Tin tức

Techgolf Tri Ân Đối Tác Okongolf Và GTS 7 Năm Đồng Hành Để Kiến Tạo Ngành Golf Công Nghệ Cao Tại Việt Nam

Nhằm tri ân sự đồng hành cùng phát triển với Techgolf trong suốt thời gian qua, Techgolf tri ân đối tác Okongolf và GTS đã hợp tác đưa công nghệ golf 3D vào áp dụng tại thị trường golf Việt. Qua đó, hai đối tác quan trọng đã cùng Techgolf đặt những dấu ấn đầu tiên trong hành trình kiến tạo ngành golf công nghệ cao tại thị trường Việt Nam và đạt được những thành tích nổi bật đến hiện nay.

Hành trình đồng hành cùng hai đối tác độc quyền Okongolf và GTS của Techgolf

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Techgolf đã tìm kiếm định hướng phát triển về công nghệ golf từ các thị trường hàng đầu về golf. Một trong những quốc gia có ngành golf phát triển bậc nhất chính là Hàn Quốc. Cơ duyên tìm đến Okongolf và GTS là nhờ vào quá trình nghiên cứu thị trường, tìm kiếm đối tác uy tín cũng như cầu nối từ các nhà lãnh đạo của cả các bên đã mang lại sự hợp tác phát triển hệ thống golf 3D hiện đại đầu tiên về Việt Nam.

Đại diện thương hiệu Okongolf cùng Ban lãnh đạo Techgolf trong tiệc tri ân
Đại diện thương hiệu Okongolf cùng Ban lãnh đạo Techgolf trong tiệc tri ân

Trải qua thời gian dài nghiên cứu sản phẩm, đánh giá chất lượng và sự phù hợp dành cho người dùng Việt Nam, Techgolf và đội ngũ của cả hai đơn vị Okongolf và GTS đã nỗ lực đưa ra những giải pháp tốt nhất phục vụ tối đa yêu cầu của golfer Việt. Techgolf tự hào là đơn vị phân phối độc quyền của Okongolf và GTS.

Đội ngũ nhân dự Techgolf và chuyên gia Jung Sung Pil đại diện hãng Okongolf trong buổi Tọa đàm nâng golf công nghệ cao
Đội ngũ nhân dự Techgolf và chuyên gia Jung Sung Pil đại diện hãng Okongolf trong buổi Tọa đàm nâng golf công nghệ cao

Okongolf là thương hiệu nổi tiếng có lịch sử phát triển hơn 20 năm tại Hàn Quốc. Okongolf đã và đang khẳng định vị thế của thương hiệu đi đầu về golf 3D. Hiện tại, Okongolf đang sở hữu công nghệ Ultra Driving Range 4.0 được cải tiến các tính năng và chế độ hỗ trợ người chơi linh hoạt trong tùy chọn sân tập. Đồ họa đẹp mắt và sống động, hình ảnh mô phỏng chính xác đến 95% mang đến trải nghiệm chân thật cho người chơi, xứng tầm là thương hiệu golf 3D hàng đầu tại Hàn Quốc.

Các chuỗi phòng tập Okongolf được Techgolf thi công và lắp đặt
Các chuỗi phòng tập Okongolf được Techgolf thi công và lắp đặt

GTS với 15 năm xuất hiện trên thị trường, được các học viện đào tạo golf uy tín tin tưởng và khẳng định vị thế top đầu về golf công nghệ tại Hàn Quốc. Bằng việc cung cấp phần mềm golf 3D chuyên dụng, đến nay GTS đã trình làng các phiên bản GTS 1.0, 2.0, 3.0, 4.0, 5.0 sở hữu những tính năng hỗ trợ và thường xuyên được nâng cấp mang đến trải nghiệm thú vị khi luyện golf tại nhà. Không chỉ vậy, phần mềm của GTS còn được áp dụng vào chương trình đào tạo tại Học viện golf GTS Hàn Quốc, đây được xem là minh chứng cho sự chất lượng và uy tín của thương hiệu.

Anh Nguyễn Văn Minh, đại diện GTS Việt Nam chia sẻ về những thành tựu và GTS và Techgolf đã đạt được
Anh Nguyễn Văn Minh, đại diện GTS Việt Nam chia sẻ về những thành tựu và GTS và Techgolf đã đạt được

Sự thành công đưa golf 3D đến gần hơn với golfer Việt chính là kết quả của Techgolf cùng hai đơn vị đồng hành đã có những chiến lược tiếp cận chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Cùng với đội ngũ kỹ sư lắp đặt là người Hàn Quốc có kiến thức toàn diện về sản phẩm trực tiếp thi công và hướng dẫn ngay cho khách hàng trong toàn bộ quá trình hoàn thiện công trình phòng golf 3D.

