Tin tức

Teambuilding Keep Moving Together – Techgolf Khép Lại Năm 2023 Thành Công Và Sẵn Sàng Chào 2024 Bùng Nổ

Chuyến xe teambuilding quý IV mang số hiệu Techgolf2023 đã lăn bánh ngày 22/12 vừa qua, đưa toàn thể cán bộ nhân viên Techgolf miền Nam đến bãi biển Thủy Tiên xinh đẹp để cùng nhau “cháy hết mình” với những trò chơi thú vị, hoạt động gắn kết và chuẩn bị tinh thần chào 2024 bùng nổ hơn nữa.

Techgolf đồng lòng “Keep Moving Together” trong teambuilding khép lại năm 2023

Teambuilding Keep Moving Together Quý IV của Techgolf
Teambuilding Keep Moving Together của đội ngũ nhân sự Techgolf miền Nam

Teambuilding quý IV 2023 nằm trong chuỗi hoạt động nội bộ hướng tới gắn kết nhân sự và đối tác, luôn được toàn thể cán bộ nhân viên mong chờ nhất. Lấy chủ đề “Keep Moving Together”, tập thể Techgolf không chỉ thể hiện sự đoàn kết “cháy hết mình” trong những hoạt động vui chơi, cùng nhau nhìn lại hành trình rực rỡ đã gặt hái được mà còn thúc đẩy tinh thần chung sẵn sàng vươn tới các mục tiêu của hành trình sắp tới.

Khởi hành từ trụ sở chi nhánh miền Nam tại 834 đường Nguyễn Văn Linh, Tp. Hồ Chí Minh, chuyến xe mang số hiệu Techgolf-2023 lăn bánh mang theo niềm hào hứng và nhanh chóng cập bến bãi biển Thủy Tiên xinh đẹp vào ngày 22/12 vừa qua.

Tập thể CBNV Techgolf hào hứng với những hoạt động teambuilding quý IV
Tập thể CBNV Techgolf hào hứng với những hoạt động teambuilding quý IV

Ngay khi đặt chân tới Amy Villa, tập thể Techgolf đã có màn khởi động với những trò chơi thú vị không chỉ giúp vận động tăng cường sức khỏe và trí óc mà còn kết nối các thành viên. Mỗi thành viên đều bày tỏ sự hào hứng, nhiệt tình tham gia, thể hiện tinh thần đoàn kết và lưu lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Sau đó, toàn thể cán bộ nhân viên có khoảng thời gian thư giãn nhẹ nhàng với hoạt động tham quan khám phá vẻ đẹp của bãi biển Thủy Tiên.

Các cán bộ nhân viên Techgolf cùng nhau chinh phục các thử thách teambuilding
Các cán bộ nhân viên Techgolf cùng nhau chinh phục các thử thách teambuilding

Đến buổi tối, một buổi tiệc đón Giáng Sinh an lành với buffet BBQ và pool party đã diễn ra trong không khí ấm cúng và khung cảnh đẹp của thành phố biển Vũng Tàu. Toàn thể cán bộ nhân viên Techgolf cùng các đối tác khách mời cùng nâng ly chúc mừng cho năm 2023 đã khép lại với nhiều dấu ấn đáng nhớ. Kết thúc teambuilding ngày 1 bằng  đêm văn nghệ và trao giải trò chơi hấp dẫn, cả tập thể đã cùng nhau trải qua khoảng thời gian giao lưu và hàn huyên vô cùng ý nghĩa.

Tinh thần của chủ đề “Keep Moving Together” được lan tỏa xuyên suốt cả hành trình đầy ắp tiếng cười và sự vui vẻ. Ai ai cũng “cháy hết mình” trong các hoạt động, cùng ghi lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ, tạo ra khoảnh khắc chân thành. Đây cũng là một cách cả tập thể Techgolf thể hiện sự đồng lòng làm nên sự thành công trong suốt năm 2023.

