Tin hoạt động

Team Building Quý III: Nạp Năng Lượng – Bứt Phá 2 Quý Cuối Năm

Đội ngũ Techgolf đã có 2 ngày trọn vẹn cháy hết mình ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ với các hoạt động team building gắn kết tập thể Techgolf tại Hòa Bình. Đây cũng là dịp để đội ngũ tiếp thêm năng lượng để chuẩn bị cho một hành trình bứt phá trong 2 quý cuối năm 2024. 

Techgolf gắn kết đội ngũ với tinh thần “Vui Hòa Bình – Cháy hết mình” trong chuyến team building Quý III

Chuyến team building quý III trong hai ngày 8/8 – 9/8 với chủ đề “Vui Hòa Bình – Cháy hết mình” đã diễn ra thành công, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho toàn bộ đội ngũ nhân viên Techgolf.

Teambuilding Quý III với chủ đề Vui Hòa Bình - Cháy hết mình
Teambuilding Quý III với chủ đề Vui Hòa Bình – Cháy hết mình

Hòa Bình, vùng đất với những dãy núi hùng vĩ và khung cảnh thiên nhiên yên bình, đã trở thành địa điểm lý tưởng cho hoạt động team building của Techgolf. Với sự tham gia của toàn thể nhân viên từ các bộ phận khác nhau, hoạt động team building lần này không chỉ là dịp để mọi người thư giãn mà còn là cơ hội để gắn kết tinh thần tập thể.

Những trò chơi gắn kết toàn thể đội ngũ tại teambuilding Quý III
Những trò chơi gắn kết toàn thể đội ngũ tại teambuilding Quý III

Tại đây, tất cả các thành viên đã cùng nhau tham gia vào nhiều hoạt động thể chất và tinh thần, từ những trò chơi vui nhộn đầy thử thách đến những buổi giao lưu văn nghệ đầy màu sắc. Chủ đề “Vui Hòa Bình – Cháy hết mình” đã được thể hiện một cách rõ nét qua từng hoạt động, từng khoảnh khắc khi mọi người cùng nhau cười đùa, chia sẻ và vượt qua những thử thách đội nhóm.

Thông qua các hoạt động trong chuyến team building đã tạo ra sợi dây gắn kết mọi người lại cùng nhau tận hưởng thành quả lao động trong thời gian qua. Tất cả thành viên đều cháy hết mình trong các hoạt động, mỗi khoảnh khắc của chuyến đi đều là những kỷ niệm đáng quý về tinh thần đồng đội, về tầm quan trọng của sự gắn kết trong tập thể.

Sau một ngày hoạt động hết công suất, buổi tối là thời gian cho đêm gala dinner các thành viên cùng ngồi lại với nhau trong một không gian ấm cúng và nâng ly chúc mừng cho những thành tích hai quý đầu năm. Bên cạnh đó, những cá nhân xuất sắc được trao phần thưởng và tuyên dương để làm động lực cho mọi người cùng phấn đấu.

Ban Lãnh Đạo Techgolf luôn tin rằng, sức mạnh của công ty không chỉ nằm ở sự xuất sắc của từng cá nhân mà còn ở sự đoàn kết của cả đội ngũ. Khép lại chuyến team building đã tiếp sức nạp thêm năng lượng cho các thành viên Techgolf tạo bước đệm quan trọng để chuẩn bị tinh thần và năng lượng bức phá trong quý 3 và quý 4. Tinh thần “Vui Hòa Bình – Cháy hết mình” sẽ tiếp tục lan tỏa trong từng hoạt động của Techgolf, trở thành động lực thúc đẩy công ty bứt phá và đạt được những thành tựu mới.

Đội ngũ Techgolf đồng lòng sẵn sàng bứt phá 2 quý cuối năm 2024

Sau hai vui chơi nạp đầy năng lượng, hoạt động team building đã kết thúc với nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Những bức ảnh tập thể, những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau đã trở thành những dấu ấn khó phai trong lòng mỗi thành viên.

