Thông tin - Tư vấn

Top 5 Thương Hiệu Cảm Biến Golf 3D Cho Kết Quả Chuẩn Xác Nhất

Cảm biến golf 3D là thiết bị được sử dụng trong phòng tập golf 3D để lưu lại và phân tích cú đánh bóng cho golfer. Căn cứ vào dữ liệu được thu thập, golfer có thể phát hiện lỗi sai, điều chỉnh kỹ thuật và tính toán lực để thực hiện cú đánh chuẩn xác nhất. Để tìm hiểu rõ hơn về cảm biến golf 3D, golfer hãy theo dõi bài viết sau của TechGolf.

Tác dụng của cảm biến golf 3D

Cảm biến golf 3D là một trong số các thiết bị quan trọng cần trang bị khi lắp đặt phòng golf 3D tại nhà. Hệ thống này được sử dụng để mô phỏng địa hình sân golf, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Ngoài ra, thiết bị còn giúp lưu lại chi tiết cú đánh cho golfer, từ đó, đưa ra phân tích và đánh giá chuẩn xác nhất. Căn cứ vào thông số đó, golfer có thể điều chỉnh phù hợp, khắc phục lỗi sai để thực hiện cú đánh bóng ấn tượng nhất.

Các dữ liệu máy cảm biến đo được bao gồm: Tốc độ bóng golf, góc ngang, góc dọc hướng bóng, độ xoáy của hướng bóng, tốc độ đầu gậy, độ loft phù hợp với mặt gậy, hướng launch, thời gian backswing, vị trí bóng bay,… Tùy thuộc vào nhu cầu, golfer có thể lựa chọn máy cảm biến cung cấp các thông số phù hợp.

Cảm biến golf 3D phân tích chi tiết cú đánh cho golfer
Cảm biến golf 3D phân tích chi tiết cú đánh cho golfer

Top 5 thương hiệu cảm biến golf cho kết quả chuẩn xác nhất

Cảm biến TrackMan, cảm biến Garmin, cảm biến SkyTrack, cảm biến Poresightsports, cảm biến FlightScope Mevo là Top 5 thương hiệu cảm biến golf cho kết quả cú đánh chuẩn xác, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Mỗi thương hiệu đều sở hữu ưu điểm nổi bật riêng, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất. Cụ thể:

Cảm biến golf 3D TrackMan hiện đại

Thương hiệu cảm biến golf 3D hàng đầu, được các golfer đánh giá cao phải kể đến TrackMan. Theo khảo sát, nhiều golfer chuyên nghiệp đang sử dụng cảm biến golf TrackMan để phân tích cú đánh bóng chuẩn xác.

Ưu điểm nổi bật của cảm biến TrackMan là khả năng mô phỏng sân golf và trận đấu vô cùng chân thực. TrackMan còn tổ chức giải đấu golf trực quan chuyên nghiệp Next Golf Tour quy tự nhiều golfer chuyên nghiệp với giải thưởng tối thiểu lên đến 100.000 USD. Thông qua dữ liệu sân golf ảo được mô phỏng, golfer có thể dễ dàng tham gia giải đấu này.

Cảm biến golf 3D TrackMan có thể mô phỏng hàng trăm sân golf nổi tiếng trên thế giới
Cảm biến golf 3D TrackMan có thể mô phỏng hàng trăm sân golf nổi tiếng trên thế giới

Ngoài ra, máy cảm biến golf 3D TrackMan có thể mô phỏng 160 sân golf nổi tiếng trên thế giới. Từ đó, mang đến cho golfer những trải nghiệm đánh bóng thú vị, phù hợp với nhiều trình độ khác nhau. Từ người mới chơi đến golfer chuyên nghiệp, golfer nhí, golfer nữ,… đều có thể tham gia các thử thách không giới hạn thông qua cảm biến golf TrackMan.

Có thể bạn quan tâm

Cảm biến golf 3D Garmin

Garmin là một trong các thương hiệu máy cảm biến golf 3D hiện đại, được nhiều golfer lựa chọn hiện nay. Thiết bị này có thể ghi lại các thông số của cú đánh với từng cây gậy golf khác nhau. Từ đó, giúp golfer nắm bắt được trình độ đánh bóng của bản thân. Đồng thời, phát hiện lỗi sai và có những điều chỉnh kịp thời để nâng cao trình độ đánh bóng nhanh chóng, chuẩn xác nhất.

