Tin tức

GolfHomes Việt Nam Ra Mắt Gói Lắp Đặt Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe

Tập đoàn Golf công nghệ cao GolfHomes Việt Nam vừa chính thức cho ra mắt gói lắp đặt Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe mới. Được bảo trợ bởi Học viện Golf GTS Hàn Quốc và GolfHomes Việt Nam, Platinum Golfhomes GTS 5.0 Deluxe được tích hợp rất nhiều những thiết bị hiện đại. Nhờ đó mang đến khả năng tương ứng trải nghiệm sân golf thực tế lên tới 99%, cùng ưu thế chỉnh swing, hạ kép và đáp ứng nhu cầu cải thiện kỹ thuật, tập luyện nâng cao hay đào tạo golf.

Sau hơn nhiều năm hoạt động trên thị trường golf Việt, Tập đoàn golf công nghệ cao Golfhomes luôn tự hào khi mang đến các gói lắp đặt hoàn hảo và chất lượng dành cho các khách hàng. Đồng thời liên tục nghiên cứu, hợp tác cùng các thương hiệu golf 3D nổi tiếng để cho ra mắt nhiều gói lắp đặt đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường.

GolfHomes Việt Nam bắt tay GTS Korean ra mắt gói lắp đặt Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe

Ra đời vào năm 2015, GTS Korean được vận hành bởi những chuyên gia có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf 3D. Dù xuất hiện muộn hơn so với các thương hiệu golf 3D khác, thế nhưng bằng chiến lược đúng đắn cùng những cải tiến vượt trội, GTS Korean đã nhanh chóng trở thành thương hiệu đóng góp thành tích vượt trội cho ngành công nghiệp golf 3D tại Hàn Quốc. 

Trong suốt 7 năm qua, GTS Korean đã cho ra đời liên tiếp các thế hệ công nghệ golf 3D là GTS 1.0, 2.0, 3.0, 4.0 và hiện tại đang ở thời kỳ đỉnh cao với công nghệ GTS 5.0. Nhờ khả năng khắc phục hoàn toàn những hạn chế từ các công nghệ golf 3D hiện hành, công nghệ GTS 5.0 nhanh chóng trở thành lựa chọn của các golfer Pro, hệ thống các học viện golf cũng như các trường đại học chuyên ngành golf tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới.

Đáng chú ý, liên tục trong nhiều năm qua, GTS 5.0 liên tục nhận được danh hiệu Top công nghệ Golf 3D tốt nhất tại Hàn Quốc cũng phần nào chứng minh cho chất lượng và hiệu quả. Tiếng vang của GTS Korean hiện không chỉ phủ sóng tại Hàn Quốc mà lan rộng sang thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam.

Nắm bắt theo xu hướng phát triển mạnh mẽ của golf 3D, Tập đoàn golf công nghệ cao GolfHomes đã tiếp cận và đưa ra đề xuất hợp tác chiến lược cùng GTS Korean phát triển các công nghệ golf 3D GTS tại thị trường Việt Nam.

Sau nhiều nỗ lực tìm hiểu và đàm phán, GolfHomes Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng GTS Korean. Trong đó, trọng điểm của thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị chính là việc GolfHomes Việt Nam sẽ cùng hợp tác phát triển chiến lược công nghệ Golf 3D GTS Korean tại thị trường Việt. Đồng thời, phân phối độc quyền các sản phẩm, công nghệ golf 3D của GTS Korean tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Để đánh dấu cho sự hợp tác này, vào ngày 22/02/2022, GolfHomes Việt Nam đã chính thức cho ra mắt Gói lắp đặt Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe dưới sự bảo trợ của GTS Korean. Qua đó, đáp ứng nguyện vọng của hàng nghìn golfer tại Việt Nam đang tìm kiếm công nghệ Golf 3D đáp ứng được nhưng yêu cầu về đồ họa, âm thanh, chế độ luyện tập, cải thiện kỹ thuật hay trải nghiệm các sân Golf quốc tế một cách thực tế và sinh động nhất.

Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe – Hệ thống golf 3D đi đầu về khả năng chỉnh swing, hạ kép và tập luyện nâng cao

Gói lắp đặt Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe hiện đang được bảo trợ bởi Học viện Golf GTS Korean và Tập đoàn Golf công nghệ cao GolfHomes Việt Nam. 

Nhờ ứng dụng công nghệ GTS 5.0 hiện đại, hệ thống có thể mang tới khả năng chỉnh swing, hạ kép và tập luyện nâng cao đạt hiệu quả hàng đầu. Đồng thời đáp ứng nhu cầu của các golfer đang mong muốn cải thiện kỹ thuật, cũng như phục vụ tốt cho công tác tập luyện, giảng dạy tại các học viện, trường chuyên về golf. Qua đó, trở thành lựa chọn về công nghệ golf 3D đáng trải nghiệm trong năm 2022 tại Việt Nam.

