Thông tin - Tư vấn

Top 3 Học Viện Golf  Hà Nội Tốt Nhất Để Golfer Tham Khảo 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều học viện đào tạo golf khác nhau cho golfer tham khảo và lựa chọn tập luyện. Tuy nhiên, không phải học viện nào cũng đáp ứng được những tiêu chí tốt nhất cho golfer lựa chọn. Đặc biệt tại Hà Nội bộ môn thể thao golf lại vô cùng phát triển và để tìm kiếm một học viện golf Hà Nội chất lượng lại càng khó hơn. Trong nội dung bài viết này Techgolf sẽ chia sẻ top 3 học viện golf Hà Nội uy tín, chất lượng nhất cho golfer tham khảo. 

Học viện Golf quốc gia GolfGroup – Golfgroup Academy

GolfGroup Academy là một trong những trung tâm đào tạo golf nổi tiếng hàng đầu hiện nay không chỉ là chất lượng mà còn cả đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và quy mô đào tạo vô cùng chất lượng. Không chỉ là một học viện golf Hà Nội nổi tiếng mà GolfGroup Academy còn được golfer cả nước biết đến.

Với mục đích đưa bộ môn thể thao golf ngày một phát triển hơn nữa và giúp những người đam mê bộ môn thể thao này được tiếp cận bằng phương pháp đào tạo chuyên nghiệp nhất. Chính điều này đã khiến GolfGroup Academy luôn cố gắng mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Những giá trị đó được thể hiện qua chất lượng đào tạo, lòng tin của khách hàng và những chính sách, dịch vụ mà GolfGroup Academy gửi đến toàn bộ quý golf.

GGA đơn vị đi đầu đào tạo golf bài bản chuyên nghiệp tại Việt Nam
GGA đơn vị đi đầu đào tạo golf bài bản chuyên nghiệp tại Việt Nam

Cụ thể khi tham gia các khóa học golf tại GolfGroup Academy học viên sẽ nhận được những giá trị tốt nhất từ học viện golf Hà Nội hàng đầu hiện nay đó là:

Đào tạo bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao

Nhằm mang đến chương trình đào tạo golf chất lượng nhất cho golfer, học viên GolfGroup Academy luôn chú trọng đến việc phát triển đội ngũ HLV, những người trực tiếp hướng dẫn đào tạo golf. Bởi đây là đội ngũ trực tiếp ảnh hưởng đến kết quả của học viên. Chính vì vậy mà GolfGroup Academy luôn đảm bảo đội ngũ HLV hơn 100 người làm đều là HLV cấp cao với trình độ chuyên môn cao và có ít nhất hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golf trực tiếp hướng dẫn.

Không chỉ vậy,GolfGroup Academy còn có đội ngũ gần 40 HLV là người nước ngoài đến từ các nước: Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ trực tiếp tham gia vào công tác đào tạo tại Việt Nam. Điều này giúp golfer có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các HLV nước ngoài để trải nghiệm phong cách dạy và chơi golf từ những HLV nước ngoài tốt nhất.

Được thiết kế giáo trình riêng biệt, chuẩn quốc tế

Bên cạnh đội ngũ HLV thì GolfGroup Academy cũng đặc biệt chú trọng đến giáo trình đào tạo. Theo đó, giáo trình mà GolfGroup Academy đang áp dụng đều được biên soạn trực tiếp bởi những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc và Nhật Bản. Chính vì vậy mà GolfGroup Academy luôn đảm bảo 100% giáo trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế.

Hơn nữa, điều đặc biệt tại GolfGroup Academy khi golfer đăng ký theo học đó chính là tất cả học viên đều được thiết kế bộ giáo trình riêng sau buổi kiểm tra năng lực cá nhân. Điều này giúp học viên có phương pháp, lộ trình học cá nhân hóa, phù hợp năng lực bản thân để nhanh chóng phát huy điểm mạnh và hạn chế nhược điểm của mình để đặt kết quả tập luyện tốt nhất chỉ trong quá trình ngắn. 

