Thông tin - Tư vấn

Phần Mềm Golf 3D GTS Hiện Đại, Cho Trải Nghiệm Chân Thực Nhất

Phần mềm golf 3D GTS, Hàn Quốc được các golfer đánh giá cao bởi thiết bị cao cấp, đồ họa sắc nét cùng bộ xử lý nhanh, mượt mà. Phần mềm này đã được tích hợp tiếng Việt nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, chân thực nhất khi đánh bóng. Để tìm hiểu thêm về phần mềm golfer 3D GTS, golfer hãy theo dõi bài viết sau của TechGolf.

Golf 3D GTS – Thương hiệu hàng đầu chơi golf 3D tại Hàn Quốc

Golf 3D GTS là thương hiệu golf 3D nổi tiếng tại Hàn Quốc, được ra mắt năm 2015. Trải qua gần 9 năm hình thành và phát triển, 3D GTS đã gặt hái được nhiều thành công trên thị trường golf indoor.

Đội ngũ vận hành GTS là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực golf 3D. Bởi vậy, hệ thống phần mềm golf 3D GTS đã nhận được đánh giá tích cực từ các golfer ngay từ những ngày đầu ra mắt. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp thương hiệu này nhanh chóng vươn lên vị trí hàng đầu.

Golf 3D GTS được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Golf 3D GTS được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Thực tế, golf 3D GTS đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường với GTS 1.0, 2.0, 3.0, 4.0,… Thực tế,, phần mềm golf 3D GTS 5.0 được nhiều golfer quan tâm ngay từ những ngày đầu ra mắt. Hiện tại, golf 3D GTS 5.0 vẫn lọt top các phần mềm golf hàng đầu trên thị trường với nhiều tính năng và công nghệ nổi bật.

Bên cạnh đó, phần mềm golf 3D được nhiều golfer tin dùng bởi phòng golf GTS được bảo trợ bởi Học viện GTS hàng đầu tại Hàn Quốc. Đồng thời, thương hiệu GTS cũng nhận được các chứng chỉ công nghệ hàng đầu tại trường Đại học Hàn Quốc nổi tiếng, có chứng nhận hành nghề của các kỹ sư, chuyên gia cấp cao tại các viện nghiên cứu. Bởi vậy, đây là phần mềm có chất lượng hàng đầu, golfer không nên bỏ qua.

Phần mềm golf 3D GTS cho kết quả chuẩn xác
Phần mềm golf 3D GTS cho kết quả chuẩn xác

Golf GTS 3D sở hữu ưu điểm vượt trội về thiết kế và chất liệu

Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của phần mềm golf GTS 3D đã thu hút các golfer:

3D GTS – Phần mềm hỗ trợ thiết lập tiếng Việt

Ưu điểm đầu tiên của phần mềm golf 3D GTS phải kể đến khả năng thiết lập tiếng Việt trên hệ thống. Đây là ưu điểm không phải đơn vị cung cấp phần mềm golf 3D nào trên thị trường hiện nay cũng có thể đáp ứng được. Cụ thể, GTS được thiết lập các ngôn ngữ phổ biến như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Anh,… cho golfer lựa chọn.

Đặc biệt, với những người chơi mới gia nhập môn thể thao này, chưa nắm rõ các thuật ngữ bằng tiếng Anh thì việc thiết lập ngôn ngữ Việt vô cùng cần thiết. Nhờ vậy, golfer có thể hiểu rõ hơn về các thông số kỹ thuật. Từ đó, có những giờ luyện tập thú vị và ấn tượng không thua kém so với sân golf thực tế.

3D GTS là phần mềm có thiết lập tiếng Việt cho golfer dễ chơi hơn
3D GTS là phần mềm có thiết lập tiếng Việt cho golfer dễ chơi hơn

Hệ thống dữ liệu với hơn 100 sân golf quốc tế

Phần mềm golf 3D GTS có hệ thống dữ liệu của hơn 100 sân golf đạt chuẩn quốc tế với đa dạng đường bóng khác nhau. Cùng với đó là các tiện ích về khóa học từ cơ bản đến nâng, giúp golfer cải thiện trình độ đánh bóng. Đây cũng là yếu tố giúp GTS nhanh chóng trở thành thương hiệu golf 3D hàng đầu trên thị trường.

Cụ thể, phần mềm này cho phép golfer đăng ký học thử MIỄN PHÍ hơn 20 khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Hệ thống các bài giảng, video tập đánh golf được liên tục cập nhật trong suốt quá trình luyện tập. Đặc biệt, các phương pháp học tập đã được nghiên cứu chuẩn quốc tế từ các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc. Từ đó, giúp golfer có thể thực hiện cú đánh bóng dễ dàng và cải thiện trình độ chơi golf nhanh chóng nhất.

