Thông tin - Tư vấn

Địa Chỉ Học Golf Ở Bình Dương Chất Lượng, Uy Tín Nhất Hiện Nay

Tỉnh Bình Dương là một trong những tỉnh thành khu vực miền Nam có phong trào học tập và chơi golf rất phát triển. Nơi đây cũng có nhiều sân golf quy mô lớn, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Nhu cầu học golf của các golfer ở đây cũng rất lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình một địa chỉ học golf ở Bình Dương uy tín, chất lượng tốt. Hãy theo dõi bài viết sau đây của TechGolf để biết thêm về cách lựa chọn địa chỉ học golf tốt nhất.

Học golf tại CLB Golf Hồ Điệp ở Bình Dương

Học chơi golf tại các CLB golf là một hình thức đã khá quen thuộc với golfer ở các thành phố lớn. Golf ngày càng phát triển, các sân golf được xây dựng nhiều hơn, quy mô hiện đại hơn tạo điều kiện để hình thành nên các câu lạc bộ golf. Tuy nhiên, không phải câu lạc bộ nào cũng hoạt động năng nổ và có chất lượng. Chính vì vậy, nếu các bạn quyết định chọn học golf tại các câu lạc bộ golf thì hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin trước khi quyết định chọn. 

Tại một tỉnh có phong trào golf phát triển như Bình Dương, số lượng sân golf khá nhiều thì các câu lạc bộ golf ở đây hoạt động cũng rất năng nổ. Trong số các câu lạc bộ golf tại Bình Dương thì phải kể đến câu lạc bộ golf Hồ Điệp – một CLB được đánh giá rất cao về tính chuyên môn cũng như tinh thần hoạt động sôi nổi của các thành viên.

Học golf tại CLB Golf Hồ Điệp ở Bình Dương
Học golf tại CLB Golf Hồ Điệp ở Bình Dương

CLB Golf Hồ Điệp nằm tại khu nghỉ dưỡng Hồ Điệp, có quy mô rộng hơn 150ha. Đây là một CLB golf hoạt động tương đối mạnh không chỉ ở khu vực Bình Dương mà danh tiếng của nó còn được các golfer cả nước biết đến. Nơi đây thu hút rất nhiều golfer tại Bình Dương và các tỉnh lân cận đến tham gia. Hiện nay, CLB đã có quy mô hàng trăm thành viên, phát triển rất mạnh mẽ.

Khi học golf ở Câu lạc bộ golf Hồ Điệp – Bình Dương, người chơi không chỉ có cơ dịp học hỏi, giao lưu với các golfer trong cùng clb để tích lũy thêm cho mình những kiến thức, kinh nghiệm quý báu mà còn là cơ hội có những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng thú vị với những hoạt động do clb tổ chức. Trong số các thành viên của clb golf Hồ Điệp có không ít người là golfer chuyên nghiệp có thành tích xuất sắc. Học golf ở đây, người học vừa có một sân chơi bổ ích để dễ dàng cải thiện trình độ, kỹ thuật chơi lại vừa có những người bạn chí cốt có cùng chung đam mê để có thể trò chuyện, chia sẻ cùng nhau. 

Với những ưu điểm vượt trội của mình, CLB golf Hồ Điệp thu hút rất nhiều các golfer đến đây đăng ký trở thành thành viên. Nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu và có nhu cầu học golf ở Bình Dương, mong muốn trở thành một thành viên của CLB Hồ Điệp thì có thể đến trực tiếp địa chỉ sân tại đảo Hồ Điệp, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Học đánh golf tại các sân golf ở Bình Dương

Một hình thức học đánh golf ở Bình Dương cũng được rất nhiều golfer lựa chọn chính là học tại các sân golf. Tại Bình Dương có không ít các sân golf quy mô lớn và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các sân golf hiện nay thu hút rất đông các golfer đến thi đấu, tập luyện. Ở đây cũng có các huấn luyện viên, thầy dạy golf có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm sẵn sàng chia sẻ, hướng dẫn người chơi một khi họ có nhu cầu. Học đánh golf ở Bình Dương tại các sân tập không những giúp người chơi được trải nghiệm thực tế tại các sân golf mà còn giúp họ cải thiện, nâng cao kỹ năng của bản thân, hiểu hơn về cách chơi trên sân golf. 

