Thông tin - Tư vấn

Dịch Vụ Sửa Chữa Phòng Golf 3D – Nâng Cao Trải Nghiệm Chơi Golf Trong Nhà

Dịch vụ sửa chữa phòng golf 3D tại nhà của Techgolf với phương châm phụng sự khách hàng, cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất đã và đang được nhiều khách hàng ủng hộ. Việc sử dụng các trang thiết bị công nghệ sau một thời gian sẽ xảy ra các sự cố hoặc lỗi, hỏng hóc là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy dịch vụ sửa chữa golf chơi golf 3D sẽ giúp khách hàng cải thiện được chất lượng phòng golf hoặc nâng cao các lắp đặt hiện tại của mình. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài.

Giới thiệu chung về dịch vụ sửa chữa phòng golf 3D

Sửa chữa phòng golf 3D là một phần không thể thiếu trong việc duy trì hoạt động ổn định và hiệu quả của phòng golf 3D. Phòng golf 3D là một trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho những người yêu thể thao và golf. Với công nghệ hiện đại, nó giúp cho golf thủ có cơ hội trải nghiệm và cải thiện kỹ năng của họ bất kể thời tiết hay mùa giải.

Tuy nhiên, giống như bất kỳ thiết bị công nghệ nào khác, phòng golf 3D cũng có thể gặp phải các vấn đề kỹ thuật sau một thời gian sử dụng đều đặn. Các vấn đề này có thể là hỏng màn hình, lỗi trong hệ thống cảm biến, sự cố về âm thanh, hoặc các vấn đề về phần mềm.

Dịch vụ sửa chữa phòng golf 3d tại Techgolf - Cam kết mang đến trải nghiệm chơi golf tại nhà tốt nhất
Dịch vụ sửa chữa phòng golf 3D tại Techgolf – Cam kết mang đến trải nghiệm chơi golf tại nhà tốt nhất

Sự hiệu quả của một phòng golf 3D phụ thuộc không chỉ vào chất lượng của thiết bị ban đầu mà còn vào khả năng duy trì và sửa chữa định kỳ. Dịch vụ sửa chữa phòng golf 3D của Techgolf chính là giải pháp cho việc này. Tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu về tầm quan trọng của việc sửa chữa và bảo trì cho phòng golf 3D, đồng thời giải quyết các vấn đề kỹ thuật có thể xuất hiện.

Tầm quan trọng của dịch vụ sửa chữa phòng golf 3D

Dịch vụ sửa chữa phòng golf 3D đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động suôn sẻ và hiệu quả của một phòng golf 3D. Dưới đây là một số điểm cốt lõi về tầm quan trọng của dịch vụ này:

  • Bảo dưỡng định kỳ: Một phòng golf 3D yêu cầu bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo mọi linh kiện hoạt động ổn định. Dịch vụ sửa chữa định kỳ giúp phát hiện và khắc phục vấn đề sớm trước khi chúng trở thành lỗi lớn.
  • Tối ưu hóa hiệu suất: Thông qua việc kiểm tra và điều chỉnh cảm biến, máy tính, và hệ thống phát sóng hình ảnh, dịch vụ sửa chữa giúp cải thiện hiệu suất của phòng golf 3D. Điều này đồng nghĩa với việc golf thủ có trải nghiệm chất lượng hơn và cải thiện kỹ năng của họ.
Nâng cấp phần mềm, tăng độ chính xác và nâng cao hiệu suất
Nâng cấp phần mềm, tăng độ chính xác và nâng cao hiệu suất
  • Tiết kiệm chi phí: Sửa chữa định kỳ có thể giúp tránh được những sự cố lớn và đắt tiền trong tương lai. Thay vì phải thay thế toàn bộ thiết bị hoặc linh kiện, việc bảo trì và sửa chữa có thể tiết kiệm chi phí đáng kể.
  • Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng: Phòng golf 3D là một dịch vụ giải trí, và khách hàng mong đợi trải nghiệm mượt mà. Bằng cách duy trì phòng golf 3D ở trạng thái hoàn hảo, bạn đảm bảo rằng khách hàng sẽ quay lại và giới thiệu bạn cho người khác.
  • Mở rộng tuổi thọ thiết bị: Sửa chữa và bảo trì định kỳ có thể kéo dài tuổi thọ của phòng golf 3D. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tận dụng thiết bị này trong thời gian dài mà không phải đầu tư mạnh vào việc thay mới.
Đơn vị tiến hành nghiệm thu và hướng dẫn golfer sử dụng phòng chơi golf 3D
Nâng cao trải nghiệm chơi golf của khách hàng

Trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ đi sâu hơn vào các loại vấn đề thường gặp mà dịch vụ sửa chữa phòng golf 3D có thể xử lý.

Các vấn đề mà golfer thường gặp trong quá trình sử dụng phòng golf 3d tại nhà

Dưới đây là một số vấn đề thường gặp của khách hàng và cách xử lý nhanh nhất: :

  • Lỗi cảm biến: Cảm biến trong phòng golf 3D có thể không hoạt động đúng cách hoặc ngừng hoạt động. Khách hàng cần kiểm tra xem có bất kỳ vật thể nào che khu vực cảm biến hoặc thử lau sạch chúng để loại bỏ bụi bẩn.
dự án lắp đặt phòng golf 3d
Phần mềm bị lỗi hiển thị
  • Lỗi trong phần mềm: Có thể xảy ra lỗi phần mềm hoặc cần cập nhật phần mềm của hệ thống phòng golf 3D. Khách hàng nên kiểm tra trang web của nhà sản xuất để tải về phiên bản phần mềm mới nhất hoặc liên hệ với họ để được hỗ trợ.
  • Hỏng màn hình hoặc máy chiếu: Nếu màn hình hoặc máy chiếu gặp sự cố, khách hàng cần liên hệ với nhà sản xuất hoặc đơn vị sửa chữa để thay thế hoặc sửa chữa.
Màn chiếu bị xuống cấp, ảnh hướng đến trải nghiệm chơi golf
Màn chiếu bị xuống cấp, ảnh hướng đến trải nghiệm chơi golf
  • Lỗi kết nối: Kết nối giữa máy tính hoặc thiết bị điều khiển và phòng golf 3D có thể bị mất. Khách hàng cần kiểm tra cáp kết nối, cổng, và thiết lập kết nối mạng.
  • Hư hỏng cơ học: Có thể xảy ra hư hỏng cơ học trên các bộ phận như gậy golf, bóng, hoặc bộ chuyển động. Khách hàng cần kiểm tra xem có bất kỳ bộ phận nào bị hỏng và liên hệ với nhà sản xuất hoặc dịch vụ sửa chữa để thay thế hoặc sửa chữa.
  • Lỗi nguồn điện: Nếu phòng golf 3D không khởi động hoặc mất nguồn đột ngột, nguyên nhân có thể là vấn đề về nguồn điện. Khách hàng nên kiểm tra nguồn điện và ổ cắm, cũng như đảm bảo rằng hệ thống được kết nối đúng cách.
  • Tiếng ồn không mong muốn: Có thể có tiếng ồn không mong muốn từ các bộ phận cơ học hoặc quạt làm mát. Điều này có thể được giảm bằng cách bôi trơn hoặc bảo trì định kỳ.
  • Lỗi Auto tee: Auto tee là thiết bị nâng bóng tự động. Khách hàng có thể gặp các lỗi như kẹt bóng hoặc auto tee không tự động nâng bóng lên được. Thường thì lỗi này sẽ liên quan đến phần mềm hoặc cách lắp đặt không đúng tiêu chuẩn.
Auto tee không hoạt động hoặc bị kẹt bóng
Auto tee không hoạt động hoặc bị kẹt bóng

Trong trường hợp gặp sự cố hoặc hỏng hóc nào, khách hàng nên kiểm tra hướng dẫn sử dụng của sản phẩm và liên hệ với nhà sản xuất hoặc dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp để được hỗ trợ. Tuy nhiên, nhìn chung khách hàng nên gọi điện cho đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D ban đầu để được hỗ trợ để xử lý nhanh nhất. Hoặc liên hệ với dịch vụ sửa chữa phòng golf 3D Techgolf dể được các kỹ sư quốc tế hỗ trợ.

