Tin tức

Techgolf Đồng Hành Cùng Giải Golf HODECO Families Golf Championship – Chào Mừng Đại Hội Cổ Đông 2024

Đến hẹn lại lên công ty cổ phần Hodeco tổ chức giải đấu chào mừng đại hội cổ đông thường niên vừa diễn ra tại sân golf Sonadezi Châu Đức. Với sự tham dự của 90 golfer là các cổ đông, khách mời của Hodeco đã tạo nên một mùa giải đầy ấn tượng để lại nhiều cảm xúc. Năm nay, Techgolf vinh dự là đơn vị tài trợ đồng hành cùng Hodeco với giá trị giải thưởng HIO lên đến 200 triệu đồng.

Giải đấu chào mừng đại hội cổ đông thường niên của CTCP Hodeco

Ngày 05/04/2024 vừa qua, công ty cổ phần Hodeco đã tổ chức giải golf thú vị chào mừng cổ đông thường niên, không chỉ là một cơ hội để thể hiện sự gắn kết mà còn để tạo ra một môi trường lành mạnh và thú vị cho sự giao lưu và gặp gỡ giữa các cổ đông, đối tác và khách mời. Đây cũng là dịp để Hodeco tri ân các cổ đông đã tin tưởng đồng hành với sự phát triển của doanh nghiệp, mỗi cổ đông đều là những mảnh ghép quan trọng đối với Hodeco.

Sân golf Sonadezi Châu Đốc - địa điểm diễn ra giải golf Hodeco
Sân golf Sonadezi Châu Đốc – địa điểm diễn ra giải golf Hodeco

Sân golf Sonadezi Châu Đức là nơi diễn ra giải đấu năm nay của Hodeco, quy tụ hơn 90 golfer tài năng cùng nhau tạo nên một mùa giải sôi động đón chờ những bước tiến mới cùng Hodeco trong thời gian tới. Tại đây, những pha trình diễn kỹ thuật điêu luyện của các golfer tranh tài đã tạo nên một cảnh tượng đầy mãn nhãn, từng chứng minh sức hút và tài năng của từng golfer để lại nhiều dấu ấn đặc biệt cho giải golf năm nay.

Công ty cổ phần Phát triển Nhà Bà Rịa – Vũng Tàu là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng
Công ty cổ phần Phát triển Nhà Bà Rịa – Vũng Tàu là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng

Công ty cổ phần Phát triển Nhà Bà Rịa – Vũng Tàu (Hodeco) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và phát triển cộng đồng, cam kết mang lại giá trị tốt nhất cho cộng đồng cổ đông và đối tác.

Hoạt động chính trong các lĩnh vực đầu tư phát triển các khu đô thị mới và nhà ở; kinh doanh bất động sản, xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông; sản xuất bê tông và các sản phẩm từ xi măng, vữa, kinh doanh khách sạn,… HODECO với quy mô gồm 1 công ty liên kết, 2 công ty con2 chi nhánh trực thuộc đã không ngừng nỗ lực và lớn mạnh từng ngày.

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, bằng sự năng động – sáng tạo – nhiệt huyết, Hodeco đã đạt được những thành tựu quan trọng và có những đóng góp đáng ghi nhận vào sự phát triển đô thị và nhà ở, đồng hành với công cuộc đổi mới và phát triển của đất nước. Hodeco đã thi công 30 dự án và hơn 6.000 sản phẩm nhà đất, ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu với các dự án trọng điểm.

Techgolf tài trợ voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu

Hoạt động trên thị trường golf Việt trong suốt 8 năm qua, Techgolf là đơn vị đồng hành cùng nhiều giải đấu lớn nhỏ trên toàn quốc. Tại giải golf Hodeco Families Championship lần này, Techgolf mang đến phần thưởng là voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu đồng nhằm cổ vũ tinh thần cho các golfer tham gia tranh tài.

Techgolf tài trợ giải Hodeco Families Golf Championship với voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu
Techgolf tài trợ giải Hodeco Families Golf Championship với voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu

Đồng hành cùng các giải golf, Techgolf mang lại nhiều giá trị hơn là chỉ là sự xuất hiện là đơn vị tài trợ tại sân golf. Techgolf mong muốn đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng golfer thông qua việc cung cấp các giải thưởng hấp dẫn, đồng thời cũng là dịp để golfer có thể trải nghiệm các mô hình golf công nghệ hiện đại hiện nay.

Tài trợ giải golf Hodeco Families Championship là cơ hội để Techgolf giao lưu với golfer tài năng
Tài trợ giải golf Hodeco Families Championship là cơ hội để Techgolf giao lưu với golfer tài năng

Hơn nữa, việc đồng hành cùng các giải golf cũng là cơ hội để Techgolf gặp gỡ và tương tác trực tiếp với cộng đồng golfer, từ đó hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của họ, từ đó đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phù hợp nhất. Điều này làm tăng thêm ý nghĩa cho sứ mệnh của Techgolf trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của môn golf tại Việt Nam.

