Kiến thức

Phụ Kiện Golf – Top 7 Sản Phẩm Quan Trọng Và Địa Chỉ Mua Uy Tín

Phụ kiện golf được xem như là sản phẩm hỗ trợ cho các golfer trong quá trình tập luyện và thi đấu. Hầu hết các loại phụ kiện này đều có đặc điểm chính là gọn nhẹ khi mang theo và cũng dễ sử dụng. Vậy, người chơi có cần mua đầy đủ các loại phụ kiện chơi golf hay không? Dưới đây là top 7 phụ kiện golf quan trọng và cần thiết mà golfer không nên bỏ qua nếu muốn nâng cao hiệu suất chơi golf. 

Top 7 phụ kiện golf quan trọng mà golfer cần có

Phụ kiện golf là tên gọi chung của các loại vật dụng hỗ trợ các golfer tập luyện và thi đấu tốt hơn. Dưới đây là top 7 loại phụ kiện golf được cho là cần thiết và quan trọng mà golfer nên có:

Bóng chơi golf

Trong danh sách những phụ kiện quan trọng khi chơi golf mà golfer cần phải biết đó là bóng golf. Một quả bóng golf thường sẽ có khối lượng không quá 1,602 oz (45,93g) và có đường kính không nhỏ hơn 1,680 in (42,67mm). 

Bóng golf là một trong những phụ kiện quan trọng khi lên sân
Bóng golf là một trong những phụ kiện quan trọng khi golfer lên sân

Trên mỗi một quả bóng golf sẽ có khoảng 300 đến 500 vết lõm ở bề mặt. Thiết kế này giúp giảm lực cản của không khí, giúp bóng bay xa và nhanh hơn. Trên thị trường hiện nay, bóng golf được chia thành nhiều loại, cụ thể: Bóng golf 1 lớp, 2 lớp, 3 lớp, thậm chí là 4 lớp. Tùy vào từng cú đánh và sở thích mà người chơi nên lựa chọn loại bóng golf phù hợp nhất.

Găng tay golf

Găng tay là một trong những phụ kiện hỗ trợ đắc lực cho các golfer mỗi khi ra sân. Bởi độ bám của tay với gậy golf cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu suất chơi cũng như kết quả của những cú đánh. Nếu tay của golfer cầm nắm gậy không chắc sẽ làm bóng đi lệch sau khi vung gậy. Hơn nữa, việc trang bị găng tay golf còn giúp giảm áp lực lên bàn tay, cổ tay và cánh tay của golfer.

Găng tay golf sẽ giúp golfer cầm nắm gậy chắc chắn hơn
Găng tay golf sẽ giúp golfer cầm nắm gậy chắc chắn hơn

Bên cạnh đó, loại phụ kiện golf này còn có khả năng chống thấm tốt, giúp giảm lực ma sát giữa tay với gậy. Từ đó giúp bảo vệ tối ưu cho đôi tay của golfer khi thực hiện đánh bóng. Không chỉ vậy, găng tay còn thích hợp dùng trong điều kiện thời tiết lạnh, sản phẩm sẽ đảm bảo giữ ấm cho tôi tay cực kỳ tốt. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại găng tay chơi golf với mẫu mã, chất liệu khác nhau. Một số thương hiệu găng tay golf chất lượng và được nhiều golfer sử dụng phải kể đến như: TaylorMade, Nike, Adidas,…

Tee golf

Tee golf là phụ kiện tập golf được sử dụng để nâng đỡ trái bóng lên khỏi mặt đất. Sản phẩm này giúp trái bóng đứng yên và tạo được vị trí ổn định hơn khi golfer đánh bóng. Thông thường, người chơi sẽ cắm tee xuống mặt sân để tạo thành trụ nâng đỡ bóng golf. Do vậy, để kiến tạo nên những cú đánh hiệu quả, các golfer nên cần có một đến hai tee golf trong túi đồ mỗi khi ra sân.

Tee golf được sử dụng để nâng đỡ trái bóng lên khỏi mặt đất
Tee golf được sử dụng để nâng đỡ trái bóng lên khỏi mặt đất

Hiện nay, có rất nhiều loại tee golf với mẫu mã, kích thước đa dạng như: Tee được làm bằng gỗ, tee làm bằng nhựa, cao su,… Người chơi có thể lựa chọn nhiều loại khác nhau, tùy thuộc vào địa hình sân golf cũng như mục đích trong từng cú đánh.

Ống nhòm đo khoảng cách thông minh

Ống nhòm cũng là một trong những phụ kiện chơi gôn hỗ trợ tối đa cho golfer trong quá trình chơi golf. Trên thực tế, sản phẩm này chính là một loại máy đo khoảng cách hiệu quả.

