Tin tức

OkOnGolf Tài Trợ HIO 600 Triệu Cho Giải Đấu Golfgroup Academy Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf Lần Thứ 4

Trở lại với sự kiện thường niên, Hệ sinh thái Techgolf cùng OkOnGolf hân hạnh đồng hành tài trợ giải golf “LỄ TRI ÂN NGƯỜI LÁI ĐÒ NGÀNH GOLF 20/11”. Sự kiện được Học viện Golfgroup Academy tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tới đây. Đây cũng là lần thứ 4, Techgolf có cơ hội chung tay cùng Golfgroup Academy tại sự kiện vô cùng ý nghĩa.

Giải golf “LỄ TRI ÂN NGƯỜI LÁI ĐÒ NGÀNH GOLF 20/11” là một trong những sự kiện thường niên được Học viện Golfgroup Academy – GGA tổ chức hàng năm. Sự kiện chính là lời tri ân chân thành nhất mà GGA nhằm gửi đội ngũ các HLV golf tại GGA nói riêng, những người thầy dạy golf tâm huyết, đã và đang cống hiến cho sự nghiệp phát triển của ngành golf Việt nói chung.

Quay trở lại với năm 2022, Golf “Tri ân người lái đò ngành golf 20/11” lần thứ 4 sẽ tiếp tục chặng hành trình đầy ý nghĩa đó.

Hơn 150 golfer sẽ tham gia giải Golf “Tri ân người lái đò ngành golf 20/11”

Hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022, cũng như thể hiện ý nghĩa “Tôn sư trọng đạo”, Học viện Golfgroup Academy sẽ tổ chức giải Golf “Tri ân người lái đò ngành golf 20/11” lần thứ 4 vào ngày 16/11 tới đây.

Đáng chú ý, bên cạnh gửi những lời tri ân chân thành nhất tới đội ngũ các HLV golf nói chung, những người thầy dạy golf tại GGA nói riêng, trong khuôn khổ giải Golf “Tri ân người lái đò ngành golf 20/11” sẽ chính thức chào đón màn ra mắt một Câu lạc bộ golf “CLB GGA và Những người bạn”. CLB được kỳ vọng sẽ tạo cầu nối giao lưu, là nơi chia sẻ kinh nghiệm cũng như các kiến thức hữu ích về ngành golf của đội ngũ Học viên, HLV cũng như những người có niềm yêu thích môn thể thao golf.

Câu lạc bộ golf “CLB GGA và Những người bạn”
Câu lạc bộ golf “CLB GGA và Những người bạn”

Được biết, Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” sẽ được tổ chức tại sân golf Hilltop Valley Kỳ Sơn – Tỉnh Hoà Bình. Giải đấu lần thứ 4 sẽ có sự góp mặt của hơn 150 golfer, là những học viên, HLV golf và các khách mời danh dự là những doanh nhân thành đạt tại các doanh nghiệp uy tín.

Giải Golf sẽ được tổ chức tại sân golf Hilltop Valley Kỳ Sơn
Giải Golf sẽ được tổ chức tại sân golf Hilltop Valley Kỳ Sơn

Tiếp nối thành công của những mùa giải trước, Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” lần thứ 4 sẽ mang đến thể lệ hấp dẫn và chuyên nghiệp hơn. Theo tiết lộ, giải đấu lần này tổ chức theo thể thức Handicap ngày – System 36. Dựa vào Handicap theo hệ thống VGA, BTC giải sẽ chuyển đổi sang HDC của sân Hilltop Valley để làm căn cứ CHIA BẢNG cũng như TRAO GIẢI.

Câu lạc bộ golf “CLB GGA và Những người bạn” tri ân đội ngũ HLV học viện
Câu lạc bộ golf “CLB GGA và Những người bạn” tri ân đội ngũ HLV học viện

Các golfer tham gia giải Golf “Tri ân người lái đò ngành golf 20/11” lần thứ 4 sẽ được chia thành 4 bảng gồm:

  • Bảng A: HDC 0 -18
  • Bảng B: HDC 19 – 27
  • Bảng C: HDC 28 – 36
  • Bảng D: Nữ giới.

