Thông tin - Tư vấn

Khóa Học Golf Nâng Cao – Đối Tượng, Chi Phí Và Lưu Ý Khi Đăng Ký Học

Khóa học golf nâng cao được thiết kế dành cho golfer đã có nền tảng kiến thức cơ bản về golf, muốn hạ điểm handicap và hướng tới chơi golf chuyên nghiệp. Tham gia khóa học này, golfer sẽ được tìm hiểu sâu về kỹ thuật, chiến lược,… bài bản, chi tiết hơn. Cụ thể, để tìm hiểu rõ hơn về khóa học golf nâng cao, golfer hãy theo dõi bài viết sau của TechGolf.

Lợi ích khi tham gia khóa học golf nâng cao

Khi đăng ký học đánh golf nâng cao, golfer sẽ được cập nhật các kiến thức, kỹ thuật chơi golf chuyên nghiệp để tối ưu điểm số khi ra sân. Dưới đây là các lợi ích khi học chơi golf nâng cao:

Đào tạo kiến thức chuyên sâu về golf

Tham gia khóa học golf nâng cao, golfer sẽ được đào tạo các kiến thức chuyên sâu về golf, bao gồm:

  • Quy tắc ứng xử trên sân: Hiểu rõ các quy tắc, quy định trên sân golf.
  • Chọn gậy golf phù hợp: Golfer hiểu rõ về các loại gậy và lựa chọn gậy golf phù hợp với thể lực và trình độ. Từ đó, có thể cải thiện kỹ thuật đánh bóng nhanh chóng nhất.
Golfer được đào tạo các kiến thức chuyên sâu về golf
Golfer được đào tạo các kiến thức chuyên sâu về golf
  • Công nghệ golf: Golfer được đào tạo về công nghệ golf, từ đó, có những trải nghiệm thú vị nhất khi chơi golf.
  • Hạn chế chấn thương: Kiến thức về cách setup, chuyển động cơ thể khi đánh bóng. Từ đó, giúp golfer hạn chế các chấn thương không mong muốn.
  • Hiểu rõ các khái niệm chuyên sâu: Golfer được học về các khái niệm chuyên sâu trong golf như: Backspin, Club speed, Banana ball,… Những kiến thức này sẽ hỗ trợ golfer cải thiện trình độ và hạ điểm handicap xuống mức thấp.

Được huấn luyện viên điều chỉnh lỗi sai

Golfer được các huấn luyện viên điều chỉnh các lỗi sai còn tồn tại. Từ đó, giúp người chơi thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn, hạn chế bị cộng thêm gậy khi ra sân thi đấu.

Khóa học tập trung vào việc khắc phục các lỗi sai thường gặp như: Slice, đánh bóng không xa, tập golf bị đau,… Từ đó, giúp golfer thực hiện được cú đánh bóng chuẩn, đạt được điểm số tối ưu.

Huấn luyện viên tập trung khắc phục các lỗi sai của golfer
Huấn luyện viên tập trung khắc phục các lỗi sai của golfer

Hướng dẫn kỹ thuật đánh golf nâng cao

Đặc biệt, tham gia khóa học nâng cao, golfer sẽ được hướng dẫn thực hiện các kỹ thuật đánh bóng chuyên nghiệp sau:

  • Kỹ thuật đánh bóng ở bunker: Golfer sẽ được hướng dẫn cách cứu bóng khỏi khu vực bunker chuẩn xác, không bị “cộng thêm gậy”.
  • Kiểm soát bóng khi có gió mạnh: Golfer được hướng dẫn tư thế setup và đánh bóng chuẩn xác, giữ thăng bằng và dồn lực đúng khi thực hiện động tác đánh bóng.
  • Kỹ thuật chipping golf nâng cao: Kỹ thuật này đòi hỏi golfer phải có khả năng quan sát tốt, xác định hướng bóng và giữ thăng bằng tốt. Đồng thời, dồn trọng tâm cơ thể đúng lúc để thực hiện cú đánh chuẩn xác.
Tham gia khóa học golf nâng cao giúp golfer hạ điểm handicap xuống mức thấp
Tham gia khóa học golf nâng cao giúp golfer hạ điểm handicap xuống mức thấp
  • Kỹ thuật putt golf nâng cao: Golfer biết cách đặt bóng đúng khoảng cách, giữ thăng bằng và thực hiện cú putting với lực vừa đủ để gạt bóng vào hố chuẩn xác nhất.

