Thông tin - Tư vấn

Top 5 Đồng Hồ Garmin Cho Nam Đáng Mua Nhất

Đồng hồ Garmin cho nam không chỉ sở hữu kiểu sáng thời trang, năng động mà còn sở hữu hàng loạt tính năng cao cấp, vô cùng hữu ích đối với dân chơi thể thao. Vậy làm thế nào để chọn được chiếc đồng hồ Garmin phù hợp với bản thân nhất. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những ưu điểm không thể bỏ qua của đồng hồ Garmin và tìm hiểu top 5 mẫu đồng hồ Garmin cho nam đáng mua nhất nhé.

Tại sao nên mua đồng hồ Garmin cho nam?

Với hàng loạt sản phẩm chất lượng, Garmin đã và đang không ngừng khẳng định vị thế mạnh mẽ trên thị trường thiết bị GPS thể thao. Bất chấp sự cạnh tranh mạnh mẽ của hàng loạt các thương hiệu cả mới lẫn cũ, đồng hồ Garmin cho nam vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh đam mê thể thao. Vậy đâu là lý do khiến các mẫu đồng hồ của hãng này có sức hút to lớn đến thế?

Đồng hồ Garmin được đông đảo cánh mày râu yêu thích
Đồng hồ Garmin được đông đảo cánh mày râu yêu thích

Thiết kế năng động, nam tính, hiện đại

Với cấu trúc khung viền thép cùng dây đeo silicon, những chiếc đồng hồ Garmin cho nam sở hữu kiểu dáng năng động, đậm chất thể thao mang đến cho ngươi đeo tổng thể sang trọng và bắt mắt. Sử dụng chất liệu cao cấp, sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn mang đến cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, thoải mái và thoáng khí trong quá trình sử dụng.

Đó cũng chính là lý do vì sao đồng hồ Garmin được dân chơi thể thao, đặc biệt là dân chạy bộ và chơi golf yêu thích nhờ mang đến cảm giác “đeo như không đeo”, hạn chế tối đa việc cản trở vận động khi thi đấu và tập luyện.

GPS có độ chính xác cao

Khả năng định vị GPS với độ chính xác vẫn luôn là một trong những điểm mạnh nổi bật đưa tên tuổi của Garmin lên hàng top trên thị trường. Được trang bị cảm biến GPS, GLONASS và Galileo, đồng hồ Garmin dành cho nam có thể nhận thông tin từ nhiều vệ tính định vị khác cao, giúp cung cấp thông số chính xác hơn cho người chơi.

Đồng hồ Garmin cho nam có khả năng định vị GPS chính xác
Đồng hồ Garmin cho nam có khả năng định vị GPS chính xác

Kết hợp với tính năng định vị GPS, sản phẩm còn được tích hợp hình ảnh bản đồ chi tiết, hỗ trợ tối đa cho những người đam mê “xê dịch”.

Khả năng hiển thị sắc nét

Các mẫu đồng hồ nam của Garmin chủ yếu sử dụng màn hình công nghệ MiP (Memory-in-Pixel) cung cấp khả năng hiển thị sắc nét, đồng thời còn chống chói và giúp tiết kiệm pin. Đặc biệt, màn hình còn được bảo vệ bởi mặt kính cường lực giúp hạn chế tối đa tình trạng trầy xước.

Bộ nhớ “khủng”, thời lượng pin dài

Đồng hồ nam Garmin sở hữu bộ nhớ lên đến 32GB cho phép người dùng lưu trữ toàn bộ dữ liệu tập luyện và sức khỏe của bản thân, đồng thời còn đồng bộ hóa dữ liệu trên Garmin Connect với sự hỗ trợ của AI.

Nghe nhạc và lưu trữ dữ liệu thỏa thích với bộ nhớ khủng
Nghe nhạc và lưu trữ dữ liệu thỏa thích với bộ nhớ khủng

Bên cạnh đó, thời lượng pin trung bình của các mẫu đồng hồ Garmin cho nam được đánh giá là khá “trâu” – từ 7-13 ngày ở chế độ đồng hồ thường. Với thời lượng pin dài như thế, người dùng có thể yên tâm sử dụng đồng hồ Garmin trong các trận đấu dài hơi hoặc mang theo bên mình trong các chuyến công tác.

