Thông tin - Tư vấn

Top 9 Thầy Dạy Golf Nổi Tiếng, Được Đánh Giá Cao Bởi Các Học Viên

 Khi quyết định học chơi golf, điều đầu tiên mà các golfer quan tâm nhất chính là lựa chọn cho mình một thầy dạy golf phù hợp. Hiện nay số lượng các thầy dạy golf tại Việt Nam khá nhiều, có cả HLV trong và ngoài nước. Nếu các golfer đang băn khoăn trong việc lựa chọn thì hãy tham khảo ngay 9 cái tên nhận được nhiều đánh giá tốt nhất từ những học viên đã và đang theo học.

Những thầy dạy golf người nước ngoài được yêu thích nhất

Những thầy dạy golf người nước ngoài đang làm việc tại các học viện uy tín được nhiều golfer Việt Nam yêu thích và đăng ký theo học. Không chỉ có trình độ chuyên môn cao với chứng chỉ đào tạo quốc tế PGA và hầu hết các HLV người nước ngoài đều đến từ các nước có bộ môn thể thao golf phát triển vô cùng mạnh mẽ và lâu đời.

HLV dạy golf người nước ngoài được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn
HLV dạy golf người nước ngoài được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn

Chính vì vậy, với kinh nghiệm thực tế chắc chắn những thầy dạy golf nước ngoài sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những golfer muốn vươn mình ra đấu trường quốc tế. Một số thầy dạy golf người nước ngoài đang công tác làm việc tại Việt Nam đang được đánh giá rất cao có thể kể đến:

Thầy dạy golf Lee Kyu Han – Thầy dạy golf cao cấp với 28 năm kinh nghiệm

Huấn luyện viên Lee Kyu Han được đánh giá là chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo golf, được nhiều golfer tin tưởng. Sở hữu hơn 28 năm kinh nghiệm, thầy Lee Kyu Han đã đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ và nhận được sự yêu mến đến từ học viên.

Huấn luyện viên Lee Kyu Han sinh năm 1980 ở Hàn Quốc – đây là quốc gia có bộ môn golf phát triển rất mạnh mẽ. Chính vì vậy, ngay từ khi còn nhỏ, golfer Lee Kyu Han đã có kinh nghiệm học tập và phát triển golf. Thầy Lee Kyu Han đã dành nhiều thời gian để luyện tập và tham gia các giải đấu lớn trong và ngoài nước. Và thầy Lee Kyu Han đã gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp chơi golf:

  • Đại diện cho ACE Golf Clinic – Đơn vị giảng dạy & Đào tạo golf tại Hoa Kỳ
  • Trở thành thành viên của VPG Tour – Hệ thống tổ chức giải đấu golf chuyên nghiệp tại Việt Nam.
  • Á quân của Giải đấu WORKS đánh xa nổi tiếng ở Hàn Quốc.
HLV Lee Kyu Han nổi tiếng với 28 năm kinh nghiệm chơi và đào tạo golf
HLV Lee Kyu Han nổi tiếng với 28 năm kinh nghiệm chơi và đào tạo golf

Với bề dày kinh nghiệm thực chiến, thầy Lee Kyu Han đã thấu hiểu được những khó khăn và tâm lý của golfer khi bắt đầu gia nhập môn thể thao này. Từ đó, thầy Lee đã đưa ra những giáo trình hợp lý, giúp golfer rút ngăn thời gian luyện tập mà vẫn đạt được kết quả như ý.

Hiện nay, thầy Lee Kyu Han đang công tác và giảng dạy tại học viện GolfGroup Academy (GGA). Golfer quan tâm và muốn đăng ký khóa học với thầy Lee Kyu Han có thể liên hệ với GGA theo số hotline sau:

Thầy dạy golf Peter John Wefare – Huấn luyện viên cao cấp tại học viện IGA

Peter John Wefare là một trong những huấn luyện viên cao cấp, có trình độ chuyên môn cao tại học viện IGA. Với hơn 30 năm kinh nghiệm đào tạo golfer, thầy Peter John Wefare được nhiều học viên ngưỡng mộ với lộ trình đào tạo được thầy xây dựng theo hướng cá nhân hóa, phù hợp với trình độ của mỗi golfer.

