Tin tức

Nhìn Lại Hành Trình 7 Năm Của Techgolf – 300+ Dự Án Phòng Golf 3D Được Lắp Đặt Tại 63 Tỉnh Thành

Hệ sinh thái golf công nghệ số 1 Việt Nam – Techgolf chính thức bước sang năm hoạt động thứ 8 với nhiều kỳ vọng phát triển rực rỡ hơn nữa trong tương lai. Nhìn lại hành trình 7 năm nỗ lực, tập thể Techgolf tự hào làm tốt sứ mệnh mang công nghệ golf hiện đại nhất trên thị trường quốc đến gần hơn với giới golfer Việt.

Techgolf tự hào hành trình 7 năm rực rỡ, ghi dấu ấn trong ngành golf Việt

Thuận theo sự phát triển của môn thể thao xanh trong thời đại 4.0, những sản phẩm thông minh hỗ trợ golf dần xuất hiện và ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn. Bên cạnh nhiệm vụ chính là giúp golfer cải thiện trình độ, mang đến trải nghiệm thú vị hơn thì golf công nghệ cao còn thể hiện sự hiện đại, sẵn sàng đón đầu xu hướng để tạo sự đẳng cấp riêng của người sở hữu.

Xuất phát từ đam mê của những người yêu thích golf công nghệ cao, muốn đóng góp vào sự phát triển ngành golf nước nhà, Techgolf được thành lập với mục tiêu khai thác xu hướng hiện đại này ứng dụng trong việc luyện tập, học và chơi golf.

Tập thể Techgolf vững tin đồng lòng trong buổi họp tổng kết thành tựu 7 năm
Tập thể Techgolf vững tin đồng lòng trong buổi họp tổng kết thành tựu 7 năm

Tự hào khi ban lãnh đạo thương hiệu là những người có tầm nhìn và kiến thức chuyên môn cao cùng đội ngũ nhân sự luôn nhiệt huyết, yêu nghề, Techgolf không ngừng nỗ lực với sứ mệnh đưa xu hướng golf công nghệ cao trên thế giới về với Việt Nam.

TechGolf sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong lĩnh vực thiết kế phòng golf 3D
TechGolf sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong lĩnh vực thiết kế phòng golf 3D

Chính thức đánh dấu hành trình 7 năm qua nhiều thành tựu rực rỡ, tập thể Techgolf tự hào đã và đang làm tốt vai trò đưa những sản phẩm, thiết bị công nghệ golf hiện đại nhất đến gần hơn với giới golfer Việt, qua đó dần khẳng định tên tuổi thương hiệu trong ngành.

Xem thêm: Techgolf “Cháy Hết Mình” Trong Giải Bóng Đá Mừng Sinh Nhật 7 Năm

Trở thành đơn vị phân phối độc quyền phần mềm Okongolf và GTS

Hiểu rõ Hàn Quốc là quốc gia tiên phong trong việc áp dụng các thiết bị, công nghệ hiện đại vào học và chơi golf, ban lãnh đạo Techgolf đã dành nhiều thời gian tìm hiểu và nghiên cứu thật kỹ thị trường golf lớn thứ 2 châu Á này để tìm kiếm những công nghệ hiện đại và phù hợp nhất cho người Việt.

Nhân sự Techgolf cùng chuyên gia Hàn Quốc trong hành trình 7 năm của Techgolf
Đội ngũ nhân dự Techgolf và chuyên gia Jung Sung Pil đại diện hãng Okongolf trong buổi Tọa đàm nâng golf công nghệ cao

Sau quá trình đàm phán và thỏa thuận hợp tác, Techgolf tự hào trở thành đơn vị phân phối độc quyền phần mềm golf 3D của Okongolf và GTS, những thương hiệu hàng đầu thế giới để mang công nghệ hiện đại đến với golfer nước nhà.

Hệ thống phòng tập golf 3D của OKONGOLF đến từ Hàn Quốc
Hệ thống phòng tập golf 3D của OKONGOLF đến từ Hàn Quốc

Trong đó, Okongolf có hơn 25 năm phát triển là thương hiệu được yêu thích của nhiều doanh nhân, quan chức, chính trị gia và đứng vững tại top đầu thương hiệu golf 3D Châu Á nhiều năm liền.

Lễ ký kết độc quyền phân phối giữa Techgolf và GTS
Techgolf là đơn vị phân phối độc quyền phần mềm GTS 5.0 tại Việt Nam

Với GTS, phòng golf 3D luôn nhận về đánh giá cao về tính chuyên môn cao bởi được bảo trợ Học viện Golf GTS Hàn Quốc. Mọi công nghệ của hãng đều được triển khai bởi các kỹ sư chuyên môn đạt chứng chỉ công nghệ điện tử tại các trường đại học Hàn Quốc có tiếng và chứng nhận kỹ sư hành nghề chuyên môn cao cấp ngành golf 3D tại các viện nghiên cứu công nghệ.

Hình ảnh Ban lãnh đạo Techgolf tri ân các đối tác Okongolf và GTS trong hành trình 7 năm của Techgolf:

Việc trở thành đơn vị phân phối độc quyền phần mềm golf 3D của hai thương hiệu hàng đầu này giúp Techgolf có thể đưa đến cho golfer Việt đa dạng sự lựa chọn theo nhu cầu tập luyện và giải trí riêng mà vẫn đảm bảo yếu tố chất lượng công nghệ.