Đa dạng tiện ích

Ngoài các tính năng định vị, đồng hồ nam Garmin còn gây ấn tượng bởi hàng loạt tính năng thông minh và tiện ích chăm sóc sức khỏe khác. Không chỉ có khả năng theo dõi nhịp tim, đánh giá chất lượng giấc ngủ, mức độ căng thẳng của người đeo thông qua cảm biến quang học ở mặt lưng, đồng hồ Garmin còn có thể phân tích số liệu để xây dựng kế hoạch tập luyện phù hợp cho người sử dụng. Đây cũng chính là lý do vì sao mà đồng hồ Garmin được đánh giá là “trợ lý sức khỏe” hữu hiệu dành cho dân thể thao.

Đặc biệt, khi được kết nối đúng cách với điện thoại thông minh, những chiếc đồng hồ “nhỏ nhưng có võ này” còn có thể thông báo tin nhắn, cuộc gọi, email,… để bạn luôn được “kết nối” dù ở bất cứ nơi đâu.

Đồng hồ Garmin giúp bạn luôn được "kết nối" dù ở bất cứ đâu
Đồng hồ Garmin giúp bạn luôn được “kết nối” dù ở bất cứ đâu

Bên cạnh hàng loạt ưu điểm nổi bật, nhiều người dùng vẫn chưa thực sự hài lòng với một số nhược điểm của đồng hồ nam Garmin như khó sử dụng, không đa dạng kích thước và không hỗ trợ quá nhiều ứng dụng của các bên thứ 3,…

Tuy nhiên, Garmin đang nỗ lực không ngừng trong việc khắc phục điểm yếu trên các sản phẩm của hãng. Minh chứng cho điều này chính là sự ra đời của các mẫu đồng hồ nam được thiết kế tối giản về cả phím điều khiển lẫn menu điều hướng trên màn hình cảm hứng. Bên cạnh đó, một số mẫu đồng hồ Garmin hiện nay cũng đã sở hữu các tùy chọn kích thước mặt đa dạng, phù hợp với cổ tay của nhiều người dùng khác nhau.

Đồng hồ Garmin nào phù hợp với bạn?

Việc chọn đồng hồ Garmin không chỉ phụ thuộc vào đối tượng người dùng, mà còn phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích của người sử dụng. Ví dụ, nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng đồng hồ Garmin, bạn có thể lựa chọn những mẫu sản phẩm dễ dùng, có mức giá phải chăng,với các tính năng cơ bản như đếm bước chân, bấm giờ, đo quãng đường, đo nhịp tim, đo lượng calories,… để thuận lợi làm quen với dòng đồng hồ thể thao.

Ngược lại, nếu bạn là “dân chuyên” và đang tìm kiếm sản phẩm với khả năng mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp, đừng ngần ngại lựa chọn những chiếc đồng hồ Garmin cao cấp với thiết kế thanh lịch và có tính năng nâng cao.

Bên cạnh đó, mục đích và nhu cầu sử dụng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc lựa chọn đồng hồ Garmin cho nam. Mỗi người dùng đều có nhu cầu khác nhau, có người thích nghe nhạc. Có người yêu thích kiểu dáng thời trang, có người muốn mua đồng hồ đa năng để có thể tập luyện nhiều loại hình thể thao,… Khi đó, tất cả những gì bạn cần làm để mua đồng hồ Garmin là xác định rõ nhu cầu quan trọng, tiên quyết nhất của bản thân, từ đó chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.

Nhu cầu sử dụng quyết định việc chọn được mẫu đồng hồ phù hợp nhất
Nhu cầu sử dụng quyết định việc chọn được mẫu đồng hồ phù hợp nhất

Hiện nay, với mẫu mã và chủng loại khá đa dạng, Garmin có không ít các mẫu sản phẩm tập trung vào một khía cạnh cụ thể nhằm đáp ứng nhu cầu của những đối tượng khách hàng nhất định. Ví dụ, khách hàng thích nghe nhạc có thể chọn mua Forerunner 245 Music, khách hàng muốn chơi nhiều môn phối hợp lại đặc biệt yêu thích Forerunner 945,…