Techgolf cùng Kenichi mang đến món quà đẳng cấp tại giải golf Hodeco
Techgolf cùng Kenichi mang đến món quà đẳng cấp tại giải golf Hodeco

Đại diện Techgolf chia sẻ cảm xúc tại giải đấu: “Chúng tôi rất vinh hạnh được đồng hành cùng các golfer trong sự kiện đặc biệt của công ty Hodeco. Sự kết hợp giữa công nghệ và thể thao là một điều mà chúng tôi luôn hướng đến, và việc tài trợ voucher lắp đặt phòng golf 3D nhằm mang đến cho người chiến thắng có cơ hội trải nghiệm mô hình golf hiện đại của Okongolf mà chúng tôi đang cung cấp. Chúng tôi tin rằng phòng golf 3D sẽ mang lại trải nghiệm độc đáo và thú vị cho các golf thủ, giúp họ nâng cao kỹ năng và tận hưởng niềm đam mê của mình một cách toàn diện.”

Techgolf đang nỗ lực mang đến cộng đồng golf Việt không chỉ là những sản phẩm chất lượng mà còn là những đóng góp về tinh thần, giải trí cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của bộ môn thể thao golf nói chung và golf công nghệ nói riêng.

Xem thêm:

Okongolf – Phần mềm hiện đại đẳng cấp dành cho golfer, câu lạc bộ và doanh nghiệp

Okongolf là thương hiệu golf 3D được ưa chuộng tại Hàn Quốc, phần mềm với những tính năng hiện đại phù hợp với xu hướng chơi golf theo mô hình golf 3D. Trải qua hơn 25 năm phát triển với sứ mệnh khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu về golf 3D hiện nay.

Phần mềm Okongolf được các golfer Việt Nam ưa chuộng bởi tính năng hiện đại và độ chính xác cao
Phần mềm Okongolf được các golfer Việt Nam ưa chuộng bởi tính năng hiện đại và độ chính xác cao

Với mục tiêu vươn tầm thế giới, Okongolf đã từng bước định vị thương hiệu trên thị trường đầy cạnh tranh. Trong những năm gần đây, thương hiệu đã giữ vững vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực golf 3D tại Châu Á suốt nhiều năm.

Công nghệ Ultra Driving Range (UDR 4.0) của hãng, được ra mắt và nhận được sự quan tâm lớn tại nhiều thị trường. Năm 2021, Techgolf và Okongolf đã hợp tác, đưa công nghệ tiên tiến và hiện đại của Okongolf vào thị trường Việt Nam. Techgolf trở thành đơn vị phân phối độc quyền của Okongolf. Sự kết hợp giữa sản phẩm công nghệ tiên tiến của Okongolf và sự uy tín, đội ngũ chuyên nghiệp của Techgolf đang tạo ra những giá trị tích cực trong việc đưa golf 3D phủ sóng tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Bốn chế độ chơi của công nghệ Okongolf đáp ứng nhu cầu khắt khe của mọi golfer
Bốn chế độ chơi của công nghệ Okongolf đáp ứng nhu cầu khắt khe của mọi golfer

Phần mềm của Okongolf đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe và thân thiện với người dùng ở mọi trình độ. Với phòng golf 3D Okongolf, người chơi không chỉ chủ động về thời gian luyện tập mà còn khám phá những tính năng hiện đại được trang bị. Cùng với hệ thống thiết bị cao cấp, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm người Hàn Quốc luôn đồng hành cùng chủ công trình để đảm bảo chất lượng hoàn thiện tốt nhất.

Hiện nay, với nhu cầu của thị trường ngày càng tăng lên về số lượng người dùng yêu thích mô hình golf 3D tiện lợi. Việc sở hữu phòng golf 3D tại nhà không chỉ mang lại sự tiện lợi cho việc rèn luyện kỹ thuật, mà còn tạo ra một không gian giải trí đa năng cho gia đình và bạn bè. Mô hình Okongolf chính là lựa chọn của nhiều đối tượng golfer đến câu lạc bộ, doanh nghiệp bởi đây là mô hình sở hữu thể hiện đẳng cấp thượng lưu và khẳng định mình vị thế chủ sở hữu về một sản phẩm cao cấp.

Xem thêm các hình ảnh đáng nhớ của giải golf Hodeco Families Championship:

Các golfer hào hứng trước giờ tee-time của giải golf
Các golfer hào hứng trước giờ tee-time của giải golf
Các golfer xuất sắc đạt giải của Hodeco Families Golf Championship
Các golfer xuất sắc đạt giải của Hodeco Families Golf Championship
Chúc mừng các golfer xuất sắc tại giải golf chào mừng Đại hội cổ đông Hodeco
Chúc mừng các golfer xuất sắc tại giải golf chào mừng Đại hội cổ đông Hodeco

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 08:42 - 26/04/2024 - Cập nhật lúc:  05:23 - 28/04/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D