khách hàng đến tham quan và mua sắm nhân dịp ưu đãi sâu mừng sinh nhật Techgolf 7 tuổi

Khảo sát tại hệ thống showroom Techgolf cơ sở miền Nam, không khí mua sắm vô cùng nhộn nhịp. Ngay từ đầu giờ sáng, đã có đông đảo khách hàng đến trực tiếp showroom để tham quan, trải nghiệm sản phẩm. Các dòng phụ kiện, thiết bị golf công nghệ từ những thương hiệu nổi tiếng được Techgolf phân phối nhận được sự quan tâm đặc biệt. Rất nhiều trong số đó đã lựa chọn được những thiết bị công nghệ golf phù hợp với nhu cầu và trình độ với mức giá không thể hấp dẫn hơn.

Techgolf tiếp đón lượng lớn khách hàng nhân dịp sinh nhật 7 năm
Cập nhật không khí nhộn nhịp ở đầu cầu Techgolf miền Nam
Khách hàng trải nghiệm phòng golf 3D tại Techgolf
Khách hàng trải nghiệm phòng golf 3D tại Techgolf

Đáng chú ý, trong tháng sinh nhật này, Techgolf cũng mang đến chương trình trải nghiệm phòng golf 3D hoàn toàn miễn phí. Đông đảo các golfer đã nhanh chân tới trực tiếp showroom để đăng ký trải nghiệm và nhận tư vấn về các công nghệ golf 3D để lắp đặt. Chưa kể, hệ thống fanpage, hotline hay website của Techgolf cũng luôn trong tình trạng quá tải,… càng khiến không khí, tinh thần của tháng mừng sinh nhật trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Có mặt tại hệ thống showroom trong dịp đặc biệt này, anh Phùng Minh – golfer, khách hàng quen thuộc tại Techgolf cho biết:
“Đồng hành cùng Techgolf đã lâu nên hầu như năm nào vào tháng sinh nhật tôi cũng chứng kiến không khí tấp nập, náo nhiệt tại đây. So với năm ngoái, cá nhân tôi thấy năm nay số lượng ưu đãi cao và nhiều hơn đáng kể, sản phẩm cũng rất đa dạng nên tôi có nhiều lựa chọn hơn. Mặc dù khách đông nhưng đội ngũ tư vấn của Techgolf vẫn có thể tận tình hỗ trợ và giúp đỡ nên tôi cũng nhanh chóng chọn được những sản phẩm như ý với giá cực kỳ tốt.”

Với sự hưởng ứng tích cực kỳ đông đảo các khách hàng, Techgolf cũng nhanh chóng tạo nên sự đột phá về doanh số trong tháng sinh nhật. Thống kê sơ bộ cho thấy mỗi ngày hệ thống đều ghi nhận hàng trăm sản phẩm được bán ra. Thậm chí chỉ trong tuần đầu triển khai ưu đãi, rất nhiều sản phẩm công nghệ golf đã Sold out tại hệ thống Techgolf.

Techgolf miền Nam cũng đón tiếp lượng lớn khách hàng ghé đến mỗi ngày
Techgolf đón tiếp lượng lớn khách hàng nhân dịp sinh nhật 7 năm

Để nhận được những thành tích đó đều là nhờ vào sự tin tưởng từ các khách hàng, đối tác. Chia sẻ về không khí trong tháng sinh nhật, đại diện Techgolf cho biết:

“Không khí tháng sinh nhật Techgolf 7 tuổi vẫn tiếp nối không khí náo nhiệt, sôi động của những mùa sinh nhật trước. Song, năm nay với sự chuẩn bị chu đáo, bài bản và đa dạng sản phẩm hơn, đội ngũ Techgolf đã dễ dàng có thể bao quát, chăm sóc cho từng khách hàng, mặc dù lượng khách tham quan, trải nghiệm và mua sắm cực kỳ lớn. Đội ngũ Techgolf hi vọng rằng, các khách hàng sẽ tiếp tục ủng hộ, tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình phát triển. Hứa hẹn dịp sinh nhật của những năm tiếp theo sẽ còn bùng nổ hơn nữa.”

