Thông tin - Tư vấn

Địa Điểm Học Đánh Golf Ở Hà Nội Chất Lượng Dành Cho Golfer Bắt Đầu

Ở các thành phố lớn, trong đó có Hà Nội, nhu cầu học chơi golf ngày càng tăng lên. Các golfer, đặc biệt là các golfer mới tập chơi luôn mong muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ học đánh golf ở Hà Nội uy tín, chất lượng. Trong bài viết này, Techgolf xin gửi đến các golfer những địa chỉ học đánh golf ở Hà Nội nhận được nhiều đánh giá tốt nhất.

Học đánh golf tại các sân tập golf ở Hà Nội

Việc luyện tập thường xuyên là một yếu tố quan trọng quyết định đến sự tiến bộ của người chơi. Để luyện tập thu được kết quả tốt, người chơi cần phải tìm cho mình một địa chỉ luyện tập phù hợp với mình và có chất lượng tốt. Trong đó, nhất định phải kể đến các sân tập golf. Nếu các golfer đang sinh sống tại Hà Nội thì có thể tham khảo các địa chỉ sân tập sau đây. Các sân tập golf này đều nhận được những đánh giá rất tốt từ các chuyên gia về golf và các golfer.

Học chơi golf tại sân golf Rạch Chiếc TPHCM
Học chơi golf tại sân golf Rạch Chiếc TPHCM

Sân tập golf Long Biên

Sân tập Long Biên luôn được xem là một trong những sân tập golf nổi tiếng nhất nhì tại Hà Nội. Long Biên Golf Course không chỉ có khu vực sân đấu quy mô hiện đại mà nơi đây còn sở hữu sân tập golf 9 hố được thiết kế chuẩn quốc tế. Khi học đánh golf ở sân golf Long Biên Hà Nội, các golfer sẽ được thử thách với 2 hố golf cuối ở cả hai sân A và B. Hố golf này có độ thách thức cao nên cần người chơi phải tính toán và thể hiện thật tốt để chinh phục nó.

Không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế sân tập chuẩn quốc tế mà sân tập golf Long Biên còn có quang cảnh xanh mát, tạo cảm giác thư giãn thoải mái, golfer được hòa mình với thiên nhiên, sống trọn vẹn với niềm đam mê bộ môn golf. Nằm cách trung tâm thành phố không quá xa, đường xá rộng rãi, đi lại thuận tiện nên sân tập golf Long Biên trở thành điểm đến quen thuộc của các gôn thủ. Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một sân tập chất lượng và muốn trải nghiệm tại sân Long Biên thì có thể đến sân tại địa chỉ Khu Trung đoàn 918, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.

Học đánh golf tại sân tập golf Long Biên
Học đánh golf tại sân tập golf Long Biên

Học đánh golf tại sân tập Ciputra

Sân tập golf Ciputra luôn nằm trong danh sách những sân tập golf đẹp nhất và có chất lượng tốt nhất khu vực Hà Nội. Sân nằm trong quần thể câu lạc bộ Ciputra của khu đô thị Ciputra. Đây là một trong những khu đô thị lớn ở phía Tây Hà Nội, trên trục đường đại lộ Thăng Long. Sân tập này được đánh giá là không gian tập luyện lý tưởng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản và quang cảnh thiên nhiên đẹp mắt.

Sân có tầm nhìn hướng ra mặt hồ thoáng rộng. Đến với nơi đây, các golfer có thể vừa tập luyện, vừa có những giờ phút thư giãn thoải mái, hít thở bầu không khí trong lành. Sân tập golf Ciputra có quy mô diện tích 11000m2, chiều dài sân 300 yards được chia thành 40 line tập, đường fairway xanh mướt với cây cối hai bên tạo không gian thiên nhiên đẹp mắt. Tại đây cũng có các khu vực tập kỹ thuật khác nhau như khu tập chipping với những hố cát nhân tạo hay khu tập putt với thảm cỏ xanh tự nhiên rộng hơn 300m2.

Việc di chuyển đến sân tập golf Ciputra cũng vô cùng thuận lợi vì vậy nơi đây là điểm dừng chân, nơi giao lưu của những golfer có chung sở thích và niềm đam mê golf.