Nhìn Lại Hành Trình 7 Năm Của Techgolf – 300+ Dự Án Phòng Golf 3D Được Lắp Đặt Tại 63 Tỉnh Thành

“The Nights Of Emotions” của Techgolf lưu lại nhiều xúc cảm gắn kết yêu thương

Đến buổi tối 23/12, trong không khí ấm cúng và khung cảnh đẹp của thành phố biển Vũng Tàu, buổi tiệc đón Giáng Sinh Đêm của những xúc cảm – The Nights Of Emotions đã được tổ chức. Tập thể Techgolf đã quây quần cùng nhìn lại những thước phim về hành trình 7 năm hoạt động từ khi thương hiệu mới xây dựng chỉ với ban lãnh đạo chủ chốt đã không ngừng phát triển để có được hàng chục nhân sự như hiện nay.

Trong suốt hành trình khi ngày đầu thành lập đầy thách thức, đi qua giai khó khăn bởi đoạn dịch Covid bùng phát tới năm 2023 biến động vì ảnh hưởng từ tình hình kinh tế chung của thế giới, Techgolf tự hào vẫn vững vàng vượt qua với sự đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên.

Bên cạnh những khoảnh khắc sâu lắng, bầu không khí cũng được thay đổi với hoạt động trao đổi quà Giáng sinh bất ngờ, thú vị. Mọi người đều bày tỏ sự hào hứng, nhiệt tình tham gia khi tự tay chuẩn bị quà Giáng Sinh để gửi đến người đồng nghiệp thân thiết và nhiều lời chúc ấm áp, đầy chân thành đã được trao đi.

Kết thúc trọn vẹn buổi tiệc Đêm của những xúc cảm – The Nights Of Emotions, toàn thể cán bộ nhân viên Techgolf cùng các khách mời, đối tác đã nâng ly chúc mừng cho năm 2023 khép lại thành công với nhiều dấu ấn đáng nhớ. Tinh thần của chủ đề “Keep Moving Together” được lan tỏa xuyên suốt cả hành trình đầy ắp tiếng cười và sự vui vẻ, thể hiện tinh thần đoàn kết và cùng nhau lưu lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Tập thể Techgolf sẵn sàng chào 2024 bùng nổ với kỷ nguyên golf 4.0

Bên cạnh những giây phút thư giãn, teambuilding luôn là dịp để đội ngũ ban lãnh đạo Techgolf gần gũi hơn với những người cộng sự của mình và thấu hiểu nhau nhiều hơn. Tại Techgolf, đời sống tinh thần của nhân sự luôn được quan tâm để công ty không chỉ là nơi mỗi người có thể cống hiến, phát triển sự nghiệp mà còn mang đến cho họ những đồng nghiệp, người bạn thân thiết để cùng nhau tận hưởng cuộc sống.

Phần thưởng dành cho team chiến thắng các trò chơi teambuilding
Phần thưởng dành cho team chiến thắng các trò chơi teambuilding

Ban lãnh đạo đã gửi lời cảm ơn các vị khách mời, quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên đã đồng lòng “Keep Moving Together” trong teambuilding khép lại năm 2023 đồng thời nhấn mạnh luôn tri ân sự nỗ lực của họ. Đại diện Ban lãnh đạo đã có lời phát biểu chân thành và cảm động:

“2023 là một năm nhiều biến động với thị trường khiến ngành golf cũng bị ảnh hưởng, thế nhưng với sự quyết tâm đồng lòng trong công việc, chúng ta đã cùng nhau đi qua và khép lại hành trình 7 năm của thương hiệu một cách tốt đẹp và rực rỡ. Techgolf vô cùng trân trọng những đóng góp đó và hiểu rằng việc tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, lành mạnh sẽ là nền tảng vững chắc để nhân sự có thể tin tưởng cống hiến. Thông qua teambuilding này, chúng tôi mong rằng toàn bộ cán bộ nhân viên sẽ được tiếp thêm năng lượng và sẵn sàng đồng hành cùng nhau trên hành trình chào 2024 bùng nổ hơn nữa.”

Năm 2023 đánh dấu cột mốc 7 năm một hành trình ấn tượng khi Techgolf có thể đưa làn sóng golf 3D phủ tới khắp 63 tỉnh thành với hơn 300 dự án phòng golf 3D cao cấp, trở thành đơn vị phân phối chính hãng của 20 thương hiệu golf công nghệ nổi tiếng và thành công phụng sự hơn 10,000+ khách hàng.