Chính nhờ vào sự đồng lòng và quyết tâm chinh phục thị trường golf công nghệ đầy tiềm năng. Techgolf đã có những thành tích nổi bật trong hành trình 8 năm đồng hành cùng golfer Việt, nắm giữ vị trí dẫn đầu về cung cấp dịch vụ và giải pháp golf công nghệ cao. Tính đến nay, Techgolf đã lắp đặt thành công hàng nghìn phòng tập golf 3D tại nhà ở các thành phố như Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Vinh,…trên khắp cả nước. Các công trình golf 3D được hoàn thiện tạo nên không gian giải trí sang trọng, thể hiện sự thành đạt của gia chủ.

Tổng Giám Đốc Techgolf – Ms. Đinh Thị Quỳnh Trang gửi lời cảm ơn sâu sắc đến hai đối tác Okongolf và GTS đã đồng hành trong những năm qua:

“Để đạt được thành công và nhận được sự quan tâm tin tưởng từ golfer Việt, không thể thiếu những người cộng sự, đơn vị đồng hành trong hành trình chiếm lĩnh thị trường golf công nghệ cao. Techgolf rất trân trọng và cảm ơn đến hai nhà phân phối công nghệ độc quyền cho chúng tôi là Okongolf và GTS đã tin tưởng và đề ra những chiến lược phát triển bền vững tạo nên những sản phẩm chất lượng mang lại giá trị tốt nhất cho các khách hàng của Techgolf.” 

Định hướng phát triển hệ sinh thái toàn diện về golf công nghệ trong giai đoạn tiếp theo

Bước sang giai đoạn tới, Techgolf đã có những định hướng chiến lược cùng với hai đối tác Okongolf và GTS để mở rộng thị phần của golf 3D tại các thành phố lớn trọng điểm có nhu cầu nâng cao trải nghiệm luyện tập golf ngay tại nhà.

Techgolf cung cấp hệ sinh thái golf công nghệ toàn diện từ phòng golf 3D, thiết bị golf công nghệ cao phục vụ mọi yêu cầu về trải nghiệm dịch vụ cao cấp, hiện đại dành cho quý golfer. Xu hướng golf công nghệ cao đã phát triển mạnh mẽ tại các quốc gia có ngành golf phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản. Và trong những năm gần đây, golf công nghệ đã phổ biến tại thị trường Việt Nam, Techgolf chính là đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực này.

Đại diện Techgolf gửi lời cảm ơn Mr. Yeo và anh Minh đã luôn đồng hành và hỗ trợ
Đại diện Techgolf gửi lời cảm ơn Mr. Yeo và anh Minh đã luôn đồng hành và hỗ trợ

Ở giai đoạn cuối năm 2023 và chuẩn bị bước sang năm 2024, Techgolf đặt mục tiêu chinh phục chuỗi các phòng golf 3D trên khắp cả nước, mở rộng mô hình golf 3D ở nhiều địa điểm để golfer có thể dễ dàng tiếp cận sân chơi golf chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi. Điển hình là siêu dự án chuỗi sân tập – phòng tập golf 3D rộng gần 3000m2 tại TP.HCM đang được tiến hành khảo sát và thi công trong thời gian tới.

Có thể thấy, những công trình có quy mô lớn tương tự dự kiến sẽ còn được mở rộng trên cả nước. Việc tiếp cận với golf 3D sẽ ngày càng phổ biến trong làng golf Việt. Hướng đến mục tiêu phát triển hệ sinh thái toàn diện về golf công nghệ cao trên toàn quốc. Cùng với sự đồng hành của Okongolf và GTS, Techgolf tin chắc rằng golf công nghệ cao sẽ chiếm lĩnh thị trường golf Việt trong tương lai gần.

Qua đó, thông qua mối quan hệ hợp tác cùng phát triển của Techgolf và 2 nhà phân phối Okongolf, GTS chắc chắn sẽ tạo nên những bước đột phá ấn tượng trên thị trường golf Việt trong thời gian tới. Cùng chờ đón những dự án golf công nghệ cao từ Techgolf sẽ được cập nhật liên tục đến quý golfer.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 06:25 - 21/10/2023 - Cập nhật lúc:  01:12 - 11/11/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D