Thông tin - Tư vấn

Khám phá tính năng Caddies ảo trên Garmin Approach S62

Cần gì phải thuê Caddies trên sân golf khi mà với Garmin Approach S62 trên tay, giờ đây các golfer hoàn toàn sở hữu một Caddies ảo cho riêng mình. Thậm chí, tính năng Caddies ảo trên Garmin S62 còn làm tốt hơn những điều mà các Caddies trên sân không làm được.

Những chiếc đồng hồ golf thông minh ngày càng trở nên phổ biến và được chú trọng hơn khi mang tới những tiện ích bất ngờ dành cho người dùng. Trong đó, khi nhắc tới đồng hồ golf nếu bỏ qua mẫu đồng hồ Approach S62 tới từ thương hiệu Garmin đình đám quả thực sẽ là một thiếu sót cực kỳ lớn.

Garmin Approach S62 – Đồng hồ golf thông minh hàng đầu tích hợp tính năng Caddies ảo

Với hơn 30 năm phát triển, Garmin không ngừng cải tiến các dòng sản phẩm của mình để khẳng định vị thế của đơn vị hàng đầu về công nghệ GPS hiện đại tại Mỹ cũng như thị trường toàn cầu, trong đó Việt Nam.

Trải qua quá trình nghiên cứu và cải tiến, Garmin nhận thấy tầm quan trọng của Caddies đối với mỗi golfer khi lên sân. Song, hạn chế của Caddies chính là việc không phải lúc nào cũng đưa ra phán đoán, chỉ dẫn chính xác và nhanh chóng dành cho các golfer.

Đồng hồ golf thông minh Garmin Approach S62

Xuất phát từ yếu tố này, Garmin đã cho ra mắt Approach S62 với tính năng Caddies ảo giúp các golfer hoàn toàn có thể giải quyết những hạn chế này. Nhờ đó, với việc sở hữu Garmin Approach S62, giờ đây các golfer không cần phải thuê Caddies sân bởi ngay trên tay đã có ngay một Caddies ảo, một trợ lý cực kỳ nhanh nhạy và hiệu quả.

Lợi thế lớn của tính năng Caddies ảo trên Garmin Approach S62 chính là việc hỗ trợ đắc lực giúp các golfer có được những cú đánh chính xác với độ hoàn hảo cao. Điều này nhờ vào việc Garmin Approach S62 có thể phân tích vị trí của người dùng trên sân, xác định được chướng ngại vật, hướng gió và tốc độ gió.

Cùng với đó, mẫu đồng hồ golf thông minh này còn có thể căn được bố cục của lỗ golf để đưa ra gợi ý cho người dùng về loại gậy golf mà họ nên dùng trong cú đánh kế tiếp kể cả khi họ không thể thấy cờ green đánh dấu lỗ golf. Thông qua công cụ la bàn Garmin Approach S62 sẽ hiển thị khoảng cách chính xác và chĩa mũi tên đến hướng lỗ Golf. Từ đó mà người dùng sẽ biết được vị trí lý tưởng để thực hiện cú đánh chính xác với hiệu suất tốt nhất. Đây là việc mà gần như các caddies thực trên sân golf không làm được, thế nhưng Garmin Approach S62 lại làm rất tốt.

Đồng hồ golf thông minh Garmin Approach S62

Hơn cả một caddies, tính năng Caddies ảo trên Garmin Approach S62 trở thành người bạn đồng hành giúp các golfer cảm thấy tự tin và có được chiến lược trực quan cho trận đấu golf. Thậm chí, với tính năng này, người dùng cũng có thể dễ dàng cải thiện kỹ năng chơi golf một cách hoàn hảo.

Tính năng Caddies ảo trên Garmin Approach S62 hoạt động như thế nào?

Mang tới nhiều giá trị tuyệt vời, song tính năng caddies ảo trên Garmin Approach S62 cũng cực kỳ dễ sử dụng. Trước khi bắt đầu vòng đấu, người dùng chỉ cần nhấn nút giữa trên đồng hồ, sau đó thiết lập cài đặt golf và bật các tính năng theo dõi dữ liệu cũng như đề xuất gậy.

