Tin tức

Hệ Sinh Thái Golf Công Nghệ Cao Techgolf Trong Sự Kiện 6 Năm Thành Lập Tập Đoàn Golfgroup

Ngày 23/9/2022, sự kiện kỷ niệm 6 năm thành lập Tập đoàn Golfgroup đã diễn ra long trọng tại Hà Nội. Trong sự kiện, Hệ Sinh Thái Golf Công Nghệ Cao Techgolf đã có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Techgolf là một phần quan trọng của hệ sinh thái Golfgroup
Techgolf là một phần quan trọng của hệ sinh thái Golfgroup

Techgolf – Mảnh ghép hoàn hảo trong hệ sinh thái Golfgroup

Xuất phát điểm từ chính những người yêu golf mong muốn mang đến một sân chơi minh bạch, đầy đủ thông tin cho cộng đồng Golfer Việt, đội ngũ sáng lập Tập đoàn Golfgroup đã quyết tâm xây dựng một hệ sinh thái trọn vẹn về Golf. Trong đó, có TechGolf – Hệ sinh thái Golf công nghệ cao. 

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Techgolf nói riêng và Tập đoàn Golfgroup nói chung luôn lấy trải nghiệm của khách hàng làm giá trị cốt lõi. Từ đó nỗ lực hết sức và cống hiến hết mình, mang lại nhiều giá trị thiết thực nhất cho cộng đồng golfer Việt. 

Techgolf luôn ưu tiên chọn lựa những sản phẩm công nghệ Golf hiện đại nhất, tiên tiến nhất trên thế giới để nhập khẩu và phân phối chính hãng về Việt Nam. Qua đó, đóng góp một phần vào sứ mệnh chung của Tập đoàn Golfgroup là đẩy mạnh phong trào Golf trong nước phát triển một cách toàn diện, sớm ghi danh ngành Golf Việt lên bản đồ Golf thế giới.

Từ lúc đặt những viên gạch đầu tiên, Techgolf đã được ban lãnh đạo Tập đoàn Golfgroup định hướng rõ ràng trong việc ưu tiên khai thác công nghệ cao ứng dụng cho việc luyện tập, học và chơi golf. Trải qua 6 năm hoạt động và phát triển, Techgolf hiện sở hữu hệ sinh thái golf công nghệ cao đúng như kỳ vọng của Golfgroup.

Thành tựu hôm nay chính là sự tích luỹ từ hôm qua, Cty CP công nghệ & dịch vụ golf VN – Techgolf bằng lợi thế research nhanh chóng, đã tiếp cận tốc độ tới 35,000 golfer sử dụng sản phẩm golf công nghệ, ký kết phân phối chính hãng nhiều chủng loại sản phẩm mới, đưa các sp công nghệ golf tiến gần hơn với golfer VN 

Phá bỏ những giới hạn cũ, các sản phẩm Techgolf dần thay thế caddies trên sân trở thành người bạn cadies ảo gia tăng độ chính xác giúp golfer hạ handicap nhanh chóng. Cũng nhờ những tính năng nổi bật các sp của Techgolf luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. 

Ở thời điểm hiện tại, Techgolf là đơn vị phân phối hàng trăm thiết bị thông minh, đa dạng các loại sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Toàn bộ sản phẩm trưng bày tại gian hàng online và offline của Techgolf đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ chứng minh về nguồn gốc xuất xứ và luôn đi kèm chính sách bảo hành theo đúng chế độ của nhà sản xuất. 

Đội ngũ nhân sự tài năng và đầy nhiệt huyết của Techgolf
Đội ngũ nhân sự tài năng và đầy nhiệt huyết của Techgolf

Sự kiện 6 năm thành lập Golfgroup và hành trình khẳng định vị thế Techgolf

Trong đêm Gala kỉ niệm 6 năm thành lập tập đoàn Golfgroup vừa qua, Techgolf vô cùng vui mừng khi là một trong bộ máy quan trọng của hệ sinh thái và đón tiếp các đại diện đến từ quý đối tác, khách hàng, hệ thống đại lý trong suốt những năm qua. Trong sự kiện, đại diện Garmin chia sẻ:

Rất vui mừng ngày hôm nay được vinh dự có mặt và chúc mừng cho TechGolf và tập đoàn Golfgroup. Thời gian qua chúng ta đã trải qua nhiều giai đoạn, thành công có, khó khăn cũng có nhưng không vì thế mà chùn bước. Tôi tin rằng Techgolf với những tiềm năng hiện tại sẽ còn đi xa hơn nữa và trở thành tập đoàn golf công nghệ cao hàng đầu tại khu vực.

Tập đoàn Golfgroup tri ân những đóng góp to lớn của đơn vị
Tập đoàn Golfgroup tri ân những đóng góp to lớn của đơn vị

Cũng trong sự kiện, Techgolf chứng kiến Lễ ký kết biên bản ghi nhớ và hợp tác chiến lược về việc phát triển Golf tại khu vực Châu Á giữa Tập đoàn Golfgroup với Liên đoàn Golf chuyên nghiệp Châu Á. Kết quả của lễ ký kết là kế hoạch đào tạo chuyên sâu, ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại vào quá trình giảng dạy học viên, đồng thời nhanh chóng quốc tế hóa quá trình luyện tập Golf cho học viên. Để làm được điều này không thế thiếu được vai trò của Techgolf.

Techgolf sẽ đảm nhận trọng trách nhận bàn giao thiết bị, tiếp nhận công nghệ, nghiên cứu và nhập khẩu sản phẩm, máy móc, thiết bị hỗ trợ quá trình chơi Golf dưới sự hướng dẫn và cố vấn của Liên đoàn Golf chuyên nghiệp Châu Á. Để làm được điều này, đội ngũ nhân viên của Golfgroup cần nỗ lực và cố gắng không ngừng, luôn đối mới, sáng tạo và luôn trong trạng thái sẵn sàng Cất Cánh để chinh phục mục tiêu kế tiếp. 

Bà Vũ Kim Dung - CTHĐQT bày tỏ sự biết ơn với quý đối tác, khách hàng
Bà Vũ Kim Dung – CTHĐQT bày tỏ sự biết ơn với quý đối tác, khách hàng

Xem thêm:

Khách hàng và đối tác quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ do Techgolf cung cấp có thể đến trực tiếp Showroom để trải nghiệm hoặc liên hệ đến số Hotline để nghe tư vấn. Đội ngũ nhân viên của Techgolf sẽ nhanh chóng hỗ trợ, giúp đối tác và khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Nguyễn
Ngày đăng 04:31 - 02/10/2022 - Cập nhật lúc:  10:52 - 10/10/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D