Bình Dương có số lượng sân golf đông là vậy nên không ít golfer phải đau đầu vì không biết nên lựa chọn sân nào để theo học. Nếu các bạn cũng đang gặp vấn đề này thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Techgolf.

Học chơi golf tại sân gôn Mekong

Sân golf Mekong là một trong những sân golf tại Bình Dương được đánh giá cao về thiết kế sân golf và chất lượng dịch vụ, tiện ích. Các golfer hãy lưu lại địa chỉ này nếu đang tìm kiếm một địa điểm học chơi golf chất lượng. Nằm tại tỉnh Bình Dương, nhưng đối tượng người chơi thường xuyên đến đây chơi golf không chỉ có các golfer trong tỉnh mà còn có những người đến từ các khu vực lân cận như TPHCM. Giao thông đến sân vô cùng thuận tiện, các golfer có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau, sẽ chỉ mất khoảng 1 giờ di chuyển bằng ô tô để đi từ trung tâm TPHCM đến sân golf Mekong. 

Học chơi golf tại sân gôn Mekong
Học chơi golf tại sân gôn Mekong

Sân Mekong được đầu tư xây dựng từ 100% nguồn vốn nước ngoài. Sân có thiết kế độc đáo, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Lợi thế về phong cảnh thiên nhiên hùng vỹ, tận dụng tất cả những gì mà “mẹ thiên nhiên” ban tặng. Sân Mekong là một trong những sân golf có quy mô lớn tại tỉnh Bình Dương. Sân rộng tới 100ha với quy mô 54 hố tiêu chuẩn 5 sao. Nơi đây được lựa chọn là địa điểm đăng cai tổ chức nhiều giải đấu lớn trong nước và hướng đến mục tiêu tương lai và nơi được lựa chọn để tổ chức các giải đấu của PGA. 

Ngoài sân golf chất lượng cao, Mekong golf course còn được biết đến nhiều nhờ những tiện ích, dịch vụ được các golfer đánh giá rất tốt. Nằm bên trong khuôn viên sân là hệ thống trung tâm thương mại, proshop và nhà hàng 4 sao tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang lại cho các golfer những trải nghiệm trọn vẹn nhất khi đến với sân. Không chỉ là một địa điểm chơi golf mà sân Mekong còn hội tụ đủ các yếu tố để trở thành một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Hệ thống biệt thự, khách sạn thiết kế sang trọng, hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị, tiện nghi giúp người chơi có những giờ phút thư giãn cùng bạn bè và gia đình.

Tinh thần, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, caddie sân golf của sân golf Mekong cũng khiến những ai từng đặt chân đến đây cảm thấy vô cùng hài lòng. Ngoài ra, sân cũng đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị nhằm phục vụ cho việc tập luyện, lên sân của người chơi như hệ thống sân tập, thảm tập cao cấp, dịch vụ cho thuê gậy golf, giày golf,…

Sở hữu những ưu điểm mà không phải sân golf nào cũng có được đã giúp sân Mekong trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều golfer có nhu cầu học golf Bình Dương. Người học có nhu cầu đăng ký học tại đây có thể liên hệ trực tiếp với sân tại địa chỉ ấp An Chữ, xã Bạch Đằng, TX. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Học golf ở sân golf Harmonie Bình Dương

Sân golf Harmonie Bình Dương là điểm tập luyện yêu thích của các golfer trong tỉnh và khu vực lân cận. Sân có vị trí địa lý đắc địa, thuận tiện cho việc đi lại, các bạn có thể di chuyển đến đây bằng nhiều loại phương tiện. Nếu đi từ trung tâm TPHCM, người chơi chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ lái xe để đến được sân golf này.