Khi bật chế độ chơi golf, lúc này Garmin Approach S62 cũng sẽ kích hoạt GPS để xem địa hình sân golf, đáng chú ý trên mẫu đồng hồ golf thông minh này tích hợp tới 42 nghìn sân golf toàn thế giới giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Thông qua tính cách hiệu suất thống kê từ người dùng, Garmin Approach S62 sẽ đề xuất loại gậy phù hợp. Lúc này, biểu tượng caddies sẽ hiển thị bên dưới bản đồ sân golf cùng với loại gậy được đề xuất. Lưu ý rằng, phạm vi màu đỏ trên bản đồ sẽ là hướng mà golfer cần nhắm tới. Điều đáng nói, để biết số gậy cần đánh và thứ tự các gậy nên dùng cho hố đấu, các golfer chỉ cần chạm vào biểu tượng caddies ảo.

Những thông số chi tiết giúp tăng hiệu suất chơi golf

Được biết, Garmin Approach S62 sẽ cho ra 4 chiến thuật/ 1 hố để người chơi đưa ra lựa chọn phù hợp. Sau mỗi 5 mét chuyển động của golfer hay vị trí cờ di chuyển thì gậy golf mà tính năng caddie ảo đề xuất sẽ được tính toán lại.

Bên cạnh đó, trong quá trình chơi, tính năng caddies ảo trên Garmin Approach S62 cũng sẽ phân tích các yếu tố từ khoảng cách, tốc độ gió, vị trí bẫy hay độ slope. Đồng thời kết hợp với kỹ năng của người chơi để đưa ra lời khuyên phù hợp.

Một ví dụ đơn giản là nếu ở hố đấu par 4 dài 300 Yard, người chơi có khoảng cách trung bình khi đánh driver khoảng 235 Yard. Thế nhưng ở khoảng cách 235 yard là bunker, lúc này tính năng caddies ảo trên Garmin Approach S62 sẽ đưa ra lời khuyên sử dụng gậy gỗ #3 để đưa bóng tới vị trí mục tiêu màu đỏ trước bunker để tạo điều kiện tốt cho cú đánh tiếp theo.

Hay trong trường hợp bóng golf đã an toàn trên Fairway và golfer chuẩn bị có cú đánh tấn công cờ, Garmin Approach S62 sẽ đo khoảng cách từ bóng nằm tới vị trí trên green. Ví dụ như Garmin Approach S62 đo được khoảng cách bóng tới đầu green là 136 yard, khoảng cách tới cờ là 153 yard và khoảng cách tới cuối green là 172 yard. Dựa vào kết quả này, Garmin Approach S62 tiếp tục đưa ra đề xuất cho golfer dùng gậy iron 6 để thực hiện cú đánh kế tiếp.

Trong trường hợp golfer không chọn tính năng tự động, có thể chọn thủ công mục tiêu tại bản đồ con của hố đấu trên Garmin Approach S62. Lúc này caddies ảo cũng đưa ra những phân tích và lời khuyên dùng gậy golf phù hợp. Ở bất kỳ vị trí nào trên sân golf, tính năng Caddies ảo của Garmin Approach S62 đều có thể tính toán được khoảng cách tới cờ và đưa ra đề xuất gậy phù hợp.

Garmin S62 sở hữu nhiền tính năng caddies ảo nhằm tăng trải nghiệm người chơi

Ngoài ra, tính năng caddies ảo trên Garmin Approach S62 còn tính toán hướng gió, tốc độ gió để golfer có thể chọn gậy phù hợp. Ví dụ như trường hợp đồng hồ đo tốc độ gió là 15 mph, hướng ngược từ trái qua. Nếu như vị trí bóng tới green là 120 Yard và golfer thường sẽ dùng gậy wedge thì lúc này caddies ảo trên Garmin Approach S62 sẽ gợi ý dùng gậy iron 9 để có đủ khoảng cách cho cú đánh.

