Thông tin - Tư vấn

Techgolf – Đơn Vị Thi Công Phòng Golf 3D Tốt Nhất Tại Hà Nội, TPHCM

Nhiều golfer là lãnh đạo, chính trị gia và chủ tịch các tập đoàn lớn đã lắp đặt phòng golf 3D tại nhà. Đồng thời trên thị trường đã có nhiều doanh nhân kinh doanh chuỗi phòng chơi golf 3D. Vậy nên lựa chọn đơn vị thi công phòng golf 3D nào tốt nhất? Lựa chọn đơn vị kém uy tín có thể gặp phải hậu quả gì?

Thực trạng của việc lắp đặt phòng golf 3D khi lựa chọn đơn vị kém uy tín

Thi công phòng golf 3D đến nay đã không còn hiếm lạ tại Việt Nam, tuy nhiên việc tìm được đơn vị uy tín để lắp đặt là trở ngại rất lớn của nhiều golfer.  Nhiều khách hàng sau khi lắp đặt phòng golf từ các đơn vị không rõ ràng đã xảy rất nhiều vấn đề hư hỏng và có trải nghiệm không tốt.

đơn vị thiết kế thi công lắp đặt phòng golf 3D tốt nhất
Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công lắp đặt phòng golf 3D uy tín là điều rất quan trọng

Tại sao lại xảy ra vấn đề này? Trước hết cần điểm qua một số thực trạng và nguyên nhân chi tiết.

Sử dụng vật liệu, thiết bị không rõ nguồn gốc, kém chất lượng

Để tiết kiệm chi phí, nhiều đơn vị sử dụng các thiết bị không rõ nguồn gốc, hàng xách tay nên không bảo hành được theo tiêu chuẩn của hãng. Dẫn đến chất lượng sản phẩm và hình ảnh đồ họa không đảm bảo. Bên cạnh đó sử dụng các vật liệu rẻ làm cho chất lượng phòng golf nhanh chóng bị mối mọt và xuống cấp.

Lựa chọn nguyên vật liệu kém chất lượng là nguyên nhân chính làm cho phòng golf 3D nhanh chóng xuống cấp
Lựa chọn nguyên vật liệu kém chất lượng là nguyên nhân chính làm cho phòng golf 3D nhanh chóng xuống cấp

Ngoài ra, các đơn vị này sẽ chọn lắp ráp các thiết bị giá rẻ từ nhiều thương hiệu dẫn đến sự không đồng bộ và gặp lỗi nặng không thể sửa chữa được trong quá trình vận hành. Thường gặp nhất là: Sensor không nhận bóng, độ trễ màn hình lớn, ở chế độ chơi game đến hố thứ 12, 13 thì sensor bị nóng và không nhận bóng, bắt buộc phải dừng lại trò chơi. 

Đội ngũ thi công thiếu chuyên môn và kinh nghiệm

Thiếu kinh nghiệm thi công cũng là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến chất lượng của hệ thống. Một đội thi công chưa có nhiều kinh nghiệm và thiếu chuyên môn có thể mắc nhiều sai lầm. Ví dụ như Auto tee không được lắp đặt theo quy chuẩn dẫn đến bóng không nâng được, kẹt bóng,… và buộc phải thay thế. 

đơn vị thiết kế thi công lắp đặt phòng golf 3D tốt nhất
Đơn vị thi công thiếu kinh nghiệm, lắp đặt không theo tiêu chuẩn khiến hệ thống không hoạt động được
đơn vị thiết kế thi công lắp đặt phòng golf 3D tốt nhất
Phòng chất lượng kém gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng

Thiếu chính sách bảo hành, bảo dưỡng

Bởi vì không phân phối chính hãng nên hầu như các đơn vị này sẽ không có chính sách bảo hành như tiêu chuẩn của hãng. Dẫn đến việc, thiết bị không được kiểm tra và cập nhật thường xuyên. Bên cạnh đó, khi gặp vấn đề, khách hàng không thể liên hệ với các đơn vị lắp đặt để tìm sự hỗ trợ. 

Qua các thực trạng thường gặp bên trên, có thể thấy lựa chọn đơn vị uy tín, minh bạch để thi công lắp đặt phòng golf 3D rất quan trọng. Đặc biệt là đối với những sản phẩm công nghệ cần được hỗ trợ sử dụng và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo trải nghiệm luôn tốt nhất. 

Techgolf: Đơn vị lắp đặt golf 3D số 1 toàn quốc với đội ngũ kỹ sư Hàn Quốc chuyên nghiệp 

Techgolf là đơn vị số 1 về golf công nghệ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tiên phong mang đến cho golfer các phần mềm golf 3D hàng đầu. Đặc biệt là cung cấp chất lượng thiết kế thi công phòng golf tốt nhất. 

techgolf số 1 về golf công nghệ
Techgolf – Số 1 về golf công nghệ tại Việt Nam

Thi công và lắp đặt trọn gói trên khắp mọi miền tổ quốc

Hiện nay Techgolf đang hoạt động khắp cả nước, cung cấp trọn gói dịch vụ thiết kế và thi công phòng golf 3D. Bất kể golfer ở đâu, từ Bắc với Nam đều có thể liên hệ với đội ngũ kỹ sư của Techgolf qua hotline để nhận được sự hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. 

