Tin tức

Tri Ân Một Nửa Xinh Đẹp Của Thế Giới – Techgolf Kỷ Niệm Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 là dịp để chúng ta tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời trong cuộc đời mình, những người đã mang đến cho chúng ta tình yêu thương, sự hy sinh và niềm hạnh phúc vô bờ bến. Tri ân một nửa xinh đẹp của thế giới, Techgolf đã tổ chức một buổi tiệc tràn ngập yêu thương và kỉ niệm đáng nhớ.

Techgolf tôn vinh những bóng hồng “giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Từ thuở ấu thơ, hình ảnh người phụ nữ đã gắn liền với mỗi con người. Đó là mẹ, người đã dỗ dành ta bằng những lời ru ngọt ngào, chở che ta bằng vòng tay ấm áp. Là bà, người kể cho ta nghe những câu chuyện cổ tích, dạy ta những bài học đạo đức làm người. Là chị, là em, là bạn, những người phụ nữ luôn bên cạnh ta, cùng ta chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống.

Techgolf miền Bắc kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ
Techgolf miền Bắc kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ

Phụ nữ không chỉ là người giữ lửa cho tổ ấm, mà còn là những bông hoa rực rỡ tô điểm cho cuộc đời. Họ có thể là những cô giáo dịu hiền, những nữ bác sĩ tận tâm, những kỹ sư tài năng, hay những doanh nhân thành đạt. Trên mọi lĩnh vực, họ đều khẳng định được năng lực và bản lĩnh của mình, góp phần xây dựng xã hội ngày càng phát triển.

Techgolf miền Nam tổ chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Techgolf miền Nam tổ chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Techgolf xin gửi tới các nữ đối tác, khách hàng cùng toàn thể chị em phụ nữ trên thế giới những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc một nửa thế giới luôn tự tin, bản lãnh, xinh đẹp rạng ngời ở bất cứ nơi đâu.

Các bóng hồng xinh đẹp nhất nhà Techgolf
Các bóng hồng xinh đẹp nhất nhà Techgolf

Đặc biệt, Techgolf xin dành những lời chúc, những bó hoa tươi thắm đến phái đẹp của Techgolf. Cảm ơn những người phụ nữ tuyệt vời vẫn luôn vững vàng, nhiệt huyết và bản lĩnh để sát cánh đồng hành cùng Techgolf trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ nâng tầm golf Việt.

Lễ kỷ niệm tràn ngập hoa, quà và hoạt động thú vị

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, Techgolf đã tổ chức một buổi lễ ấm cúng và trang trọng để tri ân những đóng góp của các cán bộ nhân viên (CBNV) nữ trong công ty.

Techgolf tri ân những bóng hồng mạnh mẽ nhân ngày 8 tháng 3
Techgolf tri ân những bóng hồng mạnh mẽ nhân ngày 8 tháng 3

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm với sự tham dự của ban lãnh đạo công ty và toàn thể cán bộ nhân viên nữ. Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Techgolf đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em phụ nữ nhân ngày 8/3. Techgolf cũng ghi nhận những đóng góp to lớn của phái nữ trong công ty, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của phụ nữ trong sự phát triển chung của Techgolf.

Những đóa hoa tươi thắm chan chứa yêu thương dành tặng chị em
Những đóa hoa tươi thắm chan chứa yêu thương dành tặng chị em

Tiếp theo chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các đấng mày râu của Techgolf biểu diễn. Những tiết mục vui nhộn, ý nghĩa đã mang đến bầu không khí sôi nổi và đầy ắp tiếng cười cho buổi tiệc.

Đặc biệt, trong khuôn khổ buổi lễ, Techgolf đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng cho các chị em phụ nữ. Đây là lời tri ân của ban lãnh đạo công ty dành cho những nỗ lực và cống hiến của phái nữ trong suốt thời gian qua.

Những món quà ý nghĩa được đáng mày râu dày công chuẩn bị cho chị em
Những món quà ý nghĩa được đáng mày râu dày công chuẩn bị cho chị em

Buổi lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 tại Techgolf đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, đồng thời tạo động lực cho các CBNV nữ tiếp tục cống hiến cho công ty.

Một lần nữa, Techgolf chúc các cán bộ nhân viên, các nữ đối tác, khách hàng luôn xinh đẹp, rạng rỡ, yêu đời, sống trọn đam mê với bộ môn golf, thật thành công và hạnh phúc. Techgolf tin rằng, với sự nỗ lực của bản thân và ý chí kiên cường, mạnh mẽ, các cán bộ nhân viên nữ sẽ ngày càng gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 08:24 - 09/03/2024 - Cập nhật lúc:  11:30 - 10/03/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D