Vì thế, khi đã xác định được nhu cầu và mục đích, bạn chắc chắn sẽ tìm được đồng hồ Garmin cho nam phù hợp một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Top 5 đồng hồ Garmin cho nam đáng mua nhất

Mỗi sản phẩm được Garmin tung ta thị trường đều vô cùng chất lượng, đẳng cấp, nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía người yêu thể thao. Vậy đâu là những mẫu đồng hồ Garmin nam đáng mua nhất? Nếu bạn là người mới đang tìm kiếm chiếc đồng hồ Garmin đầu tiên cho bản thân, hoặc chỉ đơn giản là muốn “lên đời” mẫu đồng hồ cũ, tham khảo ngay 5 cái tên dưới đây đến từ nhà Garmin nhé.

Mỗi chiếc đồng hồ phù hợp với một đối tượng người dùng khác nhau
Mỗi chiếc đồng hồ phù hợp với một đối tượng người dùng khác nhau

Đồng hồ nam Garmin Forerunner 245

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu đồng hồ có thiết kế thời trang, Forerunner 245 có lẽ không phải lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Sản phẩm này tập trung chủ yếu vào sự giản đơn, gọn gàng và tiện lợi, được thiết kế riêng biệt dành cho người yêu chạy bộ.

Với dây đeo làm từ silicon cao cấp, chiếc đồng hồ này mang đến cảm giác vô cùng thoải mái khi đeo. Đặc biệt, dây đeo có thể thay thế được tạo điều kiện để bạn dễ dàng “đổi gió”. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng chịu va đập và hiển thị rõ nét dưới ánh sáng mặt trời nhờ mặt đồng hồ đường kính 42,3mm kết hợp với kính cường lực Gorilla Glass 3.

Forerunner 245 với thiết kế đơn giản, gọn gàng
Forerunner 245 với thiết kế đơn giản, gọn gàng

Được thiết kế để tối ưu bộ môn điền kinh, Forerunner 245 tích hợp hàng loạt tính năng hỗ trợ việc chạy bộ như đo nhịp tim, đếm bước chân khi chạy bộ, đo quãng đường đã chạy, đo nồng độ oxy trong máu,… với thời lượng pin khoảng 7 ngày ở chế độ thường và 1 ngày nếu sử dụng GPS, Forerunner sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên những chặng đua cự ly ngắn.

  • Sản phẩm đang có giá trên thị trường khoảng 8.900.000 VNĐ.

Đồng hồ Garmin cho nam Vivoactive 4

Nếu bạn là người yêu thích thể thao mạo hiểm, Vivoactive 4 mới ra mắt của Garmin chắc chắn sẽ là một sản phẩm vượt ngoài sự mong đợi. Với phần viền Bezel được làm từ thép không gỉ, kết hợp với mặt kính cường lực Gorilla Glass 3 và độ chống nước lên đến 5ATM, Vivoactive 4 sở hữu độ bền đáng kinh ngạc và khả năng chống chịu va đập mạnh.

Sở hữu màn hình LCD, chiếc đồng hồ này còn cung cấp khả năng hiển thị vô cùng rõ nét và khả năng chống chói, giúp bạn vẫn có thể dễ dàng đọc thông số dưới ánh sáng mặt, cực kỳ thích hợp với các môn thể thao ngoài trời.

Vivoactive 4 thích hợp với các môn thể thao ngoài trời
Vivoactive 4 thích hợp với các môn thể thao ngoài trời

Đường kính chỉ vỏn vẹn 40mm đến 45mm, nhưng đồng hồ Garmin cho nam Vivoactive 4 vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng cao cấp không thua kém bất kỳ một sản phẩm nào khác của Garmin. Sản phẩm có thể đo nhịp tim, đo quãng đường vận động, đánh giá hơi thở, đếm bước chạy, đo lượng calo tiêu thụ,… Đặc biệt, chiếc đồng hồ này còn được trang bị cảm biến Pulse OX với khả năng đo lượng oxy trong máu, hỗ trợ tối đa cho quá trình tập luyện.

  • Đồng hồ Garmin Vivoactive 4 đang có giá khoảng 5.490.000 VNĐ.