Quy mô rộng lớn, đa dạng các khóa học lựa chọn

Là một trong những học viện golf Hà Nội hàng đầu hiện nay, GolfGroup Academy luôn được đánh giá cao về quy mô đào tạo cũng như chất lượng các khóa học. Với đội ngũ HLV hơn 100 người làm việc khắp các tỉnh thành chính vì vậy mà GolfGroup Academy nhận đào tạo golf trên cả nước.

Đặc biệt, GolfGroup Academy còn có đầy đủ các khóa học từ cơ bản đến nâng cao để golfer có lựa chọn phù hợp nhất với bản thân và phục vụ mọi đối tượng muốn chơi golf. Bên cạnh đó, học viện GGA cũng có đầy đủ trang thiết bị hiện đại để phục vụ tập luyện golf 3D, trong đó có cả hệ thống phòng golf 3D indoor chất lượng cao giúp các học viên có cơ hội trải nghiệm nhiều phương pháp tập luyện khác nhau. 

Tham khảo ngay: Các khóa học Golf chất lượng cao tại Học viện GolfGroup Academy

HLV trình độ chuyên môn cao, đáp ứng mọi yêu cầu golfer
HLV trình độ chuyên môn cao, đáp ứng mọi yêu cầu golfer

Nhận ưu đãi hấp dẫn từ tập đoàn GolfGroup

Học viện GolfGroup Academy là một trong hệ sinh thái của tập đoàn GolfGroup, chính vì vậy khi tham gia, đăng kí các khóa học tại GolfGroup Academy học viện được hưởng những ưu đãi bất ngờ từ đơn vị GolfGroup. Cụ thể, học viện được nhận ưu đãi lên đến 30% khi mua các sản phẩm như gậy golf, phụ kiện golf hay những bộ trang phục golf chính hãng, chất lượng được bày bán tại hệ thống của Golfgroup. 

Với những ưu điểm nổi bật này, GolfGroup Academy hiện đang là một trong những học viện golf Hà Nội được nhiều golfer lựa chọn nhất. Không chỉ vậy, GolfGroup Academy cũng được các chuyên gia đánh giá khá cao về chất lượng đào tạo cũng như mô hình, quy mô tổ chức các khóa học của đơn vị này.

IGA – Học viện golf Hà Nội được sáng lập bởi HLV nước ngoài

Hiện tại, Học viện Golf Quốc Tế – International Golf Academy cũng đang là một trong những học viện đào tạo golf Hà Nội được nhiều người đặc biệt quan tâm. Nếu như golfer lựa chọn GGA là học viện đào tạo golf bài bản chuyển nghiệp thì IGA là sự lựa chọn cho những golfer hướng đến việc chơi golf mang tầm cỡ quốc tế.

Là một trong những học viện golf Hà Nội hàng đầu chuyên đào tạo golf quốc tế, IGA luôn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất, trong đó phải kể đến một có ưu điểm nổi bật của đơn vị này đó chính là: 

Mô hình đào tạo chất lượng cao

IGA đang thực hiện và áp dụng mô hình đào tạo golf Quốc tế 100% chính vì vậy đội ngũ HLV cũng đều là người nước ngoài và giáo trình đào tạo cũng được biên soạn trực tiếp từ chuyên gia của học viện đào tạo golf GST Hàn Quốc. Điều này giúp cho học viện IGA không chỉ khác biệt hoàn toàn so với những học viện khác trên thị trường hiện nay mà còn giúp golfer có môi trường đào tạo golf tốt nhất.

Hơn nữa, với mô hình đào tạo chuẩn quốc tế, IGA còn áp dụng giáo trình cá nhân hóa cho từng người, theo đó, HLV sẽ trực tiếp là người thiết kế giáo trình riêng cho học viên để có thể nâng cao và phát huy năng lực riêng của từng người thông qua quá trình đào tạo tại đây.  Đặc biệt, trong quá trình đào tạo golf IGA còn áp dụng nhiều thiết bị kỹ thuật hiện đại để phân tích kỹ thuật chơi golfer một cách chính xác nhất. Điều này vừa giúp học viên làm quen với các thiết bị hiện đại, vừa giúp họ có những trải nghiệm tốt nhất trong các buổi tập luyện.