Có thể thấy rằng, với tính năng caddies ảo trên Garmin Approach S62, các golfer sẽ có được những gợi ý quan trọng để có thể đạt được hiệu suất chơi tối ưu nhất.

Tuy vậy, người dùng cần lưu ý rằng, caddies ảo trên Garmin Approach S62 sẽ không xác định được khoảng cách khi bóng đi lệch quá nhiều với Fairway hay sang Fairway hố bên cạnh. Lúc này, đồng hồ sẽ hiển thị dấu chấm than cạnh biểu tượng caddies, người dùng có thể chuyển qua dùng nút màu đỏ trên thân máy để dùng Green Pointing Assist. Đây là tính năng hỗ trợ đánh và phán đoán vị trí trên green trong trường hợp caddies ảo không tính toán được.

Sau mỗi cú đánh, Garmin Approach S62 cũng sẽ hỏi người dùng có lưu lại điểm số hay không thông qua tính năng Scorecard & Autoshot. Dữ liệu này sẽ tích lũy theo thời gian, nếu thiếu sót điểm, người dùng hoàn toàn có thể nhập thủ công để cho ra điểm số chính xác và lưu lại trên ứng dụng của Garmin.

Những tính năng vượt trội khác trên Garmin Approach S62

Ngoài việc cung cấp tính năng caddies ảo vô cùng vượt trội,  Garmin Approach S62 còn mang tới những ưu thế vượt trội khác, giúp các golfer có thể tạo nên trải nghiệm tuyệt vời không chỉ ở môn golf mà còn ở hoạt động thường ngày hay các môn thể thao khác. Trong đó có thể kể tới:

  •  Kiểm soát và đo nhịp tim 24/7, đưa ra cảnh báo khi nhịp tim thay đổi bất thường
  • Giúp người dùng biết được % năng lượng cơ thể sử dụng và hồi phục/ngày
  • Đo mức độ Stress giúp người dùng kiểm soát tinh thần
  • Kết nối Smartphone nhận thông báo email, điện thoại,…và cài đặt nhắc nhở
  • Phân tích thể chất
  • Phù hợp cho các môn thể thao khác: chạy, cầu long, chèo thuyền, đạp xe, bơi lội…

Nhìn chung, nếu là người chơi golf cũng như yêu thích thể thao thì một chiếc đồng hồ như Garmin Approach S62 là một lựa chọn không thể bỏ qua. Sự kết hợp “all in one” này hứa hẹn mang tới cho người dùng những trải nghiệm không thể hoàn hảo hơn.

TECHGOLF phân phối các dòng sản phẩm Garmin

Hiện tại mẫu đồng hồ golf thông minh Garmin Approach S62 này đang được phân phối chính hãng tại hệ thống TECHGOLF trên toàn quốc. Tự hào là hệ sinh thái golf công nghệ cao uy tín hàng đầu hiện nay, TECHGOLF không chỉ mang tới sản phẩm chất lượng được nhập khẩu chính hãng. Mà hơn hết, tại đây còn mang tới cho các golfer những chính sách hấp dẫn về giá, hậu mãi, bảo hành – bảo dưỡng hay support 24/7.

Hệ thống showroom TECHGOLF tại miền Bắc

Hơn cả một nơi mua bán các sản phẩm công nghệ golf, TECHGOLF mong muốn trở thành đơn vị đồng hành cùng các khách hàng từ quá trình tìm kiếm sản phẩm, mua sản phẩm, sử dụng sản phẩm tới quá trình chăm sóc, bảo dưỡng. Qua đó, giúp các golfer có thể yên tâm hơn trong quá trình trải nghiệm.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại TECHGOLF

Để được tư vấn thêm về đồng hồ Garmin Approach S62 hoặc đặt mua sản phẩm, hãy liên hệ tới TECHGOLF thông qua hệ thống hotline hoặc Fanpage chính thức.