Việc sử dụng ống nhòm trong quá trình tập luyện và chơi golf sẽ giúp các golfer đo đạc được khoảng cách chính xác từ bóng đến lỗ golf. Nhờ vậy mà người chơi dễ dàng xác định được loại gậy cũng như đưa ra chiến lược thông minh để thực hiện cú đánh bóng.

Ống Nhòm Golf Garmin Approach Z82
Ống Nhòm Golf Garmin Approach Z82

Đặc biệt, ống nhòm đo khoảng cách còn được dùng để đo tốc độ địa hình sân golf. Từ đó giúp người chơi dễ dàng xác định được kỹ thuật golf phù hợp trong từng tình huống.

Đồng hồ golf thông minh, hiện đại

Đồng hồ golf thông minh không chỉ giúp golfer xem giờ mà còn mang đến nhiều tiện ích cần thiết trên sân. Một số tính năng nổi bật của sản phẩm này phải kể đến như: Đo đạc khoảng cách, hệ thống theo dõi GPS, theo dõi sức khỏe người chơi,…

Thông thường, golfer sẽ mang theo đồng hồ golf để đo khoảng cách trên sân nhờ tính năng định vị GPS. Nhờ vậy mà người chơi có thể tính toán được quỹ đạo, điểm rơi của bóng cũng như điều chỉnh kỹ thuật golf một cách chuẩn nhất.

Bên cạnh xem giờ, đồng hồ golf còn mang đến nhiều tính năng vượt trội khác
Bên cạnh xem giờ, đồng hồ golf còn mang đến nhiều tính năng vượt trội khác

Đặc biệt, các nhà sản xuất nổi tiếng còn tích hợp thêm các tính năng tính số lượng bước chân, nhịp tim,… Qua đó, mang đến cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn nhất. Hơn nữa, nhiều người còn cho biết, sử dụng đồng hồ golf như có thêm một caddy đắc lực ở trên sân. Đặc biệt, với những người chơi mới thì không nên bỏ qua loại phụ kiện golf này mỗi khi ra sân.

Kính golf

Trong những ngày thời tiết nắng nóng, kính golf sẽ bảo vệ đôi mắt của các golfer tránh khỏi tia UV, không bị chói cũng như ảnh hưởng đến chất lượng của cú đánh. Hơn nữa, sản phẩm này còn giúp người chơi nhìn thấy rõ những ngọn cỏ trên đường bóng. Từ đó gia tăng hiệu suất thi đấu, đồng thời cải thiện kỹ năng đưa bóng đến khu vực green một cách tốt hơn.

Đặc biệt, khi kết hợp kính cùng với các bộ đồ golf sẽ giúp các golfer tạo nên một phong cách ấn tượng. Điều này không chỉ mang đến sự tự tin, đẳng cấp mà còn giúp người chơi thể hiện được chất riêng mỗi khi ra sân.

Kính golf giúp bảo vệ đôi mắt tránh khỏi tia UV cũng như các tác nhân gây hại khác
Kính golf giúp bảo vệ đôi mắt tránh khỏi tia UV cũng như các tác nhân gây hại khác

Sở hữu những ưu điểm trên, kính golf chính là phụ kiện không thể thiết của các golfer trong quá trình tập luyện và thi đấu. Một số hãng kính golf nổi tiếng, chất lượng nhất hiện nay mà người chơi có thể tham khảo như: OAKLEY JACKET 2.0 XL, OAKLEY FLAK 2.0 XL,…

Ô golf

Ô hay dù golf cũng là một trong những phụ kiện cần thiết cho các golfer trong thời tiết nắng hoặc mưa. Loại phụ kiện này thường được thiết kế lớn hơn các loại ô, dù bình thường khác. Điều này mang đến khả năng che mưa, che nắng tốt hơn cho người chơi cũng như các phụ kiện trên sân. 

Hiện nay, một số thương hiệu ô golf nổi tiếng hàng đầu thế giới phải kể đến như: Nike, Adidas, TaylorMade,… Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích mà golfer lựa chọn sản phẩm ô golf ưng ý và phù hợp nhất.

Ô golf cũng là một trong những phụ kiện cần thiết mà golfer nên có
Ô golf cũng là một trong những phụ kiện cần thiết mà golfer nên có

Bên cạnh những sản phẩm kể trên, trên thị trường vẫn còn có thêm nhiều phụ kiện khác như: Máy cảm biến, thảm tập golf, tất, mũ golf,… Tuy nhiên, người chơi nên lựa chọn mua những vật dụng cần thiết, tránh tình trạng mang vác cồng kềnh mỗi khi ra sân. 