Hành trình 7 năm Techgolf chinh phục từng khách hàng!

Đi qua chặng đường 7 năm, Techgolf hiện tại đã phát triển thành Hệ sinh thái golf công nghệ cao – nơi phân phối chính hãng của 20+ thương hiệu phụ kiện, công nghệ golf 3D hiện đại. Trong đó phải kể đến 2 thương hiệu được Techgolf độc quyền phân phối tại thị trường Việt Nam là Okongolf và GTS.

Techgolf lắp đặt thành công 300+ dự án phòng golf 3D trong 7 năm qua
Techgolf lắp đặt thành công 300+ dự án phòng golf 3D trong 7 năm qua

Techgolf cũng tự hào khi mở rộng hệ thống showroom phủ sóng trên toàn quốc, có trụ sở tại những trung tâm thương mại sầm uất nhất tại Hà Nội, Tp.HCM và chuỗi đại lý phủ khắp các tỉnh thành. Đồng thời là nơi được 20,000+ khách hàng, golfer, đối tác gửi gắm niềm tin, đồng hành trong suốt 7 năm qua.

Đáng chú ý, hơn 300+ dự án thi công và lắp đặt hệ thống golf 3D cho các biệt thự, học viện golf, chuỗi kinh doanh, khu nghỉ dưỡng,… tại 63 tỉnh thành cũng đã được đội ngũ Techgolf hoàn thiện.

Để đạt được những thành tựu đáng tự hào đó không chỉ là sự nỗ lực đổi mới, đón đầu xu hướng thị trường golf quốc tế của đội ngũ Techgolf. Mà hơn hơn hết là bởi:

  • Techgolf chỉ phân phối những sản phẩm golf công nghệ chính hãng. Nhờ đó giúp khách hàng có được sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.
  • Tech golf đảm bảo mang đến các chính sách bảo hành, bảo dưỡng. Điều này giúp khách hàng yên tâm trong quá trình trải nghiệm mà không cần lo lắng tới các yếu tố khác.
  • Techgolf có chế độ trợ giá tốt hàng đầu thị trường nhờ là đơn vị phân phối độc quyền của các thương hiệu lớn. Với số lượng nhập khẩu lớn, trợ giá tốt giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc sở hữu sản phẩm phụ kiện công nghệ với giá phải chăng.
  • Sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, thiết kế thi công golf 3D chuẩn quốc tế,… giúp mỗi dự án phòng golf công nghệ cao đáp ứng đúng tiến độ, chất lượng, tiêu chuẩn.
  • Tech golf cũng sở hữu đội ngũ tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng support dù là ngoài giờ làm việc ngày lễ,… tất cả đều nhằm mục tiêu giúp khách hàng có được sự hài lòng nhất.
Tập thể Techgolf vững tin đồng lòng trau dồi kiến thức để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ
Tập thể Techgolf vững tin đồng lòng trau dồi kiến thức để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Với những thế mạnh làm nên thương hiệu, Techgolf trong những năm qua có thể tự tin phát triển toàn diện và khẳng định vị thế tại thị trường Việt. Đồng thời từng bước mở rộng thị trường sang các quốc gia tại khu vực Đông Nam Á.
Một lần nữa, Techgolf gửi lời tri ân, cảm ơn chân thành nhất tới đông đảo các khách hàng, đối tác đã đồng hành và ghi nhận cho hành trình 7 năm qua. Hứa hẹn chào đón tuổi mới, Techgolf sẽ tiếp tục mang đến những đổi mới, sáng tạo hơn, nhiệt huyết hơn, chất lượng hơn,… góp phần đưa thị trường golf Việt lớn mạnh, chuyên nghiệp hơn nữa.

Đọc thêm: Techgolf “Cháy Hết Mình” Trong Giải Bóng Đá Mừng Sinh Nhật 7 Năm

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 11:07 - 30/09/2023 - Cập nhật lúc:  10:02 - 03/11/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D