Học golf ở sân golf Harmonie Bình Dương
Học golf ở sân golf Harmonie Bình Dương

Sân golf Harmonie được xây dựng quy mô sân golf 18 hố tiêu chuẩn. Thiết kế sân golf địa hình độc đáo, có nhiều chướng ngại vật được sắp xếp đặc biệt để tăng thêm độ thử thách cho người chơi. Vùng green rộng lớn, thiết kế tuyệt đẹp cùng những fairway uốn lượn, bunker được đặt xen kẽ, vừa tạo nên địa hình cồn cát đẹp thơ mộng, trữ tình. Một điểm đặc biệt trong thiết kế sân golf Harmonie là hố golf số 16 par 3 có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các hố golf còn lại, mang đến trải nghiệm thú vị cho người chơi. 

Tại sân Harmonie có một quy định mà không một sân golf nào có, đó chính là người chơi được phép đi bằng xe buggy trên sân cỏ. Trong khi các sân golf khác không cho phép điều này vì lo ngại ảnh hưởng đến chất lượng mặt sân. Nơi đây còn có hệ thống bóng tự động thông minh giúp các golfer thuận tiện hơn trong quá trình luyện tập. Tầm nhìn trên sân thoáng rộng, đẹp hút mắt với không gian xanh mát của cỏ cây và bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Người chơi sẽ không chỉ có những giây phút cháy hết mình chơi đam mê chơi golf mà còn được hòa mình với thiên nhiên, mang lại cảm giác vô cùng thư giãn, thoải mái.

Nhờ có những tiện ích và chất lượng vượt trội mà sân golf Harmonie hiện nay là một trong những sân golf có số lượng golfer đến đây đông nhất tại Bình Dương. Địa chỉ sân nằm tại 469 Trần Ngọc Lên, phường Định Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. 

Học đánh golf tại sân golf Twin Doves – Bình Dương

Sân golf Twin Doves hay còn được biết đến với cái tên sân golf Phú Mỹ. Các golfer sẽ có thêm một sự lựa chọn địa điểm học golf ở Bình Dương khi đến với sân golf Twin Doves. Nằm cách trung tâm TPHCM 50km, trong khu đô thị mới hiện đại của tỉnh Bình Dương nên việc đi lại, di chuyển đến sân vô cùng thuận tiện, dễ dàng. Người chơi có thể sử dụng phương tiện cá nhân hoặc phương tiện công cộng để đến sân một cách nhanh chóng. 

Học đánh golf tại sân golf Twin Doves - Bình Dương
Học đánh golf tại sân golf Twin Doves – Bình Dương

Sân golf Phú Mỹ Twin Doves có quy mô lớn, tổng diện tích lên đến 165ha, có thể thống định vị hiện đại. Sân được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế 27 hố. Cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ với đa dạng các loại địa hình. Bên cạnh sân golf thiết kế độc đáo thì sân golf Twin Doves còn sở hữu hệ thống tiện nghi, dịch vụ hiện đại, đẳng cấp. Đến với nơi đây, các golfer không chỉ được trải nghiệm chơi golf trên sân golf quốc tế mà còn có những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn ngay tại sân với hệ thống khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp.

Một điểm khác biệt của sân golf Phú Mỹ so với các sân golf khác là nơi đây chỉ đón tiếp và phục vụ các golfer là hội viên của sân, không đón tiếp khách vãng lai. Quy định này của sân giúp đảm bảo sự riêng tư và mang đến cho hội viên sự phục vụ tốt nhất. Trở thành hội viên của sân golf Twin Doves, các golfer sẽ được trải nghiệm những đãi ngộ độc quyền, được trải nghiệm những tiện ích, dịch vụ cao cấp. Để có thể học đánh golf tại sân golf Twin Doves Bình Dương, các golfer hãy liên hệ ngay với sân để đăng ký trở thành hội viên. Địa chỉ sân nằm tại 368 Trần Ngọc Liên, phường Định Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. 

