Thông tin - Tư vấn

Top 5 Mẫu Đồng Hồ Golf Canmore Được Yêu Thích Nhất

Đồng hồ golf Canmore gây ấn tượng bởi thiết kế đơn giản nhưng vẫn trẻ trung, cuốn hút cùng nhiều tính năng đa dạng. Trong đó, 5 mẫu đồng hồ dưới đây rất được yêu thích nhờ khả năng hỗ trợ golfer tối ưu hiệu suất và làm chủ sân golf.

Những ưu điểm của đồng hồ golf Canmore

Dù chỉ mới thành lập từ năm 2008, nhưng Canmore – thương hiệu chuyên sản xuất, cung cấp thiết bị, đồng hồ thể thao đến từ Đài Loan cũng đã đạt được những thành tựu nhất định trên thị trường. Đặc biệt, dòng đồng hồ golf đa chủng loại của hãng này rất được lòng golfer trên khắp thế giới nhờ ưu điểm độ bền cao, khả năng chống thấm nước, bảo đảm an toàn và rất dễ sử dụng.

Đồng hồ golf Canmore có nhiều mẫu mã đa dạng
Đồng hồ golf Canmore có nhiều mẫu mã đa dạng

Phần lớn golfer sau khi sử dụng đồng hồ golf Canmore để hỗ trợ việc tập luyện và thi đấu đều khẳng định hiệu suất đánh bóng của họ được cải thiện rất nhiều. Không chỉ được tích hợp dữ liệu sân golf “khủng” hoàn toàn miễn phí, đồng hồ golf Canmore còn có khả năng giúp golfer đo khoảng cách trên sân golf theo ý muốn.

Bên cạnh đó, với thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng trẻ trung cùng kích thước gọn nhẹ, đồng hồ golf Canmore sẽ là phụ kiện thời trang không thể thiếu tô điểm cho phong cách cá nhân của người sử dụng.

Top 5 mẫu đồng hồ Canmore chất lượng nhất dành cho golfer

Với tốc độ phát triển mạnh mẽ ở thị trường Canada và Việt Nam, Canmore ngày càng cho ra đời nhiều mẫu đồng hồ golf với khả năng tối ưu hiệu suất đánh bóng cho golfer. Trong đó, 5 cái tên dưới đây những mẫu đồng hồ Canmore được nhiều người chơi yêu thích và chọn mua nhất.

Canmore TW402 LCD Multi-Sport Golf GPS Watch

Đúng như tên gọi của nó đồng hồ Canmore TW402 LCD Multi-Sport Golf GPS Watch không chỉ phục vụ việc đánh golf, mà còn có khả năng hỗ trợ nhiều môn thể thao khác. Sản phẩm này được ví như một caddie ảo cung cấp cho người chơi toàn bộ những thông tin cần thiết, đồng thời đưa ra những đề xuất hữu ích liên quan đến cú đánh.

Về mặt thiết kế, Canmore TW402 LCD Multi-Sport Golf GPS Watch gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nhỏ gọn, mang đến cảm giác thoải mái cho người đeo khi sử dụng. Với mặt kính tròn, sản phẩm toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà không kém phần thoải mái. Đây là chiếc đồng hồ mà bạn có thể vừa dùng khi chơi thể thao, vừa sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Canmore TW402 LCD Multi-Sport Golf GPS Watch hỗ trợ nhiều môn thể thao khác nhau
Canmore TW402 LCD Multi-Sport Golf GPS Watch hỗ trợ nhiều môn thể thao khác nhau

Dưới đây là một số tính năng nổi trội hỗ trợ chơi golf của đồng hồ Canmore TW402 LCD Multi-Sport Golf GPS Watch:

  • Khả năng định vị GPS chính xác giúp golfer dễ dàng đo khoảng cách đến lỗ golf. Bên cạnh đó, tại một số lỗ golf sản phẩm cũng sẽ thu thập thông số chuyển động của golfer khi thực hiện cú swing, từ đó dễ dàng lựa chọn cây gậy phù hợp nhất.
  • Tích hợp hơn 40.000 bản đồ sân golf: Với dữ liệu bản đồ sân golf “khủng” hoàn toàn miễn phí, người chơi có thể nắm được những điểm khó đánh trên sân golf để có kế hoạch chơi phù hợp và thực hiện cú đánh chính xác nhất.
  • Ghi nhận chỉ số sức khoẻ: như nhịp tim, bước chân, lịch sử hoạt động,… để bạn điều chỉnh kế hoạch tập luyện cho phù hợp.
  • Thông báo tin nhắn, cuộc gọi (khi được kết nối với smartphone) giúp golfer tập trung vào trận bóng mà không lo bỏ lỡ thông tin quan trọng.
  • Với thời lượng pin dài, đồng hồ Canmore TW402 LCD Multi-Sport Golf GPS Watch là lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng golfer trong những chuyến đi xa.

