Hỏi đáp

So Sánh Taylormade Stealth Và Taylormade Stealth 2 – Liệu Có Nên Lên Đời?

Tuy chưa được chính thức launching tại thị trường Việt, nhưng Taylormade Stealth 2 đã được cộng đồng golfer háo hức khi tìm kiếm sự đổi mới và cải tiến của Stealth 2 lần này. Có thể nói, phiên bản tiền nhiệm đã khiến cho cộng đồng phải dành nhiều lời khen tin chọn trong năm 2022 thì với phiên bản này, cùng Techgolf so sánh xem liệu các golfer có nên lên đời với dòng gậy golf này không ? 

So sánh Taylormade Stealth 2 và Taylormade Stealth liệu có nên lên đời
So sánh Taylormade Stealth 2 & Taylormade Stealth liệu có nên lên đời

Theo đánh giá chung của ngành, Taylormade Stealth được biết đến là một dòng gậy thế hệ mới của hãng Taylormade khi ứng dụng thành công công nghệ Carbon vào trong gậy golf tạo nên hiệu suất vượt trội hơn. Do đó, ngay sau khi được hãng thông tin đến với thị trường về sự xuất hiện của Taylormade Stealth 2 sau chưa đầy 1 năm Taylormade Stealth ra mắt đã khiến cho thị trường ngành golf một lần nữa lại dậy sóng. Để giúp cho các golfer có thể hiểu hơn về phiên bản Taylormade Stealth 2 này hãy cùng Techgolf khám phá về công nghệ của phiên bản gậy golf đang được mong chờ này! 

Chứng minh bằng Công nghệ được hãng cải tiến, Taylormade Stealth 2 liệu có xứng đáng được thị trường đón nhận 

Theo đánh giá của giới chuyên gia về cả hai phiên bản, Taylormade Stealth & Taylormade Stealth 2 đều là những phiên bản của dòng sản phẩm công nghệ carbon 60X. Là một trong những dòng sản phẩm đánh dấu sự kết thúc của 20 năm kỷ nguyên titanium để mang đến những siêu phẩm trọng lượng nhẹ dành cho các golfer yêu thích tốc độ. 

So sánh Taylormade Stealth 2 và Taylormade Stealth liệu có nên lên đời
So sánh Taylormade Stealth 2 và Taylormade Stealth – 2 phiên bản của thế hệ carbon

Ngoài ra, taylormade stealth 2 còn sở hữu hàng loạt các công nghệ cải tiến mà quý golfer không thể bỏ qua như: 

  • Trọng lượng đầu gậy có thể tinh chỉnh: Đầu tiên, đáng chú ý nhất đối với Driver Stealth 2 này chính là cấu tạo vòng rèn làm bằng nhôm đã được hãng thêm vào để giúp tinh chỉnh tối ưu cho phiên bản Taylormade Driver Stealth 2 này. Điều này cho phép phần trọng lượng dư được đưa vào phần vít thép ở phía sau tạo trọng tâm thấp. Song song đó, phần trọng lượng phía sau đầu gậy cũng có thể tinh chỉnh dễ dàng khi hãng thiết kế thêm vít thép.
  • Chất liệu cao cấp giúp giảm trọng lượng gậy: Với Taylormade Stealth 2 lần này, một lần nữa hãng lại tiếp tục lựa chọn lại chất liệu của gậy cao cấp để giúp giảm trọng lượng gậy tốt hơn với mục đích gia tăng khoảng cách và tốc độ gậy. Chi tiết, với mặt gậy được làm từ sợi carbon sẽ giúp cho trọng lượng giảm đi 40% so với việc mặt gậy được làm từ titan cùng kích thước. Và Taylormade Stealth 2 chính là phiên bản được ứng dụng chất liệu này để giúp cải thiện tốc độ ở đâu gậy rất cao cho phép đặt thêm trọng lượng ở đuôi gậy để hỗ trợ momen quán tính và độ ổn định cho người chơi. 
  • Công nghệ Pocket Speed Thru-Slot ở phiên bản Driver Stealth 2 là công nghệ được vận dụng trong thiết kế linh hoạt nhất mà hãng đã tối đa hoá tốc độ bóng và tạo thêm sự ổn định cho các cú đánh thấp. Với mục đích giảm thiểu khả năng và tránh được những cú đánh sai thấp vào mặt sân, và mang lại sự ổn định cho tốc độ đánh golf cao. 
  • Thiết kế độc nhất V Steel linh hoạt duy trì độ ổn định: tính năng này được thể hiện rõ nhất trong việc thiết kế và phân bổ lại trọng lượng của gậy một cách hoàn hảo hơn khi vẫn duy trì các đặc tính khởi động tối ưu. V Steel thể hiện đúng thế mạnh bằng cách giúp gậy cải thiện tính tương tác trên sân với tính linh hoạt. 
dòng gậy thế hệ mới của hãng Taylormade khi ứng dụng thành công công nghệ Carbon vào trong gậy golf
Dòng gậy thế hệ mới của hãng Taylormade khi ứng dụng thành công công nghệ Carbon vào trong gậy golf