Học golf ở Bình Dương tại các trung tâm/học viện đào tạo golf

Ngoài việc học chơi golf tại các câu lạc bộ, các sân golf thì các golfer giờ đây có thêm một sự lựa chọn khác là học golf tại các trung tâm, học viện đào tạo golf. Tại Bình Dương, có khá nhiều trung tâm đào tạo golf chuyên nghiệp. Tuy nhiên, không phải tất cả trong số đó đều có chất lượng tốt và độ uy tín cao. Để các golfer dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, Techgolf gợi ý cho bạn 3 địa chỉ học viện, trung tâm đào tạo golf chất lượng.

Học chơi golf theo chương trình liên kết đào tạo của Golfworld

Hiện nay, các chương trình liên kết đào tạo golf của Golfworld đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành. Các golfer đang sinh sống tại Bình Dương hoàn toàn có thể đăng ký học. 

Khi đăng ký tham gia các khóa đào tạo tại Golfworld, các golfer có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Đội ngũ huấn luyện viên 100% có chứng chỉ đào tạo được cấp bởi PGA, có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, luôn thấu hiểu tâm lý và nhiệt tình với học viên. HLV golf tại Golfworld có cả HLV trong và ngoài nước nên học viên có thể chọn học với thầy dạy người Việt hay HLV nước ngoài. 

Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, giáo trình giảng dạy của Golfworld được biên soạn theo bộ giáo trình chuẩn quốc tế do chính những chuyên gia hàng đầu đến từ học viện golf GTS Hàn Quốc. Đây là học viện đào tạo golf chất lượng số 1 tại Hàn Quốc hiện nay. Golfworld đã liên kết với học viện GTS để mang đến cho các học viên môi trường học tập hiện đại với trang thiết bị công nghệ cao, giáo trình chuẩn quốc tế với độ cá nhân hóa cao.

Học viện Golf Quốc tế IGA

Đây là học viện golf mang tầm cỡ quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Ưu điểm của học viện IGA là 100% huấn luyện viên đều là người nước ngoài, được cấp chứng chỉ huấn luyện viên đào tạo golf chuyên nghiệp của PGA. Đến với IGA, người học sẽ được huấn luyện theo bộ giáo trình golf quốc tế do học viện GTS Seoul biên soạn. Một điểm đặc biệt nữa tại IGA là các golfer trong quá trình theo học sẽ có cơ hội được trải nghiệm cảm giác chơi golf tại các sân golf quốc tế theo hình thức chơi golf kết hợp du lịch. Trải nghiệm này sẽ giúp các bạn học viên có cơ hội chơi trực tiếp trên các sân golf quốc tế, được giao lưu, cọ sát với các golfer nước ngoài, tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. 

Học viện golf IGA có đội ngũ HLV nổi tiếng đến từ Hàn Quốc
Học viện golf IGA có đội ngũ HLV nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

Học golf tại Học viện Golfgroup Academy (GGA)

Golfgroup Academy là một trong những học viện golf chuyên nghiệp đầu tiên và dẫn đầu tại Việt Nam. Với mục tiêu mang đến cho người học môi trường học tập uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp. Đội ngũ HLV của học viện đều là những người nổi tiếng, được đánh giá cao về kiến thức chuyên môn cũng như đã có nhiều thành tích nổi bật ở các giải đấu lớn trong và ngoài nước. Với những ưu điểm về chương trình đào tạo và chất lượng giảng dạy, mỗi năm GGA thu hút hàng nghìn học viên đăng ký theo học tại đây. Đội ngũ HLV làm việc, công tác tại khắp các tỉnh thành trên cả nước nên các golfer có nhu cầu học golf ở Bình Dương có thể tìm hiểu và đăng ký theo học tại học viện golf GGA. 