Đồng hồ golf CANMORE TW353 GPS

Sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ và bắt mắt, đồng hồ golf CANMORE TW353 GPS được ví như một phụ kiện thời trang không thể thiếu dành cho golfer. Đặc biệt, chiếc đồng hồ kết hợp giữa cảm ứng và phím bấm điều khiến này còn cực kỳ dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi khác nhau.

Trên sân golf, đồng hồ CANMORE TW353 GPS có thể cung cấp cho golfer dữ liệu về khoảng cách vô cùng chính xác. Với sản phẩm này, người chơi có thể đo khoảng cách tới green, xem các chướng ngại vật và điểm đánh khó trên sân golf để chinh phụ 18 lỗ golf mà không lo gặp cản trở.

Đồng hồ golf CANMORE TW353 GPS rất dễ sử dụng
Đồng hồ golf CANMORE TW353 GPS rất dễ sử dụng

Bên cạnh đó, giống như các mẫu đồng hồ khác của Canmore, TW353 GPS cũng được tích hợp sẵn thông tin của các sân golf lớn trên thế giới, hiển thị trên màn hình đen trắng độ phân giải cao. Ngay khi chọn chế độ chơi golf, sản phẩm có thể giúp golfer chọn sân chơi hoặc hiển thị thông tin của 10 sân golf gần nhất. Còn trong suốt quá trình chơi bóng, trên màn hình chính sẽ hiển thị các thông tin quan trọng liên quan trận đấu như số lỗ golf, par của từng lỗ, khoảng cách đến green và số điểm tương ứng người chơi đã đạt được trên từng lỗ golf.

Đặc biệt, tính năng có lợi nhất của đồng hồ golf CANMORE TW353 GPS đối với golfer và khả năng tổng hợp các thông tin liên quan đến lỗ golf trong nháy mắt. Cứ mỗi lần đổi lỗ golf, các thông số này sẽ được làm mới để golfer nắm bắt tình hình và đưa ra kế hoạch đánh bóng phù hợp. Hiệu suất đánh của người chơi cũng sẽ được ghi lại với thẻ điểm kỹ thuật số. Sau mỗi lần luyện tập và thi đấu, golfer có thể kiểm tra điểm và hiệu suất trên đồng hồ để theo dõi sự tiến bộ của bản thân.

Với độ bền cao, khả năng chống nước, tuổi thọ pin lên tới 60 ngày (ở chế độ đồng hồ thông minh) và 12 tiếng 12 tiếng (ở chế độ GPS) của đồng hồ golf CANMORE TW353 GPS golfer có thể an tâm tập luyện, thi đấu ở mọi nơi, trong mọi điều kiện thời tiết.

Canmore TW-410G GPS Watch

Đồng hồ golf Canmore TW-410G GPS Watch được đánh giá là một trong những chiếc đồng hồ GPS tốt nhất trên thị trường hiện nay. Dù không sở hữu giao diện màu sắc hay thiết kế bắt mắt như sản phẩm đến từ các thương hiệu khác, nhưng Canmore TW-410G GPS Watch chinh phục golfer ở công năng mạnh mẽ và ưu điểm rất dễ sử dụng.

Đây là một trong những mẫu đồng hồ golf GPS tốt nhất thị trường
Đây là một trong những mẫu đồng hồ golf GPS tốt nhất thị trường

Đồng hồ Canmore TW-410G GPS Watch được tích hợp tính năng thông minh có thể giúp người chơi đo đạc cú đánh một cách chính xác, nhanh chóng, đồng thời hiển thị khoảng cách tới bẫy cát hoặc bẫy nước gần nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp miễn phí dữ liệu của hơn 38.000 sân golf trên khắp thế giới, giúp golfer tự tin làm chủ trận thế mỗi lần ra sân tập luyện hay thi đâu. Đặc biệt, tính năng tìm đường trên sân golf bằng GPS có thể tự động điều chuyển lỗ golf tương ứng, đo khoảng cách tới green và tới các chướng ngại vật.

Ngoài những tính năng hữu ích phục vụ cho việc chơi golf, đồng hồ golf Canmore TW-410G GPS Watch còn đóng vai trò như một trợ lý sức khoẻ với khả năng đếm bước chân và tính lượng calo tiêu thụ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ golf chống nước với độ bền cao, thoải mái, nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng thì Canmore TW-410G GPS Watch chính là câu trả lời.