Trong đó, những lợi thế lớn của gói lắp đặt Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe hiện được đánh giá cao, vượt trội hơn hẳn so với các hệ thống golf 3D thông thường như:

  • Đồ họa Golfhomes GTS 5.0 có mức độ chuẩn xác so với thực tế đạt tới 99%, độ trễ gần như bằng 0.
  • Thiết kế giao diện tối ưu, người dùng có thể hoàn toàn setup hệ thống nâng cao theo đúng trình độ của bản thân.
  • Khả năng chỉnh swing, hạ kép và tập luyện nâng cao đạt hiệu quả hàng đầu.
  • Có luồng chế độ nâng cao thử thách chinh phục kỹ năng golf
  • Được hầu hết các Pro Hàn Quốc, các học viện nổi tiếng và trường đại học chuyên ngành golf ưa chuộng sử dụng, chứng minh hiệu quả
  • Sở hữu 8 thành phần được cải tiến mới nhất theo công nghệ GTS 5.0, khắc phục toàn bộ hạn chế từ các công nghệ golf 3D cũ.
  • Cung cấp hệ thống video bài học cải thiện trình độ golf được nghiên cứu bởi các chuyên gia của Học viện Golf GTS đến từ KPGA và KPLGA.
  • Hỗ trợ khả năng mở rộng dịch vụ và cấu trúc ngôn ngữ quốc gia linh hoạt như tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và đặc biệt là Tiếng Việt.
  • Mang tới hệ thống gần 100 sân golf nổi tiếng toàn cầu.
  • Được bảo trợ bởi Tập đoàn công nghệ cao GolfHomes Việt Nam mang tới chất lượng lắp đặt, thi công và hỗ trợ bảo hành, bảo dưỡng uy tín.

Nhanh chóng nắm bắt xu hướng golf công nghệ 4.0 cũng như những thế mạnh nổi bật của GTS 5.0, TECHGOLF 3D – Thương hiệu con của Tập đoàn Golf công nghệ cao TECHGOLF cũng đã chính thức hợp tác cùng GolfHomes chuyển giao gói lắp đặt Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe. Qua đó đáp ứng nhu cầu của các golfer cũng như hướng tới mục tiêu phục vụ cho học viện golf và cá nhân hóa cho các phòng Golf 3D riêng biệt của cá nhân.

Để được tư vấn thêm về gói lắp đặt Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe, golfer có thể liên hệ tới TECHGOLF 3D hoặc GolfHomes Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết.

GolfHomes Việt Nam – ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

Hotline: HÀ NỘI: 0866.642.866 (Ms. Quỳnh Trang – Giám đốc Dự án)/ TP.HCM: 0865.258.968 (Mr. Tuấn Anh – Giám đốc Phát triển hệ thống)

Website: https://golfhomes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/golfhomes.vn

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Tiểu Anh
Ngày đăng 11:26 - 10/03/2022 - Cập nhật lúc:  11:26 - 10/03/2022
Array

Bình luận (7)

  1. Minh Hải says: Trả lời

    Tôi cũng muốn lắp đặt một phòng 3D để có thể tự tập ở nhà mà có trên mạng tràn lan bao gói lắp đặt, nghe nhiều người suggest là nên lắp ở đây, bác nào lắp rồi thì cho em xin chút riview với ạ.

    1. Thanh Lâm says: Trả lời

      Tôi không biết những chỗ khác thế nào nhưng tôi đã từng lắp một phòng 3D ở Techgolf thì thấy nhân viên ở đây tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình, đánh ở phòng 3D mà cứ ngỡ như mình đang đánh ở ngoài sân thật đấy các bác ạ, rất chân thực và không hề có độ trễ luôn, có thể tự setup máy theo trình độ hiện tại của bản thân nên cả những bạn mới bắt đầu chơi hay cả những golfer chuyên nghiệp thì đều tin dùng mà lắp đặt phòng 3D ở đây.

  2. Lê Hoàng says: Trả lời

    Mấy lần đi học đánh golf, các huấn luyện viên chuyên nghiệp đều khuyên các học viên trong đó có cả mình là nên lắp đặt gói Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe của TechGolf để có thể tự luyện tập ở nhà để nâng cao trình độ của bản thân hơn. Lúc đầu cũng nghĩ chỉ là mấy cái máy mô phỏng 3D thì làm sao làm nâng cao trình độ của bản thân được nhưng sau khi thấy một vài bạn mình sử dụng gói lắp đặt bên Techgolf thì họ lên tay khá nhiều và mình cảm thấy bị thụt lùi nên nếu mọi người có dư giả thì nên sử dụng gói lặp đặt Platinum GolfHomes GTS 5.0 của Techgolf để nâng cao trình độ nha.

  3. Việt Hưng says: Trả lời

    Có lần qua showroom ở 30 Phạm Văn Đồng mua mấy bộ quần áo mà thấy có mấy bác đang trải nghiệm phòng 3D, thấy hay quá nên cũng thử qua mấy cú swing mà chân thật đến nỗi không thể cưỡng được, lại còn được điều chỉnh sân mình mong muốn nữa, nhớ không nhầm thì có tầm 100 sân thì phải. Thế là từ buổi đi mua quần áo thành buổi mua gói lắp phòng 3D.

  4. Lan Anh says: Trả lời

    Cho mình hỏi máy sử dụng những thứ tiếng gì vậy ạ, tại mình không giỏi ngoại gữ cho lắm ?

    1. Techgolf says: Trả lời

      Dạ TechGolf xin chào chị Thúy ạ, cảm ơn chị Thúy đã quan tâm đến sản phẩm bên em, phòng 3D bên em hỗ trợ linh hoạt sử dụng nhiều ngôn ngữ như tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và đặc biệt là có cả Tiếng Việt.

  5. Đức Huy says: Trả lời

    Công ty mình mới lắp cái này nè, xịn lắm luôn á mọi người, máy hỗ trợ hiển thị chi tiết các thông số như swing, tốc độ đầu gậy, độ xa, loại gậy,… giúp cho việc luyện tập của mình có nhiều hiệu quả hơn. Từ ngày lắp mà ai trong công ty mình cũng tranh nhau sử dụng, đúng là chỉ có công nghệ bên Techgolf mới khiến người dùng mê mệt như vậy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D