Tin tức

Black Friday 2023 – Techgolf Tặng Voucher 30 Triệu Khi Lắp Đặt Phòng Golf 3D GTS

Ngày hội siêu sale lớn nhất năm Black Friday chính là dịp tuyệt vời để Techgolf tri ân các golfer với chương trình tặng 30 triệu đồng khi lắp đặt phòng golf 3D GTS cao cấp hàng đầu Hàn Quốc. Chương trình khuyến mãi lớn và duy nhất trong năm của Techgolf chỉ kéo dài đến hết 30/11 như một lời cảm ơn gửi tới quý golfer đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại Techgolf.

Tại sao nên chọn gói lắp đặt phòng golf 3D GTS trong dịp Black Friday?

GTS được biết đến là phần mềm golf có tốc độ phát triển nổi bật tại thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản. Phần mềm GTS 5.0 và gói lắp đặt Platinum GTS 5.0 được giới golfer và chuyên gia về golf đánh giá cao về tiện ích và tính năng hỗ trợ người chơi vượt trội. Hệ thống trang bị các video hướng dẫn cách chơi, chọn chế độ, thử thách linh hoạt cho từng trình độ. Bên cạnh đó, GTS còn là là phần mềm golf được các PGA, KPGA Hàn Quốc ứng dụng vào chương trình đào tạo golf chuyên nghiệp.

Các golfer tin tưởng và lựa chọn phòng golf 3D GTS để luyện tập và giải trí
Các golfer tin tưởng và lựa chọn phòng golf 3D GTS để luyện tập và giải trí

Việc chọn gói lắp đặt phòng golf 3D GTS trong dịp Black Friday mang lại nhiều lợi ích và ưu đãi hấp dẫn cho quý golfer và là lựa chọn thông minh cho mùa mua sắm ưu đãi lớn nhất năm của Techgolf. Dưới đây là một số lý do tại sao golfer nên xem xét lựa chọn gói lắp đặt phòng golf 3D GTS vào dịp này:

Techgolf tặng voucher 30 triệu khi lắp đặt phòng golf 3D GTS
Techgolf tặng voucher 30 triệu khi lắp đặt phòng golf 3D GTS
  • Giảm giá đặc biệt: Black Friday thường là một ngày hoặc chuỗi ngày giảm giá mạnh mẽ trên nhiều sản phẩm và dịch vụ. Chọn gói lắp đặt phòng golf 3D GTS trong dịp này có thể giúp golfer tiết kiệm một khoản tiền đáng kể, giúp tối ưu hóa ngân sách cho dự án lắp đặt golf 3D.
Thiết bị của phòng golf 3D GTS cao cấp và hiện đại
Thiết bị của phòng golf 3D GTS cao cấp và hiện đại
  • Cơ hội sở hữu thiết bị chất lượng cao giá hời: Gói lắp đặt phòng golf 3D GTS mang đến chế độ chơi đặc biệt, luyện tập thực địa và phân tích cú swing. Hỗ trợ đa dạng ngôn ngữ tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và có lựa chọn tiếng Việt.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Việc lắp đặt một phòng golf 3D đòi hỏi thời gian và kiến thức kỹ thuật. Khi golfer chọn mua gói lắp đặt phòng golf 3D GTS sẽ có được chuyên gia hướng dẫn mọi kiến thức và cách sử dụng thiết bị, giúp golfer tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình thiết lập phòng golf 3D.
  • Mang đến trải nghiệm thú vị: Một phòng golf 3D GTS có thể mang lại trải nghiệm golf thú vị và thú vị cho golfer và gia đình hoặc bạn bè. Sở hữu phòng golf 3D ngay tại nhà sẽ là không gian lý tưởng cho các hoạt động giải trí gắn kết các thành viên trong gia đình hay bạn bè, người thân những lúc rảnh rỗi.
Trải nghiệm thú vị tại phòng golf 3D GTS
Trải nghiệm thú vị tại phòng golf 3D GTS
  • Hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp: Đội ngũ tư vấn của Techgolf luôn sẵn sàng hỗ trợ quý golfer giải đáp các thắc mắc. Đảm bảo quý golfer sẽ nhận được sự hỗ trợ cần thiết để đảm bảo phòng golf hoạt động một cách tốt nhất.