Đồng hồ Canmore Handheld Golf GPS HG200

Mẫu đồng hồ kiểu cầm tay Handheld Golf GPS HG200 của nhà Canmore gây ấn tượng với màn hình hiển thị 2 inch độ phân giải cao, có khả năng hiển thị rõ ràng ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được thiết kế tối đa độ bền khi mặt sau và mặt bên đều đều bọc cao su để giảm xóc, tăng lực bám. Với kết cấu như vậy, Canmore Handheld Golf GPS HG200 có thể chống chịu được cả những tác động mạnh chứ không chỉ chống xước như bình thường.

Sản phẩm có độ bền cực cao
Sản phẩm có độ bền cực cao

Đặc biệt, chiếc đồng hồ này còn được đính kèm 1 chiếc nam châm cực mạnh để golfer kẹp vào thắt lưng, túi quần hoặc gắn trực tiếp lên xe đẩy golf vô cùng tiện lợi.

Về mặt tính năng, đồng hồ golf Canmore Handheld Golf GPS HG200 được tích hợp sẵn dữ liệu của hơn 38.000 sân golf trên khắp thế giới. Bên cạnh đó, tính năng GPS nâng cao của sản phẩm có khả năng đo các loại khoảng cách (khoảng cách đến green, khoảng cách cú đánh, khoảng cách đến các chướng ngại vật,…) tương ứng với mỗi lỗ golf. Các nút bấm được thiết kế rất rộng rãi cũng tạo điều kiện để golfer điều khiển, sử dụng thiết bị dễ dàng ngay cả khi đang đeo găng tay.

Đồng hồ golf Canmore TW-411

Đồng hồ golf Canmore TW-411 phiên bản 2022 mới nhất được cải tiến đáng kể so với phiên bản trước đó: Định vị GPS nhanh và chính xác hơn, IC được nâng cấp, tuổi thọ pin dài hơn tới 50%… Đây là một trong số ít những mẫu đồng hồ thông minh có vỏ được làm từ nhựa ABS chứ không phải titan như bình thường, nên có trọng lượng nhẹ (chỉ 52g) và cảm giác gọn gàng hơn hẳn. Bên cạnh đó, dây đeo làm từ cao su thoáng khí với độ bền cao và khả năng thấm mồ hôi cũng sẽ mang đến cho golfer cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Ưu điểm tiếp theo của đồng hồ Canmore TW-411 chính là màn hình chống trầy xước với chất lượng hiển thị tốt. Màn hình LCd rộng 1,36 inch của chiếc đồng hồ này có độ tương phản khá cao nên golfer có thể dễ dàng đọc thông số dưới ánh mặt trời chói chang hoặc trong điều kiện thiếu sáng.

Vỏ đồng hồ làm từ nhựa ABS
Vỏ đồng hồ làm từ nhựa ABS

Trên sân golf, đồng hồ golf Canmore TW-411 sẽ giúp golfer đo lượng khoảng cách chính xác tiếp cận bóng tốt hơn. Sản phẩm cũng được tích hợp dữ liệu của hơn 40.000 sân golf trên khắp thế giới được cập nhật đều đặn hàng tuần. Với kho dữ liệu này, người chơi không lo bỡ ngỡ khi phải tập luyện, thi đấu ở một sân golf mới.

Bên cạnh những tính năng hỗ trợ đánh golf, đồng hồ Canmore TW-41 còn được tích hợp trình theo dõi sức khoẻ, máy đếm bước chân, đồng hồ báo thức,…

Trên đây là thông tin về top 5 mẫu đồng hồ golf Canmore được golfer yêu thích nhất. Dù vẫn còn là một tên tuổi khá mới ở Việt Nam nói riêng và ở thị trường quốc tế nói chung, nhưng dòng sản phẩm đồng hồ golf của hãng vẫn đang từng bước gây dựng được vị thế nhất định. Với thiết kế đa dạng, trẻ trung cùng sự đa dạng về tính năng, đồng hồ Canmore xứng đáng là lựa chọn của dân mê thể thao đích thực. Đặc biệt, golfer đừng bỏ qua đồng hồ golf Canmore nếu muốn chủ động làm chủ cuộc chơi và nâng cao hiệu suất trên sân golf.

Hiện một số mẫu đồng hồ golf của thương hiệu Canmore đang được TechGolf phân phối với mức giá vô cùng cạnh tranh. Golfer có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm vui lòng liên hệ với TechGolf qua hotline, nhắn tin qua website hoặc tới showroom TechGolf gần nhất để được tư vấn nhé!

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Anh CTV
Ngày đăng 01:56 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  01:56 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D