cta

Quy trình sửa chữa

Khi phát hiện sự cố hoặc hỏng hóc trong phòng golf 3D tại nhà, quá trình sửa chữa phải được tiến hành một cách kỹ lưỡng để đảm bảo hệ thống hoạt động trở lại một cách hiệu quả. Dịch vụ sửa chữa phòng golf 3D thường tuân theo các bước cơ bản sau:

đơn vị thiết kế thi công lắp đặt phòng golf 3D tốt nhất
Đánh giá tổng quan để xác định nguyên nhân vấn đề
  • Đánh giá tình trạng: Kỹ thuật viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và đánh giá tình trạng tổng thể của phòng golf 3D. Họ sẽ xác định sự cố cụ thể và tầm ảnh hưởng lên các thành phần khác. Ngoài ra, đối với trường hợp online thì khách hàng sẽ mô tả về các biểu hiện để nhân viên kỹ thuật nắm được tình hình.
  • Chẩn đoán: Sau khi đánh giá, kỹ thuật viên sẽ chẩn đoán sự cố, xác định nguyên nhân và xác minh xem liệu việc sửa chữa có thể thực hiện tại chỗ hoặc cần phải tháo rời hệ thống để sửa chữa.
  • Sửa chữa online: Một số lỗi cơ bản về phần mềm không quá nghiêm trọng có thể sửa chữa online được. Trong trường hợp này, chuyên viên sẽ hỗ trợ online khắc phục ngay tình trạng bằng phương pháp online.
Dịch vụ sửa chữa phòng golf 3d hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ khách hàng 24/7 để khắc phục lỗi nhanh nhất
  • Sửa chữa tại chỗ: Nếu sự cố không quá nghiêm trọng, kỹ thuật viên sẽ thực hiện sửa chữa ngay tại nhà của khách hàng. Điều này bao gồm việc thay thế các bộ phận hỏng, bảo trì cơ học và cài đặt lại phần mềm.
  • Tháo rời và sửa chữa ở xưởng: Trong trường hợp sự cố phức tạp hơn, hệ thống có thể cần phải được tháo rời và đưa vào xưởng sửa chữa. Kỹ thuật viên sẽ vận chuyển hệ thống đến xưởng để thực hiện các sửa chữa chi tiết.
  • Thay thế linh kiện: Nếu cần, các linh kiện hỏng hóc sẽ được thay thế bằng linh kiện mới và chất lượng cao để đảm bảo tính ổn định của hệ thống.
Đội ngũ Techgolf thi công phòng golf 3D hỏa tốc
Đội ngũ Techgolf thi công sửa chữa phòng golf 3D hỏa tốc
  • Kiểm tra và hiệu chuẩn: Sau khi sửa chữa xong, hệ thống sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo rằng mọi chức năng hoạt động đúng cách. Kỹ thuật viên cũng sẽ hiệu chuẩn lại các thiết lập để đảm bảo tính chính xác trong việc phát hiện và ghi lại dữ liệu.
  • Hướng dẫn khách hàng: Khi sửa chữa hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn khách hàng về việc sử dụng lại phòng golf 3D và cách duy trì nó trong tình trạng tốt nhất.
  • Bảo dưỡng định kỳ: Để tránh sự cố tái diễn, khách hàng nên xem xét thực hiện bảo dưỡng định kỳ cho phòng golf 3D. Điều này bao gồm làm sạch các cảm biến, kiểm tra điện và mạng, và bảo trì các bộ phận cơ học.
Hai chuyên gia Hàn Quốc theo sát quá trình lắp đặt bộ vi xử lý cho phòng golf 3D
Techgolf cung cấp chế độ bảo dưỡng định kỳ

Dịch vụ sửa chữa phòng golf 3D chuyên nghiệp không chỉ đảm bảo rằng hệ thống hoạt động trở lại một cách tốt nhất mà còn giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị và cung cấp trải nghiệm đỉnh cao cho người sử dụng.