Học đánh golf tại sân tập Ciputra
Học đánh golf tại sân tập Ciputra

Học chơi golf tại sân tập golf Hà Đông

Sân tập Hà Đông nằm tại đường Tô Hiệu, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội, chỉ cách trung tâm thành phố 20-30 phút lái xe, giao thông đi lại thuận tiện.

Thiết kế của sân tập golf Hà Đông rất độc đáo và được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại với sân cỏ, hệ thống ánh sáng và thảm tập golf 3D đều theo tiêu chuẩn quốc tế. Điều này giúp sân tập golf Hà Đông luôn nằm trong top những sân tập golf chất lượng nhất do các golfer đánh giá. 

Sân có thiết kế 2 tầng, 76 đường lines nên có thể phục vụ đông đảo golfer cùng một lúc. Chiều dài sân là 260 yards. Sân được thiết kế để không những đáp ứng được nhu cầu luyện tập của các golfer mà còn mang đến một không gian thoáng đãng, trong lành để người chơi có những giờ phút thư giãn thoải mái. Thảm cỏ xanh và hồ nước yên bình tạo cho sân golf một quang cảnh thơ mộng. Người chơi như được hòa mình vào thiên nhiên cây cỏ. 

Học chơi golf tại sân tập golf Hà Đông
Học chơi golf tại sân tập golf Hà Đông

Sân golf mô phỏng không gian như một sân đấu thật. Ngoài những đường line phục vụ golfer tập luyện swing, sân tập Hà Đông còn có thêm sân tập 6 hố với những đường cong uốn lượn, green được thiết kế uphill, downhill tạo vẻ đẹp riêng và độ thách thức cho người chơi. Khu tập gạt nhân tạo luôn mở cửa miễn phí dành cho các golfer đăng ký là hội viên của sân. Đặc biệt, khi tập luyện tại đây, các golfer sẽ được hỗ trợ nhiệt tình bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp trong và ngoài nước. 

Học đánh golf ở Hà Nội tại các phòng tập golf 3D

Ngoài phương pháp tập luyện tại các sân tập golf thì hiện nay có thêm một phương pháp khác đang dần trở nên phổ biến hơn đó chính là tập golf tại các phòng tập golf 3D. Đây là một phương pháp lý tưởng dành cho các golfer bận rộn, không có nhiều thời gian để di chuyển đến các sân tập golf.

Với những golfer mới tập chơi, việc luyện tập với phòng tập 3D giúp họ nhanh chóng làm quen với gậy golf và cấu tạo sân golf thông qua màn hình mô phỏng. Sau khi đã quen và nắm được các kỹ thuật golf cơ bản thì các golfer có thể lên sân tập luyện thêm mà không còn cảm giác bỡ ngỡ. Khi luyện tập tại phòng tập golf 3D, người chơi hoàn toàn có thể làm chủ về mặt thời gian và quá trình luyện tập sẽ không bị ảnh hưởng bởi các điều kiện khách quan bên ngoài như thời tiết, tình hình sân golf.  

Phòng golf 3D là phương pháp tập luyện được nhiều golfer lựa chọn
Phòng golf 3D là phương pháp tập luyện được nhiều golfer lựa chọn

Một phòng tập golf 3D sẽ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như màn hình mô phỏng hình ảnh, loa phát âm thanh, hệ thống máy quay và bộ phận cảm biến sẽ ghi hình và các số liệu liên quan đến cú đánh của người chơi như khoảng cách, quỹ đạo bóng,…sau đó trả kết quả về màn hình để golfer dễ dàng theo dõi. Qua quá trình luyện tập với phòng tập 3D, golfer sẽ dễ dàng nhận ra những điều mình đã đạt được và cần phải khắc phục điều gì để những cú đánh sau được tốt hơn. Điều này giúp người chơi tiến bộ nhanh hơn, sớm đạt được trình độ như mong muốn. 