Ngoại hình của Taylormade Stealth 2 thon gọn hơn nhưng vẫn gần như một bản đúp của Stealth

Có thể ngay từ ban đầu, nhìn sơ qua phiên bản Driver Stealth 2 này thì chắc hẳn nhiều golfer sẽ không nhìn ra được điểm khác biệt của phiên bản tiền nhiệm này. Tuy nhiên, trên thực tế Driver Stealth 2 được thiết kế nâng cao hơn ở phần đầu với kích thước gọn hơn so với phiên bản Driver Stealth. Thiết kế mới này đã được hãng tinh chỉnh để phân bổ trọng lượng đầu gậy hợp lý hơn, giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn dành cho các golfer khi trải nghiệm thử phiên bản này. Đồng thời, Taylormade Stealth 2 cũng được đánh giá tổng thể tốt hơn khi mang đến phong cách thể thao, mạnh mẽ và năng động hơn so với phiên bản trước đó, màu sắc cũng được hãng chăm chút sắc nét và có điểm nhấn hơn so với Taylormade Stealth. 

So sánh Taylormade Stealth 2 và Taylormade Stealth liệu có nên lên đời
Taylormade Stealth 2 – Phiên bản cải tiến về công nghệ và hiệu suất

Như với chia sẻ của golfer Tiger Woods, lão hổ của làng golf là một trong những người đầu tiên sở hữu phiên bản này cho biết: “ Phiên bản Taylormade Stealth 2 giúp tôi khắc phục được thiếu khoảng cách cần thiết khi phát kiểu draw. Cùng việc gậy có nút gạt đổi trọng tâm đầu gậy để tuỳ chỉnh quỹ đạo bóng. Nếu gạt về trước, đường bóng thiên về fade (xuất phát từ bên phải đường mục tiêu sau đó lượn về đích), còn thao tác ngược lại sẽ thiên về draw (ngược với fade.”

Taylormade Stealth 2 - Phiên bản cải tiến về công nghệ và hiệu suất
Taylormade Stealth 2 – Phiên bản cải tiến về công nghệ và hiệu suất được các PGA đánh giá tốt

Được biết, Tiger Woods trong suốt nhiều năm qua đều tin chọn dòng gậy của thương hiệu của Taylormade trong các giải đấu quan trọng của mình. Và cho lần chinh chiến giải golf lần này, Tiger Woods cũng tin chọn Taylormade Stealth 2 để cùng song đấu trong các giải đấu golf sắp tới của PGA. 

Taylormade Stealth 2 - Phiên bản cải tiến về công nghệ và hiệu suất
Ngoại hình nhỏ gọn và mạnh mẽ hơn

Khám phá thêm một số ưu điểm khác của Taylormade Stealth 2 

Ngoài ra, Taylormade Stealth 2 cũng được đánh giá sau khi được nâng cấp đã mang lại các đặc tính MOI cao hơn so với trọng lượng hiện tại nên mang lại hiệu suất chơi tốt hơn nhưng không quá vượt trội. Trong một thử nghiệm demo của các chuyên gia giữa Taylormade Stealth 2 và Taylormade Stealth cho thấy được kết quả điểm ngọt của Driver Stealth 2 đạt nhiều hơn so với Driver Stealth khoảng 5%. Điều này có được là nhờ vào trọng tâm gậy dịch chuyển xuống thấp hơn so với Driver Stealth nên khiến vị trí bóng tiếp xúc bóng tốt hơn.

So sánh Taylormade Stealth 2 và Taylormade Stealth liệu có nên lên đời
So sánh Taylormade Stealth 2 và Taylormade Stealth

Hiện tại phiên bản Taylormade Stealth 2 này cũng đang được gợi ý sẽ dành cho các golfer có tốc độ swing chậm và trung bình đang muốn cải thiện cú đánh của mình thì Taylormade Stealth 2 chính là một phiên bản gậy phù hợp. 