Ngoài ra, Techgolf có hơn 10 năm kinh nghiệm vận hành hệ thống phòng golf 3D kết hợp kinh doanh Proshop. Techgolf đã sở hữu được đội ngũ kỹ sư chuyên gia, đội ngũ thi công lành nghề, có thể hỗ trợ được mọi yêu cầu của khách hàng và đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

techgolf số 1 về golf công nghệ
Hơn 300 dự án thi công lắp đặt đã được thực hiện bởi Techgolf

Cho đến nay thì Techgolf đã thực hiện hơn 300 dự án golf 3D. Nhiều dự án lắp đặt cá nhân cho các chủ tịch, lãnh đạo và cả các dự án kinh doanh chuỗi phòng golf 3D. 

Dự án Biên Hòa Đồng Nai
Dự án Biên Hòa Đồng Nai

giá lắp đặt phòng golf 3D
Dự án GTS Vinhomes Green Bay

Độc quyền và phân phối chính hãng nhiều thương hiệu phần mềm golf 3D tốt nhất thế giới

Techgolf là đơn vị luôn cố gắng mang đến cho người chơi golf Việt Nam nhiều phần mềm golf 3D chất lượng ở đa dạng phân khúc giá. Đặc biệt, mỗi phần mềm sẽ có sự phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng riêng. 

OKONGOLF và GTS là 2 thương hiệu đang được phân phối độc quyền bởi Techgolf tại Việt Nam. Đồng thời đây cũng là 2 phần mềm có chất lượng hàng đầu Hàn Quốc và được golfer Việt sử dụng nhiều nhất: 

chứng chỉ đạt chuẩn của OKONGOLF
Các chứng chỉ đạt chuẩn của OKONGOLF

Thương hiệu OKONGOLF với hơn 25 năm phát triển đã mang đến phiên bản UDR 4.0, cho phép người chơi có thể trải nghiệm chơi golf trên sân thật với độ chính xác lên đến 98%. Phần mềm OKONGOLF được tích hợp gần 200 sân thật, trong đó Việt Nam có 2 sân Bà Nà Hill, Phoenix và sắp tới sẽ được bổ sung sân golf Long Thành. 

OKONGOLF tích hợp hơn 18- sân golf thực tế toàn cầu
OKONGOLF tích hợp gần 200 sân golf thực tế toàn cầu

Phần mềm OKONGOLF sử dụng các thiết bị cao cấp, giúp ghi lại hình ảnh sắc nét, chính xác và chi tiết với độ trễ bằng 0 giúp người chơi có thể biết được trình độ bản thân và có chế độ luyện tập phù hợp.  

Ký kết Techgolf GTS
Lễ ký kết hợp tác Techgolf và GTS

Thương hiệu GTS là phần mềm được hầu hết các học viện, trường đào tạo golfer và HLV sử dụng để giảng dạy. Phiên bản được nâng cấp mới nhất của GTS là 5.0 được tích hợp lên đến hơn 100 sân golf với chế độ chơi ở level từ dễ tới khó. Bên cạnh đó, phần mềm GTS được tích hợp hơn 20 khóa học từ cơ bản tới nâng cao giúp cho người chơi nâng cao trình độ ngay tại nhà. 

Chứng chỉ đạt chuẩn của GTS
Chứng chỉ đạt chuẩn của GTS
20 khóa học với level luyện tập khác nhau
20 khóa học với level luyện tập khác nhau

Hiện nay cả GTS và OKONGOLF đều có phiên bản tiếng Việt, hỗ trợ các golfer Việt dễ dàng sử dụng và chơi golf tốt nhất. Ngoài 2 thương hiệu trên, Techgolf còn phân phối chính hãng nhiều thương hiệu golf 3D được golfer thế giới ở Mỹ, Nhật,.. lắp đặt nhiều như Full Swing, GTR, Impact Vision. 

cta

Đặc biệt, phần mềm do Techgolf phân phối sẽ được cập nhật tự động miễn phí. Đảm bảo cho khách hàng luôn được sử dụng phần mới nhất, hiện đại nhất. 

Quy trình 17 bước thi công được giám sát 100% bởi kỹ sư Hàn Quốc

Tất cả các dự án thiết kế, thi công phòng golf 3D được thực hiện bởi Techgolf đều được đảm bảo theo quy trình gồm 17 bước đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc. Đặc biệt, quá trình thi công sẽ được giám sát và hướng dẫn bởi các kỹ sư Hàn. 

Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp của hệ thống lắp đặt GTS
Đội ngũ kỹ sư Hàn Quốc chuyên nghiệp

Điều này giúp cho quá trình thi công được diễn ra an toàn và khoáng triệt các sai sót về kỹ thuật gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của người dùng.

đơn vị thiết kế thi công lắp đặt phòng golf 3D tốt nhất
Quy trình 17 bước của đơn vị thi công lắp đặt phòng golf 3D Techgolf

Ngoài ra, đội ngũ thi công lành nghề và có kinh nghiệm lắp đặt nhiều dự án của Techgolf có thể hoàn thành dự án theo tiến độ sớm nhất. Đặc biệt, quá trình lắp đặt sẽ luôn có những bước thử nghiệm được thực hiện để đảm bảo không có bất kỳ sự cố nào diễn ra. 