Hiện nay, các golfer hoàn toàn có thể mang không gian phòng tập golf 3D về trong ngôi nhà của mình. Dịch vụ lắp đặt phòng tập 3D đã trở nên phổ biến hơn so với trước đây. Nhiều gói dịch vụ lắp đặt với chi phí khác nhau để các golf thủ dễ dàng lựa chọn. Người chơi có thể trải nghiệm cảm giác chơi golf tại hơn 100 sân golf khác nhau, trong đó có cả các sân golf nổi tiếng trên thế giới nhờ có công nghệ mô phỏng, tái hiện hình ảnh, âm thanh vô cùng chân thật. Các golfer sẽ không cần đi đâu xa mà vẫn có thể trải nghiệm cảm giác tập luyện mới lạ ngay trong chính ngôi nhà của mình. Hơn thế nữa, các golfer hoàn toàn có thể chủ động về thời gian, luyện tập bất cứ khi nào mong muốn. Phòng tập golf 3D phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. 

Học đánh golf tại các trung tâm/học viện đào tạo golf

Nếu các bạn đang muốn học chơi golf chuyên nghiệp hoặc đơn giản là cảm thấy việc tự học chơi golf đang gặp quá nhiều khó khăn thì hãy tìm đến ngay những trung tâm đào tạo, học viện golf để được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên. Hiện nay, do nhu cầu học golf ngày càng gia tăng nên có rất nhiều trung tâm đào tạo được mở ra. Tuy nhiên, không phải tất cả trong số đó đều có chương trình đào tạo chất lượng và cam kết quá trình đào tạo sẽ mang lại hiệu quả. Chính vì vậy, các golfer cần phải tìm hiểu thật kỹ về nơi mà mình định theo học để có quyết định đúng đắn nhất.

Các học viện golf cũng là địa chỉ được nhiều golfer quan tâm
Các học viện golf cũng là địa chỉ được nhiều golfer quan tâm

Dưới đây, Techgolf sẽ gợi ý cho các bạn một số địa chỉ học đánh golf tại Hà Nội nhận được nhiều đánh giá tốt nhất từ các golfer.

Học viện Golfgroup Academy (GGA)

Học viện golf Golfgroup là một trong những học viện golf hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Học viện đào tạo golf là một phần trong hệ sinh thái Golfgroup. Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực đào tạo golf, GGA là nơi đã đào tạo ra không ít các golfer chuyên nghiệp hiện nay. Với tiêu chí mang đến cho người học những giá trị tốt nhất, các khóa học và dịch vụ đi kèm của GGA đều được thiết kế để mang đến cho học viên những trải nghiệm tốt nhất.

Học chơi golf tại học viện golf GGA
Học chơi golf tại học viện golf GGA

Dưới đây là những điểm nổi bật của học viện GGA đã được rất nhiều học viên trải nghiệm và đánh giá cao: 

  • Huấn luyện viên chuyên nghiệp, có chứng chỉ giảng dạy

Đến với Golfgroup Academy, các golfer sẽ được đào tạo bởi đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, có người đã có thâm niên hơn 15 năm trong lĩnh vực đào tạo golf. Tất cả các huấn luyện viên đều có chứng chỉ đào tạo được cấp bởi PGA và luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên tận tình nên các golfer hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Đội ngũ huấn luyện viên của GGA đông đảo, bao gồm cả huấn luyện viên trong nước và nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc,…đều là những quốc gia rất phát triển về golf. Người học hoàn toàn có thể đăng ký chọn lựa huấn luyện viên mà mình muốn theo học. 

  • Giáo trình chuẩn quốc tế và được cá nhân hóa để phù hợp với từng học viên

Giáo trình huấn luyện tại Golf Group Academy được xây dựng theo hệ thống bài giảng quốc tế, được chính các chuyên gia về golf đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản biên soạn, được điều chỉnh để có tính cá nhân hóa cao phù hợp với năng lực của từng học viên. Điều này sẽ giúp người học, nhất là những ai muốn theo đuổi con đường golf chuyên nghiệp được làm quen với tiêu chuẩn quốc tế ngay từ đầu. 

  • Cơ sở vật chất giảng dạy tiên tiến, hiện đại 

Đến với học viện golf GGA, các học viên sẽ được trải nghiệm tập luyện golf với phòng tập golf 3D chất lượng cao, các trang thiết bị vô cùng hiện đại. Việc kết hợp giữa học đánh golf trong phòng tập 3D và dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên sẽ giúp các học viên nâng cao kỹ thuật một cách nhanh chóng, sớm đạt được chính độ như mong muốn. 