học viện IGA cũng đã hoàn thành sứ mệnh của mình giúp nhiều golfer trở thành những golfer chuyên nghiệp
học viện IGA cũng đã hoàn thành sứ mệnh của mình giúp nhiều golfer trở thành những golfer chuyên nghiệp

Đa dạng các khóa đào tạo golf từ cơ bản đến nâng cao

Nhằm đáp ứng toàn bộ khách hàng, học viên khi đến với học viện, chính vì vậy mà IGA đã thiết kế đầy đủ các khóa học cho mọi lứa tuổi từ cấp độ cơ bản cho đến nâng cao. Mỗi khóa học sẽ có những tính năng, độ phù hợp với từng đối tượng riêng. Trước khi chọn khóa học phù hợp, IGA cũng tổ chức buổi test năng lực hoàn toàn miễn phí nhằm giúp học viên xác định rõ ràng năng lực bản thân ở đâu để nghe tư vấn và lựa chọn cho mình khóa học phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, khi đến với học viện IGA học viên còn có cơ hội được tham gia các khóa đào tạo golf tại sân golf quốc tế. Thông qua hình thức tour golf, golfer có cơ hội trải nghiệm chơi golf ngay tại các nước trong khu vực ĐNA và Hàn Quốc. Điều này vừa giúp golfer có cơ hội giao lưu cọ sát, vừa có thể tìm hiểu nền văn hóa và phong cách chơi golf của các nước khác. Đây thực sự là cơ hội lớn cho các golfer, học viên có mong muốn trong tương lai được tham gia thi đấu golf tại các đấu trường quốc tế. 

Đội ngũ HLV quốc tế 100% có chứng chỉ PGA

HLV sẽ là người trực tiếp hướng dẫn và đào tạo học viên trong quá trình luyện tập. Chính vì vậy mà HLV là người có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của học viên, do đó IGA luôn chú trọng vào đội ngũ HLV ngay khi có ý định thành lập học viện. Chính vì vậy, sau hơn 6 năm hình thành và phát triển IGA hiện là đơn vị được đánh giá cao về đội ngũ HLV.

Xem thêm về Học viện Golf Quốc tế IGA Việt Nam

IGA sở hữu đội ngũ HLV trình độ chuyên môn cao
IGA sở hữu đội ngũ HLV trình độ chuyên môn cao

100%  HLV làm việc tại IGA đều là những người có trình độ chuyên môn cao với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Không những thế, tất cả những HLV làm việc tại IGA đều là HLV nước ngoài và chứng chỉ PGA. Điều này nhằm đảm bảo thương hiệu đào tạo golf chuẩn quốc tế của IGA trên thị trường hiện nay. Mặc dù HLV toàn là người nước ngoài nhưng khả năng giao tiếp và hiểu người Việt rất tốt chính vì vậy học viên hoàn toàn yên tâm quá trình đào tạo được diễn ra suôn sẻ. 

Chính vì vậy khi tham gia các khóa học golf tại IGA học viên sẽ được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn từ đội ngũ HLV có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Không những thế những vị HLV này đều là những người đã từng tham gia đấu nhiều giải golf lớn trên thế giới và có những thành tích đáng nể. Bằng kinh nghiệm thực tế đó chắc chắn họ sẽ đào tạo ra thế hệ golfer vô cùng chất lượng. 

Sở hữu chuỗi phòng học golf 3D tiên tiến, hiện đại

Không chỉ đáp ứng đầy đủ về đội ngũ HLV và chất lượng đào tạo mà IGA còn đảm bảo đầy đủ trang thiết bị hiện đại cho học viên trong quá trình luyện tập. Theo đó học viên chỉ cần đến học mà không cần chuẩn bị bất cứ phụ kiện gì ngay cả gậy golf. 

Đặc biệt, IGA là học viện đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chuỗi phòng tập golf 3D chất lượng cao phục vụ riêng cho quá trình đào tạo golf. Chính vì vậy, khi golfer đăng ký học tại đây đều có cơ hội trải nghiệm tập luyện cùng phòng golf 3D đặt chuẩn quốc tế, giúp golfer nhanh chóng nâng cao kỹ năng chơi golf với nhiều phương pháp tập luyện khác nhau.

