Thông tin - Tư vấn

[Giải Đáp Chi Tiết] Đồng Hồ Garmin Có Nghe Gọi Được Không?

Đồng hồ Garmin có nghe gọi được không? Đây là một trong những vướng mắc lớn của người hâm mộ thiết bị đeo thông minh trên khắp thế giới. Trên thực tế, “ông lớn” Garmin đã tung ra thị trường những chiếc đồng hồ đa chức năng, hỗ trợ “dân thể thao” theo dõi sức khỏe và cả quá trình luyện tập để nâng cao thành tích cá nhân. Tuy nhiên, đồng hồ Garmin có nghe gọi được không thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng TechGolf khám phá câu trả lời chi tiết ngay trong bài viết dưới đây.

Giải đáp: Đồng hồ Garmin có nghe gọi được không?

Đồng hồ thông minh Garmin thường được thiết kế với kiểu dáng thể thao, năng động kết hợp với khung viền thép và dây đeo silicon cao cấp, mang đến cho người dùng vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn vô cùng sang trọng. Với đối tượng khách hàng thích thể thao, nhất là dân chạy bộ, dân chơi golf,… sản phẩm đến từ “ông lớn” Garmin có khả năng hỗ trợ tối đa cho bạn suốt quá trình tập luyện để cải thiện và nâng cao thành tích cá nhân.

Hội tụ nhiều tính năng ấn tượng nên người dùng trên khắp thế giới thắc mắc: Đồng hồ Garmin có nghe gọi được không? Trên thực tế, vào đầu tháng 1/2022 vừa rồi, hãng Garmin đã giới thiệu tới người hâm mộ Việt một “siêu phẩm” với khả năng gọi điện và trả lời cuộc gọi giống hệt như một chiếc smartphone.

Đồng hồ Garmin có nghe gọi được không là vấn đề thắc mắc của rất nhiều người
Đồng hồ Garmin có nghe gọi được không là vấn đề thắc mắc của rất nhiều người

Có thể nói, đây là bước ngoặt lớn của thương hiệu Garmin, mở ra một kỷ nguyên mới, đánh dấu sự chuyển mình vĩ đại trên nền tảng công nghệ số thời kỳ 4.0. Sản phẩm thông minh “ tất cả trong 1” phù hợp với “dân thể thao” chuyên nghiệp lẫn người dùng muốn trải nghiệm một chiếc đồng hồ đa năng: nghe – gọi – gửi tin nhắn và điều khiển bằng giọng nói.

Cụ thể, với thế hệ đồng hồ tân tiến này, chủ nhân có thể nhận cuộc gọi đến và quay số cuộc gọi đi trực tiếp bằng một nút bấm trên sản phẩm. Thông qua micro và loa tích hợp, bạn cũng có thể điều khiển thiết bị đeo thông minh này bằng giọng nói, trả lời tin nhắn bằng khẩu lệnh và nhận phản hồi trực tiếp bằng âm thanh thông qua “trợ lý giọng nói”(Siri, Bixby, Google Assistant…) khi kết nối với smartphone.

Vì thế, với câu hỏi: Đồng hồ Garmin có nghe gọi được không? Câu trả lời là có! Tuy nhiên, tính năng nghe – gọi mới chỉ được áp dụng trên chiếc đồng hồ Venu 2 Plus mới ra mắt vào đầu năm nay. Còn những sản phẩm được tung ra thị trường trước đó sở hữu nhiều tính năng ưu việt nhưng chưa được tích hợp tính năng nghe gọi thông minh.

Venu 2 Plus là chiếc đồng hồ đầu tiên được hãng Garmin tích hợp tính năng nghe - gọi
Venu 2 Plus là chiếc đồng hồ đầu tiên được hãng Garmin tích hợp tính năng nghe – gọi

Xem ngay: Top 5 Đồng Hồ Garmin Cho Nam Đáng Mua Nhất

Khám phá những tính năng vượt trội trên chiếc đồng hồ Garmin

Khi đã rõ vướng mắc: Đồng hồ Garmin có nghe gọi được không thì bạn có thắc mắc thiết bị đeo của Garmin còn sở hữu những ưu điểm vượt trội nào không? Dưới đây là những “điểm cộng” lớn của sản phẩm mà người dùng không nên bỏ lỡ:

  • Theo dõi chính xác sức khỏe của người sử dụng

Nếu thực sự muốn lựa chọn một chiếc đồng hồ thông minh hỗ trợ theo dõi, chăm sóc sức khỏe của bản thân thì bạn nên quyết định dứt khoát chọn ngay sản phẩm đến từ thương hiệu Garmin. Bởi lẽ đây là dòng sản phẩm được “khai sinh” để chăm lo cho sức khỏe của người dùng. Các dòng đồng hồ của hãng phần lớn đều có khả năng theo dõi sức khỏe sát sao, giúp đưa ra lời khuyên hữu ích để người dùng điều chỉnh chế độ ăn uống – tập luyện của mình cho phù hợp, khoa học hơn.

Đặc biệt, các sản phẩm đồng hồ của nhà sản xuất Garmin còn có tính năng đo đạc nhịp tim định kỳ, cho ra báo cáo chi tiết mỗi ngày như: Số calo tiêu hao, số giờ ngủ… để đưa ra lời khuyên điều chỉnh nhịp sống của người sử dụng sao cho phù hợp hơn, giúp giảm stress hiệu quả. Việc nắm chi tiết tổng quan sức khỏe sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn có trong tay thiết bị đeo thông minh đến từ hãng Garmin.

