Tin tức

Techgolf Trân Trọng Tri Ân Quý Đối Tác Garmin 6 Năm Đồng Hành – Hệ Sinh Thái Golf Công Nghệ Cao

6 năm một hành trình xanh – cho đến nay TECHGOLF đã xây dựng được một Hệ sinh thái Golf Indoor và Golf Công nghệ cao tại Việt Nam, bao gồm việc trở thành một đơn vị phân phối rất nhiều thương hiệu golf 3D nổi tiếng trên thế giới, cung cấp các thiết bị công nghệ thông minh hỗ trợ chơi golf và thiết bị phục vụ lắp đặt phòng golf 3D.

Tập đoàn Golfgroup tri ân những đóng góp to lớn của đơn vị
Tri ân những đóng góp to lớn của đơn vị đồng hành

Techgolf – Hệ Sinh Thái Golf Công Nghệ Cao tại Việt Nam

Là một doanh nghiệp tuy trẻ nhưng đầy chiều sâu và có cái nhìn rõ ràng về thị trường Golf Việt những năm 2014. Việc khách hàng không thể xác định chính xác trình độ hoặc phán đoán sai khoảng cách, góc độ…đều ảnh hưởng lớn đến chất lượng chơi golf. Mang những trăn trở đó để tìm hiểu thị trường golf quốc tế, đặc biệt là tại Hàn Quốc. Giám đốc Techgolf chia sẻ: 

“Có lẽ bản thân tôi là người mê công nghệ từ trước nên khi bước chân vào ngành golf, tôi hiểu rất rõ tầm quan trọng của các thiết bị công nghệ ứng dụng. Cũng rất may mắn có cơ hội gặp gỡ với các kỹ sư Hàn Quốc đã giúp chúng tôi biết thêm nhiều điều. Chính công nghệ đã giúp ngành golf tại đây có thể lớn mạnh và trở nên phổ biến. Minh chứng rõ nét chính là việc hàng loạt các công nghệ golf 3D hiện đại được cung cấp ra thị trường giúp giải quyết vấn đề chi phí cho người chơi, các trang thiết bị golf tiên tiến giúp hỗ trợ tối đa quá trình tập luyện,…giúp họ dễ dàng xác định trình độ và đưa ra lộ trình cải thiện phù hợp. Đây là điều mà golf Việt lúc bấy giờ thực sự rất cần có.” 

TECHGOLF hoạt động với sứ mệnh phát triển ngành golf Việt, đưa môn thể thao xanh từng bước chuyển mình với những sản phẩm công nghệ cao hiện đại nhất. Nhờ sứ mệnh đó năm 2015, Tập đoàn golf Công nghệ cao TECHGOLF đã chính thức đặt bước chân đầu tiên đến với thị trường, khởi đầu cho hành trình kiến tạo tương lai ngành golf.

Định hướng đem xu hướng golf 3D phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam
Định hướng đem xu hướng golf 3D phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam

Garmin – đối tác đồng hành – cộng sự phát triển

Đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm, các thiết bị công nghệ thông minh hỗ trợ chơi golf, Techgolf mang tới những trang thiết bị công nghệ thông minh, hỗ trợ tính khoảng cách, đo các thông số cần thiết một cách chính xác cho người chơi golf. Đáng chú ý, Garmin là một trong những thương hiệu đã đồng hành cùng Techgolf ngay từ những ngày đầu hình thành Hệ sinh thái.

Hệ thống showroom TECHGOLF tại miền Bắc
Hệ thống showroom TECHGOLF tại miền Bắc

Garmin được thành lập vào năm 1989, là thương hiệu đi tiên phong trong ngành công nghiệp hàng không với những sản phẩm điều hướng GPS vượt trội. Ngày nay, Garmin được biết tới đồng hồ thông minh Garmin là dòng sản phẩm định vị, chăm sóc sức khỏe khá mới mẻ và có nhiều điểm đặc trưng riêng, không giống với các smartwatch chúng ta đã quen thuộc.

Hai người sáng lập Garmin
Hai người sáng lập Garmin

Năm 2017, Garmin đã được Hiệp hội điện tử hàng hải quốc gia vinh danh là nhà sản xuất của năm trong 3 năm liên tiếp và giành được 8 giải thưởng sản phẩm xuất sắc. Đến nay, Garmin cũng được phân phối hơn 60 quốc gia khác nhau. 

 

Techgolf tự hào là một trong những đơn vị được đồng hành và phân phối chính thức các sản phẩm công nghệ Garmin phục vụ đông đảo quý Golfer. Trong suốt thời gian qua, ngoài việc phân phối các sản phẩm chất lượng tới tay khách hàng, chúng tôi cũng đồng hành tài trợ hơn 20 giải golf lớn nhỏ, nhiều năm liền nằm trong top các thương hiệu bán chạy nhất Hệ sinh thái. 

Các phần thưởng giá trị dành cho các tay golf xuất sắc
Các phần thưởng giá trị dành cho các tay golf xuất sắc

Đầu tháng 10 vừa qua, Techgolf cũng có buổi gặp gỡ thân tình với đại diện thương hiệu Garmin tại Việt Nam để nhìn lại hành trình những năm qua. Nhìn lại từ những ngày đầu tiên tiếp cận đến thị trường golf Việt cho đến vị trí đã có được của ngày hôm nay. 

Đội ngũ nhân sự tài năng và đầy nhiệt huyết của Techgolf
Đội ngũ nhân sự tài năng và đầy nhiệt huyết của Techgolf

Đây còn là cơ hội để hai bên đơn vị có thể thảo luận và thống nhất cho các phương án tiếp theo của đôi bên trong việc hợp tác, đẩy mạnh các sản phẩm công nghệ golf cao cấp đến với thị trường golf Việt. Qua đó, góp phần nâng tầm Hệ sinh thái golf công nghệ cao tại Việt Nam sẽ được nhiều quý golfer biết đến và tin chọn trong thời gian sắp tới. 

Cũng trong buổi gặp gỡ, Techgolf đã gửi lời tri ân đến với thương hiệu Garmin bằng những lãng hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của đơn vị gửi đến thương hiệu. Vì đã luôn cùng đồng hành và hỗ trợ cho chúng tôi trong suốt những năm hoạt động vừa qua. Cũng chính những hỗ trợ của quý thương hiệu cũng đã góp phần mang lại sự phát triển vững mạnh cho Hệ sinh thái golf công nghệ cao ở thời điểm hiện tại. 

Hi vọng với sự gắn kết vững bền và cùng nhau phát triển lâu dài để mang lại những giá trị tuyệt vời dành cho các golfer của thị trường Golf Việt. 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Nguyễn
Ngày đăng 07:09 - 09/10/2022 - Cập nhật lúc:  12:09 - 10/10/2022
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D