 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Nguyễn
Ngày đăng 02:04 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  02:04 - 19/12/2023
Array

Bình luận (10)

  1. Hoàng Anh Dũng says: Trả lời

    Tôi thấy tính năng caddie ảo của con s62 này rất hay, lên sân hỗ trợ tôi nhiều, nhất là khi đánh sân mới. Hôm trước là lần đầu đi chơi Đồng Mô, có S62 nên tôi xem được khoảng cách, bẫy hố, gợi ý được cho tôi chọn gậy gì phù hợp nhất để đánh. Nói chung là bác nào chưa có thì cứ sắm 1 cái đi, dùng thích lắm

  2. Hoàng Nam says: Trả lời

    Không biết đồng hồ thông minh dành cho dân đánh golf có thực sự hiệu quả và tiện lợi không các bác nhỉ. Dạo gần đây ra sân em thấy nhiều bác sử dụng Bác nào đang dùng cho em xin một tí review Được không ạ.

    1. Hùng Cường says: Trả lời

      Nhiều chức năng và tiện ích lắm bác ạ. Dòng đời mới ngoài có đầy đủ gần nhưToàn bộ map của các sân trên thế giới cũng như ở Việt Nam còn Có chức năng đo hướng đánh tốc độ gió lực đánh từ đó đưa ra gợi ý giúp các bác giảm thiểu số gậy trên sân.

    2. Minh Trí says: Trả lời

      Nói chung em thấy nên sắm 1 em bác ạ tiện lợi mà giá cũng mềm. Như chỗ techgolf em và các anh trong hội hay qua mua thì tầm hơn 12 triệu là đã có 1 chiếc đầy đủ chức năng rồi ạ

  3. Hoàng Cương says: Trả lời

    Vừa nhận con máy này bên shop tháng trước, đặt mua online trên web trong tích tắc được phản hồi và tư vấn rất nhiệt tình. Khoản này tôi đánh giá rất cao vì có nhiều khi mình thấy thích thích đồ trên mạng để lại số để liên hệ nhưng chả thấy ai gọi để tư vấn cả.

  4. Minh Phương says: Trả lời

    Con này xem thấy hiện đại quá còn đo được cả hướng gió nữa nhưng không biết các chỉ số thế nào. Chưa từng dùng qua garmin các bác ạ vì thấy thương hiệu này cao cấp, giá cao quá em chưa dám xuống tiền

    1. Quốc Thiên says: Trả lời

      Garmin thương hiệu nổi tiếng trong các thể loại công nghệ golf mà bạn. Về giá cả thì chắc bạn chưa tìm hiểu hết về dòng này, bọn này nó phủ rộng khắp từ giá bình dân đến cao cấp mà chứ không phải là toàn sản phẩm giá trị cao đâu. Thương hiệu này về mẫu mã đa dạng và đẹp bảo hành sản phẩm tốt và máy móc bọn này dễ dùng. Máy đo với chỉ số gần như là chính xác tuyệt đối mang lại hiệu quả cao cho anh em golfer mình đó. Từ ngày có con đồng hồ golf kết hợp với chip cảm biến garminj này thì tôi đã giảm được 4 gậy sau 2 tháng sử dụng. Đang luyện tập để cuối năm làm được quả HIO luôn.

  5. Bình Trọng says: Trả lời

    Tôi muốn đặt 1 chiếc về 28 Trung Kính, số điện thoại 0966894408. Ship trong tuần này giúp tôi.

    1. Ngọc Long says: Trả lời

      Em chào anh ạ, Techgolf đã nhận thông tin và chuẩn bị sản phẩm để giao bên vận chuyển luôn trong hôm nay ạ. Techgolf xin chân thành cảm ơn anh đã quan tâm và tin tưởng mua hàng của Techgolf ạ.

  6. Phúc Nguyễn says: Trả lời

    Mua hàng bên shop rất thích nhé, bạn Lâm liên hệ tư vấn cho tôi rất nhiệt tình và hướng dẫn sử dụng cặn kẽ và chỉ ra một số cách dùng và lưu ý hay để dùng, bác nào có định mua thì ủng hộ em ấy nhé. Số điện thoại đây này 0865459668

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D