Thông tin - Tư vấn

Những Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở Đà Nẵng Chất Lượng Cho Mọi Golfer

Golf là một bộ môn thể thao thu hút rất nhiều người chơi tham gia. Để thực hiện được những đường bóng chuẩn nhất, người chơi cần dành nhiều thời gian cho tập luyện. Ngoài các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội thì Đà Nẵng cũng là một trong những địa chỉ phát triển mạnh mẽ bộ môn này. Dưới đây là những địa chỉ học đánh golf ở Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhất, TechGolf đã tổng hợp mà golf thủ có thể tham khảo. 

Các sân tập học đánh golf ở Đà Nẵng

Học đánh golf ở Đà Nẵng ở đâu? Đây chắc hẳn là một trong những câu hỏi được rất nhiều golfer mới quan tâm. Đầu tiên trong danh sách những địa chỉ uy tín nhất phải kể đến danh sách các sân tập chất lượng tại Đà Nẵng như: Sân Đa Phước, sân Bana Hill, Danang golf club và sân Việt Lý. Mỗi địa điểm đều sở hữu những ưu điểm nổi bật. Cụ thể, có thể kể đến như: 

Sân tập đánh golf Đa Phước

Sân tập golf Đa Phước là một trong những địa chỉ học đánh golf Đà Nẵng được rất nhiều golfer yêu thích. Sân được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, mang đến cho golfer những làn bóng chất lượng nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ huấn luyện viên tại đây đều có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, chuyên nghiệp, tận tình hướng dẫn học viên luyện tập. 

Ngoài ra, sân tọa lạc tại địa chỉ giao thông khá thuận lợi di chuyển. Điều này giúp tối ưu thời gian cho cả những người chơi không có quá nhiều thời gian ra sân. 

Sân golf Đa Phước đẳng cấp quy mô 18 lỗ với diện tích lớn
Sân golf Đa Phước đẳng cấp quy mô 18 lỗ với diện tích lớn

Đặc biệt, khi đăng ký học đánh golf tại sân Đa Phước, golf thủ sẽ được tư vấn những khóa học với trình độ để tập luyện một cách bài bản, chuẩn nhất. Hơn nữa, điều này còn giúp golf thủ có thể tránh bị chấn thương không mong muốn khi tập luyện, cho kết quả tốt nhất. 

Tại sân Đa Phước, golf thủ có thể xếp lịch tập linh hoạt tùy vào timeline công việc. Điều này giúp mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người chơi. Bên cạnh đó, tại sân còn được trang bị các thiết bị giảng dạy tiên tiến, dụng cụ hiện đại. Cùng hệ thống sân tập thoáng mát, rộng rãi cùng cảnh quan thiên nhiên ấn tượng. Tất cả đều hướng tới mang đến cho golf thủ những giây phút thư giãn thú vị, hấp dẫn. 

  • Địa chỉ sân tập: Khu đô thị Đa Phước, Thành phố Đà Nẵng.

Sân tập Bana Hill golf club

Sân tập Bana Hill golf club gây ấn tượng với địa hình tự nhiên độc đáo, các hố golf đều nằm ở những vị trí cao của sân. Điều này giúp mang đến cho người chơi những thử thách mới, nâng cao khả năng nhanh chóng. Bên cạnh đó, đến đây, golf thủ còn có thể tận hưởng những không khí trong lành với hướng nhìn tuyệt đẹp xuống các thung lũng hoa. 

Bana Hill sở hữu rất nhiều ưu điểm ấn tượng
Bana Hill sở hữu rất nhiều ưu điểm ấn tượng

Với địa thế cao, các hố golf tương đối khó, hòa lẫn với vẻ đẹp của thiên nhiên hấp dẫn, sân Bana Hill là một trong những địa chỉ hàng đầu được rất nhiều người chơi yêu thích. Tại đây thu hút hàng nghìn golf thủ đến tập luyện, đưa sân Bana Hill lọt top những địa chỉ học đánh golf hàng đầu ở Đà Nẵng mà golf thủ không nên bỏ qua. 

