Tin tức

TechGolf chính thức ký kết cùng Ontop Media triển khai chiến lược truyền thông công nghệ giai đoạn III

Sau những thành công đã đạt được trong năm 2022, TechGolf và Ontop Media – đơn vị truyền thông ngành hàng cao cấp hàng đầu tại Việt Nam tiếp tục tái ký triển khai chiến lược truyền thông công nghệ giai đoạn III. Sự hợp tác này hứa hẹn mở ra nhiều dự án thú vị hơn nữa để đưa golf công nghệ cao thông minh, hiện đại và đầy tiện ích ngày càng đến gần hơn với giới golfer Việt. 

TechGolf ghi dấu tên tuổi qua loạt dự án nổi bật trong ngành golf công nghệ cao nước nhà

Thuận theo sự phát triển mạnh mẽ của golf công nghệ cao trên thị trường quốc tế, các dòng thiết bị hỗ trợ golf thông minh ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên những sân chơi của thị trường golf Việt. Nhờ vậy, năm 2022 đã đánh dấu một năm hoạt động năng nổ của TechGolf trong hành trình đưa xu hướng hiện đại cũng như những sản phẩm phục vụ nhu cầu này đến tay giới golfer nước nhà. 

TechGolf hiện cung cấp phần mềm công nghệ Golf 3D giúp người chơi nâng cao trình độ, tận hưởng sự thú vị của golf một cách thuận tiện nhất và chân thực. Chúng tôi đồng thời triển khai dịch vụ tư vấn và phân phối các thiết bị lắp đặt phòng Golf 3D, bao gồm đầy đủ thiết bị cần thiết cho mô hình này. 

TechGolf chính thức ký kết cùng Ontop Media triển khai chiến lược truyền thông công nghệ giai đoạn III
Ontop Media là đơn vị đã luôn đồng hành cùng Techgolf từ những ngày đầu tiên

TechGolf cũng cung cấp các sản phẩm, thiết bị công nghệ cao hỗ trợ golf thông minh đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều thị trường của golf như máy đo khoảng cách, đồng hồ golf, ống nhòm golf, máy cảm biến,… Chúng đều được giới golfer Việt ưa thích nhờ sở hữu loạt tính năng hữu ích nhằm phục vụ chơi golf tốt và thú vị hơn. 

Bên cạnh đó, TechGolf còn đưa hệ sinh thái đó góp mặt trong nhiều những hoạt động lớn trải dài trên khắp các tỉnh thành với tư cách nhà tài trợ để đông đảo golfer nước nhà có thể trải nghiệm sức hấp dẫn của sản phẩm golf hiện đại, tiện ích và thông minh. Đây sẽ là những trợ thủ đắc lực giúp cho hành trình chinh phục môn thể thao xanh của họ thêm hoàn hảo hơn. 

Với sứ mệnh đón đầu xu thế mới, thương hiệu cũng tổ chức những buổi hội thảo, sân chơi riêng dành cho những người đam mê golf 4.0 để cung cấp những giá trị hữu ích. TechGolf tin rằng mọi sự chuyển mình của golf theo thời đại này đều sẽ biến môn thể thao này trở nên thú vị và sinh động hơn. 

TechGolf chính thức ký kết cùng Ontop Media triển khai chiến lược truyền thông công nghệ giai đoạn III
năm 2022 đã đánh dấu một năm hoạt động năng nổ của TechGolf trong hành trình đưa xu hướng hiện đại đến với nhiều golfer Việt

Không phụ sự nỗ lực ấy, TechGolf thu về nhiều trái ngọt khi luôn là tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực golf công nghệ cao; sở hữu hệ sinh thái với hàng trăm thiết bị thông minh, đa dạng dòng sản phẩm được đông đảo golfer trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn cũng như triển khai thành công nhiều công trình golf 3D sang trọng, giúp khách hàng khẳng định đẳng cấp dấu ấn riêng. 

Ontop Media – Đối tác đồng hành quan trọng đứng sau sự thành công trên phương diện truyền thông của TechGolf

Đồng hành trong hành trình lan tỏa golf công nghệ cao của TechGolf không thể không nhắc tới đối tác quan trọng Ontop Media. Đây là đơn vị truyền thông chuyên đưa ra các giải pháp và thực hiện các chiến dịch Marketing cho ngành hàng cao cấp. Cùng hợp tác từ năm 2021, cả hai bên đã cùng đi qua một chặng đường dài để xây dựng thương hiệu TechGolf trở thành cái tên hàng đầu về các thiết bị golf thông minh tại thị trường golf Việt. 

Vào thời điểm đầu tiên, Ontop Media tập trung chủ yếu vào các dự án ngành golf kiên trì với định hướng phổ biến các sản phẩm để golfer biết tới sau đó xuất hiện trong mọi sân chơi của họ, làm họ tò mò với tính năng và thuyết phục họ trải nghiệm. Khi thời đại của công nghệ thông tin bắt đầu nở rộ, đội ngũ quản lý đã nhanh chóng thay đổi về phương thức truyền thông, chuyển hướng xây dựng và định vị thương hiệu trên nền tảng Digital Marketing, bên cạnh đó vẫn sử dụng Marketing Offline truyền thống. 

