Kiến thức

Game 18 Hố Phòng Golf 3D – Xu Hướng Chơi Golf 2024

Game 18 hố phòng golf 3D đang là xu hướng được nhiều golfer yêu thích. Vậy, chơi game golf 3D là gì? Có ưu điểm gì? Bài viết dưới đây, TechGolf đã tổng hợp chế độ và tính năng chơi game phần mềm golf 3D cùng những thông tin chi tiết về hình thức chơi golf hiện đại này mà golfer có thể tham khảo. 

Game 18 hố phòng golf 3D là gì?

Trước khi tìm hiểu về game 18 hố phòng golf 3D, golfer cần hiểu thêm về phòng golf 3D. Vậy, chơi golf ở phòng 3D là gì? Hiểu đơn giản, đây là hình thức chơi golf ở phòng golf 3D, mô phỏng theo những sân golf thực tế với các yếu tố như hướng bóng, tốc độ đánh,… đều được thể hiện chân thực. 

Vậy, game 18 hố phòng golf 3D là hình thức chơi golf trên sân chuẩn 18 hố trong phòng golf 3D. Ở hình thức chơi golf này, người chơi có thể tùy ý lựa chọn sân golf, đường bóng, cùng những chế độ chơi phù hợp. Hệ thống game golf 3D cùng được thiết lập với đa dạng trận đấu cùng nhiều tiện ích đi kèm, đáp ứng nhu cầu tập luyện của golfer. 

Game golf 3D là hình thức chơi golf trong phòng 3D
Game golf 3D là hình thức chơi golf trong phòng 3D

Đặc biệt, trong game golf 3D thường có thêm hệ thống ghi lại và phân tích từng cú đánh của golfer. Tương tự như luật đánh golf trên sân cỏ, trong game đánh golf 3D 18 hố cũng áp dụng những điểm tiêu chuẩn 17 par, HIO,… cùng cách tính điểm giống với các giải golf quốc tế. 

Các điểm cộng gậy khi gặp bẫy nước, bẫy cát, hay những lỗi khi đánh bóng của golfer,… cũng được tính tỉ mỉ. Từ đó, giúp golfer dễ dàng tập luyện và thực hiện những đường bóng đạt hiệu quả tốt hơn ngay tại nhà với không khí không quá khác biệt so với đánh trực tiếp trên sân. 

Chơi game 18 hố trên phần mềm golf 3D – xu hướng hàng đầu

Hiện tại, chơi game 18 hố trên phần mềm 3D đang là xu hướng đánh golf 4.0 được rất nhiều golfer lựa chọn. Bởi:

  • Trải nghiệm chân thực: Phần mềm golf 3D mang đến một sân chơi được mô phỏng chân thực và sống động như trên sân cỏ. Từ địa hình sân cỏ cho đến bẫy cát và hố nước, mọi chi tiết đều được mô phỏng tỉ mỉ, giúp người chơi cảm nhận được sự thú vị và thách thức của golf.
  • Đa dạng chế độ chơi game phần mềm golf 3D: Phần mềm golf 3D cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau như: Chơi đơn, chơi với bạn bè, tham gia vào các giải đấu, hoặc thậm chí tham gia vào các cuộc thi trực tuyến, tham gia golf tour 3D,…  
Chơi game golf 3D có nhiều chế độ cho golfer lựa chọn
Chơi game golf 3D có nhiều chế độ cho golfer lựa chọn
  • Điều khiển dễ dàng: Game golf 3D hiện đại thường được trang bị hệ thống điều khiển dễ dàng bằng bàn phím hoặc giao diện cảm ứng, auto tee,… Điều này giúp golfer dễ dàng chọn góc đánh, lực đánh và setup vòng chơi hiện đại, thuận tiện nhất. 
  • Tiện ích và linh hoạt: Việc chơi game 18 hố trên phần mềm golf 3D mang lại sự tiện ích và linh hoạt cao. Người chơi có thể chơi golf mọi lúc, mọi sân golf mong muốn mà không cần lo lắng về di chuyển, book tee time,… Tuy nhiên, golfer chú ý, khi tham gia thi đấu tại game golf 3D vẫn tính giờ muộn tee time đã lựa chọn như ở sân cỏ. 
Mọi tiện ích được chú trọng hiện đại
Mọi tiện ích được chú trọng hiện đại
  • Thiết lập đa dạng trận đấu với tính năng hiện đại: Phần mềm golf 3D cho phép người chơi thiết lập đa dạng các vòng đấu. Bao gồm: Giải đơn, giải đội,.. Điều này tạo ra nhiều cơ hội giao lưu, kết nối và cạnh tranh cho golfer. 
  • Đánh giá và thống kê: Đây là một trong những tính năng chơi game golf 3D được nhiều golfer đánh giá cao. Cụ thể, sau mỗi vòng đấu, phần mềm sẽ cung cấp điểm số và thống kê chi tiết về hiệu suất của người chơi. Bao gồm cả những thông số về số gậy đã thực hiện, số lần đánh, điểm số, và thời gian chơi,… 
Golf 3D lưu trữ và đánh giá từng cú đánh cho golfer
Golf 3D lưu trữ và đánh giá từng cú đánh cho golfer
  • Tính kích thích và thú vị: Việc cạnh tranh và tham gia vào các giải đấu trực tuyến trên game 18 hố phòng golf 3D mang lại sự kích thích và thú vị. Golfer có thể đặt thách thức cho bản thân và cạnh tranh với người chơi khác để đạt được thành tích tốt nhất.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, có thể thấy, không quá ngạc nhiên khi game golf 3D 18 hố nhanh chóng trở thành hình thức chơi golf hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Hiện, TechGolf đang đơn vị thi công, lắp đặt hệ thống phòng golf 3D với phần mềm chơi game 18 hố hiện đại được nhiều golfer Việt lựa chọn. Vậy TechGolf có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu chi tiết ở dưới đây. 