Thầy dạy golf Peter John Wefare chia sẻ rằng: “Những gì tôi truyền đạt cho học viên đều là những kinh nghiệm mà tôi đã tích lũy và trải qua khi chơi golf. Tôi hiểu rằng mỗi học viên là cá thể khác nhau, từ cách đánh, thể lực và sự dẻo dai. Vì vậy, tôi sẽ giảng dạy cho từng học viên theo cách phù hợp với họ nhất”.

Tại học viện IGA, thầy Peter John Wefare đang đào tạo hầu hết đối tượng học viên với các khóa học khác nhau. Bởi sự tận tụy với học viên, nên mỗi buổi học của thầy sẽ có chút áp lực. Tuy nhiên, chính điều này sẽ giúp cho golfer nhận ra những lỗi sai thường gặp và cố gắng để khắc phục. Đây cũng chính là ưu điểm rất lớn của thầy, được nhiều golfer đánh giá cao và có phản hồi tích cực sau mỗi khóa học.

Thầy Peter John Wefare là HLV cao cấp đang công tác tại học viện IGA
Thầy Peter John Wefare là HLV cao cấp đang công tác tại học viện IGA

HLV người Hàn nổi tiếng – Jung Sung Pil

Thầy Jung Sung Pil được biết đến là vị  huấn luyện viên dạy golf Hàn Quốc nổi tiếng đang làm việc tại Việt Nam. Với hơn 21 năm kinh nghiệm, thầy Jung Sung Pil đã tham gia vào những tổ chức, công tác có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực đào tạo golf tại Việt Nam.

Huấn luyện viên Jung Sung Pil được tiếp xúc với golf từ khi còn khá trẻ, từ những năm 2000, thầy Jung Sung Pil đã nhận thức được golf là niềm đam mê mà mình cần theo đuổi đến cùng. Vì vậy, HLV Jung Sung Pil đã bắt đầu chơi golf chuyên nghiệp. Trong hành trình chinh phục ước mơ của mình, HLV Jung Sung Pil đã gặt hái được nhiều thành tích như:

  • Năm 2017: Thành viên của đội golf trường cấp 3 Nam Deajon
  • Năm 2018: Dành chiến thắng tại vòng chung kết đội golf mạnh nhất tại Trường trung học SBS. Cùng với đó, HLV Jung Sung Pil cũng giành chức vô địch tại giải FLC Sầm Sơn và được tặng thẻ hội viên 35 năm.
  • Năm 2020: Lọt vào vòng tứ kết Giải golf đồng môn đại học.
  • Năm 2021: Giành chức vô địch Giải golf đồng môn đại học.
  • Năm 2022: Đạt được chứng chỉ huấn luyện USPGA.
Huấn luyện viên Jung Sung Pil đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp chơi golf
Huấn luyện viên Jung Sung Pil đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp chơi golf

Với bề dày kinh nghiệm thi đấu và giảng dạy golf, HLV Jung Sung Pil đã được các học viên của IGA đánh giá cao về chương trình đào tạo cho từng học viên. Anh Nguyễn Minh Tuấn – Học viên của thầy Jung Sung Pil đã chia sẻ: “Tôi thực sự rất ấn tượng với cách giảng dạy của thầy Jung. Thầy rất nhiệt tình, tỉ mỉ đã chỉ dạy cho tôi từng kỹ thuật đánh golf, giúp tôi có thể tự tin hơn khi ra sân giao lưu với bạn bè. Ngoài kiến thức về golf, thầy còn dạy tôi cả phần fitting nữ, tôi thấy đây là điều mà ít HLV nào có thể làm được”.

