Thông tin - Tư vấn

Garmin Inreach – Công Nghệ Liên Lạc Vệ Tinh Đột Phá Từ Mỹ

Garmin Inreach là công nghệ liên lạc vệ tinh độc quyền được thương hiệu Mỹ phát triển phục vụ người đam mê thể thao mạo hiểm. Với công nghệ này, bạn có thể dễ dàng duy trì liên lạc ở khu vực ngoài vùng phủ sóng di động, làm chủ tuyến đường thông qua định vị GPS hoặc gửi thông báo SOS khi gặp tình huống khẩn cấp cần trợ giúp.

Garmin Inreach là gì?

Inreach là tên gọi của công nghệ truyền thông vệ tinh độc quyền dành cho các thiết bị của Garmin. Sau khi đăng ký gói, người dùng có thể sử dụng công nghệ vệ tinh này để giữ liên lạc trên toàn cầu thông qua mạng vệ tinh Iridium®.

Garmin Inreach là công nghệ liên lạc vệ tinh độc quyền của thương hiệu Mỹ
Garmin Inreach là công nghệ liên lạc vệ tinh độc quyền của thương hiệu Mỹ

Inreach cho phép người dùng gửi và nhận tin nhắn, theo dõi lộ trình, chia sẻ lộ trình, kích hoạt thông báo SOS với trung tâm điều phối ứng phó khẩn cấp,… Với vô số tính năng hiện đại và hữu ích như thế, các thiết bị tích hợp Inreach sẽ cực kỳ thích hợp với các hoạt động ngoài trời như dã ngoại, leo núi,… và là bạn đồng hành đáng tin cậy của dân thể thao ưa mạo hiểm.

Công nghệ Inreach độc quyền của Garmin có tác dụng gì?

Tận dụng sức mạnh của vệ tinh nhân tạo, Inreach có thể cung cấp cho bạn các thông tin liên quan tới thời tiết, điều hướng, và thậm chí còn được sử dụng để theo dõi tài sản và nhân lực. Tất cả những gì bạn cần là một thiết bị Garmin có hỗ trợ công nghệ Inreach.

Các thông tin về thời tiết của các khu vực nhất định mà công nghệ này cung cấp có thể giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt liên quan tới hành trình. Trong khi đó, thiết bị hỗ trợ Inreach còn có thể đóng vai trò điều hướng, chỉ đường thông qua GPS.

Đối với khách hàng cá nhân, công nghệ Garmin Inreach sẽ giúp bạn khám phá khắp mọi nơi và duy trì giao tiếp trên phạm vi toàn cầu. Bạn có thể:

  • Gửi tin nhắn khẩn cấp SOS nếu gặp tình huống cần trợ giúp
  • Nhắn tin bằng văn bản 2 chiều sử dụng mạng vệ tinh Iridium
  • Theo dõi và chia sẻ vị trí của bản thân
  • Ghép nối thiết bị Inreach tương thích với ứng dụng Garmin Explore hoặc Earthmate trên điện thoại/máy tính bảng để xem vị
  • trí hiện tại, lập tuyến đường kế hoạch, xem lại các tuyến đường đã lưu trữ.
Công nghệ này có thể giúp ích cho cả cá nhân và tập thể
Công nghệ này có thể giúp ích cho cả cá nhân và tập thể

Ngoài việc sử dụng với mục đích cá nhân, Garmin Inreach còn có thể kết nối các thành viên trong một nhóm, đảm bảo an toàn và cung cấp thông tin đầy đủ cho các thành viên.

Chỉ với một vài thiết bị có hỗ trợ Garmin Inreach, bạn có thể dễ dàng theo dõi, xác định vị trí, liên lạc với các thành viên trong nhóm từ một địa điểm nhất định. Tính năng nhắn tin 2 chiều mà Inreach cung cấp cũng sẽ là giải pháp dự phòng hiệu quả trong trường hợp bạn đang ở khu vực không có sóng radio, sóng di động hay các thiết bị liên lạc khác.

Bên cạnh đó, hệ thống Inreach hoàn chỉnh còn cung cấp một website quản lý để bạn dễ dàng giám sát, nhắn tin với các thành viên trong nhóm hoặc quản lý thiết bị,…

Hiện Garmin đang cung cấp các gói dịch vụ Inreach theo tháng và năm. Hãng đưa ra 6 gói dịch vụ, mỗi gói tương ứng với số lượng tính năng khác nhau. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn gói Garmin Inreach phù hợp tuỳ thuộc vào đối tượng (cá nhân, tập thể) và mục đích sử dụng (kinh doanh, tổ chức,..).

Xem thông tin chi tiết về các gói dịch vụ Garmin Inreach tại đây.

Top 4 sản phẩm hỗ trợ Garmin Inreach

Để phát huy hết tiềm năng của công nghệ truyền thông vệ tinh độc quyền, Garmin đã tung ra thị trường hàng loạt thiết bị hỗ trợ Inreach. Dưới đây là top 4 thiết bị hỗ trợ Garmin Inreach chất lượng nhất mà dân thể thao ưa mạo hiểm không nên bỏ qua.

inReach® Mini 2

Sau thành công của inReach® Mini đời đầu, thương hiệu Mỹ tiếp tục cho ra mắt inReach® Mini 2 – thiết bị liên lạc vệ tinh với kích thước nhỏ gọn giúp bạn luôn duy trì liên lạc kể cả ở khu vực không có mạng radio hay di động. Với inReach® Mini 2, bạn có thể hoàn toàn an tâm trong các chuyến phiêu lưu.

inReach® Mini 2 có kích thước nhỏ gọn, chắc chắn
inReach® Mini 2 có kích thước nhỏ gọn, chắc chắn

Ưu điểm lớn nhất của inReach® Mini 2 so với các thiết bị liên lạc vệ tinh khác với kích thước nhỏ gọn nhưng rất chắc chắn. Sản phẩm có khả năng chống va đập và chống nước theo tiêu chuẩn IPX7.