So sánh Taylormade Stealth 2 và Taylormade Stealth liệu có nên lên đời
Taylormade Stealth 2 với nhiều carbon hơn, giảm tối đa trọng lượng gậy

Hiện tại ở thị trường golf Việt có khá nhiều các đơn vị đang cung cấp phiên bản gậy golf Taylormade, để tìm kiếm các đơn vị uy tín golfer có thể liên hệ Techgolf để được tư vấn về phiên bản Taylormade Stealth 2 này. 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Nguyễn
Ngày đăng 09:39 - 22/01/2023 - Cập nhật lúc:  08:14 - 04/02/2023

Bình luận (14)

  1. Tiến says: Trả lời

    Hôm trước mình tham gia demo dòng Steath 2 này bên sân tập Nam Sài Gòn, nếu để so sánh thì mình vẫn lựa chọn dòng Steath hơn, tất nhiên dòng 2 cũng có cải thiện hơn nhưng về giá cả thì mình thấy dòng 1 đang tối ưu và hợp với giá tiền hơn, về công nghệ thì 2 dòng này cũng không có khác biệt nhiều, đều là mặt carbon mang lại tính ổn định và đánh xa, về tiếng thì dòng 2 này có lợi thế hơn so với dòng 1

  2. Dũng Bùi says: Trả lời

    Tôi cũng may mắn đựoc sử dụng và so sánh 2 dòng này rồi, mà tôi thấy thị trường gậy Golf bây giờ nhiễu loạn quá, nhiều bên giá rẻ lắm nhưng chả biết đâu mà lần, ví dụ như ông bạn tôi mua cùng tôi bộ Taylormade Steath, tôi mua bên Golfgroup ck 30%, ông bạn mua trên meta ck 35% tính ra chênh nhau mấy củ nhưng bộ của ổng đánh được 3 trận mà te tua, bộ của tôi vẫn nguyên vẹn mặc dù lên sân nhiều hơn, thị trường giờ nhiều nguồn gốc lắm nên các bác mua hàng cẩn thận cứ chọn cửa hàng lớn, uy tín mà mua chứ ham rẻ hơn 1 vài phần trăm mua về không đánh được tiền mất, tật mang, tôi và nhóm bạn tôi mua quen bên Golfgroup này rồi, bên này uy tín luôn là đầu, mua gậy được đánh thử, đo thông số đầy đủ, tôi còn số cho bác nào muốn đánh thử gậy, cậu em tên Quân – 0917822844, các bác liên hệ mà đánh thử

  3. Việt Hoàng says: Trả lời

    em taylormade stealth 2 này mới ra mắt mà được các bác săn đón ghê quá, không biết có tính năng gì vượt trội so với taylormade stealth không, cá nhân em hiện tại đang dùng stealth thấy khá ổn định, hợp tay mà nghe các bác khen nhiều cũng muốn trải nghiệm thử, bác nào đã trải nghiệm cho em xin chút review nào

    1. Thái Bình says: Trả lời

      anh muốn trải nghiệm thử cứ qua trực tiếp showroom bên 30 Phạm Văn Đồng, bên đó có cả phòng 3D cho bác thử các loại dòng gậy luôn. mà sang đấy có các huấn luyên viên chuyên nghiệp hỗ trợ chỉnh swing, các em nhân viên bên đây có chuyên môn về golf tư vấn chuẩn lắm. Bác có vấn đề gì cứ qua tận nơi hoặc gọi theo số hotline 0867.694.866

  4. Hợp says: Trả lời

    dòng Stealth 2 của Taylormade lại chỉ có mỗi bộ gỗ, bộ sắt vẫn dùng của stealth nên mình vẫn thích stealth hơn, Cá nhân mình sử dụng dòng stealth thấy khá ưng, đầu gậy to, diện tích lớn nên đánh bóng dễ dàng, bóng đi được khoảng cách xa, mặt gậy có công nghệ cải tiến mới chất liệu cacbon nên rất bền mà cải thiện tốc độ bóng nhiều. Hơn nữa đợt này dòng Taylormade giảm sâu lên đến 40% với riêng bộ gỗ, hơn 30 % khi mua fullset, giá quá tốt cho anh em

    1. đình Thành says: Trả lời

      hai bản này đều rất dễ chơi, bản stealth 2 cũng có nâng cấp và cải thiện hiệu suất chơi nhưng cũng không quá vượt trội lắm, stealth 2 sẽ hợp với các bác có tốc độ swing chậm mà vẫn muốn cải thiện để cú đánh xa hơn, trọng tậm của stealth 2 dịch chuyển xuống thấp hơn so với stealth nên vị trí tiếp xúc bóng cũng tốt hơn. bác nào sắm bộ mới thì nên cân nhắc stealth 2 hơn, dòng mới nhất bao giờ công nghệ cũng mới nhất và có cải thiện rồi, mình xác định dùng lâu dài cũng không bị công nghệ cũ quá, mà khi muốn lên đời sản phẩm cũng không lo bị mất giá quá nhiều