  • Đa dạng các khóa đào tạo 

Tại Golfgroup Academy có nhiều khóa học khác nhau, phù hợp với đa dạng đối tượng người học và mục đích học tập. Trong đó phải kể đến các khóa học golf cho trẻ em và cho phụ nữ. Mỗi khóa học được thiết kế giáo trình riêng biệt để phù hợp hơn với học viên, từ đó giúp người học có được kết quả tốt nhất. 

Với những ưu điểm kể trên, số lượng học viên đăng ký theo học tại học viện GGA đã lên đến hàng nghìn người, không chỉ bao gồm các golfer đang sinh sống tại Hà Nội mà còn cả các tỉnh thành khác trên cả nước. Theo một thống kê của học viện, đã có hơn 35.000 học viên theo học tại đây thành thạo các kỹ thuật golf sau khi hoàn thành khóa học. Trong số đó có không ít người là vận động viên golf chuyên nghiệp. Nếu các golfer đang có nhu cầu học đánh golf tại Hà Nội thì không nên bỏ qua địa chỉ này. 

Học chơi golf tại học viện golf quốc tế IGA (International Golf Academy)

Học viện golf quốc tế IGA cũng là một cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo golf hiện nay. Điểm nổi bật của IGA so với các học viện golf khác trên cả nước là đội ngũ HLV golf tại đây 100% là người nước ngoài và đều có chứng chỉ giảng dạy golf được cấp bởi PGA. Chính vì vậy, người học có thể an tâm về chất lượng giảng dạy tại đây.

Không chỉ có đội ngũ huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm và có kiến thức chuyên sâu, học viện golf IGA còn nổi tiếng về chương trình học được xây dựng chuẩn chỉnh theo giáo trình quốc tế. International Golf Academy là đối tác liên kết chiến lược duy nhất của học viện golf GTS Hàn Quốc. Đây là học viện đào tạo golf nổi tiếng tại Hàn Quốc hiện nay. Nhờ vậy mà những chương trình đào tạo mà IGA mang đến cho học viên đều là những chương trình chất lượng nhất, được giảng dạy kết hợp cùng những công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay nhằm mang đến cho người học trải nghiệm học đánh golf tốt nhất.

Học viện golf IGA là một trong những học viện hàng đầu hiện nay về đào tạo golf
Học viện golf IGA là một trong những học viện hàng đầu hiện nay về đào tạo golf

Bên cạnh đội ngũ HLV giỏi và chương trình đào tạo tốt, IGA còn mang đến cho người học trải nghiệm học đánh golf thực tế tại các sân golf theo tiêu chuẩn quốc tế ở cả trong và ngoài nước. Hình thức này là hình thức kết hợp tập luyện golf và tour du lịch, mang đến cho các golfer nhiều trải nghiệm hơn, cơ hội được giao lưu, cọ xát với các golfer nước ngoài.

Học viện IGA mang đến cho những ai đang quan tâm đến các khóa học tại đây sự lựa chọn đa dạng. Tất cả các giáo trình giảng dạy đều được điều chỉnh dựa trên năng lực của từng học viên để giúp người học thu được kết quả tốt nhất, trong thời gian nhanh nhất. 

Nhờ những ưu điểm vừa kể trên mà hàng năm, số lượng học viên đăng ký tham gia học đánh golf tại học viện golf quốc tế IGA lên tới hàng nghìn người trong đó có các học viên tham gia khóa học đặc biệt như khóa học dành cho trẻ em, cho nữ giới. Điều này đã một phần nào đã chứng minh cho chất lượng đào tạo golf tại Học viện Golf Quốc tế IGA.

Việc tìm một địa chỉ học đánh golf ở Hà Nội chất lượng là cách nhanh nhất để các golfer mới tập chơi làm quen và nhanh chóng tiếp cận golf theo cách tốt nhất. Hy vọng qua những thông tin Techgolf đã cung cấp ở trên, các golfer sẽ nhanh chóng tìm được một địa chỉ học đánh golf phù hợp với nhu cầu của mình.

Có thể bạn quan tâm: 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Tiểu Anh
Ngày đăng 09:59 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  02:04 - 19/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D