Tin tức

Techgolf Ghé Thăm Trụ Sở Chính Của Đối Tác OkOnGolf

Mới đây, đại diện TechGolf – chị Đinh Thị Quỳnh Trang đã có chuyến ghé thăm trụ sở chính của OKONGOLF- thương hiệu TOP 1 về golf 3D tại Hàn Quốc. Đây là dịp gặp gỡ và làm việc với đại diện thương hiệu tại Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và Trung Quốc nhằm đưa ra những định hướng phát triển ngành dịch vụ golf 3D trong thời gian tới.

Cuộc gặp gỡ giữa đại diện TechGolf và OKONGOLF vừa qua đặt nền móng cho sự hợp tác cùng phát triển thị trường golf trong mảng dịch vụ golf 3D thêm một bước mới. Hứa hẹn sẽ có nhiều sự bùng nổ trong năm 2023.

TechGolf – Đánh mạnh phát triển mảng dịch vụ golf 3D

Là đơn vị đi đầu trong ngành golf công nghệ,TechGolf luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất dành cho golfer tại thị trường Việt Nam. Trong những năm gần đây việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong ngành golf ngày càng phổ biến khi giúp golfer chinh phục bộ môn thể thao xanh dưới nhiều hình thức cũng như đạt được kết quả hoàn hảo.

Phòng golf 3D - Xu hướng tập golf hàng đầu hiện nay
Phòng golf 3D – Xu hướng tập golf hàng đầu hiện nay

Dịch vụ golf 3D bao gồm hệ thống phòng golf hiện đại được xây dựng ngay trong ngôi nhà của bạn nhằm phục vụ mục đích luyện tập và chơi golf ngay tại nhà. Sự tiện ích và hữu dụng của sân golf 3D ngày càng được các golfer Việt hài lòng và sẵn sàng lắp đặt để trải nghiệm chơi golf chân thực không khác gì với trên sân thật.

Phòng golf 3D chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa các công nghệ hàng đầu có thể mô phỏng chính xác đường bay của bóng. Ngoài ra, các thông tin về về độ xa, góc bóng bay, hướng và cả tốc độ của cú phát bóng đều được đưa ra một cách chính xác giúp golf thủ định hình được rõ nét quỹ đạo và hướng bóng tốt hơn để cải thiện điểm số của mình.  Trong suốt 6 năm qua, TechGolf đã xây dựng mô hình golf 3D cho golfer trên toàn quốc, điển hình là các khu vực: Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Vũng Tàu, Đồng Nai….

Qua đó, TechGolf nhận thấy tiềm năng và đang khai thác tối đa vào phân khúc thị trường này nhằm phát triển mảng dịch vụ golf 3D đến gần hơn với các golfer trên cả nước. Đây chắc chắn sẽ trở thành xu hướng trong thời tới tại thị trường Việt Nam khi mô hình này đã rất thành công tại các quốc gia khác trên thế giới điển hình là Hàn Quốc. 

Thương hiệu OKONGOLF – Đối tác chiến lược lâu năm của TechGolf

Hàn Quốc là quốc gia có bộ môn golf phát triển và hầu hết người dân ở đây đều tham gia bộ môn thể thao quý tộc này. OKONGOLF là cái tên đi đầu trong ngành golf 3D tại Hàn Quốc, nơi mà bộ môn golf rất phát triển và có đến 1,2 triệu người Hàn trong độ tuổi từ 20-30 tuổi sẽ chơi golf ít nhất một lần vào năm 2022. Qua đó, thị trường Hàn Quốc là nơi phát triển các mô hình golf hiện đại, trong đó golf 3D rất phổ biến tại đây.  

Sự hợp tác chiến lược giữa TechGolf và OKONGOLF trong 2 năm vừa qua đã mang đến những dịch vụ hiện đại, điển hình là dịch vụ golf 3D vào thị trường Việt Nam. Trong cuộc gặp gỡ lần này, đại diện của hai bên đã vạch ra những định hướng phát triển công nghệ golf 3D từ Hàn Quốc áp dụng vào thị trường Việt Nam, mở rộng thị phần của dịch vụ golf 3D cũng như đánh dấu sự hợp tác bền chặt của cả hai trong lĩnh vực golf hiện đại. 

Nội dung cuộc gặp gỡ xoay quanh việc chính thức ra mắt bản nâng cấp của UDR 4.0 với ngôn ngữ Tiếng Việt được đưa vào sử dụng vào năm 2023. Và số lượng sân golf Việt Nam có mặt trên phần mềm sẽ lên tới con số 5. Giờ đây, golfer Việt có thể dễ dàng sử dụng các ứng dụng công nghệ 3D mới nhất để khám phá cho chơi ngay tại nhà.

