Thông tin - Tư vấn

Garmin Của Nước Nào? Vì Sao Đồng Hồ Garmin Được Golfer Yêu Thích?

Garmin của nước nào? Trên thực tế, đây là thương hiệu Mỹ, chuyên về các giải pháp định vị vị trí toàn cầu GPS và tích hợp công nghệ lên các sản phẩm thông minh như: Đồng hồ, máy tính, máy định vị… Để rõ hơn về “ông lớn” Garmin cũng như những lý do khiến đồng hồ Garmin nổi tiếng, thu hút golfer thì bạn đọc đừng bỏ lỡ nội dung mà TechGolf cung cấp ngay dưới đây.

Thương hiệu Garmin của nước nào?

Garmin là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, được thành lập vào tháng 10/1989 tại Hoa Kỳ. Sản phẩm đầu tiên mà thương hiệu này sản xuất là thiết bị GPS Pronav GPS 100. Đây là thiết bị dành cho các nhu cầu định vị ở lĩnh vực hàng hải và hàng không. Sau đó, công ty mở rộng thị trường và bắt đầu hợp tác cùng nhiều doanh nghiệp khác.

Tên ban đầu của thương hiệu là ProNav, sau đó, đổi tên chính thức thành Garmin. Đây là sự kết hợp tên của 2 người sáng lập là GARy Burrell và MIN Kao (GAR-MIN). Được biết, Garmin được sáp nhập tại Schaffhausen (Thụy Sĩ) vào năm 2010.

Từ trước đến nay, Garmin luôn được nhắc đến là công ty sản xuất đồng hồ thông minh, chuyên về nhu cầu thể thao và sức khỏe. Tuy nhiên, Garmin là công ty công nghệ đa quốc gia chuyên về các giải pháp định vị vị trí toàn cầu GPS và tích hợp những tính năng hiện đại lên các sản phẩm như: Máy tính, đồng hồ golf, máy định vị,…

Thương hiệu Garmin của nước nào là băn khoăn của rất nhiều người
Thương hiệu Garmin của nước nào là băn khoăn của rất nhiều người

Xã hội ngày càng phát triển, mảng thiết bị đeo được cung ứng nhiều hơn trên thị trường nên đa số mọi người thường bị lầm tưởng Garmin là thương hiệu chuyên về đồng hồ thông minh. Mặc dù vậy, các sản phẩm dành cho hàng hải cũng như ô tô của “ông lớn” Garmin cũng rất nổi tiếng. Tính tới thời điểm này, nhà sản xuất Garmin đã bán ra hơn 13 triệu sản phẩm trên toàn thế giới và con số này tiếp tục tăng lên.

Đồng hồ Garmin của nước nào? Vì sao thu hút golfer?

Sản phẩm được biết tới nhiều nhất của thương hiệu Garmin phải kể tới đồng hồ thông minh. Các dòng đồng hồ này thường có xuất xứ Mỹ. Vì thế, nếu người dùng mua đúng  sản phẩm chính hãng sẽ được kích hoạt chính sách bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Hiện nay, đồng hồ Garmin đã có mặt trên dưới 60 quốc gia khác nhau.

Đầu tháng 1/2017, thương hiệu Garmin đã thành lập văn phòng khu vực tại nước Singapore. Mục đích nhằm quản lý hoạt động kinh doanh đang phát triển tại thị phần Đông Nam Á cũng như Nam Á. Tính riêng khu vực Đông Nam Á, thương hiệu này đã hiện diện ở rất nhiều các quốc gia như: Singapore,  Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Ấn Độ và cả Việt Nam.

Các sản phẩm của Garmin được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao
Các sản phẩm của Garmin được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao

Cũng vào năm 2017, Garmin nhận về 8 giải thưởng sản phẩm xuất sắc và được vinh danh là “Nhà sản xuất của năm” trong vòng 3 năm liên tiếp, được công nhận bởi Hiệp hội điện tử hàng hải quốc gia. Ngoài sản xuất tại Mỹ, “ông lớn” Garmin còn có các nhà máy sản xuất riêng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Lý do đồng hồ Garmin được golfer yêu thích?

Khi đã rõ câu trả lời: Thương hiệu Garmin của nước nào thì nhiều bạn đọc còn thắc mắc: Lý do nào khiến đồng hồ Garmin nổi tiếng đến vậy? Sở dĩ, hãng đồng hồ thông minh này ngày càng được nhiều golfer yêu thích và đánh giá cao vì những lý do sau đây:

  • Thiết kế năng động, cá tính

Đồng hồ thông minh Garmin được thiết kế với kiểu dáng thể thao – năng động kết hợp cùng khung viền thép và dây đeo silicon chất lượng nên mang đến cho người dùng vẻ đẹp thời thượng. Mặt khác, đồng hồ Garmin có thiết kế đảm bảo sự dễ chịu tối đa mà không gây ảnh hưởng đến mọi động tác vận động của “dân thể thao” nên được nhiều golfer yêu thích.