Lắp đặt phòng golf 3D chơi game 18 hố với TechGolf

TechGolf là hệ sinh thái golf công nghệ cao hàng đầu Việt Nam với hơn 7 năm kinh nghiệm thi công, lắp đặt các phòng golf 3D uy tín, chuyên nghiệp. Đến thời điểm hiện tại, TechGolf đã thực hiện thành công hơn 400 phòng golf 3D trên toàn quốc và đều nhận được đánh giá tích cực của golfer. 

Đặc biệt, TechGolf còn là đối tác của nhiều “ông lớn” về công nghệ golf như: UDR, Bushnell, TrackMan,… Hơn nữa, TechGolf hiện đang là đơn vị cung ứng ĐỘC QUYỀN phần mềm golf 3D của OKONGOLF và GTS. Từ đó, đảm bảo mang đến cho golfer những phòng chơi golf 3D chuyên nghiệp và chất lượng nhất. 

TechGolf là đơn vị lắp đặt, thi công phòng golf 3D uy tín
TechGolf là đơn vị lắp đặt, thi công phòng golf 3D uy tín

Nổi bật phải kể đến OKONGOLF với đa dạng các chế độ chơi như: Driving Range, Putting, Near pin, Flied cùng hệ thống hơn 200 sân golf được thiết lập. Bên cạnh đó, các phần mềm khác cũng được chú trọng đến chế độ chơi, chất lượng mô phỏng hình ảnh, chơi golf trực tuyến,… Từ đó, mang đến những giờ chơi game golf 3D hấp dẫn cho golfer.

Hơn nữa, TechGolf còn ứng dụng thêm công nghệ thực tế ảo VR/AR giúp mang đến cho golfer những đường bóng chân thực nhất. Golfer cũng có thể tổ chức thêm những giải đấu golf 3D tour hiện đại ngay chính tại nhà mà không cần phải di chuyển, booking sân,… 

TechGolf tự hàng mang đến những phòng golf chuyên nghiệp cho golfer
TechGolf tự hàng mang đến những phòng golf chuyên nghiệp cho golfer

Ngoài ra, TechGolf còn có thêm hệ thống app nhắc lịch update, bảo dưỡng phần mềm golf 3D hiện đại. Cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, luôn túc trực 24/7, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho golfer. Điều này giúp đảm bảo từng dịch vụ tốt nhất cho golfer. Với những golfer mới chơi game golf 18 hố tại phòng golf 3D thì đây là tiện ích hàng đầu.

Hiện, ở TechGolf có đa dạng các gói lắp đặt phòng chơi golf 3D với nhiều phần mềm hàng đầu trên thế giới ở các phân khúc giá khác nhau mà golfer có thể tham khảo. Tùy vào nhu cầu mà golfer nên lựa chọn những phần mềm game golf 3D phù hợp nhất. Hoặc, golfer có thể liên hệ ngay đến số điện thoại của TechGolf để được giải đáp nhanh chóng bởi đội ngũ chuyên viên hàng đầu.

TechGolf là đơn vị lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu, được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn
TechGolf là đơn vị lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu, được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn

Có thể thấy, game 18 hố phòng golf 3D sở hữu nhiều ưu điểm, nhanh chóng trở thành xu hướng chơi golf hiện đại hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Để nâng cao khả năng đánh nhanh chóng, tham gia vào các giải golf 3D tour, golfer có thể cân nhắc lắp đặt thêm phòng golf 3D tại nhà với TechGolf. Chắc chắn với những gì TechGolf sở hữu sẽ không khiến golfer thất vọng. 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Tiểu Anh
Ngày đăng 11:53 - 20/03/2024 - Cập nhật lúc:  11:53 - 20/03/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D