Hỗ trợ golfer điều chỉnh swing tốt nhất

Các phần mềm golf 3D trên thị trường hiện nay tập trung vào độ chân thật và mượt mà của hình ảnh được hiển thị. Tuy nhiên, điều này khiến nhiều golfer gặp khó khăn khi luyện tập swing. Thương hiệu 3D GTS đã nhận thấy điều đỏ và cho ra mắt phần mềm golf 3D có khả năng điều chỉnh swing hiệu quả.

Phần mềm GTS hỗ trợ golfer điều chỉnh cú swing tốt nhất
Phần mềm GTS hỗ trợ golfer điều chỉnh cú swing tốt nhất

Trong đó, phải kể đến hệ thống 20 bài tập giúp golfer luyện tập kỹ thuật đánh bóng chuẩn xác nhất. Đặc biệt, với các golfer mới đang tìm kiếm phần mềm golf chân thực, hiện đại, muốn cải thiện trình độ đánh bóng thì không nên bỏ qua GTS. Đây cũng là phần mềm được nhiều huấn luyện viên, học viện sử dụng trong quá trình giảng dạy.

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Phòng golf 3D GTS được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, giúp golfer luyện tập full kỹ năng như: Chip golf, swing golf chuẩn, putting,… Trong quá trình luyện tập, hệ thống sẽ lưu lại và phân tích cú đánh cho golfer. Từ đó, người chơi có thể điều chỉnh những lỗi sai để đạt được hiệu suất đánh bóng tốt nhất.

Đặc biệt, phần mềm này còn có cách chụp màn hình, quay video tự động trên hệ thống với độ chính xác lên đến 0,2 giây. Đồng thời, 3D GTS cho độ chính xác lên đến 95% so với sân golf thực tế. Hãng cũng ứng dụng các nguyên tắc về UX để tối ưu trải nghiệm đánh bóng cho golfer. Từ đó, mang đến cho người chơi đường bóng chuyên nghiệp, ấn tượng nhất.

Phần mềm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp golfer luyện tập full kỹ năng
Phần mềm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp golfer luyện tập full kỹ năng

Đa dạng gói lắp đặt

Thương hiệu GTS cung cấp cho golfer hệ thống các gói lắp đặt đa dạng cho golfer thỏa sức lựa chọn. Từ người mới chơi, golf bán chuyên hay golfer chuyên nghiệp đều có thể lựa chọn sử dụng phần mềm chơi golf của GTS. Không chỉ phục vụ cho hoạt động luyện tập của golfer, GTS 3D còn được ứng dụng trong công tác giảng dạy. Từ đó, golfer có thể yên tâm lựa chọn các phiên bản GTS cho phòng golf 3D hiện đại, chuyên nghiệp hơn.

Cụ thể, GTS đã cho ra mắt các phiên bản đa dạng từ 1.0, 2.0, 3.0, 4.0, 5.0 nhận được đánh giá cao. Các phần mềm này đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với mọi đối tượng golfer. Bởi vậy, golfer đang băn khoăn không biết nên lựa chọn phần mềm golf 3D nào thì GTS là gợi ý hàng đầu.

GTS cung cấp các phiên bản đa dạng cho golfer lựa chọn
GTS cung cấp các phiên bản đa dạng cho golfer lựa chọn

Golf GTS 5.0 – Gói lắp đặt golf 3D GTS được ưa chuộng hiện nay

Golf 3D GTS đã cho ra mắt nhiều gói lắp đặt golf 3D khác nhau, trong đó, phải kể đến phần mềm GTS 5.0. Ngay từ các ngày đầu ra mắt, gói lắp đặt này đã gây được tiếng vang lớn, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi các ưu điểm nổi bật như:

“Xóa bỏ ranh giới” giữa golf 3D và sân golf thực tế

Ưu điểm đầu tiên của GTS 5.0 phải kể đến là độ phân giải tốt. Bởi vậy, khi đánh bóng với phần mềm GTS 5.0, golfer sẽ có trải nghiệm như đánh bóng tại sân golf thực tế.

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu của GTS Golf đã nghiên cứu và cho ra mắt phần mềm 3D GTS 5.0 có độ chính xác lên đến 95% so với đánh bóng trên sân thực tế. Điều này có nghĩa, golfer đánh được khoảng cách bao nhiêu trên sân cỏ thì kết quả nhận được tại phòng 3D cũng tương tự.

GTS 5.0 xóa bỏ ranh giới golf 3D và sân golf thực tế
GTS 5.0 xóa bỏ ranh giới golf 3D và sân golf thực tế

Để đạt được kết quả này, các chuyên gia GTS đã tốn đến 3 năm nghiên cứu trên hàng nghìn sân golf thực tế. Đặc biệt, 3D GTS 5.0 còn có tính năng setup hệ thống nâng cao tùy thuộc vào trình độ của golfer. Từ đó, hệ thống đưa ra chương trình luyện tập để golfer có thể nâng cao trình độ đánh bóng.

Ngoài ra, phần mềm 3D GTS 5.0 sẽ đưa ra chỉ số, kết quả đúng nhất với năng lực của golfer. Từ đó, giúp người chơi có thể khắc phục lỗi và thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo hơn.

