Kiến thức

Kinh Doanh Phòng Tập Golf 3D Và Top 3 Mô Hình Được Ưa Chuộng Nhất

Mô hình kinh doanh phòng tập golf 3D đang ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam nhờ vào tiềm năng về mặt lợi nhuận. Bên cạnh việc tạo ra sân chơi thú vị, phòng tập golf 3D còn là điểm đến lý tưởng cho các golfer bận rộn có cơ hội tập luyện bài bản mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức để đến sân golf. 

Lợi ích đến từ mô hình kinh doanh phòng tập golf 3D

Trong vài năm trở lại đây, hình thức golf 3D bắt đầu len lỏi vào làng golf Việt và được nhiều người chơi ưa chuộng. Đây cũng là lý do khiến không ít đơn vị hay các tổ chức, cá nhân có hứng thú với việc kinh doanh phòng tập golf 3D – Một mô hình kinh doanh được đánh giá là có tiềm năng lớn về mặt lợi nhuận. 

Đặc biệt, với những người có niềm đam mê với bộ môn thể thao golf, hình thức kinh doanh này luôn nhận được sự quan tâm hơn cả. Trên thực tế, tại một số quốc gia phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… mô hình này rất phát triển và được xem là khá phổ biến. Còn ở Việt Nam, việc kinh doanh phòng tập golf 3D gần như khá là mới mẻ. Tuy nhiên, với những ưu điểm vượt trội, trong tương lai đây sẽ là sân golf 4.0 được nhiều golfer yêu thích lựa chọn.

Hình thức chơi golf 3D đang ngày càng được nhiều golfer yêu thích sử dụng
Hình thức chơi golf 3D đang ngày càng được nhiều golfer yêu thích sử dụng

Đón đầu xu hướng tự tập luyện golf tại nhà, đã có rất nhiều nhà đầu tư nhanh chóng triển khai hình thức kinh doanh tập golf 3D, nhằm tăng giá trị cho sản phẩm và dịch vụ. Hầu hết, mọi người đều cho rằng, mô hình này chỉ cần một lần đầu tư duy nhất là sẽ có thể tạo ra giá trị lâu dài. 

Chuỗi phòng golf 3D Kakao VX công nghệ cao
Chuỗi phòng golf 3D Kakao VX công nghệ cao

Bên cạnh đó, hình thức kinh doanh này còn giúp gia tăng giá trị bất động sản của chủ đầu tư lên gấp nhiều lần. Đặc biệt, rất nhiều chung cư, khách sạn, tòa nhà, văn phòng giao dịch cũng đã trang bị hệ thống phòng tập golf 3D này.

Thêm một lợi ích của mô hình golf 3D mang lại đó là người chơi có thể tập luyện golf ngay tại nhà, công ty, trong quán cafe hoặc khách sạn, trung tâm thương mại mà không kém phần thú vị như sân thực tế. Nhờ những ưu điểm vượt trội này mà golf 3D đang ngày càng được nhiều người chơi yêu thích, đặc biệt là với các golfer trẻ bận rộn, không có nhiều thời gian.

Hiểu rõ được nhu cầu chơi golf 3D sẽ phát triển mạnh mẽ ở trong tương lai, rất nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và triển khai các phòng tập golf 3D với nhiều mô hình khác nhau. Về lâu dài, đây được coi là mô hình có giá trị và rất đáng để đầu tư.

Top 3 mô hình kinh doanh phòng tập golf 3D HOT nhất hiện nay

Một số mô hình kinh doanh phòng tập golf 3D phổ biến nhất hiện nay phải kể đến như: Cho thuê, xây dựng tại khách sạn, quán cafe, trung tâm thương mại,… Mỗi mô hình kinh doanh đều sở hữu những ưu điểm nổi bật, đáp ứng nhu cầu của các golfer. Cụ thể như sau:

Hình thức cho thuê theo giờ

Hầu hết, các sân tập golf đều được xây dựng tại khu vực ngoại thành để có diện tích lớn. Chính vì vậy, người chơi muốn tập luyện, đánh golf thì bắt buộc phải di chuyển mỗi quãng đường khá xa và tốn thời gian. Mặt khác, các loại chi phí dịch vụ tại sân tập golf cũng được cho là “đắt đỏ” so với nhiều đối tượng golfer. Do đó, sự ra đời của phòng golf 3D cho thuê theo giờ chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những người chơi bận rộn, không có nhiều thời gian và điều kiện kinh tế để ra sân thực tế.

Mô hình kinh doanh phòng tập golf 3D phù hợp với những golfer bận rộn
Mô hình kinh doanh phòng tập golf 3D phù hợp với những golfer bận rộn

Việc ứng dụng mô hình kinh doanh phòng tập golf 3D cho thuê theo giờ càng xuất hiện nhiều tại các nước phát triển. Nổi bật nhất phải kể đến các nước Hàn Quốc và Nhật Bản, mô hình này được rất nhiều golfer yêu thích lựa chọn.

