Thông tin - Tư vấn

Hành trình phát triển của Trackman – Thương hiệu hàng đầu thế giới

TrackMan thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mô phỏng hiện đại trong các thiết bị cảm biến golf. TrackMan được biết đến là một thương hiệu hàng đầu thế giới, sở hữu các công nghệ mô phỏng tiên tiến, hiện đại, cung cấp những thông số chuẩn xác đến 99,6% so với thực tế, được các PGA lựa chọn để phục vụ trong quá trình luyện tập cũng như thi đấu. 

Quá trình phát triển của thương hiệu TrackMan

Ra đời từ năm 2003, Trackman cung cấp các dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu sử dụng cho các hoạt động thể thao ngoài trời. Trong đó, thiết bị cảm biến cho hệ thống golf 3D của Trackman được đánh giá cao về các tính năng đo lường, phân tích được tích hợp bên trong máy. 

Trải nghiệm thực tế TrackMan 4

Khi sử dụng máy cảm biến TrackMan, người chơi được trải nghiệm tất cả những phần mềm hiện đại độc quyền của thương hiệu giúp bản thân tiến bộ vượt bậc. Từ những hệ thống radar theo dõi các chuyển động của cả gậy và bóng, cho đến các phần mềm hỗ trợ nâng cao kỹ thuật của người chơi trong quá trình luyện tập. Qua đó, rút ngắn thời gian nâng cấp kỹ năng cho các golfer.

Quá trình test tính năng của các sản phẩm

 

Hiện nay, các sản phẩm của TrackMan có độ phủ rộng trên toàn thế giới. Thương hiệu có mặt ở nhiều quốc gia châu  Âu, châu Á, Bắc Mỹ… và chiếm thị phần lớn trong ngành thiết bị golf thông minh. Nhờ vào kiểu dáng, tính năng và dễ sử dụng đã giúp thương hiệu TrackMan tiếp cận được nhiều đối tượng người dùng. Thêm vào đó, những kết quả tính toán đáng tin cậy chất lượng làm nên uy tín cho thương hiệu. Đặc biệt, với mức giá cạnh tranh trên thị trường không quá chênh lệch so với các sản phẩm trong cùng phân khúc, TrackMan phù hợp với mọi đối tượng khách hàng yêu thích hoạt động ngoài trời.

Đôi nét về sản phẩm TrackMan

TrackMan cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm máy cảm biến công nghệ. Mỗi dòng sản phẩm đều được tích hợp các tính năng hỗ trợ tốt cho golfer sử dụng trên sân golf. Trong số đó, 2 dòng sản phẩm được đánh giá cao bởi cả chuyên gia và người dùng là TrackMan 3 và TrackMan 4. 

TrackMan 3 – Đo lường chính xác mọi chuyển động của golfer 

Ngay từ khi ra mắt TrackMan 3 đã khuấy động thị trường golf chuyên nghiệp. Công nghệ radar đơn của Trackman 3 có khả năng nhận diện chính xác từng chuyển động của người chơi thông qua những cú tung gậy. Với TrackMan 3, người dùng sẽ nhận được các hình ảnh 3D mô phỏng đường bay bóng trên màn hình. Ngoài ra, kết quả phân tích dữ liệu cho phép hiển thị đến 26 thông số bóng, gậy, tốc độ bóng trên màn hình cảm biến.

Hình ảnh TrackMan 3

TrackMan 3 với thiết kế nhỏ gọn có thể sử dụng cho phòng golf 3D hoặc dễ dàng  lắp đặt ngoài sân golf thực tế. Khả năng chống nước tuyệt đối của TrackMan 3 giúp bảo vệ thiết bị tối đa khi sử dụng dưới trời mưa. Máy cảm biến TrackMan 3 được các HLV đặc biệt yêu thích và sử dụng trong các bài dạy. Theo thống kê trên hệ thống của TrackMan, chỉ trong vòng vài tháng sau khi ra mắt, TrackMan 3 đã có mặt trên hơn 30 sân golf và 150 sân bóng chày tại nước Mỹ. 

TrackMan 4 – Sở hữu công hiện radar kép hiện đại bậc nhất

Sự ra đời của dòng sản phẩm Trackman 4 là đỉnh cao của công nghệ Golf Launch Monitor. Các nhà sáng chế của TrackMan đã nỗ lực nghiên cứu liên tục trong suốt 3 năm để mang lại một phiên bản máy cảm biến hoàn hảo về mọi mặt. Bằng việc sử dụng công nghệ radar kép mới lần đầu tiên được ứng dụng vào máy cảm biến. Các công nghệ đa cảm biến, bao gồm Dual-radar và camera HD – ba cảm biến độc lập được tích hợp bên trong máy giúp TrackMan 4 có thể đo lường và phân tích dữ liệu chính xác và nhanh chóng các chỉ số độ bóng golf và các thông số Impact.