Dựa trên kết quả phân tích tại 30 trường đại học và học viện hàng đầu tại Hàn Quốc, tỉ lệ sai số giữa kết quả tại phòng golf 3D sử dụng phần mềm GTS 5.0 và sân golf thực tế chỉ chênh lệch 0,1%. Với ưu điểm này, golfer có cái nhìn khách quan về trình độ đánh bóng của bản thân.

Phần mềm 3D GTS 5.0 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Phần mềm 3D GTS 5.0 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Từ đó, xóa tan rào cản về mức độ chân thực khi chơi golf 3D tại nhà. Đến thời điểm hiện tại, phần mềm 3D GTS được đánh giá mang đến độ chính xác cao, giúp golfer điều chỉnh swing, luyện tập nâng cao cho golfer.

Phần mềm hỗ trợ hạ điểm handicap cho golfer

Phần mềm golf 3D GTS 5.0 xóa bỏ ranh giới giữa đánh golf tại phòng 3D và sân cỏ, giúp golfer hạ điểm handicap nhanh chóng. Bởi vậy, phòng golf 3D được lựa chọn để lắp đặt tại các phòng tập, học viện, trong các bài giảng của huấn luyện viên. Phần mềm được tích hợp dữ liệu của hơn 100 sân golf và bài giảng từ cơ bản đến chuyên sâu.

Kết hợp với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hệ thống camera kép phân tích cú swing chuẩn xác cho golfer. Nhờ vậy, golfer có thể kiểm tra cú swing, phân tích quỹ đạo của cú swing sau khi chụp liên tục của GTS 5.0. Từ đó, giúp golfer luyện tập chuẩn xác và chuyên nghiệp nhất.

Sử dụng phần mềm GTS 5.0 giúp golfer hạ điểm handicap nhanh chóng
Sử dụng phần mềm GTS 5.0 giúp golfer hạ điểm handicap nhanh chóng

Đặc biệt, phải kể đến hệ thống tùy chỉnh 1:1 giúp golfer có thể tìm được kỹ thuật đánh bóng chuẩn xác nhất. Kết hợp với dữ liệu tích hợp của nhiều sân golf trên thế giới với các chế độ luyện tập khác nhau, bao gồm: Luyện tập trên sân, thử thách, thi đấu,… Bởi vậy, đây là một trong những phần mềm golf 3D hàng đầu, golfer không nên bỏ qua.

Giao diện phần mềm hiện đại, dễ dàng sử dụng

Phần mềm golf 3D GTS 5.0 luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng. Bởi vậy, hãng đã sử dụng giao diện đơn giản, tuân thủ các nguyên tắc tiêu chuẩn về đồ họa để golfer dễ dàng sử dụng nhất. 

Ngoài ra, phần mềm golf GTS 5.0 còn được mở rộng nhiều dịch vụ tiện ích, tích hợp nhiều ngôn ngữ khác nhau, cung cấp thông tin đầy đủ và chuẩn xác cho golfer. Golfer có thể sử dụng phần mềm dễ dàng mà không lo lắng về vấn đề rào cản ngôn ngữ.

Phần mềm 3D GTS 5.0 có giao diện dễ dàng sử dụng
Phần mềm 3D GTS 5.0 có giao diện dễ dàng sử dụng

Bộ vi xử lý ấn tượng

Phần mềm golf GTS 5.0 được tích hợp bộ vi xử lý hiện đại, có màn hình cảm ứng hồng ngoại lên đến 24 inch. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể tùy chỉnh kích thước màn hình như mong muốn.

Ngoài ra, bộ vi xử lý 5.0 còn được tích hợp công cụ nhận dạng RF hỗ trợ đăng nhập bằng vân tay đơn giản. Golfer có thể khởi động nhanh phần mềm mà không cần sử dụng ổ cứng SSD 128gb. Tuy nhiên, để tối ưu trải nghiệm đánh bóng, GTS 5.0 có bộ vi xử lý hiện đại, màn hình lớn và chuột, hiển thị các thông số chi tiết. Từ đó, giúp golfer dễ dàng thao tác và thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác nhất.

Phần mềm golf GTS 5.0 đạt được nhiều chứng chỉ của Hàn Quốc
Phần mềm golf GTS 5.0 đạt được nhiều chứng chỉ của Hàn Quốc

Trên đây là thông tin về phần mềm golf 3D GTS chất lượng hàng đầu hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích, giúp golfer lựa chọn phần mềm golf 3D phù hợp để tối ưu trải nghiệm đánh bóng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về phần mềm này, golfer hãy để lại bình luận phía dưới để được các chuyên gia TechGolf giải đáp nhanh chóng và chi tiết nhất.

Có thể bạn quan tâm

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Lan Ngọc
Ngày đăng 01:56 - 30/03/2024 - Cập nhật lúc:  01:56 - 30/03/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D