Theo CEO thương hiệu OKONGOLF – Mr. Seo chia sẻ: “Chúng tôi quyết tâm dẫn đầu ngành golf 3D bằng cách quảng bá một nền văn hóa golf lành mạnh và an toàn, nơi mọi người có thể chơi golf cùng gia đình và bạn bè ngay tại nhà và khi golf trở nên phổ biến hơn. Việc đưa công nghệ mới nhất tích hợp màn hình rộng 16:9, đồ họa chân thực cùng với cảm biến SARC 3 chiều, chúng tôi sẵn sàng cung cấp một sân golf thú vị trong đời thực không ngại mọi điều kiện thời tiết cho tất cả golfer mà không cần ra sân trực tiếp.

Theo đó, về phía TechGolf, chị Đinh Thị Quỳnh Trang mong muốn duy trì và phát triển hợp tác song phương để đưa những thiết kế hiện đại, dẫn đầu về golf 3D tại Hàn Quốc về thị trường Việt Nam. Cuộc gặp gỡ là cơ hội để hai bên trao đổi và định hướng chiến lược phát triển cho cả hai thị trường Việt – Hàn, hướng đến mục tiêu chung là nâng cao trải nghiệm cho golfer với bộ môn thể thao quý tộc. 

 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Nguyễn
Ngày đăng 11:11 - 17/11/2022 - Cập nhật lúc:  11:17 - 20/11/2022

Bình luận (7)

  1. Trần Hoàng says: Trả lời

    Hôm trước có ghé qua techgolf mua mấy đồ phụ kiện để đi đánh giải mà đúng hôm bên đây có ưu đãi được voucher discount khủng các gói lắp đặt. Thấy hời quá nên mình chơi luôn gói lắp đặt platium 4 sao bên đây luôn. Lúc đầu cũng định lắp cho vui cho nhà đỡ chống thôi mà đánh một lúc mà thấy bánh cuốn quá không dứt được, ngày nào cũng đánh 2-3 tiếng, các bác nào mà lười như tôi cũng muốn lắp thì có xem qua gói lắp đặt ở đây nhé https://techgolf.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-luxury-techgolf-3d-4-sao-platinum

  2. Đình Trọng says: Trả lời

    Đợt dịch chán quá cũng xem qua các gói lắp bên okongolf, thích nhất ở gói này là không chỉ tự tập offline mà còn được đánh online với các đối cả trong nước lẫn ngoài nước, có đợt ghép được mấy ông hàn quốc đánh kinh thì phấn khích hẳn, đúng kiểu tạo cơ hội cho mình luyện tập thêm, thêm cái là hệ thống này lưu sẵn điểm để tính kép xong còn quay lại quá trình đánh của mình nên nhiều lúc mình tự chỉnh swing cho mình được, cải thiện cap rất tốt

    1. Mạnh Dũng says: Trả lời

      Đúng bác ạ, nếu tôi nghĩ các bác nào mà lười, ngại lên sân golf thì nên sắm một gói lắp đặt về, về lâu về dài lại tiện đấy chứ, không mất tiền lên sân hay tốn thời gian để lên sân, đánh mọi lúc mọi nơi, cứ lúc rảnh rỗi là đánh, bất chấp nắng mưa hay thời tiết khắc nghiệt, đấy bao công dụng tuyệt vời như thế thì tôi nghĩ bác nào mà có điều kiện thì nên sắm một gói lắp đặt về cho mình nhé

  3. Huy Trường says: Trả lời

    Không biết đánh ở mấy phòng golf 3D này thì có hơn là đánh ở trên sân không nhỉ, đánh với một cái màn chiếu thì tôi nghĩ chả có gì thú vị cả

    1. Tiến Quang says: Trả lời

      Đâu bác, công nghệ phòng golf 3D bên okongolf này làm bác cứ như mình đang sân thật đấy bác. Phòng golf 3D giờ mô phỏng nhiều loại địa hình, từ sân cỏ đến sân cát hay sân thô, thông số chính xác từng đường bóng, nhờ thế mà các bác tự chỉnh được swing hay các lỗi cá nhân, xong chơi chả cần quan tâm gì về vấn đề thời tiết hay caddies, càng ngày càng nhiều người tin dùng và lắp đặt phòng golf 3d thì sao bác bảo không thú vị được

  4. Văn Thanh says: Trả lời

    Gói bên mình có hộ trợ lắp đặt không nhỉ, nhìn hơi phức tạp

    1. TechGolf says: Trả lời

      Dạ gói phòng 3D bên em hỗ trợ cả khâu vận chuyển lẫn khâu lắp đặt nên anh Thanh nhà mình không cần lo ạ, trong quá trình sử dụng nếu anh Thanh nhà mình cần hỗ trợ gì thêm thì cứ liên lạc với chúng em qua hotline: 0865459668. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và hẹn được gặp lại quý khách trong thời gian sớm nhất ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D