đơn vị thiết kế thi công lắp đặt phòng golf 3D tốt nhất
Đội ngũ liên tục kiểm tra và thử lại trong quá trình lắp đặt để đảm bảo không có sai sót nào

Chế độ bảo hành, bảo dưỡng hấp dẫn

Tất cả các sản phẩm độc quyền và phân phối bởi Techgolf sẽ được bảo hành theo chế độ của hãng. Theo đó golfer sẽ được hưởng quyền lợi đầy đủ nhất khi sử dụng phần mềm golf 3D do Techgolf phân phối. 

đơn vị thiết kế thi công lắp đặt phòng golf 3D tốt nhất
Chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng và bảo trì định kỳ

Sau khi kết thúc thi công lắp đặt phòng golf 3D, chuyên viên, kỹ sư của Techgolf vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật khi có vấn đề. Đặc biệt, các vấn đề cần xử lý trực tiếp sẽ được chuyển đến bộ phận liên quan và chuyên viên sẽ có mặt trong vòng 24h để hỗ trợ giải quyết.

Ngoài ra, Techgolf sẽ có chương trình bảo trì sản phẩm định kỳ 3 tháng để kiểm tra chất lượng sản phẩm và khắc phục sự cố nếu có. 

Phục vụ mọi yêu cầu cá nhân của khách hàng

Ngoài việc lắp đặt phòng golf 3D cơ bản, Techgolf hỗ trợ thiết kế lắp đặt phòng golf kết hợp với giải trí đa năng phục vụ các thành viên trong gia đình hoặc để kinh doanh. 

Cụ thể, khách hàng có thể đưa ra các mong muốn về nhu cầu lắp đặt, bộ phận thiết kế sẽ hỗ trợ thiết kế, kết hợp với những đóng góp ý kiến của kỹ sư khi quan sát địa hình thực tế. 

100% quá trình thi công được giám sát bởi các kỹ sư Hàn Quốc
Nhân viên Techgolf khảo sát địa hình và thiết kế phòng golf 3D phù hợp với yêu cầu của khách hàng

Bên cạnh đó, Techgolf sẽ hỗ trợ thiết kế nội thất bổ sung và thi công. Một số yêu cầu đặc biệt thường thấy của khách hàng Techgolf như:

  • Thiết kế tủ rượu, bàn ghế
  • Thiết kế quầy bar phục vụ nước cho các chuỗi phòng golf 3D kinh doanh
  • Thiết kế giá để quần áo và dụng cụ chơi golf
  • Thiết kế thêm phòng thay quần áo
đơn vị thiết kế thi công lắp đặt phòng golf 3D tốt nhất
Mẫu phòng golf có thiết kế thêm tủ rượu

Đặc biệt, đối với những khách hàng có yêu cầu đặc biệt về việc thay thế một số vật liệu cao cấp để nâng giá trị phòng golf, Techgolf vẫn sẽ có các phương án thực hiện. Đội ngũ kỹ sư sẽ làm việc với hãng và khách hàng để thống nhất được cách triển khai tốt nhất, đảm bảo sản phẩm cuối cùng sau khi lắp đặt có thể sử dụng tốt nhất. 

Trong tương lai, Tecgolf sẽ còn phát triển và nghiên cứu để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các gói thi công lắp đặt phòng golf 3D của Techgolf hoặc các nhu cầu khác liên quan tới golf công nghệ, hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng 24/7.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Duong Xuyen
Ngày đăng 03:51 - 22/04/2023 - Cập nhật lúc:  05:22 - 21/08/2023
Array

Bình luận (61)

  1. Nguyễn Linh Thế says: Trả lời

    Cho mình hỏi ở Móng Cái đã có ai lắp phòng Golf3D này chưa nhỉ. Đa phần mình thấy chủ yếu là trên HN. Mình ở TP Móng Cái này có thi công không ?

    1. Mr. Tuấn Anh Techgolf says: Trả lời

      Em chào anh Thế ạ. Hiện tại bên em cũng đã thi công rất nhiều công trình phòng golf 3D tại Quảng Ninh và các tỉnh thành ở Việt Nam rồi ạ. Anh vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết anh nhé 0866 642 866. Em chân thành cảm ơn anh ạ.

  2. Huy Toan Nguyen says: Trả lời

    Mình cần tư vấn hệ thống nào có sân Việt Nam với cho ký thuật qua khảo sát luôn nhé, mình ở Ba Đình.

    1. Mr. Tuấn Anh Techgolf says: Trả lời

      Vâng em chào anh Huy Toàn ạ. Dạ anh ơi hiện hệ thống cao cấp cập nhật sân golf ở Việt Nam thì hiện tại có hệ thống cao cấp nhất là Okongolf https://techgolf.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-luxury-techgolf-3d-4-sao-platinum anh nha, Em xin phép liên hệ đến anh Huy Toàn tư vấn chi tiết và hẹn anh lịch qua khảo sát mặt bằng ạ.

  3. Nguyễn Tấn Đạt says: Trả lời

    Như golf golf 3d này thì mình có thể chơi như thi đấu cùng lúc 4-5 người trên sâu 18 hố luôn không?