Kinh doanh phòng tập golf 3D tại quán cafe

Việc lắp đặt một hệ thống chơi golf 3D tại quán cafe sẽ khiến không gian tại đây trở nên năng động và thể thao hơn. Đây cũng chính là điểm nhấn, tạo sự ấn tượng với các khách hàng đến để trải nghiệm. Chính vì vậy, các nhà đầu tư thường lựa chọn kinh doanh phòng tập golf 3D theo mô hình này để golfer có được những phút giây chơi golf tuyệt vời nhất.

Kinh doanh phòng tập golf 3D tại quán cafe được nhiều golfer yêu thích
Kinh doanh phòng tập golf 3D tại quán cafe được nhiều golfer yêu thích

Đã không ít các chuyên gia cho rằng, việc đầu tư phòng tập golf tại quán cafe là chiến lược kinh doanh có thể tạo nên nhiều giá trị ở thời điểm hiện tại và trong tương lai. Thực tế, đa phần người Việt đều có thói quen uống cafe vào những buổi sáng sớm, trưa, chiều và tối. Sẽ rất tuyệt vời khi vừa thưởng thức một cách cafe thơm ngon, vừa được trải nghiệm đánh golf để giải trí và nâng cao sức khỏe.

Golf 3D đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam
Golf 3D đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam

Tại Việt Nam, mô hình cafe golf 3D có thể còn khá xa lạ, nhưng ở một số nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc đã áp dụng và thành công hơn cả mong đợi. Không ít chủ đầu tư tại các quốc gia này đã thu về giá trị lợi nhuận cực kỳ cao từ hình thức kinh doanh cafe kết hợp với golf 3D này.

Hình thức kinh doanh tại khách sạn và trung tâm thương mại

Đầu tư mô hình kinh doanh phòng tập golf 3D là một trong những cách thức giúp cho các khách sạn, trung tâm thương mại thu hút được số lượng khách hàng lớn. Bởi các địa điểm này thường có diện tích lớn và vị trí thuận lợi, chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để lắp đặt phòng tập golf 3D hiện đại. Đây được đánh giá là tuyệt chiêu giúp cho các nhà đầu tư bán được nhiều sản phẩm và sử dụng dịch vụ nhiều hơn so với các hình thức kinh doanh thông thường khác.

Hình thức này giúp cho các khách sạn, trung tâm thương mại thu hút khách hàng tốt hơn
Hình thức này giúp cho các khách sạn, trung tâm thương mại thu hút khách hàng tốt hơn

Hơn nữa, hình thức kinh doanh này còn tạo nên một không khí sôi nổi, thu hút sự quan tâm của nhiều người xung quanh. Không chỉ vậy, đây còn là không gian lý tưởng để các doanh nhân đến giao lưu, giải trí, cùng nhau tạo nên những mối quan hệ mới.

Chi phí kinh doanh phòng golf 3D gồm những gì?

Có thể thấy, mô hình kinh doanh phòng tập golf 3D mang đến cho các nhà đầu tư lợi nhuận xứng đáng. Tuy nhiên, có rất nhiều người chưa hiểu rõ về chi phí, lắp đặt golf 3D nên vẫn còn ngại ngần, chưa quyết định thực hiện. 

Theo khảo sát tại đơn vị thi công, chi phí để kinh doanh phòng golf 3D cơ bản trên thị trường hiện nay đang có mức giá dao động từ 300 triệu cho đến 900 triệu. Điều này tùy thuộc vào thiết bị, phần mềm mà các golfer muốn sử dụng. Cụ thể như sau:

  • Hệ thống máy móc, phần mềm phòng golf 3D

Các trang thiết bị, hệ thống phần mềm cũng là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định trực tiếp đến chi phí kinh doanh phòng tập golf 3D. Thực tế, để hoàn thiện mô hình này, các đơn vị thi công cần sử dụng nhiều thiết bị như: Máy chiếu, màn hình chiếu 3D, hệ thống cảm biến, máy nhả bóng, bóng golf, phần mềm golf,…

Phòng tập golf 3D cần được trang bị máy móc hiện đại
Phòng tập golf 3D cần được trang bị máy móc hiện đại
  • Màn hình chiếu golf 3D

Một số đơn vị thi công, lắp đặt phòng golf 3D nổi tiếng thường cung cấp các gói màn hình đơn và 3 màn hình. Mỗi loại đều sở hữu những đặc điểm và tính năng chuyên biệt.

Cụ thể, mới màn hình chiếu đơn, đây là loại phòng cơ bản với diện tích lắp đặt tiêu chuẩn là 3mx4mx2,4m. Có rất nhiều người chơi lựa chọn loại phòng golf này bởi giá cả phải chăng, kích thước phù hợp với hầu hết thiết kế của tất cả ngôi nhà. Khi lắp đặt phòng tập golf 3D màn hình đơn, sẽ được đơn vị trang bị tường ốp mút cách âm, chống va đập. Cùng với đó là không gian tập luyện rộng rãi, đủ chỗ để setup thêm một khu vực green golf mini ở ngay bên cạnh.