Học chơi golf tại học viện golf IGA
Học chơi golf tại học viện golf IGA

Trên đây, Techgolf đã cùng các golfer tìm hiểu những thông tin xung quanh vấn đề học chơi golf ở Bình Dương. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích trước khi đưa ra quyết định học chơi golf theo hình thức nào. 

Có thể bạn quan tâm:

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Tiểu Anh
Ngày đăng 11:12 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  02:04 - 19/12/2023
Array

Bình luận (9)

  1. Tấn Tài says: Trả lời

    Ở Bình Dương có địa chỉ nào học golf nổi tiếng không, uy tín ấy, tớ tính học đây anh chị nào biết giới thiệu tớ nhé

    1. Hùng says: Trả lời

      Học viện GGA đó bác, tôi cũng đang học tại đây, Bình Dương có sân golf đẹp lắm, học với huấn luyện viên tại sân thì ok lắm bác có thể liên hệ số hotline (08) 6280 2968 nhé

  2. Tuấn says: Trả lời

    Tôi hay đánh tại sân golf Mê Kông sân có thiết kế và chất lượng dịch vụ rất tốt đây là địa chỉ chỗ dành cho các golfer đang tìm kiếm một địa điểm học chơi golf chất lượng mọi người tham khảo nhé

    1. Jack Nguyễn says: Trả lời

      Sân golf Harmonie cũng đẹp không kém nha, tôi học đánh golf với HLV tại sân này vào mỗi cuối tuần, sân golf 18 hố tiêu chuẩn nha giúp các golfer luyện tập tốt hơn

  3. Hải Bùi says: Trả lời

    Ở Bình Dương có huấn luyện viên người nước ngoài không nhỉ, tôi muốn học huấn luyện viên người nước ngoài tại sắp tới tôi tính định cư tại nước ngoài cho nên tập làm quen dần từ bây giờ tôi đã biết đánh golf cơ bản giờ muốn học lên nâng cao địa chỉ học nào uy tín thì tư vấn tôi nhé

    1. Nguyên GGA says: Trả lời

      Em chào anh, em liên hệ anh từ học viện golf GGA, tại học viện có HLV người nước ngoài cho mình lựa chọn, các HLV bên cạnh có các bằng cấp Quốc tế, đã tham gia các giải đấu golf chuyên nghiệp thì HLV còn phải có kiến thức về sư phạm để có thể dạy golf 1 cách bài bản và chuyên nghiệp nhất, anh cho em xin số điện thoại để bên em liên hệ tư vấn mình về khoá học nhé anh hoặc anh có thể gọi đến số hotline 0862802968

  4. Chung Phạm says: Trả lời

    Tôi rất tự hào tại Bình Dương có những sân golf đẹp nổi tiếng và phục vụ tốt cho các golfer, tôi là một trong những khách hàng thường xuyên nhất tại sân golf, sân với quy mô góp 18 hố tiêu chuẩn thiết kế độc đáo cho nên rất dễ cho tôi tập luyện, các bác ai muốn trải nghiệm đến sân golf Harmonie Bình Dương nhé

    1. Gia Hàn says: Trả lời

      Tôi thì lại thích sân golf Mê Kông hơn tôi quen tập tại sân golf này rồi, tại sân này cũng là nơi được lựa chọn tổ chức nhiều giải đấu PGA trong nước, sân chất lượng cao nhé có nhiều tiện ích, dịch vụ tốt mà được các golfer đánh giá là rất tốt nói chung các sân golf tại Bình Dương tôi thấy ok các golfer nào thích thì đến trải nghiệm nhé

  5. Xuân Thuỷ says: Trả lời

    Được học golf tại các sân này thì còn gì bằng, được trải nghiệm đánh tại sân thực tế, học nhanh tiến bộ lắm thêm HLV giỏi nữa thì cap sẽ mau hạ, các bác không tin cứ thử nhé, tôi đang học với HLV người Hàn tại học viện GGA đây tại sân golf Twin Doves

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D