Có thể bạn quan tâm: GolfTimes đưa tin về chuyến team building mừng sinh nhật 7 tuổi của Techgolf

Thi công và lắp đặt thành công 300+ dự án ở 63 tỉnh thành

Nhờ những ưu điểm về tính hiện đại giúp nâng cao trình độ chơi, cho trải nghiệm chân thật và tính tiện lợi, có thể chơi vào bất kỳ thời gian nào mà xu hướng lắp đặt phòng golf 3D trong nhà hay mô hình các chuỗi kinh doanh, giải trí với phòng golf 3D dần xuất hiện nhiều hơn.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này, bên cạnh cung cấp dịch vụ tư vấn và lắp đặt thi công, Techgolf còn phân phối đa dạng dòng thiết bị hiện đại, máy móc thông minh phục vụ cho dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D. Cùng với sự chuyên nghiệp trong chất lượng dịch vụ, trong hành trình 7 năm của Techgolf, chúng tôi tự hào đã thi công và lắp đặt thành công 300+ dự án phòng golf 3D cho các biệt thự, học viện golf, chuỗi kinh doanh, khu nghỉ dưỡng trải dài trên khắp 63 tỉnh thành.

Nhà phân phối của 20 thương hiệu golf công nghệ nổi tiếng

Bên cạnh dịch vụ thi công, lắp đặt phòng golf 3D, hệ sinh thái của Techgolf còn cung cấp những thiết bị golf thông minh. Đồng hồ golf, ống nhòm golf, máy đo khoảng cách, máy cảm biến,… là những thiết bị hiện đại được ưa chuộng bởi khả năng hỗ trợ golfer chinh phục sân chơi dễ dàng hơn.

Techgolf là đơn vị phân phối chính hãng các thiết bị golf cao cấp
Techgolf là đơn vị phân phối chính hãng các thiết bị golf cao cấp

Techgolf hiện là nhà phân phối chính hãng sản phẩm thiết bị golf của 20 thương hiệu golf công nghệ nổi tiếng như Trackman, Golfzon, Garmin, Bushnell, Voice Caddie,… tại thị trường Việt. Và 100% khách hàng sử dụng các sản phẩm đều hài lòng bởi chất lượng cao cấp, chính sách giá hợp lý và chế độ bảo hành tốt.

Hệ thống đại lý phân phối trải dài 20 tỉnh thành

Không ngừng mở rộng quy mô để mang công nghệ golf hiện đại đến với đông đảo golfer Việt, Techgolf đã thiết lập mạng lưới đại lý phân phối phần mềm trải dài khắp Việt Nam. Với chính sách và mức chiết khấu tốt cùng những sự cam kết hỗ trợ tối đa, Techgolf nhận được sự tin tưởng đồng hành của hệ thống đại lý phân phối ở 20 tỉnh thành.

Chúng tôi vẫn luôn tìm kiếm những đối tác chung lý tưởng có thể đồng hành lâu dài, cùng thực hiện sứ mệnh đóng góp vào sự phát triển của ngành golf Việt nói chung và lĩnh vực golf công nghệ nói riêng.

Techgolf sẵn sàng cho hành trình rực rỡ trong giai đoạn tiếp theo

Trong suốt hành trình 7 năm thành lập và phát triển, Techgolf tự tin giữ vững phong độ cung cấp cho thị trường golf Việt những công nghệ, thiết bị hiện đại nhất và phù hợp nhất. Tự hào với vị thế tiên phong trong mang công nghệ golf 4.0 đến gần hơn với giới golfer nước nhà, Techgolf đã thành công phụng sự hơn 20,000+ khách hàng.

Đội ngũ cán bộ nhân viên nhìn lại hành trình 7 năm của Techgolf
Đội ngũ Techgolf quyết tâm hoàn thành mục tiêu trong giai đoạn tới

Không chỉ đề cao chất lượng sản phẩm, ban lãnh đạo Techgolf luôn đặt con người luôn nắm vị trí trọng yếu. Cùng với ban lãnh đạo có tâm có tầm thì đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao cùng tinh thần trách nhiệm đã đóng góp đưa tên tuổi uy tín của thương hiệu vươn xa hơn trên khắp dải đất chữ S.

Nhìn lại hành trình 7 năm của Techgolf với những thành tựu và cả khó khăn, tập thể Techgolf cùng củng cố tinh thần, nâng cao chất lượng kiến thức và kinh nghiệm của đội ngũ từ kỹ sư, chuyên gia, nhân viên,… để sẵn sàng cho hành trình rực rỡ phía trước. Chia sẻ về tầm nhìn trong giai đoạn 5 năm tới, Tổng Giám Đốc Techgolf, chị Đinh Thị Quỳnh Trang cho biết:

“Định hướng phát triển của Techgolf trong thời gian tới là trở thành đối tác chiến lược của các đơn vị đi đầu về golf công nghệ như Trackman, Golfzon, KakaoVX để golfer Việt có thể trải nghiệm những phần mềm tốt nhất trên thế giới. Cùng với đó, chúng tôi đặt mục tiêu phát triển mạng lưới đại lý phân phối sản phẩm golf công nghệ và phòng golf 3D ở 63 tỉnh thành. Hướng đến mục tiêu xây dựng 2 đến 3 chuỗi phòng golf do Techgolf lắp đặt ở mỗi tỉnh thành.”

Bước sang năm thứ 8, Techgolf đặt mục tiêu phát triển hợp tác quốc tế để đưa golf công nghệ Việt vươn tầm thế giới. Chúng tôi hứa hẹn sẽ làm nên nhiều điều đặc biệt, mới mẻ hơn nữa cho thị trường golf Việt.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 11:06 - 06/10/2023 - Cập nhật lúc:  10:49 - 27/10/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D