Hiện nay, rất nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ sửa chữa phòng golf 3D của Techgolf là vì trước đó đã lắp đặt các thiết bị không chính hãng từ đơn vị kém uy tín và không có chế độ bảo hành. Đa số những phòng golf này sau một thời gian đều bị xuống cấp nhanh chóng và dẫn đến trải nghiệm chơi golf không mấy vui vẻ. Chưa kể đến, việc lắp đặt một phòng golf mới tốn kém nhiều chi phí và lãng phí một số tài nguyên cũ. Chính vì vậy, dịch vụ này chắc chắn là dành cho những khách hàng trên.

Đừng ngần ngại, liên hệ ngay với đội ngũ chuyên gia của Techgolf khi có bất cứ vấn đề gì liên quan đến việc sửa chữa và lắp đặt phòng golf 3D. Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng 24/7.

cta

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Duong Xuyen
Ngày đăng 08:22 - 21/09/2023 - Cập nhật lúc:  05:25 - 01/03/2024
Array

Bình luận (27)

  1. Hồng Quang says: Trả lời

    Nghe ông anh kể lại không biết lắp gói Bravo của đơn vị nào mà giờ gọi thì không nghe máy, liên hệ trực tiếp với hãng cũng không được, bỏ ra vài trăm triệu mà như đồ bỏ đi

    1. Khánh Hưng says: Trả lời

      Bác nên chọn nhưng thương hiệu tốt bây giờ bác ạ, chứ chọn 1 số đơn vị xách tay về, không có chính sách bảo hành, bảo dưỡng của hãng, mệt lắm. Nhà bạn em cũng thế, có mỗi cảm biến của Hàn Quốc, còn lại đồ đạc toàn ở Việt Nam hoặc gia công ở Trung Quốc, lắp vào lỗi liên tục, hẹn hò từ hôm nay sang đến hôm khác.

  2. Thanh Sơn says: Trả lời

    Đồ công nghệ nói thật thì cũng không thể tránh khỏi vấn đề, có khi còn do mình chưa quen sử dụng hoặc không biết cách sử dụng, còn chưa nói đến việc phát sinh lỗi. Quan trọng là các đơn vị họ tân tâm, và đối với các đơn vị họ phân phối trực tiếp với hãng, họ có các chuyên gia hỗ trợ, cái đó mới khiến mình yên tâm các bác ạ

  3. Hảo says: Trả lời

    Lắp phòng cá nhân còn đỡ, các bác lắp chuỗi phòng kinh doanh mà gặp vấn đề, trục trặc, hỏng hóc mà không có hỗ trợ là chết, kinh doanh mà nghỉ 1,2 ngày không xử lý được ngay cũng chết, trước em làm 1 chuỗi ở Cao Bằng, lắp của bên TechGolf này. Cũng được 3,4 năm rồi, mặc dù không xảy ra vấn đề gì nhưng họ thường xuyên hỏi thăm, check online, update các phiên bản. Nói chung là rất ấn tượng.

  4. Chí Vinh says: Trả lời

    Có bác nào đam mê tập golf3D như em không. Lên sân nhiều mà nắng với mất thời gian quá. Đợt tìm hiểu Golf3D mà mấy đơn vị kia báo giá chát quá trời, toàn tỷ hơn. Có bác nào lắp rồi cho em thêm kinh nghiệm với ạ.

  5. Hoàng Từ says: Trả lời

    Thi công 1 phòng Okongolf có mất nhiều thời gian không, nghe nói làm 1 phòng golf 3D như này phải tính bằng tháng trời.

  6. Hải Đăng says: Trả lời

    Đội Techgolf này lắp tứ xứ luôn, cứ ở đâu có nhu cầu họ lắp. Như tôi ở Nghệ An họ còn vào thi công mà cũng rất nhanh, bảo hành bảo dưỡng cũng đến tận nơi như thời gian đã ghi trên hợp đồng, rất chuyên nghiệp

    1. Minh Dương says: Trả lời

      Thời dịch thấy rất nhiều bác thi nhau lắp xong 1 thời gian lại im im xong đợt này lại thấy phòng golf 3D hot lại các bác nhỉ. Đơn vị này có lắp tại tỉnh lẻ không hay chỉ ở SG và HN thôi?