Màn hình chiếu đơn tại phòng tập golf 3D
Màn hình chiếu đơn tại phòng tập golf 3D

Bên cạnh đó, phòng tập golf 3D 3 màn hình lại có diện tích rộng lớn trên 25m2. Trong đó có 3 màn hình lớn được thiết kế nối liền với nhau. Do có đến 3 màn hình chính nên mọi thiết bị, máy móc đều gấp 3 lần các phòng tập golf thông thường khác. Hơn nữa, chi phí lắp đặt loại phòng golf này cũng không hề rẻ. Tuy nhiên, khi sử dụng, golfer sẽ có tầm nhìn rộng và tạo được cảm giác cực kỳ chân thực. 

  • Diện tích thi công phòng golf 3D

Diện tích, quy mô phòng golf 3D cũng ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt. Bởi, diện tích càng lớn, quy mô càng rộng thì mức phí lắp đặt sẽ càng cao hơn. Hơn nữa, với những diện tích nhỏ hẹp, vị trí lắp đặt khó cũng khiến chi phí có sự chênh lệch nhiều.

Chính vì vậy, trước khi thi công phòng golf 3D, golfer cần xem xét và xác định trước về diện tích lắp đặt. Điều này sẽ giúp người chơi lựa chọn được thiết bị phù hợp cũng như tiết kiệm chi phí hơn.

Diện tích phòng tập golf cũng ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt phòng golf 3D
Diện tích phòng tập golf cũng ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt phòng golf 3D
  • Đơn vị thiết kế thi công phòng golf 3D

Đơn vị thiết kế, thi công cũng là một trong những yếu tố lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí kinh doanh phòng tập golf 3D. Bởi mỗi đơn vị sẽ có mức chi phí, lắp đặt khác nhau.

Thông thường, các đơn vị này sẽ cung cấp luôn hệ thống trang thiết bị, máy móc và phần mềm phòng golf 3D. Do đó, các golfer cần tham khảo những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để sở hữu phòng golf 3D chất lượng tốt, đồng thời lựa chọn được các mẫu lắp đặt phù hợp và tiết kiệm chi phí.

Hiện nay, việc lắp đặt phòng golf 3D giá rẻ để kinh doanh nhắm tối ưu chi phí và tối đa hóa lợi nhuận đang rất phổ biến. Tuy nhiên, chính vì tâm lý này mà nhiều đơn vị bất chấp lắp đặt phần mềm xách tay, không rõ nguồn gốc, xuất xứ khiến nhiều nhà đầu tư phải “tiền mất tật mang” vì những sự cố như:

  • Phần mềm golf 3D không nhận bóng, không hiển thị các thống số kỹ thuật, giật lag, không chọn được chế độ luyện tập,…
  • Hệ thống thiết bị, phụ kiện xách tay hoặc gia công ở trong nước hay Trung Quốc nên chất lượng thấp, khi hỏng hóc thì không có thiết bị để thay thế.
  • Đơn vị lắp đặt không uy tín nên sau khi bàn giao liền chối bỏ trách nhiệm, không hỗ trợ khi sự cố xảy ra.
  • Cuối cùng là phần mềm lỗi thời, không cập nhật xu hướng công nghệ nên ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Điều này khiến cơ sở kinh doanh golf 3D dần mất khách hàng và chủ đầu tư chịu lỗ vốn.

Trong suốt 8 năm qua, Techgolf đã nhận được rất nhiều yêu cầu kiểm tra, sửa chữa thậm chí là hỗ trợ thanh lý phòng golf với giá chỉ bằng 1/3 chi phí lắp đặt ban đầu. Từng chứng kiến rất nhiều trường hợp chủ đầu tư chấp nhận chịu lỗ để thanh lý phòng golf, chúng tôi khuyên rằng nhà đầu tư nên lựa chọn đơn vị lắp đặt uy tín cho dự án kinh doanh phòng golf 3D của mình.

Địa chỉ đơn vị lắp đặt phòng tập golf 3D uy tín, chuyên nghiệp

Nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện và chơi golf 3D, trên thị trường hiện nay ngày càng có nhiều đơn vị thiết kế, thi công phòng golf 3D với các mức giá khác nhau. Theo khảo sát, GolfHomes và Techgolf hiện đang là 2 đơn vị có tiếng nhất trong lĩnh vực này và được đông đảo golfer tin tưởng lựa chọn. Cụ thể:

Techgolf – Đơn vị hàng đầu về công nghệ golf tại Việt Nam

Techgolf là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực golf 3D tại Việt Nam. Với thế mạnh về nguồn lực cùng kinh nghiệm trong nhiều năm, đơn vị đã mang đến cho các golfer những gói lắp đặt với phần mềm chất lượng hàng đầu thế giới. 