Những trò chơi gắn kết, thể hiện tinh thần quyết tâm của đội ngũ Techgolf
Những trò chơi gắn kết, thể hiện tinh thần quyết tâm của đội ngũ Techgolf

Bước sang năm thứ 8, Techgolf thể hiện quyết tâm mở ra năm 2024 bùng nổ hơn. Cả tập thể đã chuẩn bị cho chặng đường mới qua việc tiếp tục tìm kiếm những nhà cung cấp uy tín đưa những xu hướng golf công nghệ tiên tiến về thị trường Việt đồng thời không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để đưa tới khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Với tầm nhìn sâu rộng của ban lãnh đạo cùng quyết tâm của toàn thể cán bộ nhân viên, Techgolf đã sẵn sàng cho hành trình hướng tới kỷ nguyên golf 4.0 rực rỡ. Tin rằng, Techgolf không chỉ tiếp tục chinh phục cộng đồng đam mê golf công nghệ cao nước nhà mà còn nỗ lực đưa thị trường golf công nghệ Việt phát triển sánh vai với bạn bè năm châu.

Một số hình ảnh thú vị của sự kiện teambuilding:

Nhân sự Techgolf cháy hết mình với các trò chơi
Nhân sự Techgolf cháy hết mình với các trò chơi
Những trò chơi gắn kết tinh thần đồng đội và kích thích trí tuệ của Techgolf
Những trò chơi gắn kết tinh thần đồng đội và kích thích trí tuệ của Techgolf
Hai đội chơi quyết tâm chinh phục các thử thách để giành phần thưởng giá trị từ Ban lãnh đạo
Hai đội chơi quyết tâm chinh phục các thử thách để giành phần thưởng giá trị từ Ban lãnh đạo

Xem thêm một số hoạt động ý nghĩa trong năm 2023 của Techgolf: Đội Techgolf Miền Nam Xuất Sắc Giành Ngôi Vị Quán Quân Trong Cuộc Thi “GolfGroup In My Eyes

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 08:53 - 25/12/2023 - Cập nhật lúc:  06:39 - 08/01/2024
Array

Bình luận (9)

  1. Lê Thương says: Trả lời

    Là người theo dõi các giai đoạn phát triển của Techgolf, luôn chú trọng đào tạo nguồn lãnh đạo kê cận. 7 năm trong thị trường nhưng họ đã vươn lên top 1 thì đằng sau có tiềm lực rất lớn.

  2. Thu Hoài says: Trả lời

    Cho hỏi bên mình có tuyên CTV không, nhìn cty mình chuyên nghiệp, phong trào cũng vui nữa.

  3. Triệu Thành says: Trả lời

    Giới trẻ bây giờ giỏi quá, nhìn toàn các lãnh đạo trẻ mà làm chủ công ty về công nghệ rồi

  4. Mạnh Quyễn says: Trả lời

    Mình có hợp tác với Techgolf trong mấy dự án rồi, nhìn các bạn trẻ thôi chứ vào việc chuyên môn lắm và đặc biệt kỹ thuật anh em thợ già chưa chắc bằng đâu. Khách hàng họ quý bên này lắm.

  5. Đỗ Quyền says: Trả lời

    Người chơi golf miền nam không ai là không biết đến bên này, lắm bạn sinh năm 2000 chỉ bằng con mình thôi trong khi các bạn đó đã có kinh nghiệm thường trường rồi con mình học còn không xong

  6. thu hương says: Trả lời

    Đúng đấy anh ạ, em qua bên này mua mấy đồ công nghệ mà các bạn thao tác răm rắp, về nhà mình loay hoay mãi không làm được, thế hệ trẻ bây giờ giỏi quá

  7. Tùng VCB says: Trả lời

    Thật bác ạ, các em nó còn trẻ nhưng kiến thức về golf thì hiểu biết lắm tư vấn rất thuyết phục.

  8. River Mạc says: Trả lời

    Đội ngũ trẻ tuổi tài năng, nhưng mà các bạn trẻ nắm bắt công nghệ nhanh hơn anh em mình. thế hệ anh em mình già hết rồi, chỉ xong lại quên

  9. Trần Nga says: Trả lời

    Techgolf sẽ còn phát triển mạnh nữa trong thời gian tới, các bạn trẻ rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Chúc các bạn chân cứng đá mềm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D