  • Địa chỉ sân tập: Hoà Ninh, Hoà Vang, Đà Nẵng

Sân Danang Golf Club

Sân học đánh golf ở Đà Nẵng tiếp theo phải kể đến sân Danang Golf Club. Đây là một trong những sân tập golf đẹp nhất ở Đà Nẵng tính đến thời điểm hiện tại. Sân sở hữu thiết kế rộng rãi, chạy dọc theo đường bờ biển với cát trắng xen lẫn với hàng phi lao giúp mang đến vẻ đẹp tuyệt vời cho sân tập. 

Sân Đà Nẵng với đường cát trải dài ấn tượng
Sân Đà Nẵng với đường cát trải dài ấn tượng

Chính nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật, sân Danang Golf Club nhanh chóng thu hút rất nhiều golfer đến trải nghiệm. Bảng giá và tee time tại đây cũng khá đa dạng cho golf thủ lựa chọn thời gian phù hợp nhất. Sân tập còn nằm trên cung đường dễ dàng di chuyển. Đây là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Đà Nẵng mà golf thủ nhất định không nên bỏ qua. 

  • Địa chỉ của sân tập: Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Học đánh golf tại sân tập đánh golf Việt Lý, Đà Nẵng

Sân Việt Lý cũng là một trong những địa chỉ học golf được nhiều golfer Đà Nẵng lựa chọn. Tại đây có thêm các khóa học đánh golf với huấn luyện viên chuyên nghiệp giúp golf thủ có thể thực hiện được các kỹ thuật đúng hơn. Đặc biệt với những golfer mới thì đây là một trong những yếu tố hoàn hảo. 

Sân Việt Lý là địa chỉ mà golfer không nên bỏ qua
Sân Việt Lý là địa chỉ mà golfer không nên bỏ qua

Tập golf tại sân Việt Lý, Đà Nẵng golf thủ sẽ đến để tập với tinh thần tự rèn luyện là chính. Đặc biệt, tại đây sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư “mạnh tay” giúp golf thủ có không gian rèn luyện tốt nhất. Chuyên gia đánh giá đây là một sân tập theo phong cách mới, dẫn đầu thúc đẩy và xây dựng nền thể thao cho thành phố. 

  • Địa chỉ sân tập: Hòa Cường, Hòa Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Các phòng golf 3D đánh golf ở Đà Nẵng

Bên cạnh đến các sân tập golf, người chơi cũng có học đánh tại các phòng golf 3D. Đây đang là một trong những xu hướng hàng đầu được rất nhiều golf thủ lựa chọn bởi sự tiện lợi và thông minh của hệ thống tập luyện này. 

Hiện nay, các phòng học đánh golf 3D khá phổ biến và được thiết kế với màn hình lớn để có thể mô phỏng được sân golf. Bên cạnh đó, các trang thiết bị, dụng cụ cũng được đầu tư để phục vụ cho những giờ đánh golf chất lượng nhất. Golfer còn có thể lựa chọn địa hình tại nhiều sân golf khác nhau trên thế giới để trải nghiệm. Đây là gợi ý hoàn hảo cho những người chơi không có nhiều thời gian di chuyển đến các sân tập. 

Phòng golf 3D - Xu hướng tập golf hàng đầu hiện nay
Phòng golf 3D – Xu hướng tập golf hàng đầu hiện nay

Đặc biệt, khi học đánh golf tại các phòng golf 3D, các tay golf hoàn toàn có thể làm chủ được cuộc chơi, mang đến những trải nghiệm không khác biệt là mấy so với chơi ở sân thực tế. Người chơi cũng có dễ dàng điều chỉnh động tác, tư thế đứng cùng kỹ thuật dựa vào hệ thống máy móc phân tích dữ liệu. 

Nếu ở ngoài sân tập, golf thủ sẽ cần đến huấn luyện viên để điều chỉnh, tập luyện đúng chuẩn nhất thì nay với phòng tập golf 3D đã có hệ thống máy móc ghi lại những cú đánh của người chơi. Từ đó, dữ liệu được phân tích theo đúng quy chuẩn quốc tế. Golfer sẽ căn cứ vào những phân tích đó để cải thiện những vấn đề còn gặp phải như: Lực tay, tư thế đứng, vị trí bóng,….. 