    2. Tuấn Anh Techgolf says: Trả lời

      Em chào anh ạ! Em là Tuấn Anh phụ trách thi công lắp đặt golf 3D. Hiện tại bên em đang hỗ trợ anh/chị trên toàn quốc ạ. Đặc biệt ở khu vực tỉnh chưa có nhiều sân golf thì nhu cầu anh chị lắp đặt phòng rất cao. Dự án bên em luôn có đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc trực tiếp khảo sát và hỗ trợ lắp đặt, với nguyên liệu đầu vào chính ngạch nhập khẩu 100% từ hãng ở nước ngoài. Anh liên hệ 0866642866 gặp em Tuấn Anh gửi thông tin chi tiết ạ!

  7. Nhật Nam says: Trả lời

    Lắp phòng 3D này thì liên hệ với Techgolf là yên tâm. Bên này uy tín, trong quá trình sử dụng cần gì họ hỗ trợ ngay. Mình đây lắp phòng hơn 1 năm rồi nhưng không thấy lỗi gì cả. Định kỳ nhân viên đến vệ sinh là chạy ngon. https://techgolf.vn/cach-chon-phan-mem-va-gia-lap-dat-phong-golf-3d-moi-nhat-2023-5584.html

    1. Tùng Nguyễn says: Trả lời

      Đúng rồi bác này nói chuẩn đấy, tôi làm về sản phẩm công nghệ nên tôi biết càng các đồ như này càng phải rõ ràng phần bảo hành bảo dưỡng chứ đồ này lâu không dùng là có vấn đề ngay. Ông anh trong CLB tôi cũng lắp 1 phòng giá rẻ nhưng dùng được 4 tháng thì bắt đầu hỏng máy lên bóng tự động gọi bên bán đến không được, cố chơi sau 1 năm là đi luôn cái cám biến mà bực nhất là gọi không có phản hồi gì từ bên bán trước đó. Sau tôi gọi đội Techgolf này qua khắc phục cho thì lại chơi ngon nhưng vấn phải thay phụ kiện

  8. Nam Phong says: Trả lời

    Nhìn phòng golf 3D này thì thích thật đấy nhưng cũng là đồ giá trị cao và hơn nữa nhà phải rộng có không gian mới lắp được phòng này trong nhà. Không chọn hệ thống phù hợp thì lắp xong chơi chán lại k dùng đến thì phí mà còn chưa nói đến phải chọn những đơn vị thi công lắp đặt uy tín hàng đầu. Giá cao hơn mà chất lượng tôi cũng chọn, từng khâu một mình quản lý và yêu cầu điều chỉnh được mới an tâm.

    1. Hoàng Nguyễn says: Trả lời

      Tôi lắp phòng golf cũng được hơn 2 năm rồi và trong quá trình tìm hiểu lắp đặt tôi cảm thấy việc đặt ra các tiêu chí so sánh giữa các bên là vô cùng cần thiết. Thói quen mua sắm của tôi trước nay đều là như vậy, kể cả điện thoại hay đồ gia dụng tôi cứ chọn đơn vị to nhất, nổi tiếng nhất như kiểu thế giới di động, FPT, điện máy xanh,.. để mua. Mua như thế còn là mua cả sự an tâm nữa vì mình biết họ làm ăn đàng hoàng, sản phẩm chính hãng. Về golf 3D tôi thấy Techgolf là đơn vị uy tín và chất lượng. Họ đang phân phối độc quyền mấy thương hiệu nước ngoai, đợt trước cùng ông anh đến chơi game thử ở 30 Phạm Văn Đồng có cả cửa hàng đồ golf to lắm. Các em tư vấn nhiệt tình thân thiện, giờ lại thành khách quen đóng họ bên đó rồi các bác ạ 😀