Những thầy dạy golf người Việt Nam được nhiều golfer lựa chọn

Nếu các golfer đang lo ngại vấn đề ngôn ngữ sẽ là rào cản trong việc giao tiếp giữa học viên và HLV nước ngoài thì việc lựa chọn cho mình một thầy dạy golf người Việt sẽ là phương án tối ưu nhất. Các HLV golf người Việt không hề thua kém HLV người nước ngoài về kiến thức và kinh nghiệm “chinh chiến”. Dưới đây là những cái tên nổi bật trong số các HLV golf trong nước, golfer có thể tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp:

Huấn luyện viên Đinh Công Lợi – Người “truyền lửa” cho golfer trẻ

Đứng vị trí đầu tiên trong danh sách những thầy dạy golf Việt Nam được nhiều golfer đánh giá cao phải kể đến HLV Đinh Công Lợi. Hiện nay, thầy Đinh Công Lợi đang công tác và giảng dạy tại học viện GolfGroup Academy với các khóa học từ cơ bản đến khóa học nâng cao cho golfer lựa chọn. Với kinh nghiệm hơn 24 năm kinh nghiệm chơi golf, huấn luyện viên Đinh Công Lợi đã gặt hái nhiều thành tựu ấn tượng như:

  • Giảng dạy và chơi golf từ năm 1997
  • Đạt được khoảng 300 cup tại những giải đấu lớn nhỏ trong và ngoài nước.
  • Đã tham gia chơi golf tại hơn 2000 trận đấu.
  • Đạt chứng chỉ giảng dạy của Anh, Pháp.
HLV Đinh Công Hợi là thầy dạy golf Hà Nội chuyên nghiệp với hơn 24 năm kinh nghiệm chơi golf
HLV Đinh Công Hợi là thầy dạy golf Hà Nội chuyên nghiệp với hơn 24 năm kinh nghiệm chơi golf

Trong những năm gần đây, thầy Đinh Công Lợi đã dành nhiều tâm huyết để giảng dạy và truyền cảm hứng chơi golf cho thế hệ các golfer trẻ. Rất nhiều golfer sau khi hoàn thành khóa học đã có thể tự tin hơn khi chơi golf, thậm chí, nhiều người đã trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Khóa học của HLV Đinh Công Lợi thu hút đông đảo golfer đến đăng ký theo học. Theo chia sẻ của học viên, HLV Đinh Công Hợi là người có tác phong giảng dạy nghiên túc, tỉ mỉ. Từng bài giảng của thầy đều được biên soạn kỹ lưỡng, phù hợp với từng golfer. Điều này cũng giúp học viên có thể nhanh chóng nắm bắt những kiến thức, kỹ năng đánh golf chuẩn nhất.

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp chuyên nghiệp tại học viện GGA

HLV Nguyễn Văn Giáp cũng là một trong những thầy dạy golf thu hút đông đảo golfer đăng ký theo học. Thầy không chỉ giảng dạy cho những golfer mà còn đào tạo cho những HLV khác và đội ngũ Caddie trở nên thành thục, có thể hướng dẫn tốt cho golfer tại sân golf.

HLV Nguyễn Văn Giáp thu hút đông đảo golfer đến đăng ký theo học
HLV Nguyễn Văn Giáp thu hút đông đảo golfer đến đăng ký theo học

Ngoài ra, huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp còn sở hữu những nền tảng, kiến thức đa dạng về golf. Bén duyên với golf vào năm 2006, khi đó HLV Nguyễn Văn Giáp đang làm việc tại sân golf Vân Trì. Đây là sân golf tư nhân đầu tiên ở Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế và chỉ dành cho những hội viên tại đây. Trong quá trình làm việc tại đây, HLV Nguyễn Văn Giáp đã có cơ hội để tiếp xúc và học hỏi những kiến thức cơ bản về golf như: tư thế setup, các cầm gậy, cách di chuyển,…

Bằng tinh thần học hỏi, luyện tập không ngừng, trong 2 năm, HLV Nguyễn Văn Giáp đã dành gần như là toàn bộ thời gian để luyện tập đánh golf. Kết quả, HLV Nguyễn Văn Giáp đã đạt được điểm handicap xuất sắc là 10 điểm. Thành tích này không phải golfer nào cũng làm được chỉ trong thời gian 2 năm. Đây cũng chính là minh chứng cho tài năng, kỹ thuật của HLV Nguyễn Văn Giáp.