Đội ngũ Techgolf quyết tâm bứt phá trong 2 quý cuối năm
Đội ngũ Techgolf quyết tâm bứt phá trong 2 quý cuối năm

Quan trọng hơn, hoạt động team building lần này đã tạo ra một bước đệm vững chắc, giúp Techgolf sẵn sàng bứt phá và đạt được những thành tựu mới trong 2 quý cuối năm 2024. Với tinh thần “Vui Hòa Bình – Cháy hết mình,” đội ngũ Techgolf đang đứng trước một hành trình mới, nơi mà mỗi người đều là một mảnh ghép quan trọng trong bức tranh thành công chung của tập thể.

Để bứt phá trong 2 quý cuối năm, cả tập thể cùng đồng lòng hướng đến mục tiêu chung đã được đặt ra. Cùng với sự dẫn dắt của ban lãnh đạo cùng và sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng, tinh thần sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn sẽ là sức mạnh to lớn đưa con thuyền Techgolf vượt qua tất cả để tiến tới những mục tiêu cao hơn, xa hơn.

Giám đốc Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ: “Đối với tôi, hoạt động team building là cơ hội để được hiểu các bạn nhân viên nhiều hơn và cũng là dịp để mọi người có những giây phút thoải mái bên nhau. Tôi tin rằng, sau kỳ team building này, toàn thể đội ngũ Techgolf sẽ có thêm nhiều động lực để cùng nhau bứt phá, chinh phục những thử thách mới trong 2 quý cuối năm.”

Techgolf chú trọng đến sức khỏe tinh thần của tập thể nhân viên

Techgolf luôn đặt sức khỏe tinh thần của nhân viên lên hàng đầu, xem đây là nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Với mục tiêu tạo ra một môi trường làm việc tích cực, nơi mà mỗi thành viên đều cảm thấy được chăm sóc và thấu hiểu, Techgolf thường xuyên tổ chức các hoạt động tập thể, trong đó team building là một sự kiện thường niên quan trọng. Đây không chỉ là dịp để các nhân viên nghỉ ngơi, vui chơi mà còn là cơ hội để tái tạo năng lượng, tăng cường tính đoàn kết và thấu hiểu lẫn nhau.

BLĐ Techgolf luôn chú trọng đến đời sống tinh thần của đội ngũ nhân viên
BLĐ Techgolf luôn chú trọng đến đời sống tinh thần của đội ngũ nhân viên

Ban Lãnh Đạo Techgolf hiểu rằng, sự gắn kết trong tập thể chính là sức mạnh để công ty vượt qua mọi thử thách và tiến xa hơn trên con đường phát triển. Vì vậy, các hoạt động như team building không chỉ tập trung vào việc giải trí, mà còn hướng đến việc bồi dưỡng sức khỏe tinh thần cho tất cả nhân viên. Qua đó, mỗi người không chỉ cảm nhận được sự quan tâm từ công ty mà còn thấu hiểu hơn về vai trò của mình trong tập thể, từ đó nâng cao tinh thần trách nhiệm và sự cam kết đối với mục tiêu chung.

Với phương châm xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên nền tảng của sự đoàn kết, chia sẻ và không ngừng đổi mới, Techgolf tin rằng, khi nhân viên có sức khỏe tinh thần tốt, họ sẽ làm việc với sự sáng tạo và hiệu quả cao nhất, góp phần vào sự thành công chung của công ty.

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến team building vừa qua trong những hình ảnh dưới đây.

Team building Vui Hòa Bình - Cháy hết mình

Hình ảnh team building Vui Hòa Bình - Cháy hết mình

Hình ảnh chuyến team building Vui Hòa Bình - Cháy hết mình

Hình ảnh team building Vui Hòa Bình - Cháy hết mình

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 11:05 - 12/08/2024 - Cập nhật lúc:  05:09 - 18/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Hải Minh
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D