Không chỉ đặc biệt bởi ý nghĩa và cách thức tổ chức, Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” còn gây chú khi mang đến quy mô giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Các golfer tham gia giải đấu sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng như: Best Gross, Nhất – nhì – ba tại các bảng đấu. Đi kèm các giải kỹ thuật như Nearest to the pin, Longest Driver, Nearest to the line, Eagle và Hole in One.

Đáng mong đợi nhất có lẽ  là giải HIO với rất nhiều món quà từ các nhà tài trợ. Trong đó thương hiệu gậy golf Nhật – Kenichi Golf mang đến bộ gậy golf Kenichi 6 sao có giá trị 325 triệu đồng, TechGolf cùng OkOnGolf mang đến Voucher trị giá 200 triệu đồng sử dụng để lắp đặt phòng golf 3D,… Qua đó hứa hẹn Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” lần thứ 4 càng trở nên đáng mong đợi hơn nữa.

OkOnGolf cùng nhiều thương hiệu golf trên thế giới tài trợ cho giải đấu
OkOnGolf cùng nhiều thương hiệu golf trên thế giới tài trợ cho giải đấu

Techgolf cùng OkOnGolf tài trợ giải Golf “Lễ Tri ân người lái đò ngành golf 20/11”

Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” lần thứ 4 hứa hẹn được đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp nhằm mang đến cho các golfer một ngày thi đấu chuyên nghiệp và ý nghĩa.

Trở lại với mùa giải năm nay, đồng hành cùng Golfgroup Academy tại “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” lần thứ 4, OkOnGolf – đối tác golf của Techgolf hân hạnh trở thành nhà tài trợ cho giải đấu. Với sự góp mặt lần này, Techgolf hy vọng sẽ hỗ trợ cũng như mang đến một môi trường thi đấu chuyên nghiệp, ý nghĩa dành riêng cho các golfer nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đối với giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” lần thứ 4, giải thưởng mà TechGolf và OkOnGolf tài trợ là HIO với 1 Voucher trị giá 200 triệu áp dụng cho gói lắp đặt phòng golf 3D cùng nhiều phần quà giá trị khác. 

Sự đồng hành của TechGolf vào giải đấu tri ân lần thứ 4 này mong muốn góp 1 phần nhỏ công sức vào sự tri ân đối với đội ngũ hỗ trợ cho phát triển chung của phong trào golf Việt nói chung, đào tạo golf tại GGA nói riêng. Bên cạnh đó, TechGolf cũng mong muốn mang cho các golfer tham dự giải đấu có được  cơ hội trải nghiệm trực tiếp  những công nghệ golf 3D hiện đại hàng đầu hiện nay.

Không chỉ dừng lại ở giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11”, tới đây TechGolf sẽ tiếp tục góp mặt tham gia những giải đấu golf, sự kiện từ những CLB golf, hội nhóm, doanh nghiệp…Tất cả đều nhằm tạo động lực đưa phong trào golf Việt Nam phát triển hơn nữa.

Hệ sinh thái golf công nghệ cao TechGolf tự hào khi đang là một trong những đơn vị phân phối chính hãng các công nghệ golf 3D, thiết kế – thi công golf 3D cũng như cung cấp các sản phẩm phụ kiện công nghệ golf.

Với hơn 7 năm đồng hành và phát triển cùng thị trường Golf Việt, TechGolf không chỉ chú trọng và chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà còn luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng phong trào golf Việt. Techgolf cũng vinh dự khi đây đã là lần thứ 4 may mắn có cơ hội đồng hành cùng GGA tại giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11”.

Ngoài sự góp mặt của Techgolf, giải đấu lần này còn có sự đồng hành tham dự bởi rất nhiều đối tác cũng như các đơn vị bảo trợ truyền thông, nhà tà trợ. Điển hình như thương hiệu Charly Golf, Học viện GolfKids, Golfgroup, GolfHomes Việt Nam, Kenichi Golf, Golfplay,…Hay các đơn vị truyền thông như ONTOPMEDIA, Teaching Pro, Golf24h, GolfTimes, Review Golf 3D,…

Để được trải nghiệm các gói lắp đặt golf 3D cũng như nhận tư vấn, hỗ trợ thêm về giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11”, golfer hãy liên hệ ngay đến TechGolf.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Nguyễn
Ngày đăng 02:27 - 24/10/2022 - Cập nhật lúc:  09:37 - 14/11/2022
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D