Tính đến nay, HLV Nguyễn Văn Giáp đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng, trong đó phải kể đến như:

  • Vô địch Giải FLC 2106
  • Vô địch Giải Best Gross 2017
  • Thành viên VPGA Tour và VPG Tour.
HLV Nguyễn Văn Giáp đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp chơi golf
HLV Nguyễn Văn Giáp đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp chơi golf

Huấn luyện viên Đồng Thị Nhật với điểm handicap là 9

HLV Đồng Thị Nhật được tiếp xúc với golf từ sớm nên đã trang bị những kỹ năng, kiến thức bài bản, chuẩn xác nhất về golf để truyền đạt đến học viên. Chị đã có hơn 15 năm tích lũy kinh nghiệm chơi golf, trong đó có khoảng 9 năm theo đuổi sự nghiệp đào tạo golfer chuyên nghiệp.

Trải qua những năm tháng luyện tập và chơi golf chuyên nghiệp, HLV Đồng Thị Nhật đã cảm nhận sức hấp dẫn của môn thể thao xanh này, đồng thời được truyền cảm hứng bởi những bạn bè và những golfer chuyên nghiệp khác. Chính điều này đã thúc đẩy HLV Đồng Thị Nhật quyết tâm theo đuổi sự nghiệp giảng dạy golf chuyên nghiệp với mong muốn được truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm cho những học trò tự tin gia nhập bộ môn thể thao này.

Huấn luyện viên Đồng Thị Nhật được nhiều golfer nữ đăng ký theo học
Huấn luyện viên Đồng Thị Nhật được nhiều golfer nữ đăng ký theo học

Nhiều học viên nữ sau khi tham gia khóa học của HLV HLV Đồng Thị Nhật đã trở thành những golfer nữ chuyên nghiệp, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong các giải đấu, góp phần đưa golf Việt Nam phát triển mạnh mẽ, sôi động hơn. “Còn gì hạnh phúc hơn khi được chứng kiến học viên tỏa sáng trên sân cỏ. Thấy học trò thành công, tôi như được tiếp thêm sức mạnh để tiếp tục cố gắng đào tạo, hướng dẫn thành công nhiều golfer nữ, giúp họ có cơ hội gia nhập làng golf Việt” – HLV Đồng Thị Nhật chia sẻ.

Thầy dạy golf Lầu A Bẩu với 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf

Trong danh sách những thầy dạy golf nổi tiếng, không thể không kể đến HLV Lầu A Bẩu. Thầy sinh năm 1974 và đã bắt đầu sự nghiệp chơi golf từ năm 1997. Tính đến hiện nay, thầy Lầu A Bẩu đã có hơn 27 năm kinh nghiệm đánh golf và giảng dạy về golf.

Thầy dạy golf Lầu A Bẩu sở hữu thành tích vô cùng ấn tượng
Thầy dạy golf Lầu A Bẩu sở hữu thành tích vô cùng ấn tượng

Với những nỗ lực, nhiệt huyết trong thời gian thi đấu chuyên nghiệp, HLV Lầu A Bẩu đã đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng, trải dài qua các năm:

  • Năm 2009: Đạt giải Nhì tại Giải Vô địch Golf Quốc Gia
  • Năm 2011: Tiếp tục về Nhì tại Giải Vô địch Golf Quốc Gia
  • Năm 2013: Đạt giải Ba tại Giải Vô địch Golf Quốc Gia
  • Năm 2019: Tham gia đối kháng với golfer Trần Lê Duy Nhất và về tới hố 17.