Với những ưu điểm vượt trội mà GTS 5.0 sở hữu thì đây chính là mô hình golf 3D xứng đáng được đầu tư cho golfer nào đang có ý định lắp đặt phòng golf. Và cũng chỉ trong tháng siêu sale ngày hội Black Friday, Techgolf tặng voucher 30 triệu khi lắp đặt phòng golf 3D GTS. Đây chính là cơ hội chỉ duy nhất để nâng cấp trải nghiệm chơi golf ngay tại nhà với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Ngoài ra, Techgolf cũng đang có chương trình tặng bộ gậy Kenichi 5 sao khi lắp đặt phòng golf 3D Okongolf. Xem nay tại đây!!!

Dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D GTS tại Techgolf

Theo cùng với nhịp độ phát triển của thị trường công nghệ golf như hiện nay, Techgolf là đơn vị dẫn đầu khi đưa các công nghệ lắp đặt phòng golf 3D hiện đại bậc nhất của thế giới về Việt Nam. Cùng với các thiết bị công nghệ thông minh phục vụ nhu cầu trải nghiệm golf công nghệ cao một cách toàn diện cho khách hàng.

Phòng golf 3D GTS mô phỏng sân golf 3D với độ chính xác lên đến 97% được nhiều golfer yêu thích
Phòng golf 3D GTS mô phỏng sân golf 3D với độ chính xác lên đến 97% được nhiều golfer yêu thích

Phòng golf 3D GTS tại Techgolf được xây dựng với công nghệ tiên tiến nhất để mô phỏng một sân golf thực tế với độ chính xác lên đến 97%. Với hệ thống cảm biến và phần mềm tiên tiến, người chơi có thể mô phỏng mọi cú đánh từ bar vào hố với chính xác tuyệt đối. Đến với Techgolf, golfer sẽ được trải nghiệm chính xác như chơi trên sân thực tế mà không cần phải đi đâu xa.

Phòng golf 3D GTS được các Pro và PGA hàng đầu lựa chọn
Phòng golf 3D GTS được các Pro và PGA cùng các HLV tại các học viện golf hàng đầu lựa chọn

Techgolf cung cấp dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D không chỉ cho cá nhân và gia đình, mà còn cho các học viện golf chuyên nghiệp và các câu lạc bộ golf. Chúng tôi hiểu rằng một không gian luyện tập chất lượng là yếu tố quan trọng để cải thiện kỹ năng golf của mỗi cá nhân, và chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng của mình.

Techgolf tặng voucher 30 triệu khi lắp đặt phòng golf 3D GTS nhân dịp Black Friday
Rất nhiều golfer trải nghiệm phòng golf 3D GTS tại Techgolf

Hoạt động suốt 7 năm qua trong ngành golf công nghệ cao, Techgolf sở hữu đội đội ngũ kỹ thuật viên, kiến trúc sư chuyên nghiệp được trang bị kiến thức và chuyên môn bài bản. Không chỉ mang lại sự chỉnh chu mà còn mang đến những ý tưởng sáng tạo cho không gian chơi golf tại nhà của golfer định hình theo phong cách cá nhân, phù hợp với vị thế của giới thượng lưu.