Cảm biến golf 3D Garmin tổng hợp dữ liệu của nhiều sân golf trên thế giới
Cảm biến golf 3D Garmin tổng hợp dữ liệu của nhiều sân golf trên thế giới

Cảm biến golf Garmin được tích hợp dữ liệu của hơn 42 nghìn sân golf trên toàn thế giới. Vì vậy, người chơi yêu thích trải nghiệm và muốn luyện tập đánh bóng ở nhiều địa hình khác nhau thì cảm biến Garmin là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt, golfer muốn luyện tập để hạ điểm handicap, tham gia các giải đấu chuyên nghiệp thì nên trang bị máy cảm biến này để luyện tập ở phòng golf 3D tại nhà.

Có thể bạn quan tâm

Cảm biến golf SkyTrak

SkyTrak Monitor là máy cảm biến golf 3D giúp golfer cải thiện khả năng swing. Thiết bị này có thể hiển thị các thông số chuẩn xác sau mỗi cú đánh của golfer. Ngoài ra, cảm biến SkyTrak còn sử dụng camera tốc độ cao có tác dụng chụp ảnh đầu gậy, bóng golf liên tục. Từ đó, tổng hợp và phân tích dữ liệu cú đánh bóng nhanh chóng, đạt độ chính xác cao.

Các thông số máy cảm biến SkyTrak đo lường được bao gồm: Tốc độ đánh bóng, khoảng cách, tốc độ đầu gậy, góc tấn công, độ xoáy ngang, độ xoáy dọc,… Ngoài ra, phần mềm SkyTrak còn cho phép tải Miễn phí trên hệ thống điều hành IOS và Android và PC. Golfer chỉ cần kết nối trực tiếp với hệ thống wifi cực kỳ đơn giản, hiệu quả.

Cảm biến golf SkyTrak phân tích dữ liệu cú đánh bóng nhanh chóng, chuẩn xác
Cảm biến golf SkyTrak phân tích dữ liệu cú đánh bóng nhanh chóng, chuẩn xác

Máy cảm biến golf 3D Atlas

Máy cảm biến 3D Atlas được các golfer đánh giá cao bởi các tính năng hiện đại như: Định vị GPS, thông số, tốc độ hiển thị dưới dạng nhật ký,… Từ đó, golfer có thể dễ dàng nắm bắt các dữ liệu quan trọng để cải thiện hiệu suất đánh bóng.

Không chỉ chú trọng về công nghệ, thiết kế của máy cảm biến Atlas cũng nhận được sự yêu thích của các golfer. Thiết bị có kiểu dáng nhỏ gọn, giúp golfer dễ dàng mang theo và di chuyển đến nhiều địa điểm phòng golf 3D khác nhau. Một số cảm biến Atlas hàng đầu có thể kể đến: Cảm biến Atlas GST – 5 Pro,  Atlas GST-5G, Atlas GST-7 BLE,…

Máy cảm biến Atlas được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Máy cảm biến Atlas được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Cảm biến golf 3D FlightScope Mevo hiện đại

Máy cảm biến 3D FlightScope Mevo là thiết bị mô phỏng golf 3D chuyên nghiệp, được nhiều golfer yêu thích lựa chọn. Thiết bị này cung cấp các thông số chi tiết về cú đánh, giúp golfer cải thiện khả năng swing nhanh chóng. Ngoài ra, sử dụng máy cảm biến 3D này giúp golfer dễ dàng theo dõi tiến độ khi luyện tập tại phòng golf 3D hoặc trên sân tập.

Thiết bị được ứng dụng công nghệ Fusion Tracking giúp golfer có thể xem lại thông số của cú đánh. Từ đó, golfer phát hiện ra các lỗi sai và có những điều chỉnh phù hợp để cải thiện hiệu suất đánh bóng.

Đặc biệt, máy cảm biến này có thể mô phỏng 6 sân golf, 17 sân tập và nhiều trò chơi mini game miễn phí. Cùng với đó là các tiện ích ghi lại các đường bóng để golfer có thể phân tích và thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn.

