Thông tin - Tư vấn

[Giải Đáp] Đồng Hồ Garmin Nghe Nhạc Được Không?

Đồng hồ Garmin nghe nhạc đã góp phần không nhỏ trong việc củng cố vị thế của Garmin trên thị trường đồng hồ thể dục thể thao. Tính năng này vừa giúp người sử dụng giải trí, vừa xua tan mỏi mệt trong quá trình vận động và tập luyện. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng khám phá cách sử dụng đồng hồ Garmin nghe nhạc chi tiết nhất nhé.

Đồng hồ Garmin nghe nhạc được không?

Sau những góp ý mạnh mẽ của người dùng về việc nên bổ sung kho lưu trữ nhạc cho các thiết bị đeo tay, Garmin đã “đáp lời” bằng cách phát hành vừa ra đời các mẫu đồng hồ “âm nhạc”, vừa tích hợp thêm các ứng dụng phát nhạc cho dòng sản phẩm đồng hồ thông minh của mình. Việc bổ sung thêm tính năng nghe nhạc cho đồng hồ Garmin đã một lần nữa củng cố vị thế của hãng thiết bị này trong lĩnh vực thể thao.

Đồng hồ Garmin nghe nhạc giúp việc tập luyện thú vị hơn
Đồng hồ Garmin nghe nhạc giúp việc tập luyện thú vị hơn

Vậy đồng hồ Garmin nghe nhạc được không, câu trả lời chắc chắn là có. Chiếc đồng hồ có kích thước tí hon nhưng có thể giúp bạn lưu trữ hàng trăm bài hát để nghe khi vận động, tập luyện mà không cần đem theo điện thoại. Bạn có thể đồng bộ hoá list bài hát riêng, hoặc kết nối với các ứng dụng âm nhạc đình đám như Spotify, Deezer hay Amazon Music để tải xuống những bài hát yêu thích. Một số mẫu đồng hồ Garmin nghe nhạc có thể kể đến như Garmin Venu 2/2S; Garmin Forerunner 245 Music; Garmin Vivoactive 3 Music; Garmin Venu SQ Music; Garmin Fenix 6 Pro,…

Hiện các mẫu đồng hồ Garmin nghe nhạc có khả năng lưu trữ tới 500 bài hát thuộc các định dạng phổ biến như .mp3; .wav; .m4a1; .m4b; .wav;…

hình ảnh đồng hồ golf garmin approach s70
Garmin Approach S70 tích hợp tính năng nghe nhạc và nhận cuộc gọi

Tham khảo: Đồng hồ golf Garmin Approach S70 mới nhất với thiết kế mạnh mẽ và tính năng hiện đại

Cách copy nhạc từ máy tính vào đồng hồ Garmin

Nếu bạn đang có sẵn một list nhạc yêu thích trên máy tính và muốn tải thẳng vào đồng hồ Garmin, vui lòng làm theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Tải và cài đặt Garmin Express trên máy tính
  • Bước 2: Đăng nhập vào Garmin Express hoặc đăng ký tài khoản nếu chưa có, kết nối đồng hồ Garmin với máy tính bằng cáp USB
  • Bước 3: Chọn “Music” (Nhạc) để tiến hành copy nhạc vào đồng hồ rồi chọn từng thư mục trong Garmin Express để tiến hành đồng bộ hoá sang đồng hồ bằng cách ấn vào “Send to Device“.

Sau khi việc copy nhạc hoàn tất, file nhạc sẽ hiển thị bên dưới mục thiết bị Garmin. Nếu muốn xoá một bài nhạc bất kỳ, bạn chỉ việc tick vào ô vuông bên cạnh tên bài hát đó rồi chọn “Remove from Device” là được.

Copy nhạc dễ dàng từ máy tính sang đồng hồ Garmin
Copy nhạc dễ dàng từ máy tính sang đồng hồ Garmin

Hướng dẫn sử dụng Spotify trên đồng hồ Garmin

So với các hình thức nghe nhạc truyền thống, các nền tảng âm nhạc trực tuyến như Spotify đang ngày càng “bành trướng” một cách mạnh mẽ. Đó là lý do vì sao các mẫu đồng hồ Garmin nghe nhạc mới ra mắt thời gian gần đây đều được tích hợp tính năng kết nối với Spotify. Chỉ với vài thao tác đơn giản và cực kỳ dễ dàng, bạn đã có thể đồng bộ những ca khúc yêu thích từ Spotify cá nhân sang thiết bị đeo tay Garmin của mình.

Đầu tiên, để bắt đầu sử dụng Spotify, bạn cần tải Connect IQ của Garmin và cả ứng dụng Spotify về điện thoại di động hoặc máy tính.

  • Nếu đang sử dụng smartphone, sau khi khởi động và đăng nhập vào Spotify, bạn hãy chọn và phát thử một bài hát bất kỳ, nhấn “Now Playing“, nhấn tiếp vào “Device Available“. Sau đó, Spotify sẽ hiển thị danh sách các thiết bị cho phép kết nối. Bạn chỉ cần chọn đồng hồ Garmin của mình để danh sách nhạc tự động đồng bộ.
  • Nếu đang sử dụng máy tính, bạn hãy chọn mục “Connect to a device” (phía dưới góc bên phải) ở giao diện Spotify. Sau đó, hãy chọn thiết bị Garmin trong danh sách được Spotify gợi ý để kết nối Spotify với đồng hồ của bạn.
Nghe nhạc mọi lúc mọi nơi với Spotify trên Garmin
Nghe nhạc mọi lúc mọi nơi với Spotify trên Garmin

Trong một số trường hợp cần thay đổi nguồn nhạc thành Spotify, hãy mở điện thoại/máy tính, kiểm tra kết nối, đăng nhập Spotify hoặc đồng ý với các điều khoản điều kiện và làm theo hướng dẫn.

Đồng hồ Garmin nghe nhạc giúp tối ưu quá trình vận động, tập luyện thể thao. Chính vì thế, tính năng này luôn được đón nhận mạnh mẽ kể từ ngày đầu ra mắt. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể dễ dàng sở hữu kho nhạc “khủng” để giải trí và xua tan mỏi mệt mà không cần mang theo điện thoại. Hy vọng với những hướng dẫn vô cùng chi tiết trên đây, bạn có thể dễ dàng sử dụng tính năng nghe nhạc trên thiết bị đeo tay Garmin của mình.

Đồng hồ golf Garmin S70
Đồng hồ golf Garmin S70 với ba phiên bản màu

Ngoài ra, thương hiệu Garmin cũng cho ra đời những model đồng hồ golf thông minh, hiện đại, tích hợp tính năng theo dõi sức khỏe và kết nối nghe nhạc, nhận thông báo cuộc gọi. Golfer có thể tham khảo Top 7 Mẫu Đồng Hồ Garmin Hàng Đầu

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Anh CTV
Ngày đăng 06:27 - 23/02/2024 - Cập nhật lúc:  08:36 - 29/02/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D