Những lưu ý khi golfer lựa chọn phụ kiện golf

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại phụ kiện chơi gôn được sản xuất với kiểu dáng, chất liệu cùng với công dụng khác nhau. Do đó, để lựa chọn được những sản phẩm chuẩn và phù hợp nhất, golfer không nên bỏ qua những lưu ý sau:

  • Lựa chọn sản phẩm theo công dụng: Trước khi quyết định mua phụ kiện golf nào, người chơi nên cân nhắc đến công dụng của sản phẩm đó. Golfer không cần thiết phải mua tất cả các loại phụ kiện chơi golf. Tùy thuộc vào nhu cầu tập luyện, thi đấu mà người chơi nên lựa chọn những sản phẩm cần thiết và quan trọng nhất.
  • Lựa chọn phụ kiện chơi golf theo mùa: Thời tiết cũng là một trong những yếu tố mà golfer cần quan tâm khi lựa chọn phụ kiện golf. Bởi tùy vào thời tiết mà cũng sẽ có những loại sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, với thời tiết thay đổi liên tục tại Việt Nam, các golfer nên lựa chọn những phụ kiện đánh golf phù hợp, từ đó đạt được hiệu suất chơi tốt nhất.
Golfer nên dựa vào nhu cầu và sở thích để lựa chọn sản phẩm phụ kiện golf phù hợp nhất
Golfer nên dựa vào nhu cầu và sở thích để lựa chọn sản phẩm phụ kiện golf phù hợp nhất
  • Lựa chọn phụ kiện đánh golf theo sở thích: Kể cả là người mới chơi hay các golfer chuyên nghiệp cũng sẽ có những phong cách khác nhau. Bởi vậy, trang phục và phụ kiện golf cũng phần nào thể hiện được tính cách cá nhân của golfer. Khi lựa chọn phụ kiện golf, người chơi nên chọn theo kiểu dáng, màu sắc theo sở thích cá nhân, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo các quy tắc chuẩn ở trên sân golf.
  • Lựa chọn theo khả năng tài chính: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phụ kiện golf với chất lượng và mức giá khác nhau. Có những golfer sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua một chiếc đồng hồ hoặc máy đo khoảng cách trong golf. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thỏa sức mua sắm như vậy. Do đó, người chơi cũng cần phải chú ý đến điều kiện tài chính trước khi quyết định lựa chọn phụ kiện chơi gôn.

Địa chỉ mua phụ kiện golf Hà Nội, Hồ Chí Minh chính hãng, chất lượng

Nên mua phụ kiện golf ở đâu Hà Nội, Hồ Chí Minh? Đây là câu hỏi của rất nhiều golfer khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán các loại sản phẩm golf. Theo đánh giá mới nhất từ các golfer, GolfGroup hiện đang là địa chỉ mua phụ kiện golf Hà Nội, Hồ Chí Minh uy tín hàng đầu với gần 7 năm hoạt động.

GolfGroup - Địa chỉ cung cấp các sản phẩm về golf chính hãng, chất lượng
GolfGroup – Địa chỉ cung cấp phụ kiện golf chính hãng, chất lượng

GolfGroup được biết đến là Hệ sinh thái Golf với đa dạng mẫu mã dụng cụ, thời trang và phụ kiện golf chính hãng. Các sản phẩm tại đây đều đã được qua kiểm định nghiêm ngặt trước khi về đến showroom cũng như tay của golfer. Điều này giúp các sản phẩm tại cửa hàng luôn được đảm bảo chất lượng. Cùng với đó là mức giá niêm yết, công khai minh bạch, giúp người chơi dễ dàng tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Bên cạnh đó, golfer có nhu cầu mua phụ kiện golf TPHCM hay Hà Nội cũng có thể đế trực tiếp tại showroom gần nhất để trải nghiệm sản phẩm. Hơn nữa, đơn vị cũng áp dụng hình thức bán hàng và thanh toán online dành cho người bận rộn. Cụ thể, thời gian giao phụ kiện golf cũng như các sản phẩm khác tại cửa hàng sẽ dao động từ 2 đến 3 ngày. Riêng với golfer mua sản phẩm trong nội thành Hà Nội, TP.HCM có thể lựa chọn giao hàng hỏa tốc trong vòng 3h.

GolfGroup còn cung cấp các dụng cụ, thời trang golf uy tín
GolfGroup còn cung cấp các dụng cụ, thời trang golf uy tín

Không chỉ vậy, GolfGroup còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về các sản phẩm về golf. Từ đó giúp người chơi nhanh chóng lựa chọn được phụ kiện golf phù hợp nhất. Do vậy, nếu đang tìm kiếm các sản phẩm về golf, người chơi hãy liên hệ đến số điện thoại dưới đây của GolfGroup để được hướng dẫn đặt hàng.

Trên đây là top 7 phụ kiện golf quan trọng cũng như địa chỉ mua chính hãng, uy tín dành cho các golfer. Hy vọng bài viết này sẽ giúp người chơi bổ sung thêm kiến thức về bộ môn thể thao golf. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về các phụ kiện golf, golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Vũ
Ngày đăng 08:52 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  08:53 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D