TechGolf - Đơn vị hàng đầu về công nghệ golf tại Việt Nam
TechGolf – Đơn vị hàng đầu về công nghệ golf tại Việt Nam

Bên cạnh đó, TechGolf còn sở hữu đội ngũ kỹ sư, thiết kế chuyên nghiệp, đã có kinh nghiệm lắp đặt hơn 300 dự án trong nước và quốc tế. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên của đơn vị cũng am hiểu rất rõ về ngành golf, sẵn sàng giúp đỡ , hỗ trợ golfer khai thác hết được công dụng, tính năng của sản phẩm. Đặc biệt là có thể hướng dẫn golfer có được phương pháp sử dụng sản phẩm và dịch vụ một cách tốt nhất.

TechGolf còn là đối tác độc quyền của các thương hiệu golf 3D lớn trên thế giới như: OKONGOLF, GTS,… Đồng thời, TechGolfcũng phân phối chính hãng thiết bị golf công nghệ và phần mềm golf của hơn 20 thương hiệu lớn trên thế giới. Điều này giúp người chơi khi sử dụng sản phẩm có thể yên tâm về chất lượng và các chế độ, bảo dưỡng đi kèm.

Ngoài ra, 100% quá trình thi công lắp đặt phòng tập golf 3D của TechGolf đều được giám sát bởi đội ngũ kỹ sư Hàn Quốc có chuyên môn cao. Hơn nữa, mỗi công trình trước khi đến tay người chơi sẽ được trải qua các bước kiểm soát nghiêm ngặt.  Từ đó giúp cho việc kiểm soát quá trình thực hiện và đầu ra thuận lợi, hạn chế gặp các sự cố. 

TechGolf sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp
Techgolf cung cấp hàng trăm sản phẩm golf công nghệ cao cho các golfer

Đặc biệt, Techgolf còn rất “được lòng” các golfer nhờ chính sách hậu mãi hấp dẫn. Ngoài các chính sách bảo hành tốt, đơn vị còn cam kết:

  • 100% phần mềm tại Techgolf đều được cập nhật phiên bản mới, nhanh nhất và miễn phí.
  • Techgolf đồng hành, hỗ trợ online 24/7 và có mặt 24h tại địa điểm khi sản phẩm có vấn đề.
  • Mỗi dự án đều được giám sát thi công, lắp đặt và nghiệm thu bởi đội ngũ chuyên gia, kỹ sư Hàn Quốc giàu kinh nghiệm.
  • Chu kỳ 3 tháng sẽ có nhân viên kỹ thuật của Techgolf đến để kiểm tra và bảo dưỡng cho hệ thống, đảm bảo các thiết bị vẫn vận hành tốt.

Với những ưu điểm trên, không có gì ngạc nhiên khi Techgolf hiện đang là đơn vị thi công, lắp đặt golf 3D với phần mềm chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Nếu golfer có nhu cầu kinh doanh phòng tập golf 3D hoặc lắp đặt tại nhà, hãy liên hệ đến số điện thoại dưới đây của Techgolf để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết.

GolfHomes – Đơn vị tiên phong trong thi công lắp đặt golf 3D

GolfHomes là đơn vị đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf với nhiều dự án lớn nhỏ. Không chỉ vậy, với những ưu điểm nổi bật dưới đây là lý do mà đơn vị luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của golfer khi lựa chọn GolfHomes để thi công lắp đặt phòng tập golf 3D:

  • GolfHomes sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc tư vấn, giám sát trong quá trình thi công lắp đặt. Hơn nữa, các chuyên gia của đơn vị cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, lắp đặt nhiều dạng phòng golf 3D khác nhau. Tùy vào từng nhu cầu kinh doanh mà chuyên gia sẽ có những tư vấn, giải đáp thắc mắc và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho golfer. Đây là ưu điểm nổi bật nhất giúp đơn vị nhận được đánh giá tích cực trên thị trường hiện nay.
GolfHomes - Đơn vị tiên phong trong thi công lắp đặt golf 3D
GolfHomes – Đơn vị tiên phong trong thi công lắp đặt golf 3D
  • GolfHomes còn áp dụng quy trình 17 bước thi công, lắp đặt chuẩn quốc tế và được chia thành 5 giai đoạn thực hiện bài bản. Từng giai đoạn đều có đội ngũ chuyên gia đồng hành, giám sát và nghiệm thu. Điều này giúp đảm bảo đáp ứng nhu cầu và mang đến cho golfer những phòng tập golf 3D chất lượng cao.
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị được sử dụng tại GolfHomes đều được lựa chọn tỉ mỉ, hiện đạt, đạt chuẩn quốc tế và có mức giá hấp dẫn. GolfHomes còn có thêm các chế độ bảo hành, bảo dưỡng trọn đời cho các phòng golf sau khi được lắp đặt xong. Chính vì vậy, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn GolfHomes là đơn vị thi công lắp đặt phòng golf 3D để kinh doanh.
GolfHomes sở hữu quy trình thi công 17 bước chuyên nghiệp
GolfHomes sở hữu quy trình thi công 17 bước chuyên nghiệp