Dù có kích thước khá khiêm tốn nhưng inReach® Mini 2 vẫn được tích hợp đầy đủ các tính năng mà các thiết bị liên lạc khác của Garmin đều có: liên lạc, gửi tin nhắn SOS, tìm đường khi bị lạc. Đặc biệt, thiết bị có thời lượng pin lên tới 14 ngày (ở chế độ Theo dõi) giúp bạn an tâm khi tham gia những cuộc hành trình dài.

Thiết bị tích hợp Garmin Inreach GPSMAP® 66i

GPSMAP® 66i là thiết bị liên lạc cầm tay được tích hợp công nghệ Garmin Inreach và bản đồ Garmin TopoActive.

Ngoài khả năng gửi tin nhắn trợ giúp SOS, bạn còn có thể nhắn tin 2 chiều từ bất cứ đâu hoặc chia sẻ vị trí với những người thân yêu với GPSMAP® 66i.

Đặc biệt, GPSMAP® 66i còn cung cấp bản đồ chi tiết của Mỹ và Hoa Kỳ thông qua TopoActive hoàn toàn miễn phí. Với tính năng này, bạn có thể chủ động tìm hiểu địa hình và chuẩn bị tốt nhất cho những chuyến hành trình của mình.

Thiết bị cung cấp hình ảnh bản đồ sinh động, chi tiết
Thiết bị cung cấp hình ảnh bản đồ sinh động, chi tiết

Với thời lượng pin lên tới hơn 35 giờ ở chế độ Theo dõi và 200 giờ ở chế độ Thám hiểm, GPSMAP® 66i hiện đang là một trong những thiết bị hỗ trợ InReach “bền pin” nhất của Garmin.

GPSMAP® 86sci

GPSMAP® 86sci là thiết bị GPS hàng hải cầm tay cao cấp không thể thiếu cho các hoạt động ngoài trời. Sản phẩm không chỉ được tích hợp khả năng liên lạc toàn cầu hiệu quả từ dòng GPSMAP® 66 mà còn được bổ sung thêm các tính năng riêng vô cùng hữu ích trên biển như biểu đồ BlueChart G3, kết nối không dây với hệ thống hàng hải trên tàu,…

GPSMAP® 86sci được thiết kế riêng cho lĩnh vực hàng hải
GPSMAP® 86sci được thiết kế riêng cho lĩnh vực hàng hải

Được thiết kế riêng để phục vụ cho hoạt động hàng hải nên GPSMAP® 86sci có thể nổi trên mặt nước với khả năng chống chấm cực tốt. Với GPSMAP® 86sci, bạn vừa có thể gửi và nhận tin nhắn, gửi tín hiệu SOS, mà còn được truy cập vào dữ liệu bản đồ ven biển phong phú và theo dõi thông tin hệ thống hàng hải.

Thiết bị này có thời lượng pin khoảng 35 tiếng khi sử dụng ở chế độ Theo dõi.

inReach® Messenger

Với tuyên ngôn “Home closer than you think” – “Nhà ở gần hơn bạn nghĩ”, Garmin khẳng định inReach® Messenger sẽ là thiết bị vô cùng hữu ích để duy trì liên lạc với bạn bè, gia đình bằng tin nhắn văn bản 2 chiều. Những tính năng nổi bật của inReach® Messenger có thể kể đến như:

  • Kết nối với người thân, bạn bè kể cả ở những khu vực không có sóng di động.
  • Nhắn tin qua vệ tinh hoặc mạng di động bằng cách ghép nối với ứng dụng Garmin Messenger trên điện thoại thông minh tương thích.
  • Gửi tín hiệu SOS đến trung tâm điều phối khẩn cấp.

inReach® Messenger có thời lượng pin khoảng 28 ngày.

Duy trì liên lạc dễ dàng với inReach® Messenger
Duy trì liên lạc dễ dàng với inReach® Messenger

Có thể nói sự ra đời của công nghệ Garmin Inreach đã chứng minh nỗ lực của thương hiệu Mỹ trong việc đồng hành cùng người dùng Garmin trên mọi cuộc hành trình. Công nghệ liên lạc vệ tinh không mới, nhưng việc ứng dụng Inreach vào các thiết bị thể thao đã giúp các khách hàng của Garmin tự tin hơn trong mọi cuộc hành trình, đặc biệt là những người ưa thể thao mạo hiểm, ưa khám phá.

Không chỉ cung cấp các tính năng liên lạc ở khu vực ngoài vùng phủ sóng, Garmin Inreach và các thiết bị hỗ trợ còn gỗ trợ gửi tin nhắn SOS, định vị GPS, tìm đường, chia sẻ vị trí,… Đặc biệt, công nghệ này cũng được ứng dụng rất nhiều trong việc quản lý đội nhóm và công việc kinh doanh.

Nếu bạn cũng là một người ưa thể thao mạo hiểm và đam mê phiêu lưu khám phá, hãy trải nghiệm các thiết bị hỗ trợ Garmin Inreach để nâng tầm những cuộc hành trình của bạn. Hy vọng với những thông tin trong bài viết này, bạn đã có thêm thông tin về công nghệ liên lạc vệ tinh độc quyền hiện đại của Garmin và sớm chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất nhé.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Anh CTV
Ngày đăng 01:56 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  01:56 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D