    1. Mr. Tuấn Anh Techgolf says: Trả lời

      Dạ có anh ạ, các hệ thống golf 3D bên em đều có cập nhật sân nổi tiếng ở Thế giới, nên mình có thể tùy chọn sân golf nào và số lượng người thi đấu anh nha tối đa là 6 người đó ạ. Bên em xin phép liên hệ tư vấn kỹ hơn cho mình ạ

  4. Đỗ Văn Tiền says: Trả lời

    Tôi biết đến bên Techgolf này là đơn vị thi công và hoàn thiện gói lắp hệ thống Okongolf cho bên cơ sở ở Vũng Tàu này https://techgolf.vn/du-an/thi-cong-chuoi-phong-golf-3d-tai-vung-tau-anh-pham-cong-vinh . Thấy bên này mỗi lần mở cửa là đông lắm, có khi đặt line trước 1-2 ngày cũng bị full rồi. Mà vào chơi mới cảm nhận được là golf 3D có vai trò rất quan trọng trong quá trình mình tập luyện và chỉnh form swing của mình, trước mình cũng hay tập ngoài sân và học 2 khoá học golf rồi nhưng swing vẫn không mượt được như đội hàn, nhưng sau khi tập trong golf 3D với HLV và app dụng công nghệ thì khác hẳn luôn các bác ạ, công nhận cái camera quay swing nó quan trọng thật. Tóm lại golf 3D cùng nhiều loại các bác ạ, loại xin chơi trải nghiệm nó cũng khác bọt

    1. Hồ Huy Hoàng says: Trả lời

      Đúng đấy bác ạ, trước em cũng trải nghiệm hệ thống này rồi, thấy bạn tư vấn giới thiệu anh cứ đi trải nghiệm đi để cảm nhận.Công nhận là chơi game bánh cuốn lắm các bác ạ. Trước kia cũng từng đi trải nghiệm hết các hệ thống khác nhưng không ưng cái nào bằng hệ thống UDR này. Hơn nữa bên Techgolf này tư vấn nhiệt tình và thi công rất đẹp, phòng nhà tôi thì 2 ngày nữa là xong mai là bên Techgolg cho người đem máy móc tới lắp luôn. Vô tình đăng ký trải nghiệm thử thôi, chơi xong lại dính luôn, thấy đang có ưu đãi rồi quà tặng, tôi chốt lắp luôn phòng cho rồi. Họ có hệ thống trải nghiệm mấy chục máy ở Mễ Trì đấy.

  5. Quang Minh Trần says: Trả lời

    để lắp đặt phòng này diện tích tối thiểu cần bao nhiêu?

  6. Nguyễn Thành says: Trả lời

    Chia sẻ đến các bác biết tôi lắp bộ golf 3D cũng hơn 1 năm rồi, đồ họa hay hình ảnh đều rất OK, cái hay nữa là phần mềm cập nhật nâng cấp free thường xuyên luôn. Trước mình tìm hiểu về 1 số phần mềm ít tiền nhưng khi đi trải nghiệm và hỏi anh em trong CLB thì mình không tin vào các hệ thống ít tiền nữa, và được anh thư ký CLB giới thiệu sang bên chỗ em Tuấn Anh 0862.851.635 và được em tư vấn hệ thống GTS nổi tiếng bởi độ bền và các tính năng luyện tập của hệ thống. Tôi cũng đi trải nghiệm thấy rất phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá tiền nên tôi lắp luôn, rồi nên từ khi lắp đến giờ cũng ko gặp vấn đề gì cần bảo dưỡng cả. Mà ấn tượng nhất vẫn là thái độ phục vụ khách hàng của techgolf, đội ngũ nhân viên thi công rất chuyên nghiệp, mà GĐ dự án theo dõi sát sao lắm”và cũng đã giới thiệu mấy ông bạn thân cùng lắp, thi thoảng hẹn nhau tại 1 nhà vừa chơi vừa nhậu vui lắm luôn.

    1. Nguyen Hoang Hai says: Trả lời

      Hệ thống GTS này nổi tiếng tại Hàn lắm luôn đó bác trước tôi đi học chỉnh swing tại Hàn Quốc cũng được teaching pro dạy trong phòng golf GTS này đó. Bên Hàn có nhiều học viện lựa chọn hệ thống này để kết hợp giảng dạy và cũng phổ biến nữa, chỉ là về Việt Nam thấy ít bên làm ở HCM thì có mấy chuỗi chứ ở HN thì chưa thấy có. Giờ mới biết bên techgolf này cũng thi công lắp đặt hệt thống này. Bác nào muốn lắp phòng giá tầm trung mà được hưởng nhiều tính năng thì nên tham khảo hệ thống này.

  7. Hoàng Tân BĐS says: Trả lời

    Phải công nhận GTS golf phù hợp lắp kinh doanh, giá tốt, đủ chế độ từ tập luyện cơ bản đến nâng cao và chơi game. Quan trọng nữa là đẹp thẩm mỹ các bác ạ. Mình đã ký HĐ lắp 5 phòng với bên Techgolf để lắp bên Ocean Park kết hợp làm Proshop họ cũng tư vấn và hỗ trợ mình nhiệt tình lắm.