Không chỉ vậy, thầy Lầu A Bẩu cũng đã đạt được bằng VGA, đây là minh chứng cho những kiến thức chuyên sâu của vị HLV này đã được công nhận trong ngành golf. Vì vậy, các khóa học của HLV Lầu A Bẩu luôn thu hút đông đảo golfer đăng ký theo học.

Với kinh nghiệm dày dặn cùng những thành tích nổi bật, HLV Lầu A Bẩu chính là người thầy đáng tin cậy để hướng dẫn golfer tiến bộ và có điểm số tối ưu hơn ở môn thể thao này. Với sự tận tâm trong từng bài giảng, chắc chắn HLV Lầu A Bẩu sẽ truyền đạt cho golf những kiến thức, kỹ thuật đánh golf chuẩn nhất. Từ đó, golfer có thể nhanh chóng nâng cao khả năng đánh bóng, tự tin hơn khi ra sân thi đấu hoặc đánh giao hữu với bạn bè.

Tham gia khóa học của thầy Lầu A Bẩu giúp golfer có thể tự tin ra sân
Tham gia khóa học của thầy Lầu A Bẩu giúp golfer có thể tự tin ra sân

HLV golf Phạm Minh Tuấn – Thầy dạy golf giỏi tại học viện GolfGroup Academy

Thầy Phạm Minh Tuấn cũng là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực golf. Hiện tại, thầy đang công tác tại học viện GolfGroup Academy, giảng dạy ở khu vực quận 2, Thủ Đức ở TP. Hồ Chí Minh.

HLV Phạm Minh Tuấn sinh năm 1971, có 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy golf. Hiện nay, thầy đã có bằng PGA Thái Lan – đây là chứng chỉ quan trọng chứng minh cho những kiến thức chuyên sâu của  thầy trong lĩnh vực đào tạo và giảng dạy golf chuyên nghiệp.

Không chỉ vật, trong sự nghiệp thi đấu của mình, thầy Phạm Minh Tuấn cũng đã gặt hái được nhiều thành tựu, trong đó phải kể đến giải vô địch tại VPG Tour cùng nhiều giải thưởng cao quý khác. Với tư cách là HLV chuyên nghiệp, hiện nay, thầy Phạm Minh Tuấn đã hướng dẫn và đào tạo nhiều golfer từ chuyên nghiệp đến cao cấp. Học viên sau khi tham gia khóa học của thầy Phạm Minh Tuấn có thể phát triển kỹ năng và hạ điểm handicap trong thời gian ngắn.

HLV Phạm Minh Tuấn là thầy dạy golf chuyên nghiệp đang công tác tại học viện GGA
HLV Phạm Minh Tuấn là thầy dạy golf chuyên nghiệp đang công tác tại học viện GGA

Những lưu ý khi lựa chọn thầy dạy golf mà golfer cần nắm được

Huấn luyện viên golf hiện đang là một trong những nghề rất hót tại Việt Nam, đặc biệt tại các thành phố lớn bộ môn thể thao này đang phát triển mạnh. Chính vì vậy mà rất nhiều người có hướng rẽ trở thành HLV golf chuyên nghiệp. Tuy nhiên trên thực tế không phải golfer nào cũng đáp ứng những nhu cầu của thị trường vừa giỏi chuyên môn lại có khả năng đào tạo tốt. Chính vì vậy, để lựa chọn cho mình 1 thầy dạy golf chất lượng golfer cần nắm được một số lưu ý cơ bản sau khi lựa chọn đó là: 

  • Luôn đặt người học làm trọng tâm

Đây sẽ là một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn thầy dạy golf cho mình. Bởi ngoài chuyên môn ra thì HLV đó luôn đặt học viên của mình làm trọng tâm. Chỉ có như vậy thì người dạy mới mang đến những giá trị tốt nhất cho học viên của mình.