Đồng hồ Garmin Fenix 5S

Trẻ trung, lịch lãm và thời thượng, Garmin Fenix 5S chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh đam mê thể thao và thời trang. Sản phẩm được thiết kế để hỗ trợ các loại hình vận động có tần suất liên tục với nhịp độ nhanh.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, Fenix 5S của nhà Garmin còn được trang bị đầy đủ các tính năng như đo nhịp tim, đếm bước chân, đo quãng đường vận động, đo nồng độ oxy trong máu hay mức năng lượng của cơ thể.

Đồng hồ Garmin cho nam Fenix 5S có thiết kế thời trang
Đồng hồ Garmin cho nam Fenix 5S có thiết kế thời trang

Nếu bạn yêu thích thể thao và đam mê những mẫu đồng hồ đẹp mắt, đừng bỏ qua Fenix 5S. Sản phẩm đang có mức giá khoảng 6.000.000 VNĐ.

Đồng hồ Garmin Venu 2 dành cho nam

Là một trong những mẫu đồng hồ mới nhất được Garmin tung ra thị trường, Garmin Venu 2 được đánh giá là phù hợp với cả các môn thể thao vận động mạnh và những môn chơi cần độ chính xác cao. Sản phẩm vẫn sở hữu những tính năng cao cấp như đo nhịp tim, đo lượng calo tiêu thụ, đo mức độ căng thẳng, đo nồng độ oxy trong máu,… Bên cạnh đó, Venu 2 còn được tích hợp sẵn hàng loạt bài tập cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp, giúp bạn tập luyện bài bản và khoa học hơn.

Riêng đối với golfer, Garmin Venu 2 được xem là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên sân golf nhờ kho dữ liệu “khủng” gồm đầy đủ thông tin của các sân golf lớn trên thế giới. Nếu golfer đang tìm kiếm mẫu đồng hồ golf chất lượng, đừng bỏ qua Garmin Venu 2 nhé.

  • Sản phẩm có giá khoảng 7.500.000 VNĐ.
Đây là chiếc đồng hồ được nhiều golfer yêu thích
Đây là chiếc đồng hồ được nhiều golfer yêu thích

Đồng hồ nam Garmin Forerunner 55

Tiếp tục là một chiếc đồng hồ “must-have” đối với dân điền kinh, Forerunner 55 được đánh giá là lựa chọn tối ưu dành cho người mới bắt đầu tập chạy, hoặc những ai đang đặc biệt quan tâm tới các thông số chi tiết của quá trình tập luyện.

So với các sản phẩm cùng nhà khác, thiết kế của Forerunner 55 được đánh giá là đã tinh giản hơn rất nhiều với trọng lượng nhẹ hơn, mặt đồng hồ mỏng hơn, và dây đeo vẫn sử dụng silicon cao cấp. Sự cải tiến này giúp Forerunner 55 mang đến cảm giác rất nhẹ nhàng và thoải mái cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được tích hợp rất nhiều tính năng liên quan tới sức khỏe và tập luyện như kho bài tập cùng huấn luyện viên Garmin Coach, cảnh báo tai nạn, theo dõi an toàn, chế độ tập 3 môn phối hợp,…

Kích thước nhỏ gọn của Forerunner 55
Kích thước nhỏ gọn của Forerunner 55

Chiếc đồng hồ với mức giá chỉ khoảng 5.000.000 VNĐ sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho dân “nghiền” thể thao.

Trên đây là top 5 đồng hồ Garmin cho nam chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Đồng hồ Garmin nam có đáng mua không? Câu trả lời chắc chắn là có. Không chỉ sở hữu thiết kế thời trang, những mẫu đồng hồ Garmin nam còn được tích hợp hàng loạt tính năng cao cấp, và được ví như “trợ lý sức khỏe”, “trợ lý thể thao” đáng tin cậy đối với người yêu tập luyện.

Các mẫu đồng hồ Garmin nam mẫu mã đa dạng hiện đang được TechGolf phân phối với mức giá phải chăng. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các mẫu đồng hồ dành cho nam của Garmin, hãy liên hệ với TechGolf ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết nhé.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Anh CTV
Ngày đăng 01:56 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  01:56 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D