Máy cảm biến 3D FlightScope Mevo hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật của cú đánh
Máy cảm biến 3D FlightScope Mevo hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật của cú đánh

Ngoài ra,  FlightScope Mevo còn tích hợp hệ thống camera ghi lại quá trình đánh bóng của golfer. Người chơi có thể kết hợp với điện thoại, ipad,… để ghi lại từng cú đánh swing với dữ liệu khác nhau. Nhờ hình ảnh trực quan, rõ nét, golfer có thể đánh giá được chất lượng cú đánh và phát hiện các lỗi sai. Đồng thời, golfer cũng có thể chia sẻ video chơi golf với bạn bè, trên các trang mạng xã hội,…

Lưu ý giúp golfer lựa chọn cảm biến golf 3D phù hợp nhất

Theo chia sẻ của các chuyên gia, để lựa chọn cảm biến chơi golf 3D phù hợp nhất, golfer cần lưu ý đến các yếu tố sau:

  • Thương hiệu cảm biến golf

Điều đầu tiên golfer cần quan tâm là thương hiệu sản xuất các thiết bị cảm biến golf 3D. Người chơi nên ưu tiên lựa chọn thiết bị chính hãng, được sản xuất bởi các thương hiệu lớn, có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời. Bởi các thương hiệu này đã có nhiều năm nghiên cứu và cho ra mắt thiết bị cảm biến 3D nên các sản phẩm của hãng có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của golfer.

  • Hệ thống cảm biến chất lượng tốt

Các golfer nên ưu tiên lựa chọn cảm biến golf 3D nhanh nhạy, có độ chính xác cao. Đặc biệt, máy cảm biến cần cung cấp đầy đủ các thông số cần thiết, giúp golfer cải thiện chất lượng cú đánh. Từ đó, nâng cao khả năng đánh bóng, thực hiện pha bóng chuẩn xác hơn.

Lựa chọn cảm biến 3D nhanh nhạy, chuẩn xác cho trải nghiệm đánh bóng thú vị
Lựa chọn cảm biến 3D nhanh nhạy, chuẩn xác cho trải nghiệm đánh bóng thú vị
  • Không “chạy theo” xu hướng mới

Tùy vào từng máy cảm biến golf sẽ có ưu điểm, nhược điểm riêng, phù hợp với từng đối tượng golfer. Vì vậy, người chơi nên trải nghiệm trực tiếp để cảm nhận hiệu quả từng máy cảm biến golf 3D. Không nên “chạy theo” các xu hướng mới nhất trên thị trường để tối ưu chi phí lắp đặt cho phòng golf 3D.

  • Lựa chọn địa chỉ mua cảm biến golf 3D uy tín

Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ bán cảm biến golf 3D. Do đó, golfer cần cân nhắc để lựa chọn các địa chỉ uy tín, cung cấp các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý.

Một trong các địa chỉ cung cấp máy cảm biến 3D uy tín, được nhiều golfer lựa chọn phải kể đến TechGolf. Đơn vị này cam kết sẽ mang đến cho golfer những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng với mức giá tốt. Từng mẫu máy cảm biến trước khi bán tại showroom đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến cho golfer mẫu máy chất lượng nhất.

Golfer cần lựa chọn địa chỉ mua cảm biến golf 3D chính hãng, uy tín
Golfer cần lựa chọn địa chỉ mua cảm biến golf 3D chính hãng, uy tín

Hiện tại, TechGolf đang cung cấp máy cảm biến golf đến từ các thương hiệu khác nhau như: Atlas, TrackMan, Garmin,… để golfer thỏa sức lựa chọn. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc đặt mua sản phẩm nhanh chóng nhất, người chơi vui lòng liên hệ với số hotline bên dưới hoặc đến trực tiếp showroom để trải nghiệm:

Trên đây là các thông tin chi tiết về các thương hiệu cảm biến golf 3D hàng đầu, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Có thể thấy, đây là thiết bị có vai trò quan trọng, hỗ trợ golfer luyện tập và nâng cao trình độ đánh bóng. Do đó, golfer cần chú ý để lựa chọn máy cảm biến phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer vui lòng để lại bình luận phía dưới để được các chuyên gia TechGolf giải đáp nhanh chóng nhất.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Lan Ngọc
Ngày đăng 02:39 - 22/02/2024 - Cập nhật lúc:  02:39 - 22/02/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D