Bên cạnh việc luôn đặt người học là trọng tâm thì HLV đó cũng cần nắm được tình trạng năng lực của học viên đó như thế nào để từ đó có những phương pháp rèn luyện một cách tốt nhất. Học viên yếu điểm nào thì HLV sẽ nâng cao kiến thức ở phần đó thì mới có thể nhanh chóng đạt được kết quả tập luyện như mong muốn. 

Một người thầy dạy golf có tâm và có tâm sẽ giúp học viên tiến bộ hơn rất nhiều
Một người thầy dạy golf có tâm và có tâm sẽ giúp học viên tiến bộ hơn rất nhiều
  • Hiểu rõ về khả năng của học viên

Như đã nói, HLV cần nắm rõ được năng lực của học viên thì mới có thể đưa ra phương pháp đào tạo tốt nhất phù hợp với học viên đó. Hơn nữa, golf là bộ môn thể thao tương đối khó và một một người chơi đều có phong cách chơi và kỹ năng khác nhau.

Chính vì vậy, chỉ khi nắm rõ về khả năng của học viên đó thì HLV mới có phương pháp tối ưu trong đào tạo. Và khi biết rõ về ưu điểm và nhược điểm của học viên thì HLV mới biết cách đẩy cái ưu điểm đó lên thành tài năng và tìm cách hạn chế, khắc phục nhược điểm còn tồn đọng cho học viên của mình.

  • Cung cấp kiến thức bài bản trong từng buổi học

Một HLV có kinh nghiệm và chuyên môn sẽ biết cách cung cấp kiến thức bài bản cho học viên của mình qua từng buổi đào tạo. Thông thường, kiến thức về bộ môn thể thao golf rất nhiều, tuy nhiên nếu biết cách sắp xếp phù hợp với năng lực của mỗi học viên thì HLV cũng sẽ biết cách lựa chọn kiến thức phù hợp để hướng dẫn đào tạo.

Chính vì vậy, HLV giỏi không phải là người cung cấp nhiều kiến thức cho người học mà phải là người biết cách cung cấp kiến thức sao cho phù hợp với năng lực của học viên. Những kiến thức này sẽ được hệ thống một cách  bài bản nhằm giúp người học đặt được kết quả tốt nhất. 

  • HLV giỏi không ngừng học tập và cập nhất những kiến thức mới

Một người HLV giỏi sẽ là người biết nắm bắt cơ hội và luôn cập nhật những kiến thức, kỹ thuật mới nhất về golfer để có thể áp dụng vào quá trình đào tạo golf của mình một cách tốt nhất. Điều này không chỉ giúp người dạy golf nâng cao trình độ của mình và còn giúp học viên có cơ hội tiếp thu những kiến thức tốt nhất từ chính HLV của mình. 

Trên đây là những thông tin về thầy dạy golf uy tín, nổi tiếng hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, những ai đang có nhu cầu tìm cho mình một thầy dạy golf vừa có tâm vừa có tầm sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định.

Có thể bạn quan tâm:

 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Tiểu Anh
Ngày đăng 10:59 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  02:04 - 19/12/2023
Array

Bình luận (18)

  1. Công Đức says: Trả lời

    Ở khu vực HCM Thủ Đức có Huấn luyện viên nào có bằng PGA không các bác nhỉ? HLV Việt Nam chắc hiếm người có bằng đấy lắm, đa số mình thấy toàn các HLV chơi lâu năm ra dạy tự do hoặc các HLV trẻ bằng PGA là đa số. Minh đang tìm thầy nào tốt một chút để giới thiệu cho mấy đối tác, gặp thầy không chuyên nghiệp dạy không được thì cung mang tiếng, bác nào có biết đơn vị nào dạy uy tín hoăc có thông tin HLV nào chất lượng thì giới thiệu giup mình nhé. Tks!