Hiện tại, GolfHomes đang cung cấp đa dạng các gói lắp đặt với nhiều phân khúc giá khác nhau cho golfer lựa chọn. Tùy vào nhu cầu kinh doanh phòng tập golf 3D mà khách hàng nên cân nhắc, lựa chọn gói lắp đặt phù hợp nhất. Bên cạnh đó, golfer cũng có thể liên hệ đến số điện thoại dưới đây của GolfHomes để được tư vấn cụ thể hơn.

cta
tel:0866674886

Trên đây là những thông tin chi tiết về phòng tập golf 3D cùng top 3 mô hình đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Có thể thấy, với những ưu điểm nổi bật, hình thức kinh doanh này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiềm năng trong tương lai. Hy vọng qua bài viết này của Techgolf, golfer sẽ lựa chọn được mô hình kinh doanh phù hợp nhất. 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Vũ
Ngày đăng 08:52 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  09:13 - 13/04/2024
Array

Bình luận (50)

  1. Hải Hà says: Trả lời

    giờ mô hình kinh doanh golf 3D nhiều lắm các bác ạ, quanh khu tôi trong năm nay mấy bên mở hệ thống golf 3D để kinh doanh. Công nhận mấy năm gần đây golf 3D ở nước mình phát triển rất nhanh, tôi trước thích lên sân nhưng từ ngày biết đến phòng 3d là mỗi khi mùa hè nắng nóng hay mùa đông mưa lạnh là tôi đến phòng 3d tập golf

    1. Thanh Hà says: Trả lời

      Golf ngày càng phát triển mà bác, nên các thiết bị công nghệ cao này ngày càng du nhập về VN nhưng các bên đầu tư bài bản như Golfzon hay Techgolf họ đều kết hợp với các học viện golf uy tín hết để giảng dạy trên phòng golf 3D công nghệ cao này. Bởi vậy mới thấy golf nước mình đang dần bắt kịp xu hướng như về như hàn và nhật đang làm, muốn chuyên nghiệp thì phải áp dụng công nghệ cao vào giảng dạy như vậy mới tốt lên được, chứ mắt thường nhìn chỉ là tương đối thôi các bác ạ

    2. Phan cường says: Trả lời

      chuẩn luôn đấy bác trước hồi mới chơi tôi hay đánh cùng ông bạn ở sân tập nhưng ra đánh nhiều người chỉ quá mỗi ông 1 ý đánh hơn chục buổi mà cảm giác đường bóng vấn thế mà con mệt sau ông bạn tập cùng tôi bảo thấy giờ có phòng golf 3D mới hay lắm đánh thử xem sao, thì tôi tìm được 1 bên golf 3D ở Mễ Trì họ sử dụng hệ thống OK On Golf vào tập thì thấy ok phòng rộng rãi thoáng, điều hoà mát rượi không nóng như sân. Mà bên đó có hệ thống phân tích swing rất đỉnh có camera ghi lại đông tác swing nữa nên mấy ae chỉnh rất dễ vì biết lỗi sai ở đâu. Sau dần chơi nhiều thành quen mà swing cũng cải thiện hơn rất nhiều chứ đánh ngoài sân chả biết bào giờ swing mới đẹp, bác quan tam thì tham khảo https://techgolf.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-golf-3d-platinum-okongolf-udr-4-0

  2. Hữu Cường says: Trả lời

    Mình muốn lắp đặt chuỗi như này để kinh doanh kết hợp cà phê này thì setup có lâu không, chi phí và tỷ lệ hồi vốn là vao nhiêu? 0985667899 tư vấn mình nhé

    1. Tuấn Anh Techgolf says: Trả lời

      Dạ em chào anh Hưng ạ! Anh ơi chuối setup thì thời gian thi công thuỳ thuộc vào diện tích mặt bằng nhà mình và số lượng phòng mình kinh doanh anh nhé, thường 1 phòng golf cơ bản có diện tích khoảng 20m2. Em xin phép gọi điện tư vấn chi tiết để anh hiểu hơn về hệ thống kinh doanh phòng golf 3D này ạ.

  3. Minh Anh says: Trả lời

    Mô hình phòng golf 3D này đưa vào kinh doanh được ko nhỉ? Đang tham khảo để lắp 4-5 phòng ở Bình Dương

    1. Bảo Nam says: Trả lời

      Được chứ bác, mô hình này đang hót hái ra tiền đó a, hiện ở HN, Sài Gòn đã có rất nhiều chuỗi phòng golf 3D kinh doanh cũng như kết hợp với học viện golf đó và 1 số các tỉnh lớn ở VN cũng đều có bên kinh doanh phòng golf 3D này luôn đó bác

    2. Tuấn Anh Techgolf says: Trả lời

      “Dạ vâng em chào anh Minh Anh ạ, anh ơi bên em đã setup rất nhiều các chuỗi hệ thống kinh doanh phòng golf 3D này đó ạ. Không biết nhà mình đã có mặt bằng để dự định để kinh doanh phòng golf 3D chưa anh. Em gửi anh thêm thông tin 1 vài dự án bên em đã thi công để anh tham khảo thêm anh nhé.
      https://techgolf.vn/du-an/phong-golf-3d-tai-vinh-phuc-don-dau-xu-huong-moi