  5. Tấn Tài says: Trả lời

    taylormade stealth 2 đã có sẵn hàng chưa bạn, tôi ở Hải Phòng mới chơi golf được 3 tháng, hôm trước đánh thử tealth của ông bạn thấy rất ổn, tiện đây muốn update dòng sản phẩm mới nhất của hãng, bên mình có vận chuyển hàng đi tỉnh không, tư vấn cho tôi. số điện thoại 0967254984

    1. techgolf says: Trả lời

      dạ em chào anh Tấn Tài ạ, rất vui nhận được sự quan tâm của anh đến sản phẩm mới. bên em hiện tại đã về sẵn hàng Taylormade stealth 2 rồi ạ, dòng này trợ lực rất tốt cực kỳ phù hợp với các anh mới chơi hay thể lực trung bình đó ạ, bên em hỗ trợ giao hàng toàn quốc, các nhân viên sẽ gọi điện tư vấn hỗ trợ mình ngay anh nhé, anh để ý điện thoại giúp em ạ

  6. Hùng Trần says: Trả lời

    mỗi model thì lại có những cái đặc điểm, công nghệ mới các bác nhỉ, nhưng thấy có vẻ như dòng stealth này thay đổi khá nhiều, chủ yếu là về chất liệu và thay đổi trọng lượng đầu gậy để cú đánh đc sát hơn và có độ cảm nhận rõ nhất, theo em thì dòng này khá là đáng thử đấy chứ các bác nhỉ, các bào đồng quan điểm k cho em xin vài ý kiến với nào

    1. Tuấn tú says: Trả lời

      Bác nói đúng ý em này, em cxung cảm thấy là lần này thay đổi về chất liệu và công nghệ thì có vẻ như stealth 2 đc quan tâm hơn khá nhiều, em thấy mọi ng cũng bàn luận về dòng mới này trên các hội nhóm khá là sôi nổi, cũng có ng khen cũng có người chưa đồng quan điểm lắm, nhưng riêng em thì cảm thấy steaalth 2 nầy cũng đã cải tiến khá tốt về chất liệu mặt gậy, có thể nói là taylormade đi đầu trong việc cải tạo chất liệu đấy các bác nhỉ, dòng này mặt carbon nên đánh nhẹ và thích lắm này, bác nào có nhu cầu thì nên xem xét mà đầu tư đi nhé https://golfgroup.com.vn/p/gay-golf-driver-taylormade-stealth-2

  7. Minh Khôi says: Trả lời

    Taylormade thì luôn là dòng đánh đầm và hỗ trợ khá tốt trong swing và cải tiến cũng đi đầu về chất liệu rồi, thì chắc k cần phải bần cãi gì nhiều, nhưng có vẻ như lần này khá đột phá đấy các bác nhỉ, em thấy có công nghệ điều chỉnh trọng lượng khá đặc biệt đấy nhỉ, em thấy ít dòng nào có làm đc điều này

    1. Nguyễn Hùng says: Trả lời

      đúng luôn bác ạ, em cũng khá thích đánh taylormade vì dòng này khá đầm và có độ ổn định tốt này,, các bác mua bộ này thì đánh có khi đc cả vài năm ấy mà lại dễ đánh, ai cũng chơi đc nữa, mặt gậy dòng này lớn nên dễ chơi, tiếng cũng hay với cực kì đặc biệt, đảm bảo lên sân vụt phát đầu ai cũng biết các bác đánh taylor luôn

  8. Phạm tùng says: Trả lời

    Thấy các bác khen stealth 2 khá nhiều nhỉ, thế k biết steath 1 có nổi bật gì k nhỉ các bác, chắc cũng có điểm mạnh chứ nhỉ

    1. Giang Trần says: Trả lời

      Em thì em k khen dòng nào mà cũng k có chê dòng nào cả ý, vì mỗi model có 1 đặc điểm riêng, em thấy taylormade stealth 2 thì khá thiên về công nghệ và mặt gậy, chủ yếu cải thiện chất liệu so với stealth 1, nhưng em thì vẫn lại khá thích stealth 1 cơ ấy bác ạ, dòng này em đánh thấy đầm và có độ ổn định cao, đặc biệt là giá lại đang khá là tốt luôn, ông bạn em hôm trc mua bên golfgroup có hơn 60tr các bác ạ, các bác nào đang phân vân thì nên cân nhắc mua đi nhé vì đang có khuyến mãi ấy https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-taylormade-stealth

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D