    1. Phan Đạt says: Trả lời

      Thế bác thử ghé sang trụ sở học viện Golfgroup Academy bên 834 Nguyễn Văn Linh đấy. Truoc tôi cũng tìm khoá tập Golf cho sếp thì cũng liên hệ bên đây. HLV có bằng cấp PGA theo nhu cầu của bác mà dạy cũng rất nhiệt tình nữa. Với cả học viện bên đấy còn hay tổ chức các buổi Outing bên ngoài nên về sau bác có đánh cùng đối tác cũng có hội giao lưu cho vui. Nếu không tiện sang thì bác có thể liên hệ bạn này 0862765868 bạn Ngọc Lan CV CSKH phụ trách mãng học viện tư vấn với cả sắp xếp HLV cho mình.

  2. Kim Ánh says: Trả lời

    Em đang tìm HLV dạy Golf ở khu vực Bình Tân. Không biết có HLV nào dạy ở khu vực đấy không ạEm là người mới tìm hiểu bộ môn này chưa biết gì về Golf cả. Em có thể tập bên Tân Sơn Nhất là tiện nhất ạ.

    1. Minh Hoàng says: Trả lời

      TSN thì nhiều HLV lắm em ạ. Mới thì cần tìm hiểu HLV tốt một chút để được dạy theo lô trình giáo án bài bản với cả chuyên sâu hơn. Hoặc em thử liên hệ bạn này https://www.facebook.com/profile.php?id=100074651712140 bạn ấy phụ trách mãng đào tạo của một học viện khá có tiếng ở Sài Gòn. Trước tôi cũng giới thiệu nhiều bạn bé sang đây nhờ bạn ấy tư vấn mấy gói tập Golf. Giờ thấy mấy ổng đánh cũng tốt mà Swing cũng đẹp lắm, em lien hệ thử xem thế nào.

  3. Quốc Cường says: Trả lời

    Hai năm trước mình học HLV người Tây Ban Nha, học được 3 buổi thì mình bị tai nạn ở tay nên phải nghĩ một thời gian xong đợt này mới sắp xếp được thời gian tập lại thì thầy đã về nước rồi. Đợt này mình muốn tìm HLV Việt Nam học lại từ đâu cơ bản chứ hiện tại cũng quên cả cách cầm gậy hết rồi. Bác nào biết thầy nào ở khu vực Bình Thạnh thì giới thiệu em đăng ký với nhé.

    1. Quốc Thiên says: Trả lời

      Hiện tại mình cũng đang tập thầy bên sân Him Lam được gần hết khoá lên sân được 3 buổi thấy cũng tốt lắm. HLV dạy cũng rất nhiệt tình, nếu bác cần thì có thể liên hệ thử qua bên học viện https://golfgroupacademy.com.vn/ này để các bạn tư vấn thêm rồi set up mình một buổi thử trải nghiệm nhé. Trước tôi cũng được tập thử một buổi mà thấy HLV dạy cũng nhiệt tình qúa nên đăng ký theo đến giờ luôn đấy.

  4. Tâm Nguyễn says: Trả lời

    Golf có HLV nước ngoài luôn à, xịn thế, tôi đang học HLV Việt Nam đã thấy giỏi lắm rồi mà nghe mấy người bạn bảo học HLV người Hàn Quốc, hướng dẫn rất hay còn rèn luyện ngoại ngữ thêm nữa, chắc tôi cũng cân nhắc học thêm khoá nữa với HLV người Hàn quá

    1. Jack says: Trả lời

      Con trai tôi cũng đang học tại học viện IGA với HLV Kim Jae Young, bé tiếp thu nhanh lắm, bé đang học tiếng Hàn giờ học đánh golf với HLV người Hàn nữa, không những học golf tiến bộ mà ngoại ngữ cũng tiến bộ hơn học ở trung tâm luôn, tôi thấy quyết định cho con học golf rất đúng đắn