  • Thu thập dữ liệu cho người dùng khi chơi golf

Đồng hồ Garmin là sản phẩm hỗ trợ tối đa cho người dùng ở mọi lứa tuổi và các cấp độ chơi golf khác nhau. Nhờ tính năng theo dõi mọi khoảng cách, di chuyển rồi tạo thành kho dữ liệu trong mỗi cuộc thi đấu nên nhiều golfer có thể cải thiện kỹ năng chơi golf thông qua những dữ liệu thu được sau khi kết thúc cuộc chơi.

Thiết bị đeo của Garmin giúp thu thập dữ liệu cho người dùng khi chơi golf
Thiết bị đeo của Garmin giúp thu thập dữ liệu cho người dùng khi chơi golf
  • Tính năng định vị GPS chính xác

Khi đã biết Garmin của nước nào, bạn có thắc mắc lý do đặc biệt khiến đồng hồ Garmin được người dùng “săn đón” không? Một trong những nguyên do phải kể tới là khả năng định vị GPS mạnh mẽ, chuẩn xác hàng đầu thị trường hiện nay. Được biết, đồng hồ thông minh Garmin được hãng trang bị các cảm biến GPS, Glonass và Galileo giúp người dùng nhận thông tin vị trí từ nhiều vệ tinh khác nhau. Từ đó, golfer có thể theo dõi bản đồ ngay trên đồng hồ khi sử dụng tính năng định vị.

  • Màn hình MiP rõ nét, mặt kính chống trầy xước hiệu quả

Đồng hồ Garmin có màn hình được trang bị công nghệ MiP (Memory-in-Pixel) hiện đại, cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, chống chói và tiết kiệm pin đáng kể. Ngoài ra, sản phẩm sở hữu mặt kính cường lực giúp kéo dài độ bền và tránh tối đa những vết xước ngoài ý muốn.

  • Trang bị nhiều tính năng theo dõi sức khỏe

Khi biết thương hiệu Garmin của nước nào, nhiều người dùng còn ấn tượng với đồng hồ của hãng vì tính năng theo dõi sức khỏe tiện lợi. Để làm được điều này, nhà sản xuất đã trang bị cụm đèn cảm biến quang học tại mặt lưng với thiết kế ôm sát cổ tay nhằm theo dõi chính xác nhịp tim, mức độ stress căng thẳng cũng như giấc ngủ của mọi người.

Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng thông minh nên người chơi vô cùng yêu thích
Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng thông minh nên người chơi vô cùng yêu thích

Từ những chỉ số đó, bạn có thể đưa ra được kế hoạch tập luyện và chơi golf cho phù hợp với bản thân. Như vậy, một chiếc đồng hồ nhỏ xinh lúc này lại đảm nhận tốt công việc của một huấn luyện viên giúp người dùng chăm sóc sức khỏe khoa học nhất.

  • Phát hiện tai nạn kịp thời

Một trong những tính năng tuyệt vời khiến người dùng “rần rần” đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Thương hiệu đồng hồ Garmin của nước nào vì khả năng phát hiện tai nạn kịp thời. Đây là tính năng thông minh được trang bị ở hầu hết các sản phẩm đồng hồ của hãng để khi gặp vấn đề, bạn có thể nhờ sự hỗ trợ từ những người mà bạn đã cài sẵn trên ứng dụng Garmin Connect.

  • Bộ nhớ lưu trữ “khủng”

Garmin sở hữu bộ nhớ “khủng” lên đến 32GB, có khả năng lưu trữ tất cả những dữ liệu liên quan tới sức khỏe của bạn. Đồng thời, nó tự động đồng bộ hóa lên trên hệ thống Garmin Connect cùng với nhận diện Al hiện đại. Như vậy, chiếc đồng hồ thông minh Garmin lúc này sẽ như một bác sĩ giúp lưu giữa chỉ số sức khỏe cũng như kiểm soát các chỉ số sức khỏe của riêng bạn.

Garmin sở hữu bộ nhớ “khủng” lên đến 32GB
Garmin sở hữu bộ nhớ “khủng” lên đến 32GB

“Điểm danh” các mẫu đồng hồ Garmin được golfer chọn mua nhiều nhất

Khi vướng mắc: Garmin của nước nào đã rõ đáp án, nhiều golfer đã tìm mua ngay đồng hồ đến từ thương hiệu này. Dưới đây là top 3 sản phẩm thông minh, được golfer trên toàn thế giới “săn lùng” nhiều nhất:

Đồng hồ Garmin Approach S62

Đây là một trong những sản phẩm hỗ trợ golf tuyệt vời nhất để theo dõi cường độ tập luyện của người chơi. Đặc biệt, chiếc đồng hồ này còn được trang bị tính năng hiện đại có thể thay thế hoàn toàn các caddies trong mọi cuộc golf.

