Tin tức

Mở rộng hợp tác quốc tế: Techgolf bắt tay cùng R2G People trong chuyến công tác Hàn Quốc

Techgolf vừa chính thức công bố việc ký kết hợp tác với R2G People Hàn Quốc, trở thành nhà phân phối chính hãng dòng sản phẩm R2G MATE tại Việt Nam. Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước tiến mới của Techgolf trong việc mang đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến, chất lượng cao cho thị trường golf Việt. Techgolf cũng đang ngày càng mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn thế giới và trở thành đối tác chiến lược đáng tin cậy của nhiều thương hiệu golf công nghệ hàng đầu hiện nay.

Techgolf tăng cường mở rộng hợp tác quốc tế với các thương hiệu golf công nghệ hàng đầu

Cơ duyên hợp tác với R2G People chính là nhờ vào chuyến đi công tác Hàn Quốc của ban lãnh đạo Techgolf. Với mong muốn mở rộng hợp tác quốc tế, Techgolf tìm kiếm những đối tác đáng tin cậy nhằm đưa sản phẩm golf công nghệ cao về phân phối tại Việt Nam cho golfer trải nghiệm.

BLĐ Techgolf làm việc với nhiều đối tác về golf công nghệ trong chuyến công tác Hàn Quốc
BLĐ Techgolf làm việc với nhiều đối tác về golf công nghệ trong chuyến công tác Hàn Quốc

Trong chuyến công tác này, BLĐ Techgolf đã có cơ hội tham quan và làm việc với nhiều đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực golf công nghệ tại Hàn Quốc. Qua đó, Techgolf không chỉ học hỏi được những kinh nghiệm quý báu từ các chuyên gia mà còn tìm thấy những công nghệ tiên tiến, phù hợp với thị trường và nhu cầu của các golfer tại Việt Nam.

Chuyên gia từ hãng R2G People phân tích công nghệ tiên tiến của series máy đo khoảng cách R2G Mate
Chuyên gia từ hãng R2G People phân tích công nghệ tiên tiến của series máy đo khoảng cách R2G Mate

R2G People được biết đến là thương hiệu golf công nghệ được ưa chuộng tại Hàn Quốc, gây ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường đầy cạnh tranh nhờ vào dẫn đầu công nghệ mang công nghệ Mate đầu tiên vào sản xuất thiết bị đo khoảng cách. Bên cạnh đó, các thiết kế sản phẩm của R2G được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng, là món phụ kiện thời trang đầy ấn tượng khi golfer ra sân.

BLĐ Techgolf cùng chuyên gia Hàn Quốc trong chuyến công tác
BLĐ Techgolf cùng chuyên gia Hàn Quốc trong chuyến công tác

Sự hợp tác với R2G People không chỉ tạo điều kiện để golfer Việt tiếp cận công nghệ đo khoảng cách mới mà còn thể hiện năng lực hợp tác quốc tế của Techgolf. Là đơn vị số 1 trong lĩnh vực golf công nghệ hiện nay tại Việt Nam, với mạng lưới phân phối rộng khắp và sự am hiểu sâu sắc về thị trường golf trong nước, Techgolf sẽ là đối tác lý tưởng để đưa những sản phẩm đột phá của R2G đến tay người dùng. Việc này không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các golfer về thiết bị công nghệ mà còn giúp nâng cao tiêu chuẩn chơi golf tại Việt Nam, mang lại những trải nghiệm thú vị và tiện ích vượt trội cho cộng đồng golfer.

Techgolf ký kết hợp tác thành công: Chính thức trở thành đơn vị phân phối chính hãng máy đo khoảng cách R2G MATE tại Việt Nam

Sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và trải nghiệm thực tế các sản phẩm, bao gồm việc thử nghiệm trực tiếp các sản phẩm ống nhòm R2G để đánh giá chất lượng và hiệu suất. Quá trình này giúp Techgolf hiểu rõ hơn về tính năng, công nghệ và lợi ích mà các sản phẩm này mang lại cho người chơi golf.