Tập golf 3D giúp golfer điều chỉnh kỹ thuật chuẩn nhất
Tập golf 3D giúp golfer điều chỉnh kỹ thuật chuẩn nhất

Hiện nay, tại Đà Nẵng cũng đã có thêm nhiều phòng tập golf 3D mà golf thủ có thể lựa chọn. Đây là một địa chỉ học golf hiện đại, tiện nghi mà những golf thủ mới và những người chơi không có nhiều thời gian để ra sân không nên bỏ qua. 

Học golf Đà Nẵng tại các câu lạc bộ chất lượng

Học đánh golf tại các câu lạc bộ cũng là một trong những lựa chọn của nhiều golf thủ. Tại đây, người chơi không chỉ được gặp gỡ những golfer chuyên nghiệp mà còn học hỏi được nhiều kinh nghiệm đánh cùng kỹ thuật golf. Golfer cũng có thêm thời gian để trau dồi kiến thức golf, giao lưu, chia sẻ đam mê, sở thích để tạo một cộng đồng golf lớn mạnh. 

Hơn nữa, hiện nay, tại nhiều câu lạc bộ golf cũng được xây dựng chất lượng và quy mô rộng rãi để mang đến cho golf thủ những giây phút trải nghiệm tốt nhất. Tại đây còn thu hút rất nhiều golfer chuyên nghiệp, thậm chí cả những huấn luyện viên nổi tiếng đến tham gia. Điều này là một trong những cơ hội với những golf thủ có đam mê với bộ môn này và muốn nâng cao khả năng của mình.

Các câu lạc bộ là địa chỉ hàng đầu cho golfer
Các câu lạc bộ là địa chỉ hàng đầu cho golfer

Cụ thể, tại Đà Nẵng có các câu lạc bộ nổi tiếng hoạt động mạnh mẽ kết hợp với những hoạt động tổ chức các giải đấu được tổ chức thường xuyên để golf thủ có thể tham gia học hỏi, giao lưu. Đây cũng được xem như một trong những địa chỉ học đánh golf tại Đà Nẵng hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua.

Học golf tại các học viện đào tạo chuyên nghiệp

Bên cạnh việc tự học golf, người chơi cũng có thể lựa chọn những địa chỉ đào tạo chuyên nghiệp để tập luyện. Những địa chỉ uy tín hàng đầu, có hỗ trợ đào tạo trên toàn quốc có thể kể đến như:

  • IGA – Học viện đào tạo golf quốc tế

Với những golf thủ muốn học golf chuẩn quốc tế thì học International Golf Academy (IGA) là một lựa chọn hoàn hảo. Tại đây đảm bảo 100% huấn luyện viên là người nước ngoài có chứng chỉ PGA. Bên cạnh đó, tại IGA gây ấn tượng với chương trình đào tạo chuẩn quốc tế theo biên soạn của Học viện golf GTS Seoul Hàn Quốc.

IGA - Học viện đào tạo golf quốc tế hàng đầu
IGA – Học viện đào tạo golf quốc tế hàng đầu

International Golf Academy cũng thường xuyên tổ chức những khóa đào tạo trực tiếp tại sân quốc tế. Đặc biệt là những chuyến tour golf đến Hàn Quốc và một số nước Đông Nam Á. Điều này giúp golf thủ có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm với những địa hình, thử thách hấp dẫn. 

  • GGA – Học viện golf quốc gia hàng đầu

GolfGroup Academy (GGA) là Học viện golf quốc gia hàng đầu được rất nhiều golfer yêu thích. Tại đây gây ấn tượng với nhiều huấn luyện viên có trình độ cao, hơn 10 năm kinh nghiệm, tận tình hướng dẫn học viên. Bên cạnh đó, tại GGA còn áp dụng chương trình đào tạo chuẩn quốc tế do những huấn luyện viên hàng đầu biên soạn. 