TechGolf chính thức ký kết cùng Ontop Media triển khai chiến lược truyền thông công nghệ giai đoạn III
Đồng hành trong hành trình lan tỏa golf công nghệ cao của TechGolf không thể không nhắc tới đối tác quan trọng Ontop Media

Ontop Media làm tốt trong việc tiếp cận được đa dạng đối tượng golfer, đưa đầy đủ thông tin về golf công nghệ cao để dù ở bất kỳ đâu, họ đều có thể tìm kiếm thông tin xoay quanh về lĩnh vực này. Liên tục bám sát và thay đổi chiến dịch truyền thông theo xu hướng thời đại, cho tới năm 2022, đơn vị truyền thông ngành hàng cao cấp hàng đầu tại Việt Nam đã đạt được những thành công nhất định trên hành trình chinh phục thị trường golf cao cấp mà có thể thấy qua việc tên tuổi TechGolf ngày một vươn xa trong ngành. 

Việc ký kết hợp tác chiến lược truyền thông cùng Ontop Media không chỉ giúp TechGolf giải quyết các khó khăn khi chọn ra lớp khách hàng tiềm năng, góp phần thay đổi tư duy và nhận thức của họ về thiết bị golf thông minh mà còn thành công trong việc tạo nên được những dấu ấn quan trọng trong lòng golfer đối với thương hiệu nhờ những hoạt động tài trợ được đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu. Đây cũng chính là con đường lâu dài mà TechGolf muốn hướng tới. 

Techgolf tiếp tục kí kết với Ontop Media cho chiến lược truyền thông công nghệ giai đoạn III

Cùng với sự phát triển của thời đại công nghệ số và những thay đổi của ngành golf, TechGolf biết rằng nhu cầu của người dùng sẽ còn có nhiều đổi mới và để có thể ghi dấu trong tâm trí người tiêu dùng thì các chiến lược phát triển thương hiệu đòi hỏi phải hợp thời thì mới đạt được hiệu quả mạnh mẽ. Đề cao vai trò quan trọng của người cộng sự Ontop Media trong việc định vị thương hiệu và quảng bá hình ảnh TechGolf phổ biến cho golfer Việt, ban lãnh đạo thương hiệu hoàn toàn tin tưởng và tiếp tục bắt tay agency này cho chiến lược truyền thông công nghệ giai đoạn III sắp tới. 

TechGolf chính thức ký kết cùng Ontop Media triển khai chiến lược truyền thông công nghệ giai đoạn III
Đây vừa là cột mốc khẳng định thành công trong chặng đường vừa qua vừa đánh dấu bước tiến mới của cả TechGolf và Ontop Media

Buổi hẹn ký kết diễn ra trong không khí hân hoan, vui mừng của cả hai bên, bởi đây vừa là cột mốc khẳng định thành công trong chặng đường vừa qua vừa đánh dấu bước tiến mới của cả TechGolf và Ontop Media. Đại diện Ontop Media chia sẻ sẽ xây dựng đội ngũ chất lượng đồng thời thực hiện nghiên cứu thị trường và tâm lý khách hàng để đưa ra những chiến lược truyền thông thương hiệu tốt nhất: 

“Truyền thông cho golf cao cấp chưa bao giờ là dễ dàng mà đòi hỏi phải có tìm hiểu sâu rộng về ngành đồng thời nhanh nhẹn theo nhu cầu người dùng để có thể đưa ra các định hướng truyền thông phù hợp. Rất may rằng đội ngũ của Ontop Media đã có thể làm tốt những điều đó và đồng hành với TechGolf trong một thời gian dài. Chúng tôi tự tin với những hiểu biết, kinh nghiệm và thái độ chuyên nghiệp sẽ có thể đưa ra các chiến dịch truyền thông hiệu quả hơn nữa dành riêng cho TechGolf.” 

Đại diện TechGolf cũng rất hài lòng với những thành công đôi bên cùng đạt được và cùng lấy đó làm tiền đề cho hợp tác tới tiếp tục thành công rực rỡ: “Việc hợp tác chiến lược truyền thông cùng Ontop Media giúp TechGolf đi từ tiếp xúc, được tin tưởng, lựa chọn và chinh phục, xây dựng lòng tin vững chắc trong lòng các golfer Việt về một đơn vị cung cấp thiết bị golf thông minh uy tín hàng đầu hiện nay. Dù là dự án ngắn hạn hay chiến dịch truyền thông lâu dài, agency này đã giúp chúng tôi tạo nên được những dấu ấn quan trọng qua đó ngày càng khẳng định vị thế trong ngành. 

Golf công nghệ cao vẫn đang thịnh hành trên thị trường golf quốc tế và chắc chắn còn tiến sâu hơn vào thị trường Việt. Chúng tôi cũng sẽ nỗ lực hơn để golfer nước nhà thay đổi tư duy về golf công nghệ cao và có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm xu hướng chơi golf hiện đại nhất hiện nay.” 

Tin rằng với quan điểm chung trong phong cách làm việc cùng những thành tựu nổi bật trước đó, TechGolf và Ontop Media sẽ tiếp tục thành công với các dự án, nhiều chương trình thú vị xoay quanh golf công nghệ cao cũng như các sản phẩm hỗ trợ golf thông minh trong thời gian sắp tới.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Golf Admin
Ngày đăng 02:41 - 08/03/2023 - Cập nhật lúc:  02:41 - 08/03/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D