  8. Dương Đức says: Trả lời

    Gói hệ thống GTS về đồ hoạ, hình ảnh thế nào hả các bác, có ngôn ngữ tiếng việt không nhỉ?

    1. công ty CP Vinaco says: Trả lời

      Trước tôi đi chơi hệ thống GTS này cùng anh em ở quận 7, mê quá bác ạ, về lắp ngay 1 phòng luôn, về đồ hoạ hay hình ảnh thì nói chung là tốt hơn hẳn so với mấy hệ thống cùng phân khúc tầm trung. Có nhiều chế độ luyện tập và gần 100 sân 18 hố để chơi đó, ngôn ngữ thì có tận 5 thứ tiếng cơ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Tiếng Anh, Trung Quốc và có cả Việt Nam bác nhé.Nghe nói không nhiều phần mềm có phần mềm tiếng Việt đâu. Lắp phòng đội trẻ con nhà tôi thích quá ngày nào cũng ra tập luôn, trước thì cứ suốt ngày tivi,điện thoại, giờ thì lại mê golf luôn, nên bác cứ làm 1 phòng cho tình cảm gia đình gắn bó

    2. Minh Lâm Techgolf says: Trả lời

      Dạ em Lâm và Techgolf cảm ơn anh Xuan Hiep đã tin yêu sản phẩm của Techgolf. Đơn vị em sẽ luôn cố gắng làm việc với hãng để đem về Việt Nam những sản phẩm công nghệ Golf tốt nhất cho golfer Việt. Cần tư vấn hoặc hỗ trợ kỹ thuật anh chị call em 24/7 ạ: 0865459668

  9. Lê Toàn says: Trả lời

    Mô hình phòng golf 3D này đưa vào kinh doanh được ko nhỉ?

    1. Tony Ngô says: Trả lời

      Được chứ bác, hiện ở HN, Sài Gòn đã có rất nhiều chuỗi phòng golf 3D kinh doanh cũng như kết hợp với học viện golf đó và 1 số các tỉnh lớn ở VN cũng đều có bên kinh doanh phòng golf 3D này luôn đó bác

    2. Minh Lâm Techgolf says: Trả lời

      Dạ vâng em chào anh Lê Toàn ạ, anh ơi bên em đã setup rất nhiều các chuỗi hệ thống kinh doanh phòng golf 3D này đó ạ. Không biết nhà mình đã có mặt bằng để dự định để kinh doanh phòng golf 3D chưa anh. Em gửi anh thêm thông tin 1 vài dự án bên em đã thi công để anh tham khảo thêm anh nhé.
      https://techgolf.vn/du-an/thi-cong-chuoi-phong-golf-3d-tai-vung-tau-anh-pham-cong-vinh
      https://techgolf.vn/du-an/phong-golf-3d-tai-vinh-phuc-don-dau-xu-huong-moi

  10. Nguyễn Bá Quang Tiệp says: Trả lời

    Tôi biết bên Techgolf này anh ạ, họ làm nhiều công trình lớn. Tôi tìm hiểu bên này từ hơn một năm trước nhưng chưa quyết lắp. Đợt trước khi bùng dịch xong mấy tháng rồi nắng nóng tôi cùng gia đình đi Vũng Tàu nghỉ dưỡng, resort ở đó có phòng 3D đẹp mê luôn, đẹp hơn tất cả các hệ thống 3D tôi từng chơi thử. Vì họ là resort đạt dịch vụ 5 sao nên chất lượng máy móc này họ đề cao, khách trải nghiệm thích lắm. Tôi có hỏi xin card visit của bên nhà thầu thi công mới phát hiện ra lại chính là bên Techgolf trước tôi từng tìm hiểu. Chắc sau đợt dịch này lắp một phòng trong nhà cho thích

  11. Trần Lợi says: Trả lời

    Tôi muốn kết hợp thêm tủ rượu và quầy bar thì cần diện tích phòng bao nhiêu vậy? Chứ giờ thấy xu hướng golf 3D này ngày càng độc đáo và được ưa chuộng ghê! Mấy ông bạn cùng hội đua nhau lắp mỗi ông một kiểu, nhà cửa vào cái nhìn sang hẳn.

    1. Minh Lâm Techgolf says: Trả lời

      Vâng em chào anh Lợi ạ, anh ơi với phòng kết hợp như vậy thì mình cần diện tích rộng rãi khoảng trên 30m2 là làm kết hợp được phòng golf và quầy rượu đó anh. Không biết diện tích nhà mình rộng bao nhiêu vậy anh? Em xin phép kết nối tư vấn anh chi tiết và hẹn anh lịch khảo sát anh nha.

