Tin tức

Đội ngũ TechGolf cháy hết mình trong Teambuilding hè 2023, tự hào dẫn đầu hành trình “Vươn tới bầu trời”

Với chủ đề “Vươn tới bầu trời”, đội ngũ nhân sự TechGolf đã có khoảng thời gian “cháy hết mình” trong chuyến vui chơi gắn kết teambuilding hè 2023. Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của sự kiện là Giám đốc phát triển hệ thống TechGolf – Nguyễn Tuấn Anh chính thức trở thành thành viên hội đồng điều hành của tập đoàn, hứa hẹn dẫn dắt cả tập thể cùng vươn đến những dấu mốc trong hành trình sắp tới. 

techgolf teambuilding
Đội ngũ TechGolf cháy hết mình trong Teambuilding hè 2023, tự hào dẫn đầu hành trình “Vươn tới bầu trời”

Khoảnh khắc teambuilding đáng nhớ của tập thể TechGolf: tự hào thành tựu và sẵn sàng “Vươn tới bầu trời” 

Nằm trong chuỗi hoạt động nội bộ thường niên được mong chờ nhất nhằm gắn kết đội ngũ TechGolf, team building hè 2023 đã đem tới chuyến đi thư giãn với những giây phút vui chơi giải trí đồng thời là thời điểm cả tập thể cùng nhìn lại loạt dấu ấn nổi bật đã gặt hái được và tiếp tục thúc đẩy tinh thần sẵn sàng vươn tới các mục tiêu của hành trình sắp tới. 

tự hào thành tựu và sẵn sàng “Vươn tới bầu trời” 
Tự hào thành tựu và sẵn sàng “Vươn tới bầu trời”

Chủ đề team building lần này của TechGolf mang tên “Vươn tới bầu trời”, là tiếp nối của hành trình cất cánh cùng thông điệp “Hãy đặt ra những mục tiêu thật cao, hãy khao khát những điều tốt đẹp nhất”. Với tinh thần đó, cả tập thể đã “cháy hết mình” trong các hoạt động tập thể, tạo ra những khoảnh khắc chân thành,đầy yêu thương và ghi lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ. 

techgolf teambuilding

Tại điểm dừng chân Green Hill & Villa,  tất cả thành viên đã cùng tham gia các trò chơi thú vị, nhiều hoạt động trải nghiệm hữu ích qua đó tạo nên bầu không khí đầy sôi động và hào hứng. Bên cạnh những giây phút thư giãn, hoạt động team building còn là dịp để đội ngũ ban lãnh đạo thương hiệu có thể gần hơn với những người cộng sự của mình cũng như để đôi bên thấu hiểu nhau nhiều hơn. 

Giám đốc Tuấn Anh đã gửi lời tri ân:

“TechGolf chú trọng phát triển nhân sự cả về kiến thức chuyên môn vững chắc, những kỹ năng mềm cần thiết song song đó là việc hỗ trợ anh chị em cán bộ cân bằng giữa công việc và đời sống. Bởi chúng tôi tin rằng yêu nghề, yêu môi trường làm nghề mới là nền tảng cho sự đồng hành dài lâu. Tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn nỗ lực của tất cả cán bộ nhân sự. Những thành tích đã đạt được của quý 1 chính là bệ phóng vững chắc cho 2023 hứa hẹn một năm thành công hơn nữa của chúng ta, đưa TechGolf vươn tới mục tiêu số 1 về golf công nghệ tại thị trường Việt.”

techgolf teambuilding

Giám đốc cũng nhấn mạnh TechGolf luôn đề cao giá trị của mỗi nhân sự và đầu tư phát triển nhân sự được xem là đầu tư bền vững nhất: 

“Tôi tin rằng môi trường làm việc tốt nhất không chỉ có những cá nhân xuất sắc mà có cả sự tiến bộ, phát triển trông thấy của cả tập thể. Mỗi cá nhân đã làm tốt nhất vai trò, vị trí của mình qua đó tạo nền tảng cho TechGolf ngày một vững mạnh hơn. Chúng tôi vô cùng trân trọng những đóng góp của đội ngũ CBNV. Thông qua những hoạt động gắn kết nội bộ nói chung và team building lần này nói riêng, cả tập thể đã có những khoảnh khắc ý nghĩa, đáng nhớ để tiếp thêm năng lượng và vững bước đồng hành cùng nhau trên hành trình “Cất cánh” để đạt được những mục tiêu lớn tiếp theo”.