Học tập chiến lược đánh golf trên sân

Tham gia khóa học golf nâng cao, golfer sẽ được luyện tập thêm về cách lên chiến lược chơi golf phù hợp nhất. Đặc biệt trong điều kiện thời tiết xấu, có gió, cát,… thì việc thực hiện cú đánh không có chiến lược sẽ khó khiến golfer đạt được cú đánh như mong muốn.

Nhận thấy điều đó, các học viện đã tổ chức các buổi rèn luyện về kỹ thuật, chiến lược đánh golf nâng cao. Golfer sẽ được học cách phân tích từng hố golf, xác định chiến thuật phù hợp. Từ đó, người chơi lựa chọn các loại gậy golf và thực hiện cú đánh phù hợp để hạn chế bị phạt thêm gậy khi thi đấu.

Tham gia khóa học golf nâng cao giúp golfer hạ điểm handicap xuống mức thấp
Tham gia khóa học golf nâng cao giúp golfer hạ điểm handicap xuống mức thấp

Đối tượng nên đăng ký tham gia học golf nâng cao

Khóa học golf nâng cao được thiết kế dành cho golfer đã có nền tảng kiến thức golf cơ bản, muốn học thêm để cải thiện trình độ chơi golf. Dưới đây là các golfer phù hợp để đăng ký học chơi golf nâng cao:

  • Golfer có kinh nghiệm chơi golf từ 6 tháng trở lên và muốn cải thiện kỹ thuật chơi bóng.
  • Golfer muốn học các kỹ thuật đánh bóng chuyên sâu như: Chipping, putting, kiểm soát bóng khi gặp gió mạnh, đánh bóng vượt qua chướng ngại vật,…
  • Người có niềm đam mê với golf và muốn chinh phục môn thể thao này.
Khóa học golf nâng cao được thiết kế dành cho golfer đã có nền tảng cơ bản về golf
Khóa học golf nâng cao được thiết kế dành cho golfer đã có nền tảng cơ bản về golf
  • Golfer muốn rèn luyện thể lực, cải thiện kỹ năng đánh bóng và muốn học hỏi từ golfer chuyên nghiệp.
  • Golfer đã hoàn thành khóa học golf cơ bản và muốn tiếp tục phát triển kỹ năng đánh bóng.
  • Golfer đang chuẩn bị tham gia các giải đấu golf chuyên nghiệp.
Golfer định hướng chơi golf chuyên nghiệp nên đăng ký tham gia khóa học nâng cao
Golfer định hướng chơi golf chuyên nghiệp nên đăng ký tham gia khóa học nâng cao

Chi phí cho khóa học golf nâng cao là bao nhiêu?

Khóa học golf nâng cao có chi phí cao hơn so với khóa học cơ bản. Theo thống kê, học phí của khóa học nâng cao thường dao động từ 30 – 60 triệu đồng. Bao gồm:

Chi phí thuê huấn luyện viên

Chi phí cho huấn luyện viên đào tạo golf nâng cao thường dao động từ 20 – 25 triệu đồng. Mức phí này khá cao bởi hầu hết các golfer theo học golf chuyên nghiệp đều đăng ký học 1:1 với thầy dạy golf. Cụ thể:

  • Với huấn luyện viên là người Việt: Khóa học sẽ kéo dài khoảng 12 buổi với chi phí từ 20 – 25 triệu đồng cho 1 giờ 30 phút/buổi tập.
Chi phí thuê huấn luyện viên phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Chi phí thuê huấn luyện viên phụ thuộc vào nhiều yếu tố
  • Với huấn luyện viên là người nước ngoài: Chi phí khoảng 25 – 30 triệu đồng cho 10 buổi tập với 1h/buổi.

Lưu ý: Chi phí này chưa bao gồm các dịch vụ ăn uống, xe di chuyển,…

Chi phí dụng cụ, thời trang golf

Để chơi golf cơ bản, golfer cần trang bị đầy đủ các dụng cụ, thời trang golf phù hợp:

  • Gậy golf: Golfer nên chọn mua bộ gậy golf phù hợp với thể lực và kỹ thuật chơi golf của bản thân. Hoặc người chơi có thể lựa chọn gậy golf cũ để tối ưu chi phí. Thông thường, chi phí mua gậy golf sẽ dao động từ 2.000 – 10.000 USD tùy thuộc vào thương hiệu và độ mới của sản phẩm.
Golfer cần trang bị đầy đủ các dụng cụ, phụ kiện và trang phục khi ra sân
Golfer cần trang bị đầy đủ các dụng cụ, phụ kiện và trang phục khi ra sân
  • Phụ kiện golf: Bao gồm tee golf, mắt kính, khăn golf, khẩu trang, găng tay,… với chi phí dao động từ 500.000 – 700.000 VNĐ.
  • Bóng golf: Giá bóng golf từ 100.000 – 300.000 VNĐ/1 bóng. Golfer có thể mua hộp 12 quả để có mức giá tốt hơn.
  • Thời trang golf: Thường dao động từ 500.000 – 2.000.000 VNĐ tùy thuộc vào thương hiệu, chất liệu và kiểu dáng.
Chi phí thời trang golf phụ thuộc vào thương hiệu, kiểu dáng và chất liệu
Chi phí thời trang golf phụ thuộc vào thương hiệu, kiểu dáng và chất liệu

Chi phí booking sân golf

Chi phí booking sân golf dao động từ 1,5 – 3 triệu đồng với sân golf 18 hố. Ngoài ra, golfer cũng có thể đặt sân tập để luyện tập với chi phí tối ưu hơn, dao động từ 150.000 – 300.000 VNĐ/1 giờ. Hoặc golfer cũng có thể lựa chọn hình thức luyện tập tại sân golf 3D để tiết kiệm chi phí hơn so với sân golf thực tế.

Lưu ý khi đăng ký khóa học golf nâng cao

Khi đăng ký khóa học golf nâng cao, golfer cần lưu ý một số điều sau:

  • Mục tiêu cá nhân: Trước khi học golf nâng cao, golfer cần xác định rõ mục tiêu mà bản thân muốn đạt được. Ví dụ: Golfer muốn cải thiện kỹ năng, tăng cường sức khỏe, hạ điểm handicap hay thi đấu chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp golfer lựa chọn được khóa học phù hợp với mục tiêu.
  • Huấn luyện viên: Golfer cần tìm hiểu thông tin của các huấn luyện viên trên trang thông tin, báo chí,… Golfer nên lựa chọn thầy dạy golf có kiến thức, kỹ thuật và kinh nghiệm giảng dạy tốt.
  • Phương pháp giảng dạy: Golfer cần tìm hiểu phương pháp giảng dạy của huấn luyện viên và học viện. Bao gồm: Cách giảng dạy, trang thiết bị, phương thức đánh giá, cam kết chất lượng đầu ra,… đáp ứng nhu cầu của golfer.
Golfer cần tìm hiểu phương pháp giảng dạy của học viện trước khi đăng ký
Golfer cần tìm hiểu phương pháp giảng dạy của học viện trước khi đăng ký
  • Chi phí học đánh golf nâng cao: Đăng ký khóa học golf nâng cao tại các học viện, golfer sẽ được hỗ trợ sử dụng gậy golf, booking sân,… Vì vậy, golfer có thể cân nhắc lựa chọn khóa học phù hợp với ngân sách.
  • Thời gian và địa điểm: Golfer cần xác định thời gian, địa điểm của khóa học có phù hợp với lịch trình cá nhân không. Thời gian học tập bị gián đoạn có thể ảnh hưởng đến kết quả và tiến độ bị chậm lại.
  • Đánh giá của các học viên cũ: Căn cứ vào đánh giá và phản hồi của các học viên cũ, golfer sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về chất lượng giảng dạy và hiệu quả của từng khóa học.
  • Đăng ký tại học viện uy tín: Học chơi golf nâng cao tại học viện uy tín đảm bảo golf sẽ được đào tạo với hệ thống bài giảng chuẩn xác với sự hướng dẫn của huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm. Một số học viện đào tạo golf hàng đầu, được golfer đánh giá cao phải kể đến: Học viện GolfGroup Academy – GGA, Học viện golf International Golf Academy – IGA,…
Golfer nên đăng ký học chơi golf tại học viện uy tín, chuyên nghiệp
Golfer nên đăng ký học chơi golf tại học viện uy tín, chuyên nghiệp

Trên đây là thông tin chi tiết về khóa học golf nâng cao đã được TechGolf tổng hợp. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được khóa học đào tạo golf phù hợp nhất để cải thiện trình độ và kỹ năng chơi golf. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của TechGolf để cập nhật các thông tin hữu ích liên quan đến môn thể thao quý tộc này.

Có thể bạn quan tâm

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Lan Ngọc
Ngày đăng 09:22 - 03/02/2024 - Cập nhật lúc:  09:22 - 03/02/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D