Bên cạnh đó, nó còn cung cấp một số thông tin hữu ích giúp golfer có thể cải thiện cú swing của mình. Ngoài ra, sản phẩm Approach S62 còn sở hữu một số ưu điểm vượt trội khác như:

  • Màn hình chống trầy, dễ đọc khi ở ngoài trời
  • Cung cấp 42.000 bản đồ sân golf khác nhau
  • Tính năng Hazard View giúp người chơi phát hiện trước những chướng ngại vật gần nhất
  • Hiển thị tốc độ và hướng gió chuẩn xác
  • Theo dõi nhịp tim trên thời gian thực
  • Lưu trữ số liệu, thành tích cá nhân dưới dạng văn bản báo cáo một cách cụ thể nhất
  • Cung cấp các bài tập chạy bộ, yoga, phòng tập dưới dạng hình động dễ hiểu
  • Chống nước 5 ATM, có thể chịu được áp lực tương đương với độ sâu lên đến 50 mét
Garmin Approach S62 "được lòng" nhiều golfer trên khắp thế giới
Garmin Approach S62 “được lòng” nhiều golfer trên khắp thế giới

Xem thêm: Đồng hồ Golf Garmin Approach S62 – Siêu phẩm cho golfer

Đồng hồ Garmin MARQ Golfer Limited Edition

Tính tới thời điểm hiện tại, “siêu phẩm” Garmin MARQ Golfer là chiếc đồng hồ duy nhất của hãng kết hợp nhiều chức năng thông minh cùng những cải tiến mới mẻ dành riêng cho việc luyện tập golf và khẳng định phong cách cá nhân. Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm MARQ Golfer được đánh giá cao.

Nhờ thiết kế độc đáo, chất liệu cao cấp cùng một loạt công nghệ hỗ trợ hiện đại,… Garmin MARQ Golfer Limited Edition tự tin giúp người chơi tỏa sáng trên sân cỏ. Cụ thể:

  • Thiết kế tinh xảo, chất liệu quý hiếm, giúp golfer khẳng định đẳng cấp và vị thế
  • Tích hợp dữ liệu của 41.000 sân golf cùng Caddie ảo hỗ trợ golfer “chinh phục” mọi sân cỏ
  • Tính năng theo dõi sức khỏe chuẩn xác
  • Khả năng chống thấm nước tối ưu, thời lượng pin “khủng”
  • Tích hợp những tính năng độc quyền như: Garmin Pay, cửa hàng Connect IQ hay Garmin Connect Mobile vô cùng tiện lợi.
Garmin MARQ Golfer Limited Edition được tích hợp nhiều tính năng hiện đại
Garmin MARQ Golfer Limited Edition được tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Đồng hồ golf Garmin Approach S12

Nếu đã tìm hiểu: Thương hiệu Garmin của nước nào thì bạn đừng bỏ lỡ “siêu phẩm” Garmin Approach S12 của hãng. Đây là thiết bị hỗ trợ người chơi golf tốt nhất vì khả năng cung cấp thông tin hữu ích trên 42.000 sân cỏ. Ngoài ra, đồng hồ Golf Garmin Approach S12 còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội khác nhau:

  • Thiết kế hiện đại, giúp golfer khẳng định phong cách cá nhân đẳng cấp
  • Hỗ trợ tương tác với Garmin Golf, tạo cảm giác như người chơi đang so tài, thử sức và tập luyện với các golfer ở khắp mọi nơi trên thế giới.
  • Người dùng thoải mái sử dụng các tính năng thông minh mà không lo tiêu hao quá nhiều năng lượng, đảm bảo việc duy trì thời gian pin “trâu”.
  • Garmin Approach S12 là sản phẩm có thể kết nối và tương tác với phụ kiện Approach CT10. Đây là công cụ hỗ trợ golf, được gắn trực tiếp vào gậy đánh golf mà thương hiệu Garmin thiết kế và sản xuất.

Xem thêm: Đồng hồ golf Garmin Approach S12 – mẫu đồng hồ golf hàng đầu cho golfer

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đã rõ: Garmin của nước nào và vì sao đồng hồ của thương hiệu này lại được người dùng yêu thích đến vậy. Chắc chắn, với thiết kế hiện đại cùng những tính năng tuyệt vời trên mỗi sản phẩm sẽ hỗ trợ tốt nhất cho golfer khi ở trên sân cỏ. Liên hệ ngay với Techgolf nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Tiểu Anh
Ngày đăng 11:16 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  02:04 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D