  12. Công ty TNHH Hoàn Tuấn says: Trả lời

    Tôi ở Móng Cái, họ có xuống làm không nhỉ. Đang muốn làm để kinh doanh nên muốn tìm phòng tốt một chút, làm kinh doanh mà lắp mấy phòng dở hơi khách qua đánh một lần họ chán không qua nữa đâu

    1. Trần Lâm Hoàng says: Trả lời

      Họ có làm anh ơi họ làm toàn quốc mà. Bên này dã man đấy em ở Hà Giang họ đưa đội từ HN qua lắp đặt luôn mà. Hình như tài chính bên này cũng mạnh nên anh không lo mình ở xa họ không làm đâu. Họ làm hết, chả qua các công trình ở xa họ sẽ hỏi kỹ hơn một chút vì không tiện chạy đi chạy lại nhiều

  13. Dương Đức says: Trả lời

    Thật sự là tôi rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ bên techgolf. Bên này rất uy tín, chuyên nghiệp. Và đặc biệt tôi rất thích cách tư vấn của cháu Tuấn Anh rất chu đáo, nhiệt tình và thật thà. Tôi đã quyết định lắp gói cao cấp nhất và bên này bàn giao rất đúng hẹn.

    1. Minh Lâm Techgolf says: Trả lời

      Dạ vâng cháu cảm ơn chú Đức đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Techgolf ạ. Anh Tuấn Anh giám đốc bên cháu cũng rất tâm đắc khi thi công phòng golf 3D nhà chú đó ạ. Hôm nào chúng cháu lại qua chú chơi ạ.

  14. Quỳnh Ngô says: Trả lời

    Lắp cái này nghe vẻ tiện lợi cả vợ con đều dùng được. Khỏi phân bì mỗi lần trốn đi chơi golf không dẫn theo. Mà tối đi làm về vận động tay chân một chút ăn ngon, ngủ ngon là ok rồi các bác nhỉ .

  15. Nguyễn Tuấn says: Trả lời

    Nhà có cái phòng kích thước 9x4x3,2m thì có lắp được phòng 3d không, tư vấn anh 0923267777 Đang muốn lắp một phòng để tập tành ở nhà

    1. Minh Lâm Techgolf says: Trả lời

      Dạ vâng giám đốc Techgolf sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp đến anh Tuấn nha.

  16. Quang Bình says: Trả lời

    Nhà chung cư có thi công được phòng golf 3D này được ko? Tư vấn cho mình và báo giá gói lắp đặt tầm trung nhé.

    1. Mr. Tuấn Anh Techgolf says: Trả lời

      Dạ chào anh Quang Bình ạ, bên em khách nhà chung cư vẫn lắp đặt được anh ạ miễn là không gian phòng đủ tiêu chuẩn lắp đặt. Em Tuấn Anh gọi điện tư vấn trực tiếp đến mình anh nhé.

  17. Nguyễn Lâm says: Trả lời

    Thông tin thêm cho mình giá cả cụ thể, mình muốn làm 2 phòng nhưng diện tích khác nhau

    1. Mr. Tuấn Anh Techgolf says: Trả lời

      Dạ để được tư vấn cụ thể hơn về chính giá cũng như ưu đãi, em xin phép tư vấn thông tin qua SĐT của anh nha.

  18. Đức Trường says: Trả lời

    Đúng đó các bác ạ, ở Việt Nam bây giờ để mà có 1 đơn vị độc quyền 1 thương hiệu golf 3D thì hiện tại không có nhỉ.

  19. Trí Quang says: Trả lời

    Tôi đang có phòng khoảng tầm 30m2, lắp gói nào cho hợp lý hả các bác

    1. Xuân Sơn says: Trả lời

      Bác ơi có bên TechGolf đó, nghe nói độc quyền được các thương hiệu golf 3D của Hàn Quốc khó. Trước mình tìm hiểu lắp chuỗi kinh doanh nên cũng hỏi han cày sới các nguồn thì thấy có bên Techgolf đang phân phối thôi, mà họ phân phối độc quyền mấy thương hiệu golf 3D liền. Đi trải nghiệm có cả chuyên gia hãng chia sẻ tư vấn. Món golf 3D cũng khó làm, để được làm đơn vị phân phối độc quyền chắc cũng khó. Thật sự cũng phải có đủ nguồn lực về tài chính, nhân lực, cơ sở vật chất và dịch tốt thì mới làm được.

    2. Đại says: Trả lời

      Nếu mà bác thích cao cấp, chơi 18 hố độ phân giải nét, trải nghiệm sân thật và đánh game online thì bác lựa chọn OKONGOLF nhé, hiện tại duy nhất trong các gói cao cấp thì OKONGOLF đã cập nhật phiên bản tiếng Việt và sân golf Việt Nam, dễ sử dụng lắm bác ạ. Còn trường hợp phân khúc tài chính bác vừa vừa thì GTS cũng là lựa chọn tốt vừa tập luyện vừa chơi game cũng ngon rồi. Cũng đảm bảo cho 90 sân để chơi 18 hố, nhưng sẽ chuyên sâu vào luyện tập hơn