Lắng nghe chuyên gia R2G People chia sẻ về những tính năng nổi bật của công nghệ MATE
Lắng nghe chuyên gia R2G People chia sẻ về những tính năng nổi bật của công nghệ MATE

Ban lãnh đạo Techgolf đã quyết định tiến tới thỏa thuận hợp tác với R2G People, trở thành nhà phân phối chính hãng của bốn sản phẩm ống nhòm đo khoảng cách R2G tại thị trường Việt Nam. Sự hợp tác này mở ra cơ hội cho các golfer trong nước tiếp cận với những công nghệ đo khoảng cách tiên tiến nhất. Những Sản Phẩm Ống Nhòm R2G được Techgolf phân phối gồm:

Ống nhòm đo khoảng cách R2G MATE 1 hiện đại, cao cấp
Ống nhòm đo khoảng cách R2G MATE 1 hiện đại, cao cấp
  • Máy đo khoảng cách R2G MATE 1:Tích hợp công nghệ đo khoảng cách laser tiên tiến, cho độ chính xác cao, trang bị màn hình LCD sắc nét, chế độ đo khoảng cách theo nhóm độc đáo, giúp golfer dễ dàng theo dõi và so sánh thành tích của mình với các golfer khác.
Máy đo khoảng cách R2G Mate Mini - nhỏ gọn nhưng hiệu suất cao
Máy đo khoảng cách R2G Mate Mini – nhỏ gọn nhưng hiệu suất cao
  • Ống nhòm golf R2G MATE Mini: Phiên bản thu nhỏ của R2G Mate 1, phù hợp với những golfer yêu thích sự tiện lợi và nhỏ gọn.
Ống nhòm đo khoảng cách R2G MATE PRO
Ống nhòm đo khoảng cách R2G MATE PRO
  • Máy đo khoảng cách R2G MATE Pro: Đo khoảng cách laser lên đến 1000 mét, độ chính xác ±0.5 mét. Chế độ đo dốc tự động, hỗ trợ golfer điều chỉnh lực đánh phù hợp.
Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển trên sân
Máy đo R2G Mate Hybrid có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển trên sân
  • Máy đo khoảng cách golf R2G MATE Hybrid: Kết hợp độc đáo giữa máy đo khoảng cách và đồng hồ thông minh, khả năng đo đạc lên đến 1000m, độ chính xác ±1m. Tích hợp định vị GPS và bản đồ sân golf, giúp golfer dễ dàng nắm địa hình và di chuyển thuận tiện khi hoạt động ngoài trời.

Đại diện Techgolf – Tổng Giám Đốc Đinh Thị Quỳnh Trang chia sẻ cảm xúc khi bắt tay hợp tác cùng R2G: “Chúng tôi rất ấn tượng về chất lượng sản phẩm của R2G, những sản phẩm ống nhòm chất lượng và đặc biệt sử dụng công nghệ Mate mới. Hợp tác cùng R2G là cơ hội để Techgolf mở rộng line up sản phẩm cũng như đưa những thiết bị đo khoảng cách golf hiện đại trên thị trường hiện nay tới tay người dùng tại Việt Nam. Qua đó, golfer được trải nghiệm dòng sản phẩm hiện đại với giá thành hợp lý, đảm bảo nguồn hàng chính hãng”.

Trong buổi lễ ký kết hợp tác, đại diện của R2G People đã bày tỏ sự hài lòng và tin tưởng vào sự hợp tác này. Đại diện của R2G People, đã có những chia sẻ đầy tâm huyết:

“Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Techgolf, một đối tác uy tín và lớn mạnh trong lĩnh vực golf công nghệ tại Việt Nam. Qua quá trình làm việc và trao đổi, chúng tôi nhận thấy Techgolf không chỉ có kiến thức sâu rộng về thị trường mà còn có một tầm nhìn chiến lược rõ ràng trong việc phát triển ngành golf công nghệ cao tại Việt Nam.

Sự hợp tác này là một bước tiến quan trọng để chúng tôi có thể mang những sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất của R2G đến gần hơn với các golfer tại Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự hỗ trợ và phân phối từ Techgolf, các sản phẩm ống nhòm của chúng tôi sẽ giúp các golfer nâng cao kỹ năng và trải nghiệm chơi golf một cách toàn diện.”

Việc trở thành nhà phân phối chính hãng của các sản phẩm ống nhòm đo khoảng cách R2G đánh dấu một bước tiến lớn trong chiến lược mở rộng và phát triển của Techgolf. Sự hợp tác này góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành golf công nghệ tại Việt Nam, nâng cao chất lượng và trải nghiệm chơi golf cho người chơi trong nước không thua kém gì các cường quốc có bộ môn golf phát triển trên thế giới.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 05:58 - 30/05/2024 - Cập nhật lúc:  03:03 - 03/06/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D