  9. Tiến Dũng says: Trả lời

    Tôi đã từng lắp phòng 3D từ những ngày đầu tiên chơi golf, cách đây 4 năm, và đến giờ mới lắp phòng khác cách đây 2 năm. Khuyên thật các bạn nào đang tham khảo lắp thì nên bỏ thời gian tìm hiểu thật kỹ trước khi lắp chứ có ý nghĩ lắp cái nào rẻ rẻ thì nên dừng lại, chứ đừng ham rẻ mà mua loại ko tốt về dùng quá chán luôn. cảm biến thì 1 điểm xong dùng 1 thời gian thì bắt đầu có độ trễ cao và cảm biến kém rồi, đánh chục quả thì không nhận đến 4 quả. Đúng là quá chán luôn. Liên hệ bên lắp mãi ko đc, sau cùng phải gọi đội bên Techgolf này qua kiểm tra và xử lý giúp mới chơi đc đó

    1. Hoàng Tuấn says: Trả lời

      Review cho các bác ông bạn mình từng làm phòng 3D này rồi. Các bác tìm hiểu các bên thi công chú ý cái cách làm việc của họ một chút, chế độ bảo hành ra sao. Ông bạn mình lắp ở một bên làm cỏ rởm, đánh xuống xanh lét cả đầu gậy. Máy móc lag xiêu vẹo mà đến lúc gọi cho bên đó họ cứ để em xem để em xem rồi xem đi đâu không biết nữa, mấy hôm sang đánh mà bực thay ông ấy luôn. Gần như tuần nào cũng phải gọi bên đó sang bảo hành mà toàn hẹn lên hẹn xuống rồi mất tích. Đến khi nản quá phải gọi cho bên techgolf sang xem và thay các phụ kiện cho mới đánh ổn đc. Nên của rẻ là của ôi các bác nhé đừng ham giá thấp mà lắp, cái này mình dùng lâu dài nên lắp hệ thống tốt nhé. Mình mới lắp gói này các bác nên tham khảo nhé dùng rất ok: https://techgolf.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-golf-3d-platinum-okongolf-udr-4-0

    2. Lê Duy says: Trả lời

      Bác cũng lắp bên Techgolf này ak, em cũng mới lắp 1 phòng okongolf hồi đầu năm, phải nói là rất ưng về phần mềm hệ thống bên này và cách họ làm việc nhưng bên này lại giá hơi cao hơn các bên khác một chút nhưng đánh thích, hôm nào các bác qua họ đánh thử rồi qua các bên khác đánh biết tay nhau ngay. Đặc biệt là mấy cái đồ điện tử này cứ tham giá rẻ kiểu gì dùng một thời gian cũng chập lag. E tìm hiểu hết các bên rồi mới quyết. Cứ đơn vị to mà làm sau có vấn đề gì còn yên tâm. Làm việc với mấy bên không uy tín lúc nào cũng sợ bị gài đồ Trung Quốc vào. Thôi bỏ tiền ra mua lấy cái yên tâm.

  10. Hải Âu says: Trả lời

    Mình cũng đã xem qua của bên này rồi, thấy đội ngũ chuyên nghiệp, máy móc tốt nhưng giá hơi cao hơn vài bên khác một chút. Nhưng giá cao có lý do cả, với các chắc anh ít chơi golf 3D, Mình làm công ty Hàn trùm đi chơi Golf 3D với các bác người Hàn, thử qua nhiều hệ thống Golf rồi mới dám nói. Nhiều hệ thống rẻ đánh ức chế cực kỳ. Mắt cảm biến không nhận, đo sai, giật lag, trễ nhiều tóm lại lắm vấn đề. Đánh rất ức chế luôn. Anh cứ tìm bên nào họ làm phần mềm xịn mà dùng. Rẻ kiểu gì cũng đểu em khẳng định. vẫn còn sdt của GĐ bên đó, gửi bác nào cần call cho nhanh nhé GĐ Tuấn Anh 0862746968

    1. Văn Ba says: Trả lời

      Nếu bác muốn lắp đặt một phòng golf 3D thì tôi gợi ý cho bác nên lắp ở bên cậu Tuấn Anh này nhé , vừa uy tín vừa chất lượng. Tôi thấy ở đây có đầy đủ các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất đấy, chưa ở đâu tôi cảm thấy tin tưởng như ở đây. Còn nếu Bác vẫn muốn kiểm chứng thì bác có thể qua showroom ở 30 Phạm Văn Đồng để được các nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình hơn và tải nghiệm hệ thống này nhé: https://techgolf.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-platinum-gts-5-0 đánh sướng thôi rồi luôn.