  4. Bùi Thế Anh says: Trả lời

    Kinh doanh phòng golf 3D không còn quá xa lạ với HN và HCM, nếu lên Hà Nội các bạn có thể kiếm phòng tập 3D ở bất cứ chỗ nào, tham khảo một số hệ thống phòng tập, lựa chọn phòng thuận tiện di chuyển nhất để luyện tập, đỡ phải lên sân nắng nôi, đông đúc: https://techgolf.vn/phong-tap-golf-3d-tai-ha-noi-6420.html

  5. Nguyễn Đắc Tuế says: Trả lời

    Ac nào đã kinh doanh phòng golf kết hợp cafe rồi cho e xin ít kinh nghiệm với, e đang tính kết hợp vs ông anh cùng mở ko biết thủ tục, phần mềm ntn

    1. Anh Tiêu says: Trả lời

      Bác kinh doanh golf với cafe thì bác nên lựa chọn xem cái nào là nguồn thu chính, ví dụ cafe là nguồn thu chính thì bác làm số lượng ít phòng, gia tăng chi phí sản phẩm, như đồ uống sẽ có giá cao hơn, còn nếu golf là chính bác sẽ phải lắp số lượng phòng lớn. Nếu vốn ít nên làm mô hình cafe là chính nhé

  6. Minh Đoàn Lexcom says: Trả lời

    Chỗ khác mình không biết chứ hệ thống bên 112 Trần Văn Lai muốn đánh thì phải đặt lịch trước, mỗi trận cũng 600-700k đấy mảng này đang phát triển mạnh, mấy năm nữa có khi có mặt ở khắp các tỉnh luôn ấy chứ

    1. Minh Khang says: Trả lời

      Bên đó dùng gói phần mềm OKONGOLF xịn xò, nên khách lúc nào cũng đông bác à

  7. Đoàn Thắng says: Trả lời

    Đợt mình ra Phú Quốc ngay chân khách sạn Aurora họ đặt hai phòng golf 3D, mấy anh em lại có trò để chơi, vừa du lịch nghỉ dưỡng, vừa chơi golf quá tiện

    1. Khánh Hoàng says: Trả lời

      Giờ các khu du lịch ngta kết hợp với golf 3d nhiều lắm, vừa gia tăng dịch vụ cho khách hàng lưu trú vừa thu hút khách nước ngoài luôn, bữa em đi phú quốc ctac, ở ksan aurora cũng thấy có 2 phòng 3d, bởi thế mới thấy bây giờ các resort, ksan nhạy bén, cập nhật xu hướng nhanh chóng: https://golftimes.vn/xu-huong-lap-dat-phong-golf-3d-tai-resort-29275.html

  8. Nguyên Tiến Quang says: Trả lời

    Mình ở Bắc Ninh thì các hệ thống này phát triển mạnh, nói chung cứ chỗ nào có nhiều người nước ngoài ở là có thể kinh doanh đc vì ở nước ngoài chủ yếu ngta chơi golf trong nhà thôi chứ thời tiết khắc nghiệt đâu có chơi quanh năm như VN mình đc

  9. Đỗ Hữu says: Trả lời

    Để lắp đặt phòng kinh doanh cần bao nhiêu m2 tư vấn giúp mình

    1. Vang Phạm says: Trả lời

      Cái này sẽ phụ thuộc diện tích có sẵn bác à, nếu như nhà bác mà có đất rộng rồi, thì mình càng làm được mô hình đi kèm, càng rộng thì càng làm được nhiều phòng, như em làm kinh doanh golf 3D kết hợp với học viện, proshop thì khoảng tầm 300m2, có cả khu tiểu cảnh put luôn

  10. Nguyễn Hữu Biên says: Trả lời

    Làm kinh doanh thì phải chọn phần mềm tốt các anh ạ, chỗ em có hai ba phòng đầu đư gói rẻ bây giờ lỗi nhiều mất khách. Nên các bác cân nhắc gói và lựa chọn đơn vị uy tín mà lắp, tham rẻ sau này mất tiền mất thời gian các bác ah

    1. Hoàng Tư says: Trả lời

      Nếu chi phí đầu tư ít, bác lựa chọn gói GTS là hợp, còn bác Vip có điều kiện thì lắp gói OKONGOLF là tốt hẳn rồi, chứ đúng là lắp gói rẻ sau này chi phí thay thế, sửa chữa là quá tội đó

  11. Phong says: Trả lời

    Cá nhân tôi thấy tập trong phòng 3D khá tốt, mình tự điều chỉnh được, di chuyển không mất nhiều thời gian, mô hình này sớm muộn cũng sẽ nở rộ tại Vn

    1. Mạnh Quang says: Trả lời

      Sau này kinh doanh golf 3d sẽ phổ thông như bên Nhật, Mỹ, Hàn bác ạ, thói quen sử dụng thay đổi, giờ các bác có tuổi cũng ngại ra sân lắm rồi, ở trong nhà chơi không ngại nắng mưa, quây quần vẫn vui

  12. Minh Tuấn BIDV says: Trả lời

    Mình thấy golf 3D này mà kết hợp với gym là chuẩn bài đó, các hlv dậy golf có thể đang bị thiếu các kiến thức về dinh dưỡng, chế độ ăn uống, chế độ luyện tập, nghỉ ngơi của cơ sinh học, nên có thể khi tập golf nhiều người bị đau, mỏi. Nhưng nếu mà PT Gym mà học thêm golf là hoàn hảo.

