Tin tức

TechGolf Mang Đến Tài Trợ Lớn Tại Giải Golf Kỉ Niệm 2 Năm Thành Lập CLB BGC – Tranh Cúp GROHE

Ngày 10/03/2023 vừa qua, nhân kỷ niệm 2 năm thành lập, CLB BGC tổ chức thành công rực rỡ giải golf GROHE khi thu hút sự góp mặt của hơn 144 golfers và hơn 50 nhà tài trợ. Đến với giải đấu, đội ngũ TechGolf không chỉ tham gia giao lưu cọ xát mà còn vinh dự là nhà tài trợ mang tới giải thưởng hấp dẫn là voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu đồng. 

Golf Club BGC và giải đấu GROHE – sân chơi để những golfer doanh nhân tụ hội tranh tài

Câu lạc bộ golf BGC là sân chơi của những doanh nhân thành đạt cùng chung niềm đam mê với trò chơi của trái bóng mini. Họ lựa chọn golf vừa để giải trí, tập luyện khỏe mạnh vừa để phục vụ công việc khi nó là môn thể thao được giới thượng lưu, doanh nhân ưa thích. Từ đó, BGC đã có nhiều hoạt động bổ ích cho các thành viên có cơ hội cọ xát, thử sức đồng thời kết nối, mở rộng mối quan hệ và ngày càng thu hút thêm nhiều thành viên mới hơn.

Giải golf kỉ niệm 2 năm thành lập CLB BGC - Tranh cúp GROHE, TechGolf mang đến tài trợ lớn
Giải golf kỉ niệm 2 năm thành lập CLB BGC – Tranh cúp GROHE, TechGolf mang đến tài trợ lớn

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập, đội ngũ lãnh đạo câu lạc bộ tổ chức giải golf GROHE như một sân chơi đặc biệt để cả tập thể cùng nhìn lại hành trình đã qua cũng như đưa ra các định hướng phát triển trong tương lai qua đó cùng lan tỏa, phát huy tinh thần thể thao xanh lành mạnh và có giá trị kết nối kinh doanh cao. Bên cạnh đó, giải đấu cũng là dịp để các golfers là doanh nhân, chủ doanh nghiệp cùng gặp gỡ, học hỏi và giao lưu hợp tác trong kinh doanh. 

Từ những kinh nghiệm trong các hoạt động trước đó cùng phong cách tổ chức chuyên nghiệp, ban tổ chức đã mang đến một sân chơi vô cùng thú vị với nhiều trải nghiệm hữu ích cho toàn bộ khách mời tham dự. Trận đấu tranh tài GROHE diễn ra gay cấn  theo thể thức tính gậy theo handicap ở cả bốn bảng đấu A, B,C và bảng Nữ cùng các giải chính Nhất, Nhì, Ba của từng bảng. Trong bầu không khí sôi nổi, hơn 144 golfers hào hứng thể hiện tài năng và đã có những người chơi xuất sắc mang về các giải kỹ thuật Longest Drive, Nearest to the Line và Nearest to the Pin đầy ấn tượng. 

Giải golf kỉ niệm 2 năm thành lập CLB BGC - Tranh cúp GROHE, TechGolf mang đến tài trợ lớn
Giải đấu thu hút nhiều golfer tài năng

Đặc biệt, giải golf của câu lạc bộ BGC còn thể hiện sức nóng khi thu hút sự đồng hành của hơn 50 nhà tài trợ, họ đều là những tên tuổi nổi bật trong nhiều lĩnh vực. Đến với sân chơi GROHE, đội ngũ TechGolf tham gia hoạt động thi đấu giao lưu và càng vinh dự hơn ở vai trò nhà tài trợ mang tới giải thưởng voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu đồng gửi tới người chơi tài năng. 

TechGolf mang golf 3D đẳng cấp thượng lưu đến với giải golf tranh cúp GROHE của CLB BGC

Nói đến việc đồng hành trong sân chơi hữu ích của giải đấu GROHE nói riêng, đại diện TechGolf khẳng định rất tự hào: “CLB Golf BGC là một tập thể rất năng nổ trong việc tạo ra các hoạt động để những người đam mê môn thể thao xanh cùng giao lưu, gắn kết và giải đấu này cũng vậy, TechGolf luôn ủng hộ điều đó. Thông qua sân chơi này, chúng tôi cũng thể hiện tinh thần sẵn sàng có thể đóng nhiều hơn trong việc phát triển phong trào golf để qua có thể đưa golf 3D thông minh, hiện đại và tiện ích có thể đến gần hơn với giới golfer nước nhà.”

Giải golf kỉ niệm 2 năm thành lập CLB BGC - Tranh cúp GROHE, TechGolf mang đến tài trợ lớn
Techgolf mang đến phần thưởng giá trị để khuyến khích tinh thần thi đấu của các golfer

Với voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu đồng, TechGolf tự tin đây sẽ là phần quà thú vị để người chơi có thể trải nghiệm xu hướng golf công nghệ cao hiện đại nhất hiện nay. Okongolf là thương hiệu Hàn Quốc tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hiện đại tích hợp vào mô hình golf indoor. Gói lắp đặt mà TechGolf tài trợ đã được nâng cấp độc quyền, nhận về nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên gia và đông đảo golfer đã trải nghiệm. 

Công nghệ Okongolf gây ấn tượng với thế mạnh phần mềm và thiết bị hiện đại giúp cho việc chỉnh swing trở nên dễ dàng hơn. Hệ thống camera tốc độ cao sẽ ghi lại và hiển thị đầy đủ 25 chỉ số cơ thể theo các góc xoay, cung cấp chính xác toàn bộ quá trình chơi để golfer có thể nhìn thấy tỷ lệ lệch của cơ thể so với tư thế swing chuẩn từ đó có những điều chỉnh và cải thiện swing tốt hơn. Đặc biệt, loạt tính năng của công nghệ này hướng tới đa dạng đối tượng golfer, có thể hỗ trợ tốt cho cả người mới chơi đến người chơi chuyên nghiệp. 

Giải golf kỉ niệm 2 năm thành lập CLB BGC - Tranh cúp GROHE, TechGolf mang đến tài trợ lớn
TechGolf tin rằng sự chuyển mình của golf công nghệ cao sẽ giúp môn thể thao xanh trở nên sinh động và hấp dẫn hơn

Hơn nữa, cùng loạt thế mạnh vượt bậc mang đến như tích hợp 200 sân golf trên thế giới với đồ họa sắc nét, màu sắc chân thực, các chi tiết được hiển thị chính xác lên đến 98%, golfer sẽ có trải nghiệm chơi golf thú vị, hào hứng không thua kém sân cỏ mà còn có thể tiết kiệm thời gian, công sức hay không bị ảnh hưởng bởi thời tiết,… 

Luôn nỗ lực mang sứ mệnh mở ra “Kỷ nguyên golf 4.0”, TechGolf tin rằng sự chuyển mình của golf công nghệ cao sẽ giúp môn thể thao xanh trở nên sinh động và hấp dẫn hơn. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc học hỏi sự phát triển từ các thị trường golf lớn trong khu vực đồng thời nhanh chóng nắm bắt nhu cầu từ giới golfer Việt để đưa xu hướng chơi golf 3D mới nhất đến mọi miền tổ quốc, giúp cho hành trình chinh phục môn thể thao xanh của họ thêm hoàn hảo hơn. 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Golf Admin
Ngày đăng 08:23 - 11/04/2023 - Cập nhật lúc:  08:23 - 11/04/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D