  20. Tiến Nga says: Trả lời

    Đã từng lắp 1 chuỗi phòng kinh doanh và ăn ngay 1 quả đắng các bác,bản thân em làm bất động sản đã từng rất thành công, có 1 khuôn đất ở vị trí khá là đẹp ở thành phố Bắc Ninh, suy nghĩ rằng có gì đó liên quan về golf và để thu hút khách hàng cao cấp, rồi cũng là nơi để bàn chuyện làm ăn, quyết định tìm hiểu và ra quyết định với mô hình golf 3D. Định hướng là đúng nhưng sai lầm khi lựa chọn phải 1 đơn vị làm ăn kiểu chộp giật, qua tìm hiểu 1 vài bên nhưng do không có kiến thức về golf nên lựa chọn các đơn vị chi phí rẻ để làm, ban đầu họ chia sẻ lắp gói chi phí chỉ từ 300tr-400tr, sau đó lại báo phải có thảm địa hình cho các phòng vip, mình cũng nghe và triển khai, đến thời điểm hiện tại đã đi vào vận hành gần 1 năm nhưng không có khách. Nguyên nhân do khách hàng đến trải nghiệm nhưng rồi khách không quay lại .Sau này mới hiểu ra rằng, mình đã lựa chọn sai đơn vị, khuyên thật lòng các bác lựa nên lựa chọn các đơn vị làm hệ sinh thái golf nhé, đừng lựa chọn các đơn vị chỉ đơn thuần làm golf 3D, vì họ cũng không có kiến thức về các mô hình phòng golf 3D, lắp xong phòng golf 3D cho mình là xong

    1. Hoàng Anh says: Trả lời

      Đúng rồi bác ạ,tôi cũng dính phải trường hợp như bác, may mắn đợt gặp em Tuấn Anh TechGolf trong buổi offline câu lạc bộ ở Hải Phòng, nghe em chia sẻ, thay đổi lại 1 số phòng vip để kéo khách lại, sau đó kết hợp với mô hình học viện golf và proshop golf. Hơn nữa bên em ấy cũng hỗ trợ thêm về mặt truyền thông, từ đấy mới có lượng khách quay lại. Thế mới làm kinh doanh mà không biết chơi golf, không có kiến thức về golf lại không có mối quan hệ trong ngành golf, xong lại không tìm hiểu mà quyết định xuống tiền luôn là chết các bác ạ.

  21. Tommy Ngo says: Trả lời

    Tôi cũng đang tìm hiểu thấy có gói 800tr mà có cả thảm địa hình, không biết thế nào bác nhỉ

    1. Việt Thảo says: Trả lời

      Trước tôi cũng dính quả này bác à, tưởng đó là gói cao cấp rồi nhưng bản chất không phải, là gói phân khúc tầm trung xong thêm mỗi cái thảm địa hình

    2. Chí Đồng says: Trả lời

      Lắp xong thảm địa hình thấy mình sai lầm, dùng được vài tháng lỗi liên tục, mà bỏ ra 300tr để làm 1 cái thảm địa hình cái trải nghiệm đem lại không xứng đáng, thất vọng lắm

  22. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

    Ở đây bảo hành, bảo dưỡng thế nào đó?

    1. Hoàng Thanh says: Trả lời

      Yên tâm lắm bác à, chính sách thì là 1 năm nhưng thường xuyên qua hỏi thăm, xem tình hình sử dụng như thế nào

    2. Đức AutoGroup says: Trả lời

      À phân phối độc quyền nên là chính sách bảo hành, bảo dưỡng tốt lắm, check online liên tục, hỏi thăm liên tục, trước cái hệ thống thu bóng tự động của tôi sử dụng lâu hết dầu nên bị kẹt, họ qua xử lý luôn

  23. Quang Vinh Quân Dân says: Trả lời

    Bên này có thi công tiểu cảnh nữa không hả các bác.

    1. Đoàn Quân says: Trả lời

      Có bác ơi, trước nhà em lắp 1 phòng OKONGOLF xong còn thừa diện tích khoảng 20m2 là làm luôn tiểu cảnh putter luôn, trải nghiệm đúng là hoàn hảo

  24. Khánh Hưng says: Trả lời

    Về nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ hàng hoá thiết bị thì thế nào

    1. Minh Lâm TechGolf says: Trả lời

      Dạ anh yên tâm ạ, vì phân phối độc quyền, nhập chọn gói tất cả các thiết bị nên bên em đầy đủ tất cả các loại giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ, thông số kỹ thuật anh nhé

  25. Tiến Thịnh says: Trả lời

    Thi công trong bao nhiêu ngày là xong hả bạn

    1. Hoài Bắc BIDV says: Trả lời

      Nó sẽ ttuỳ thuộc vào hiện trạng mặt bằng của nhà mình anh ạ, nếu mặt bằng không có vấn đề gì, vào triển khai được ngay thì chỉ từ 10-15 ngày anh ạ

  26. Phát Decor says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi, phần vách em định làm bằng chất liệu da, không biết đã bác nào làm chưa, có ok không nhỉ

    1. Hoà Nhà Việt says: Trả lời

      Đừng bác ạ, tổng thể phòng nên làm chất liệu nỉ bác ạ, dùng da thì dù da có sịn thế nào đánh lâu ngày cũng sẽ bị nổ, hoặc bong tróc ra.