  13. Hùng Land says: Trả lời

    Tôi ở Bạc Liêu ở dưới này chưa có nhiều cơ sở vật chất về golf, nên cũng muốn tìm hiểu làm 1 chuỗi phòng golf 3D, chưa biết chọn mô hình nào cho phù hợp, nhờ các bác hỗ trợ nhé

    1. Ngọc Cường says: Trả lời

      Theo tôi ấy, nếu ở tỉnh mà chưa có gì về golf như bác chia sẻ, thì đầu tư chuỗi phòng 3D kết hợp với proshop golf, học viện là tốt nhất đó. bác mở ra thì có thể phát triển phong trào golf ở dưới đó luôn. Người muốn học golf có địa điểm để học, có huấn luyện viên, kèm theo là có chỗ để mua sản phẩm như phụ kiện, gậy, thời trang. Bác tham khảo nhé https://topgolfbiz.com/kinh-doanh-phong-golf/

  14. Minh Chính says: Trả lời

    Em hỏi cao kiến các anh em thì hiện tại lắp gói nào mà có thể vận hành kinh doanh tối ưu nhất, em tính lắp khoảng 3-4 phòng

    1. Lê Danh Tùng says: Trả lời

      Mình cùng mấy ông anh trong câu lạc bộ về sau cũng chuyển hướng làm kinh doanh golf 3D. Thời điểm đầu cũng tìm hiểu rất nhiều gói, từ gói cao tiền đến thấp tiền, đã trải nghiệm tất cả các gói rồi. đánh gía sau cùng thì những gói thấp tiền tầm 300-400tr nhiều vấn đề lắm. Đồ hoạ, độ phân giải mờ, cảm biến thì có độ trễ lớn, rồi là tính năng công nghệ không được cập nhật. Đến sau cùng là lựa chọn gói Okongolf, giá cả hợp lý, chơi gane 18 hố ko khác gì sân thật. và đặc biệt trong quá trình sử dụng là không mất cái chi phí vận hành https://techgolf.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-golf-3d-platinum-okongolf-udr-4-0

  15. An Chuyền says: Trả lời

    Hệ thống Okongolf làm kinh doanh ok hông các bác, em qua nhà ông anh chơi mà thích gói này quá, tính kinh doanh thì lắp gói này

    1. Mai says: Trả lời

      Thực ra làm được gói này thì tuyệt vời quá, bên TechGolf này họ cũng lắp 1 chuỗi 14 phòng ở chỗ Trần Văn Lai đó, bác sắp xếp mà trải nghiệm mô hình xem thế nào

    2. GĐ Tuấn Anh TechGolf says: Trả lời

      Dạ em chào anh ạ, anh sắp xếp được thời gian em mời anh qua trải nghiệm các hệ thống, số điện thoại em Tuấn Anh ạ 0862851635

  16. thế nguyễn says: Trả lời

    mô hình này hay đấy nhưng địa điểm cũng rất quan trọng, mình ở mễ trị có hệ thống phòng 3D họ kinh doanh khá tốt. Phải đặt trước mới có phòng để tập, có ăn nhẹ các bác có nhu cầu làm thì qua tham quan chỗ họ

  17. lony nguyễn says: Trả lời

    Không phải mỗi các đơn vị kinh doanh lắp đâu, bây giờ dưới Bắc Ninh các bác lắp đặt để luyện tập tại nhà nhiều https://techgolf.vn/du-an/du-an-phong-golf-3d-okongolf-tai-tien-du-bac-ninh

    1. Hữu Tiền says: Trả lời

      Đúng đấy anh ạ, em dưới Bắc Ninh rất nhiều hệ thống này mà lúc nào cũng đông. Nói chung cứ có golfer, đặc biệt là người nước ngoài sinh sống là có thể lắp đặt

  18. Hoàng giang says: Trả lời

    Đợt mình lên buôn mê thuột cũng không nghĩ trên này có hệ thống phòng golf 3D vậy mà họ mở ra rất nhiều dự án, trên đó chưa có sân golf nên golf 3D rất phát triển

  19. nguyễn trung says: Trả lời

    lắp đặt hệ thống kinh doanh phòng 3d cần diện tích ntn và chi phí bao nhiêu nhỉ, mình muốn kinh doanh khoảng 4-5 phòng

  20. Thanh Duy DVCorp says: Trả lời

    hiện nay các khách san 5* họ đều lắp hệ thống này hết, vừa có lợi thế cạnh tranh lại vừa có thể cho thuê theo giờ, rất tối ưu thời gian, e mới ở 1 ksan ở phsu quốc có phòng 3d này https://techgolf.vn/du-an/phong-golf-3d-gts-tai-khach-san-aurora-house-phu-quoc

  21. Hồng Quang says: Trả lời

    ngay chỗ trần văn lai, mễ trì có 1 đơn vị họ kinh doanh phòng golf khá đông lắm, nhất là các buổi tốt và ngày nghỉ.