GGA - Học viện golf quốc gia hàng đầu với HLV chuyên nghiệp
GGA – Học viện golf quốc gia hàng đầu với HLV chuyên nghiệp

Đặc biệt, tại  GolfGroup Academy còn có giáo trình được cá nhân hóa, phù hợp từng trình độ của người chơi. Từ đó, golfer có thể cải thiện được khả năng đánh bóng của mình một cách nhanh chóng. Hơn nữa, GGA còn có nhiều khóa học với từng mức độ, lứa tuổi khác nhau cho golf thủ lựa chọn. Đây là một trong những địa chỉ hàng đầu mà những golf thủ Đà Nẵng mới học đánh golf không nên bỏ qua. 

Trên đây là những địa chỉ học đánh golf ở Đà Nẵng được rất nhiều golfer yêu thích. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp golfer tìm được địa điểm ưng ý nhất. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của TechGolf để có thêm nhiều thông tin cần thiết về bộ môn thể thao quý tộc – golf. 

Có thể bạn quan tâm:

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Tiểu Anh
Ngày đăng 10:31 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  02:04 - 19/12/2023
Array

Bình luận (8)

  1. Toàn says: Trả lời

    Quanh Đà Nẵng có chỗ nào học chơi Golf ok không bác nhỉ, đang tính đi tập chơi mà thấy toàn khóa học ngoài Hà Nội nên cũng ngại chả đi, bác nào chỉ tôi với ạ.

    1. Khánh says: Trả lời

      Ở Đà Nẵng có IGA ấy đó bác, học viện Golf quốc tế đó ạ, bên này đa phần là huấn luyện viên người Hàn có kinh nghiệm lâu năm nên là rất yên tâm nhé bác, trước tôi có học ở đây cùng huấn luyện viên Kevil Kim thấy ok lắm bác ạ, huấn luyện viên giàu kinh nghiệm nên là học rất chất lượng nhé bác, nhiều dịch vụ và ưu đãi nữa, sẽ khiến bác rất hài lòng khi học ở đây đó https://hocviengolfiga.com/khoa-hoc-danh-golf .

  2. Linh says: Trả lời

    GGA giờ có tổ chức ở Đà Nẵng đúng là tiện thật các bác ạ, tôi cũng đọc qua khóa học này trước đó mà giờ mới mở ở Đà Nẵng giờ mới đăng ký học được, mới vài buổi thôi tôi đã thấy khác hẳn rồi các bác ạ, kỹ thuật cũng tốt hơn mà swing dẻo hơn trước rất nhiều, nói chung là thấy thầy cũng nhiệt tình và tỉ mỉ, khá là chất lượng,tôi nghĩ sau khóa học này thì tôi sẽ tiến bộ hơn trước rất nhiều đấy.

  3. Huy says: Trả lời

    Ở Đà Nẵng có chỗ nào chơi với tập Golf đẹp không các bác nhỉ, tôi mới vào đây nên cũng chưa biết sân nào nó ổn tí, bác nào biết sân nào đẹp thì chỉ cho tôi với, tôi qua chơi thử.

    1. Mạnh says: Trả lời

      Bác qua thử sân Bà Nà Hill đó bác ạ, tôi đánh qua ở đây rồi thấy đẹp lắm, thoáng mà rộng lắm, sân này cũng khá nhiều Golfer lên đánh, mà cũng có nhiều giải được tổ chức ở đây đó bác ạ, bên nên lên thử sân này chơi thử nhé

  4. Long says: Trả lời

    Đang cần tìm 1 khóa học Golf ok tí ở Đà Nẵng, kiếm mãi vẫn chưa thấy chỗ nào đủ thuyết phục được, ai biết chỉ tôi với

    1. Thịnh says: Trả lời

      Ok nhất thì tôi thấy bên IGA được đó bác ạ, học xong khóa học ở đây tôi nhận được rất nhiều kinh nghiệm từ huấn luyện viên truyền đạt lại, mà bài giảng của thầy tôi thấy khá là chỉn chu

  5. Tiến says: Trả lời

    ở Đà Nẵng tôi hay lên sân Đa Phước chơi Golf, toàn chơi sân này thôi, sân này đẹp mà thoáng nữa các bác ạ, quang cảnh ở đây đẹp lắm, có bác nào ở đây hay lên đây đánh không ạ, hôm nào tôi có thể lên giao lưu với các bác

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D