  27. mai van cuong says: Trả lời

    Ở phòng golf 3D này có lựa chọn được nhiều màu sắc hay chỉ có một số màu cố định

    1. Cường Hoàng says: Trả lời

      Thực ra thì về màu sắc để làm thì rất nhiều, nhưng đa phần là lựa chọn các tông màu trầm, tối, bởi vì khi mình chơi màn chiếu rất sáng, nên màu tối sẽ làm nổi bật lên rất nhiều

  28. Quân says: Trả lời

    Bố trí hệ thống điện và mạng của phòng golf OKONGOLF này có phức tạp không hả các bác

    1. Quang Quý says: Trả lời

      Cảm ơn anh vì đã quan tâm ạ, về bố trí điện và internet phòng này khá đơn giản, đội ngũ thì công nhà em chỉ cần 1 đầu chờ mạng và internet sau đó các bạn tự đi anh ạ

  29. Tùng OK says: Trả lời

    Mấy ông Hàn kỹ tính lắm các bác ạ, trước cũng có lắp 1 phòng golf 3D. Bản thân tôi cũng là người làm kinh doanh, làm về lĩnh vực hàng điện tử, trước đây họ còn đóng giả thành khách hàng để khảo sát dịch vụ, nhân viên nhà mình bán hàng như nào, từ đó họ đánh giá mới cho mình phân phối.

  30. Trọng Bóng says: Trả lời

    Khuyên các bác tránh xa cái bọn bán hàng xách tay ra tìm đơn vik uy tìn mà lắp. Đặc biệt golf 3D mà hàng xách tay xong các ông lắp lôm côm nhập nhèm các thiết bị vào dùng mua cục tức vào người. Lắp phòng golf 3D các bác cứ hỏi có phải hàng chính hãng không, hình ảnh, giấy tờ nguồn gốc đâu. Trước tôi dính vụ cũng ngu với cả thấy giá rẻ, báo họ đến lắp, thời điểm đầu sử dụng cũng không, nhưng 3 tháng trở ra gặp vấn đề liên tục, hệ thống thu bóng tự động thì kẹt lên kẹt xuống, cảm biến thì chợp chờn lúc nhận bóng lúc không. Bực nhất một cái về sau mình mới phát hiện là đội thi công lắp cái cảm biến cao quá,dẫn đến không nhận diện bóng tốt, lúc đầu cứ tưởng chuyên nghiệp như thế nào, mà bảo hành bảo dưỡng do không phải hàng chính hãng nên check hết người này người kia, nhiều lúc ngày lễ ở nhà muốn chơi mà nó hỏng,đến muốn bỏ luôn/

  31. Thành Thái says: Trả lời

    “Thông số của phòng golf đòi hỏi phải có chuyên gia Hàn Quốc, giám sát, lắp đặt móc thì nó mới chuẩn bác ạ, chứ đội của Việt Nam k có giám sát là k chuẩn đâu bác ạ, trước tôi lắp phòng cũng phải hỏi rất nhiều chỗ mới dám ra tiền để lắp. Làm kinh doanh nên phải tìm hiểu kỹ, chứ bây giờ tham giờ chọn 1 gói chi phí rẻ 1 tí, khách hàng đến chơi trải nghiệm xong rồi không quay lại nữa thì sạt nghiệp.
    Các bác quan tâm cứ gọi bên Techgolf họ có chuyên gia tư vấn nhiệt tình và làm chuyên nghiệp lắm. Trước mình lắp gói GTS 560 triệu 0862851635 đúng đợt lại còn có khuyến mại ưu đãi nữa.

  32. Huỳnh says: Trả lời

    Ông sếp của em biệt thự ở nhà có đầu từ làm phòng karaoke rất sang xịn và đẹp, mà bác ấy rất nhiều khách đến chơi và ăn uống. Thế nhưng ăn xong rủ không ai xuống để hát hò, nên bác quyết tâm làm phòng golf 3D, nghĩ thầm trong bụng chắc bác thiếu món kia nên bạn bè không xuống hát chay được. Bác không có thời gian nên giao cho tôi đi tìm hiểu thực tế các đơn vị lắp đặt phòng golf 3D. Là người thực tế, nên tôi luôn sắp xếp thời gian để đi trải nghiệm thực tế, thông qua đi thực tế, khoảng 5 đơn vị trong khu vực Hà Nội thì thấy rằng đa phần là các đơn vị nhỏ lẻ, chủ yếu là đặt địa chỉ thôi, duy nhất qua bên TechGolf thì thấy quy mô cửa hàng rất lớn, khoảng hơn 500m2, bước vào showroom thì thấy các bạn nhân sự rất cởi mở, nhiệt tình, pha nước, rót trà. Các bác tư vấn rất thật, bản thân họ là đơn vị phân phối độc quyền nhiều gói sản phẩm, nên họ phân tích rất kỹ sự khác nhau, ưu nhược điểm của từng gói sản phẩm, và hướng mình tới 1 gói phòng golf phù hợp với phân khúc tài chính, chứ sẽ không điều hướng về bất cứ gói nào.Hơn nữa họ còn có những phòng golf để tôi trải nghiệm thực tế, đánh giá được từng gói. đó là những điều khiến bản thân tôi lựa chọn đơn vị này.

  33. Quang Huy says: Trả lời

    Trước tôi được 1 người bạn tặng 1 combo thiết bị ở Mỹ, về đến Việt Nam thì tìm các đơn vị để thi công, lúc đầu đơn thuần thì thấy đơn vị rẻ thì làm, sau này chơi 1 thời gian thấy phòng ọp ẹp, rung lắc, hoá ra check lại mới thấy rằng họ làm sàn swing có 1 lớp ván, các mắt sắt thì rất thưa, bảo sao chi phí rẻ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D