Với dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D của Techgolf, golfer sẽ không chỉ có một không gian luyện tập chuyên nghiệp mà còn có những trải nghiệm giải trí thú vị. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối và giá trị tốt nhất cho tiền bỏ ra. Hãy nhanh tay liên hệ với Techgolf để sở hữu một phòng golf 3D ngay tại nhà chất lượng cao và nhận ngay voucher trị giá 30 triệu.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 04:39 - 14/11/2023 - Cập nhật lúc:  05:05 - 19/11/2023
Array

Bình luận (9)

  1. Nguyễn Đình Hùng says: Trả lời

    Không biết bao giờ mới có chương trình tốt như này nữa để lắp 1 phòng chơi ở nhà nào

    1. Tp Dũng TechGolf says: Trả lời

      Dạ trong năm 2024 Techgolf sẽ có rất nhiều chương trình, thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trên website và fanpage của Techgolf anh nhé

  2. Bình Savico says: Trả lời

    Nhớ lần tham dự giải golf của câu lạc bộ họ Đinh, chơi cùng team với em Tuấn Anh, xong sau đó anh em ngồi cùng bàn tiệc, cũng đã có nhu cầu lắp trước đó, tiện ngồi cùng nên hỏi sâu hơn về thông tin các gói, thấy gói GTS này cũng đang vừa túi tiền nên là lắp luôn. Sau đợt đó là thân luôn, cứ nghĩ đến golf không phải chỉ là phòng golf mà là gậy, phụ kiện, booking cũng nhờ Tuấn Anh luôn. 0862851635 số điện thoại dành cho bác nào cần hỗ trợ

  3. Hoàng Thanh Tùng says: Trả lời

    Bây giờ đang là mốt phòng 3D, hiện các dự án chung cư, resort, khách sạn 5 sao đua nhau làm phòng golf 3D. Bên Thủ Đức các khu chung cư cao cấp đều có phòng này. Sớm muộn gì phòng golf 3d sẽ trở thành xu thế https://golfcity.com.vn/kinh-doanh-phong-tap-golf-3d-28795.html

    1. Việt Cường says: Trả lời

      Đúng rồi bác ạ, golf ở đâu là bất động sản ở đó bán được nhiều, các dịch vụ khác cũng phát triển mạnh hơn

  4. Gia Lộc says: Trả lời

    Khuyên thật các bác là tập luyện, rèn rũa trong nhà cho ngon đi, bên này họ cũng có huấn luyện viên ấy, lắp xong phòng mời thầy đến, dậy cho nó bài bản, chơi được hãng lên sân, chứ bao nhiêu swing cứ đập chuột, lên sân mất thời gian, vất vả người khác đợi chờ

  5. Tiến Châu says: Trả lời

    Lắp gói GTS này thì yên tâm rồi, đặc biệt là kinh doanh nhé, nghe nói là các đơn vị kinh doanh golf 3D, các trường đại học, hoặc các học viện golf lắp gói GTS này nhiều lắm, ở Việt Nam tôi nghĩ lắp gói này là thành công rồi, tối ưu chi phí, đảm bảo các công năng, có cái chuỗi phòng Techgolf lắp ở đường Nguyễn Hữu Thọ-Quận 7 ấy, thấy lúc nào cũng đông, nhiều khi phải xin SĐT gọi trước, mà bên đó có phải ít phòng đâu gần 20 line tập với gần 10 phòng mà vẫn full

  6. Anh Quân says: Trả lời

    Đọc trên báo thấy Techgolf đang độc quyền phân phối gói này à, thực sự là người Hàn người ta kỹ tính lắm, để phân phối độc quyền chắc người ta cũng phải tìm hiểu thăm dò, đánh giá nguồn lực các kiểu. Phải uy tín lắm người ta mới lựa chọn

  7. Đoàn Khang says: Trả lời

    Có phòng này trong nhà cuối tuần rủ mấy ông bạn đên chơi thì chuẩn luôn các anh ạ. Có chế độ 18 hố nên anh em không phải ra đồng cuốc đất nữa mà là ngồi điều hòa chơi, mát mẻ, bia chơi tá lả https://techgolf.vn/game-18-ho-phong-golf-3d-9983.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D