Với ưu điểm nổi bật này, IGA hiện được đánh giá cao về quy mô đào tạo với trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Hiện tại IGA cũng là một trong những học viện golf Hà Nội chất lượng nhất hiện nay. 

Học viện Golfkids Việt Nam

Golfkids Academy cũng là một trong những học viện golf Hà Nội được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Golfkids Academy là học viện đầu tiên tại Việt Nam chuyên đào tạo golf cho trẻ em theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, tuy mới chỉ ra mắt vào năm 2017 nhưng Golfkids Academy nhanh chóng tạo được độ phủ và tiếng vang trên thị trường nhờ vào chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất hiện đại cho trẻ.

Để có thể khẳng định vị trí của mình trên thị trường, Golfkids Academy luôn cố gắng tạo ra những giá trị riêng biệt cho mình, trong số đó phải kể đến phương pháp đào tạo golf của Golfkids Academy vô cùng thú vị. Nếu như đào tạo golf cho người lớn đã khóa rồi thì khi đào tạo golf cho các bạn nhỏ lại khó gấp nhiều lần để làm sao các bạn nhỏ vừa có hứng thú rèn luyện để đặt kết quả tốt nhất. Golfkids Academy đã dùng phương pháp học mà chơi, chơi mà học để các bé vừa tìm hiểu về bộ môn thể thao này, vừa yêu thích nó tạo hứng thú trong quá trình luyện tập.

Đồng hành- Tận tâm – Sáng tạo là sứ mệnh mà HLV GKA đang thực hiện
Đồng hành- Tận tâm – Sáng tạo là sứ mệnh mà HLV GKA đang thực hiện

Đặc biệt, để mang đến hiệu quả đào tạo tốt nhất, Golfkids Academy không chỉ chú trọng về phương pháp đào tạo mà còn đặc biệt chú trọng đến đội ngũ HLV. Chính vì vậy, tất cả những HLV làm việc tại Golfkids Academy đều là những người có trình độ chuyên môn vào và hơn thế là kinh nghiệm đào tạo golf cho trẻ hơn 10 năm. Chính vì vậy, họ luôn thấu hiểu được cách và phương pháp nào là tốt nhất để giúp trẻ vừa yêu thích môn thể thao này, vừa đặt hiệu quả tối đa trong quá trình luyện tập. 

Golfkids Academy cũng trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại để phục vụ các bé trong quá trình luyện tập. Đặc biệt, bộ giáo trình được áp dụng tại Golfkids Academy được biên soạn trực tiếp từ chuyên gia người Hàn Quốc chính vì vậy, phụ huynh hoàn toàn yên tâm về giáo trình đào tạo đặt chuẩn quốc tế tại đây. Hơn ai hết, Golfkids Academy còn có những khóa học được thiết kế riêng biệt, cá nhân hóa theo năng lực cho trẻ và được tập luyện 1 thầy 1 trò. Điều này sẽ giúp trẻ đặt kết quả tốt nhất chỉ trong một quá trình đào tạo ngắn. 

Có thể thấy rằng, chỉ với những ưu điểm nổi bật này, từ phương pháp đào tạo cho đến đội ngũ HLV và trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình đào tạo đã giúp Golfkids Academy nhanh chóng trở thành một trong những học viện golf Hà Nội chuyên đào tạo golf trẻ em hàng đầu hiện nay.

Trên đây là top 3 học viện golf Hà Nội uy tín chất lượng mà golfer có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin mà Techgolf cung cấp, quý khách hàng và độc giả đang quan tâm đến địa chỉ học golf uy tín chất lượng sẽ có những lựa chọn phù hợp và tốt nhất cho mình. Nếu có bất cứ vấn đề nào thắc mắc và giải đáp, khách hàng có thể liên hệ tới Techgolf để được tư vấn miễn phí.

Có thể bạn quan tâm:

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Tiểu Anh
Ngày đăng 09:31 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  02:04 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D