Thiết bị đeo của Garmin có thể theo dõi sức khỏe người dùng 24/7
Thiết bị đeo của Garmin có thể theo dõi sức khỏe người dùng 24/7
  • Nhận thông báo email, tin nhắn bất cứ lúc nào

Người dùng sẽ không còn phải lăn tăn, thắc mắc liệu “Đồng hồ Garmin có nghe gọi được không ” vì với những tính năng tuyệt vời, có giá trị lớn lao của Garmin đã khẳng định sự hữu ích của sản phẩm này. Hiện nay, hầu hết sản phẩm đeo thông minh đến từ nhà sản xuất Garmin đều có thể nhận được thông báo tin nhắn, email khi kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh. Bởi vậy, bạn sẽ không bỏ lỡ những thông tin quan trọng dù đang lái xe hay trong quá trình tập luyện thể thao.

  • Tích hợp thông tin của 43.000 sân golf hỗ trợ golfer chinh phục sân cỏ

Trên nhiều chiếc smartwatch đến từ “nhà Garmin” được tích hợp thông tin của 43.000 sân golf trên toàn thế giới. Đi kèm với đó là bản đồ CourseView cho phép người chơi nhanh chóng xác định khoảng cách phía trước, giữa và sau tại khu vực green.

Đồng hồ Gamrin Apprpoach S70 tích hợp 43000 sân golf
Đồng hồ Gamrin Apprpoach S70 tích hợp 43000 sân golf

Kết hợp với tính năng trên là một loạt các chức năng chuyên sâu khác phục vụ người chơi golf như: Plays Like Distance,Virtual Caddie, Hazard View … Đây là các chức năng giúp golfer phân tích các yếu tố quan trọng như: Tốc độ gió, bố cục sân, tốc độ swing để điều chỉnh lực đánh sao cho phù hợp nhất. Từ đó, gia tăng độ chuẩn xác cho mỗi cú đánh mà golfer thực hiện.

Nhiều chiếc smartwatch của “nhà Garmin” được tích hợp thông tin của 41.000 sân golf đẳng cấp
Nhiều chiếc smartwatch của “nhà Garmin” được tích hợp thông tin của 41.000 sân golf đẳng cấp
  • Khả năng định vị GPS chính xác tuyệt đối

Ưu điểm nổi bật của các sản phẩm đến từ thương hiệu Garmin từ trước đến nay vẫn luôn là khả năng định vị GPS chính xác nhờ các cảm biến GPS, GLONASS và Galileo. Người dùng có thể theo dõi chi tiết bản đồ ngay trên đồng hồ. Vì thế, sản phẩm thông minh này thích hợp với những người chơi thường xuyên di chuyển và sử dụng chức năng định vị.

Nhờ tính năng này, Garmin trở thành thương hiệu đồng hồ golf được các golfer ưa chuộng nhất trên thế giới. Trong đó, một số dòng sản phẩm được yêu thích bao gồm: Garmin Approach S70, Garmin S62, Garmin MARQ 2,… Quý golfer cần thêm thông tin về đồng hồ golf Garmin, vui lòng liên hệ để được chuyên viên Techgolf tư vấn nhanh nhất!

CTA Techgolf

  • Phát hiện kịp thời những tai nạn không mong muốn

Ngoài thắc mắc: Đồng hồ Garmin có nghe gọi được không thì nhiều người dùng cũng quan tâm tới tính năng phát hiện tai nạn trên chiếc đồng hồ thông minh đến từ nhà sản xuất danh tiếng này. Trên thực tế, tính năng phát hiện tai nạn kịp thời là tính năng an toàn được tích hợp trên hầu hết các thiết bị đeo của Garmin.

Mỗi khi có vấn đề gì xảy ra trên chuyến hành trình khám phá của mình, bạn chỉ cần giữ nút báo hiệu hoặc nếu gặp tai nạn nghiêm trọng khiến bạn ngất đi thì thiết bị thông minh này sẽ tự động kết nối và gửi thông tin yêu cầu hỗ trợ đến bạn bè – người thân được thiết lập sẵn trên ứng dụng Garmin Connect.

Tính năng phát hiện tai nạn kịp thời tích hợp trên đồng hồ Garmin cũng được nhiều người dùng quan tâm
Tính năng phát hiện tai nạn kịp thời tích hợp trên đồng hồ Garmin cũng được nhiều người dùng quan tâm
  • Thời lượng sử dụng pin cực ‘khủng”

Một đặc điểm ấn tượng khác ở các dòng đồng hồ Garmin chính là dung lượng pin  lớn. Trong trường hợp bạn sử dụng ở chế độ  thông thường thì chiếc đồng hồ thông minh Garmin có thể sử dụng được tối đa tới 12 ngày không sạc, và khoảng 13 tiếng đồng hồ nếu đang sử dụng ở chế độ GPS.

  • Khả năng chống nước tối ưu

Đồng hồ thông minh Garmin có khả năng chống nước tối ưu. Nhờ đó, người dùng dễ dàng chinh phục mọi điều kiện thời tiết. Ngoài ra, mọi sản phẩm đến từ Garmin đều hiển thị thông tin rõ ràng dưới ánh nắng mặt trời và tiết kiệm pin. Vì thế, thiết bị đeo thông minh giúp người chơi yên tâm sử dụng trong suốt quá trình vận động.

Tất cả những tính năng trên mang tới cho người dùng một trải nghiệm đỉnh cao. Đồng thời, khẳng định vị thế cá nhân, sự đẳng cấp cùng phong cách riêng biệt khi bạn đi tới bất cứ nơi nào. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn tháo gỡ vướng mắc: Đồng hồ Garmin có nghe gọi được không? Nếu còn thắc mắc gì về đồng hồ mang thương hiệu Garmin hay một số nhà sản xuất khác, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Techgolf để được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ miễn phí.

Golfer cũng quan tâm:

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Tiểu Anh
Ngày đăng 02:04 - 24/02/2024 - Cập nhật lúc:  07:01 - 24/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D