Khép lại trọn vẹn chuyến tận hưởng bằng bữa tiệc đêm Gala nướng BBQ, tập thể TechGolf đã có khoảng thời gian giao lưu hàn huyên, nhìn lại chặng đường đã đi qua và thể hiện quyết tâm với mục tiêu mới “Vươn tới bầu trời”. 

techgolf teambuilding
Khoảng thời gian chuẩn bị cho tiệc BBQ

Giám đốc phát triển hệ thống TechGolf – Nguyễn Tuấn Anh chính thức trở thành hội đồng điều hành của tập đoàn trong đêm Gala 

Bên cạnh những hoạt động ý nghĩa, khoảnh khắc đáng nhớ của team building lần này là lúc Giám đốc phát triển hệ thống TechGolf, anh Nguyễn Tuấn Anh chính thức được bổ nhiệm trở thành Hội đồng điều hành của tập đoàn.

Xuất phát từ một người có niềm đam mê với golf công nghệ, anh lựa chọn đồng hành cùng TechGolf bởi “tìm được môi trường có nhiều cơ hội để tôi phát huy năng lực bản thân và có những người cộng sự có chung lý tưởng, mục tiêu đưa golf 3D tạo nên giá trị tích cực cho ngành golf Việt”

Giám đốc phát triển hệ thống TechGolf - Nguyễn Tuấn Anh chính thức trở thành hội đồng điều hành của tập đoàn
Giám đốc phát triển hệ thống TechGolf – Nguyễn Tuấn Anh chính thức trở thành hội đồng điều hành của tập đoàn

Ở cương vị Giám đốc phát triển thương hiệu, anh Nguyễn Tuấn Anh đã thành công dẫn dắt TechGolf – Số 1 về golf công nghệ tại Việt Nam phát triển lĩnh vực cung cấp các công nghệ golf 3D đồng thời trở thành nhà phân phối hàng trăm các sản phẩm, thiết bị golf thông minh khác. Bắt đầu từ showroom có quy mô vừa,  tới nay, TechGolf Việt Nam đã đặt chân đến nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, danh mục hơn 200 sản phẩm, dịch vụ, xây dựng thành công được mạng lưới khách hàng, đối tác không chỉ trong nước mà còn ở thị trường Châu Á, Đông Nam Á.

techgolf teambuilding

Với loạt thành tích nổi bật trong sự nghiệp ấy, anh Nguyễn Tuấn Anh hoàn toàn xứng đáng ở vai trò mới trong Hội đồng điều hành tập đoàn. Trong khoảnh khắc nhận chức xúc động, anh đã gửi lời cảm ơn những công sự của mình và chia sẻ về sự định sắp tới của thương hiệu:

“TechGolf Việt Nam hiện đã kết nối được với khoảng 50 chuyên gia chuyên nghiệp về Golf 3D để sẵn sàng chinh phục thị trường Indonesia, Philippines và Thái Lan trong tương lai. Ở thị trường nước nhà, chúng tôi cũng đã liên hệ được 5 trường Đại học lớn để có thể phủ rộng các hệ thống golf 3D. Tôi tin rằng với sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể, TechGolf sẽ ngày càng phát triển bùng nổ hơn trong năm 2023 và những năm sau nữa.”

Chuyến team building TechGolf “Vươn tới bầu trời” đã mở ra nhiều hy vọng vào sứ mệnh phát triển chuỗi hệ thống golf 3D phủ khắp cộng đồng golf Việt của thương hiệu mà còn là cơ hội để mỗi cá nhân được phát huy hết khả năng, khẳng định tương lai rực rỡ hơn nữa

Xem thêm:

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Hằng
Ngày đăng 10:19 - 22/05/2023 - Cập nhật lúc:  10:19 - 22/05/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D