  5. Khang Việt says: Trả lời

    Bên cạnh những HLV nước ngoài thì HLV người Việt Nam cũng giỏi không kém, các thầy đều có chứng chỉ PGA, thêm chuyên môn sư phạm nữa, các thầy giỏi lắm, như tôi đang học HLV Từ Minh Khanh tại học viện GGA đây, thầy đỉnh lắm

  6. Huỳnh Lý says: Trả lời

    Tôi muốn đăng kí khoá học golf cho con gái, học viện nào dạy ổn vậy mà HLV phải có các bằng cấp, chứng chỉ mới được, con gái tôi hơi nhút nhát nên muốn cho cháu học các thầy chuyên nghiệp để được rèn luyện nhiều hơn

    1. Trung says: Trả lời

      Anh đăng kí cho cháu tại học viện Golfkid đó anh, 2 đứa con trai em đang học ở đây, tại học viện các thầy đều phải có các chứng chỉ về golf và chuyên môn sư phạm, có cả các HLV người nước ngoài nữa, chuyên nghiệp lắm, các thầy rất thân thiện nên giúp các bé dễ gần gũi hơn và không còn rụt rè nữa

  7. Hào Nguyễn says: Trả lời

    Golf đang ngày càng phát triển hơn , tại Việt Nam cũng thế vì vậy các HLV Việt Nam cần nâng cao mọi mặt về chuyên môn, nghiệp vụ, bằng cấp, chứng chỉ, và tôi đang học với HLV VN đây, không thua kém j các HLV nước ngoài đâu, các thầy giỏi lắm, đây là chia sẻ thật của 1 học viên như tôi, bằng chứng là tôi đã học 2 khoá tại học viện GGA và cap đã hạ xuống rất nhiều, việc ra sân đánh tốt cũng bình thường thôi

  8. Jame Huỳnh says: Trả lời

    Tôi đang ở quận 9, thế có HLV nào dạy ở đây không, tôi muốn học 1 khoá nhưng đừng đi quá xa vì tôi hơi bận nên kho đi chuyển xa được

    1. Nguyên GGA says: Trả lời

      Em chào anh, em là nhân viên CSKH tại học viện GGA, tại học viện có rất nhiều khoá học và ở quận nào cũng có thầy dạy nhé anh, ở quận 9 anh có thể học tại sân Lương Định Của quận 2 hoặc sân Him Lam ở bình Thạnh, các sân này không quá xa và HLV có thể cân đối thời gian học cho anh để thuận tiện thời gian của học viên và HLV, anh cho em xin contact để liên hệ trao đổi thêm thông tin về khoá học nhé anh

      1. Jame Huỳnh says: Trả lời

        Số điện thoại của anh 0930905640

  9. DƯƠNG TUẤN ANH says: Trả lời

    Các bác đã học golf HLV nào ở Việt Nam rồi mà chất lượng ổn không,tôi cũng đang muốn tìm một thầy có chuyên môn tốt để học golf nâng cao

  10. NGUYỄN TRUNG THÀNH says: Trả lời

    Tôi cũng học HLV của bên GGA nhưng là học HLV người Việt thầy Hưng chuyên môn rất tốt mà nhìn chung các HLV của bên này đều ổn,tôi ấn tượng nhất theo cảm nhận là rất quan tâm đến các học viên, có cả người hỗ trợ học viên khi ra sân, quan tâm đến học viên chứ không như đơn vị trước tôi đăng kí học,đăng kí xong khóa học là coi như hết trách nhiệm luôn có vấn đề gì hỏi lại rất khó

  11. DƯƠNG CƠ - ACB says: Trả lời

    Mới học golf xong đây mà không biết nên mua gậy ở đâu cho chất lượng,thấy Hà Nội cũng nhiều đơn vị lắm nhưng cũng chưa biết chọn chỗ nào. Bác nào biết cho em vài contact

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D