  22. lê bình says: Trả lời

    bên trần duy hưng có 1 hệ thống gần 40 line tập mà cuối tuần vẫn phải chờ đó bác. Hn chuẩn bị nóng nực thì người tập càng đông

  23. quang chiến says: Trả lời

    mình thấy chơi golf trong nhà tốt mà, vừa có thông số, vừa có video để xem và tự chiều chỉnh kỹ thuật, quan trọng là ko mất thời gian di chuyển nhiều, đỡ nắng mưa nữa

  24. mạnh cường says: Trả lời

    Chơi game 18 hố ở phòng 3D cũng thú vị lắm các anh. Vừa rồi em tham gia giải golf của Okongolf tổ chức gay cấn có khác gì sân thật đâu. Bây giờ các phòng 3D đều có Ai hỗ trợ nên đánh golf đơn giản hơn nhiều

  25. Thái Linh says: Trả lời

    Chị rất thích chơi golf 3D, mát mẻ không sợ nắng hihi

  26. Dung Do says: Trả lời

    Lắp đặt chuỗi như này để kinh doanh kết hợp cà phê này thì setup có lâu không, chi phí và tỷ lệ hồi vốn là như nào? Tư vấn tôi nhé 091.770.1888

    1. CEO Tuấn Anh says: Trả lời

      Em chào anh ạ! Em là Tuấn Anh – Giám đốc điều hành TechGolf. Với kinh nghiệm lắp đặt các chuỗi phòng hầu khắp trên cả nước, em sẽ giải đáp những thắc mắc của anh. Em xin phép gọi trực tiếp anh, anh để ý điện thoại giúp em nha

  27. Kevin Dương says: Trả lời

    Mô hình kiếm ra tiền đấy nhưng các bác kinh doanh hệ thống này thì nghiên cứu kỹ đơn vị thi công nhé, em ở Hải Phòng gần nhà có khách sạn lắp phòng 3D lúc đầu hoạt đông tốt được thời gian sau hơn năm thì máy chập trờn không biết lỗi gì, đơn vị thi công cũng đem con bỏ chợ luôn

    1. Bùi Quốc Hùng says: Trả lời

      Chuẩn đấy anh ah sau dịch covid em bắt đầu tìm hiểu mô hình này, cũng may được bên Techgolf này họ tư vấn và đưa đi trỉ nghiệm bên ClubHouse đoạn Trần Văn Lai ấy. Bây giờ sau 3 năm hoạt động vẫn tốt, nên các bác đầu tư thì nên chọn địa điểm, hệ thống, đơn vị lắp đặt.

  28. Trung Huyên says: Trả lời

    Bác nào có ý định mở kinh doanh ở Hải Phòng thì nhớ chọn Okongolf cho có sân VIệt Nam đấy. Đầu năm tham dự giải golf 3D của Techgolf chơi vẫn thích mỗi tội chưa có kinh tế để làm 1 phòng riêng. Lắp ở Hải Phòng thì hội tôi ủng hộ dài dài

    1. Tran Trung Nghia says: Trả lời

      Ôi đồng hương,bác biết ở quê mình có chỗ nào chơi 3D hay hú em đi cùng với. Em Nghĩa 0869.968.988

  29. Phạm Tuấn Auto says: Trả lời

    Tôi chơi phòng GTS ở Phú Quốc thấy cũng rất ngon,tìm hiểu thì chi phí đầu tư tàm 560tr/phòng. Ở Hà Nội thì đầu tư 3-4 phòng cũng rất hop lý. Quan trọng giờ là tìm đơn vị có tâm có tầm để làm thôi. Tôi là hãi mấy bên giá rẻ dùng hàng xách tay đến già luôn

    1. Tobias Do says: Trả lời

      “Bác mà tới Phú Quốc chơi golf 3D thì chắc là ở khách sạn Aurora House đúng không. Em nghe GTS là biết ngay của anh Nam lắp rồi. Chính bên Techgolf này thi công đấy
      https://techgolf.vn/du-an/phong-golf-3d-gts-tai-khach-san-aurora-house-phu-quoc

  30. Hồng Anh says: Trả lời

    Cá nhân tôi thấy tập trong phòng 3D khá tốt, mình tự điều chỉnh được, di chuyển không mất nhiều thời gian, mô hình này sớm muộn cũng sẽ nở rộ tại Việt Nam

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D