  11. Bùi Khởi says: Trả lời

    Mình cũng đang nghiên cứu lắp đặt 1 phòng tại nhà, trước chỉ lên sân khi tiếp khách và đi giải trí mà k đưa vợ con đi được nay thấy cái này tiện lợi lại phục vụ được nhiều nhu cầu của gia đình, Với mặt hàng này có giảm giá không, báo giá chi tiết qua zalo số 0981990172!

    1. Đình Minh says: Trả lời

      Giờ lắp phòng 3D là xu hướng rồi, thấy rầm rộ hơn ngày xưa rất nhiều, đâu đâu cũng có các cơ sở 3D mọc lên nhưng gần chỗ tôi trước cũng có mấy cơ sở nhưng giờ đóng hết rồi vì làm hệ thống lởm không giữ được khách. Bác cứ xem bên làm làm trực tiếp với nước ngoài ấy nó chuẩn lắm

  12. Tuấn Anh Techgolf says: Trả lời

    Dạ em chào anh Bùi Khởi nhé! Bên em sẽ liên hệ và đến trực tiếp khảo sát cho anh nhé, anh để ý điện thoại giúp em ạ

  13. Văn Bình says: Trả lời

    Qua bài viết này trân trọng cảm ơn đội ngũ của Techgolf, anh em rất nhiết tình hỗ trợ. Nhà tôi ở Thái Nguyên lắp đặt 2 năm nhưng vừa rồi hệ thống bóng tự nhiên bị hỏng, lúc đầu tưởng hết thời gian bảo hành sẽ không được hỗ trợ. Nhưng alo vài tiếng sau các em nó đã đến sửa ngay, hóa ra là dây bị điện bị chuột nó cắn hết. Lắp ở đâu thì tôi không biết chứ ở đây thì yên tâm

  14. Nguyễn Long says: Trả lời

    Trước đây mình cũng không lắp của bên này, nhưng đơn vị lắp cho mình liên hệ họ cũng không sửa cho. Như cái máy nâng bóng tự động nó hỏng, điện cho bên kia thì chỉ có thay, bên Techgolf xuống họ tháo về xử lý mấy có chút tiền thay vì mấy trục triệu. Đơn vị lớn họ vì khách hàng lắm nên yên tâm các anh ạ

  15. Hưng says: Trả lời

    Cũng tùy từng cái thì có thể sửa các anh ah, trước đây em không biết nên lắp cái rẻ. Bây giờ cảm biến nó không nhận bóng nữa, em cũng điện cho các em bên này nhưng không sửa được buộc phải thay thế. Lúc đầu tưởng lắp re nhưng bây giờ thì lại quá đắt, em thấy trên mạng cũng nhiêu ae than thở phòng bị lỗi https://golftimes.vn/thanh-ly-phong-golf-3d-28891.html

  16. Hải Phong says: Trả lời

    Dịch vụ bên này tốt anh chị ạ, em lắp 1 phòng cho cả gia đình chơi, ông con đánh thế nào mà nó hỏng cả cái tee bóng, hai bố con loay hoay mua tee khác về lắp nhưng không đúng chủng loại nó có lên đâu. Cuối cùng lại phải các em nó đi 60 cây số để thay cho. Được cái các em rất nhiệt tình, thấy trời nắng đưa tiền cho các em nó uống nước mà nó không nhận nhìn thầy tội các em. Nên về sau em cần gí là các em nó hỗ trợ ngay, đồ golf bây giờ em cần alo các em nó ship đến nhà

  17. Hải says: Trả lời

    Mình ở Hải Phòng hiện mình có phòng golf mà cảm biến nó chập chờn, đánh mạnh thì không nhận, nhẹ mới nhận nhờ Techgolf hỗ trọ bên mình

  18. Dương Quảng Hà says: Trả lời

    Bên shop có máy nâng bóng tự động và thảm swing không báo giá giúp mình 0346782947

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D