Hình ảnh TrackMan 4

TrackMan 4 ghi lại toàn bộ quỹ đạo của tất cả các cú đánh từ khoảng cách ngắn đến khoảng cách 400 yard trên sân golf. Thiết bị mô phỏng chính xác vị trí rơi bóng và lập quỹ đạo bóng trên bản đồ cho kết quả trong thời gian thực. Hiển thị hình ảnh 3D sắc nét, chân thực của những đường bóng bay trên sân golf cho người chơi theo dõi mọi cú đánh của mình. Hiện nay, TrackMan 4 được hơn 1000 người chơi Tour trên thế giới lựa chọn làm trợ thủ khi luyện tập và thi đấu.

Những tính năng nổi bật của dòng sản phẩm TrackMan

Trackman Golf sở hữu công nghệ đỉnh cao và phổ biến bậc nhất trong phân khúc các sản phẩm cảm biến 3D hiện nay. Với công nghệ radar kép lần đầu tiên được ứng dụng trên thiết bị Golf Monitor mang lại kết quả đo lường một cách chính xác và nhanh nhất tốc độ bóng golf và các thông số Impact.

Điểm nổi bật của máy cảm biến TrackMan là kết nối cùng lúc với 6 camera bên ngoài giúp bạn theo dõi được video trong quá trình luyện tập ở mọi góc khác nhau. Ngoài ra, người chơi còn có thể xem lại các cú đánh của mình sau khi ra sân, điều này sẽ giúp cho bạn xem được chi tiết hiệu suất và đánh giá khả năng đánh bóng nhằm cải thiện cho những vòng đấu sau. 

Chế độ phân tích một cách chính xác lên đến 99% – điều mà các máy đo khoảng cách của các thương hiệu khác khó mà đạt được. Đây thực sự là một điểm được đánh giá cao ở cảm biến TrackMan. Với tính năng đo lường chính xác này, bạn có thể phân tích nhịp độ lực đánh, hướng chuyển động cũng như tốc độ đánh bóng hợp lý cho các cú đánh ở từng khu vực trên sân. 

 

Đường đi của bóng kèm các thông số cụ thể

Theo nhiều đánh giá của giới chuyên gia hàng đầu trong ngành golf, không thiết bị nào vượt qua Trackman về độ chuẩn xác. Tất cả các dữ liệu được trả về từ hệ thống của TrackMan đều mang lại kết quả chính xác đến từng con số. Chính vì vậy, máy cảm biến của TrackMan là lựa chọn hoàn hảo cho các golfer chuyên nghiệp trong các giải Tour.

Xem lại tư thế swing kèm theo các thông số cú đánh

Bên cạnh đó, máy đo khoảng cách TrackMan còn tạo ra những thử thách về kỹ năng trên sân golf cho các golfer chinh phục. Hệ thống hơn 100 các bài test được cài đặt để đánh giá chính xác khả năng của bản thân đang ở cấp độ nào. Người dùng có thể tham gia và nhận giải thưởng hấp dẫn từ TrackMan trong các cuộc thi được họ tổ chức để các golfer trên toàn thế giới có thể so tài với nhau. Phần thưởng vô cùng hấp dẫn lên đến 80.000$ cho người thắng cuộc. 

Khoảng cách bóng rơi

Trackman – Sự lựa chọn của các golfer chuyên nghiệp

Nhờ vào những tính năng công nghệ hiện đại trên các thiết bị golf, TrackMan là thương hiệu được đông đảo golfer trên toàn thế giới lựa chọn. Đặc biệt, trong các PGA Tour sự xuất hiện của TrackMan rất phổ biến. Các tay golf chuyên nghiệp như Justin Thomas hay Nelly Korda đều lựa chọn sản phẩm làm trợ thủ của mình trên sân. 

Gọn nhẹ thuận tiện mang ra sân để luyện tập

Ngoài ra, thiết bị golf 3D của TrackMan còn có tất cả những tính năng và công nghệ hiện đại nhất nhằm phục vụ việc giảng dạy golf. Vì thế, các huấn luyện viên golf tại các trường đào tạo chuyên nghiệp đều sử dụng thiết bị trong quá trình giảng dạy. Những thông số trên máy cảm biến TrackMan đo được sẽ giúp HLV phân tích cụ thể hơn về các sai sót cho học viên. Từ đó, giúp học viên cải thiện tốt kỹ năng chơi golf một cách toàn thiện. 

Nhìn chung, Trackman sở hữu rất nhiều điểm ưu việt cho các golfer đầu tư để nâng cấp cuộc chơi của mình. Hiện tại các dòng sản phẩm của TrackMan đang được phân phối trên hệ thống của TechGolf với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để đặt mua máy cảm biến TrackMan, quý golfer vui lòng liên hệ trực tiếp với TechGolf để được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Nguyễn
Ngày đăng 10:23 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  02:04 - 19/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D