Review

Giày Golf Trẻ Em – Cùng Các Golfer Nhí Thỏa Đam Mê Trên Sân Cỏ

Không chỉ bảo vệ đôi chân của golf nhí giúp các bé luyện tư thế đánh golf đúng ngay từ ban đâu, giày chơi golf với thiết kế thời trang còn giúp các bé trở nên nổi bật trên sân bóng. Để giúp phụ huynh chọn được giày phù hợp nhất cho bé đi chơi golf, hãy cùng TechGolf khám phá những lưu ý khi chọn giày golf trẻ em và top 7 đôi giày chất lượng nhất cho bé trong bài viết này.

Vì sao các golfer nhí nên sở hữu giày golf trẻ em?

Giày golf là phụ kiện thời trang quan trọng không chỉ với người lớn, mà còn với cả người chơi nhỏ tuổi. Được thiết kế riêng cho môn thể thao “quý tộc”, giày golf trẻ em vừa có khả năng bảo vệ chân, vừa có tính thẩm mỹ cao.

Được thiết kế riêng cho golf, mọi chi tiết của giày chơi golf trẻ em đều nhằm mục đích bảo vệ đôi chân trẻ trước mọi tác động trong quá trình tập luyện và thi đấu. Những đôi giày chuyên dụng này thường được tích hợp đệm êm giúp giảm mỏi khi phải đứng lâu và di chuyển nhiều. Ngoài ra, giày golf trẻ em cũng được tích hợp đế đinh, đế chống trượt để trẻ đứng vững trên mọi điều kiện sân.

Giày golf trẻ em được thiết kế để phù hợp với đặc điểm bàn chân của trẻ
Giày golf trẻ em được thiết kế để phù hợp với đặc điểm bàn chân của trẻ

Bên cạnh tác dụng bảo vệ, giày golf trẻ em cũng là phụ kiện thời trang có tính thẩm mỹ cao. Khi đi những đôi giày có thiết kế đẹp mắt, golfer nhí sẽ trở nên nổi bật trên sân golf. Đồng thời, những đôi giày với màu sắc bắt mắt cũng góp phần tạo động lực cho trẻ trong quá trình thi đấu và tập luyện.

Top 7 đôi giày chất lượng nhất cho các golfer nhí

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giày golf trẻ em chất lượng, đẹp mắt, hiệu suất cao để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các golfer nhí. Trong đó, 7 mẫu giày dưới đây đang là những sản phẩm được yêu thích nhất.

Giày golf trẻ em FootJoy FreeStyle màu sắc nổi bật

Giày golf trẻ em FootJoy FreeStyle được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp với các tùy chọn màu nổi bật như: Xanh navy, xanh neon, cam,… Giày có khả năng thoáng khí tốt và được trang bị lớp đệm mút êm, nhẹ, hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác cực kỳ êm ái cho golfer nhí khi sử dụng.

FootJoy kết hợp rất nhiều tông màu nổi bật để thiết kế đôi giày
FootJoy kết hợp rất nhiều tông màu nổi bật để thiết kế đôi giày

Với thiết kế đế gai, giày FootJoy FreeStyle còn có khả năng chống trơn trượt hiệu quả bất chấp các yếu tố thời tiết hay địa hình. Form giày cũng được thiết rất ôm chân, với các đường may chỉ nổi vừa độc đáo, vừa mang đến cảm giác chắc chắn.

Giày trẻ em Nike Kid Precision Jr độ ổn định cao

Giày chơi golf trẻ em Kid Precision Jr của Nike gây ấn tượng với độ ổn định cao và khả năng bám đất cực tốt nhờ mô hình lực kéo Traction trên đế giày. Đế giày cũng có khả năng chống mài mòn cao nhờ được làm từ cao su cao cấp.

Đây là mẫu giày dành cho golfer nhí có độ ổn định cao
Đây là mẫu giày dành cho golfer nhí có độ ổn định cao

Bên cạnh độ ổn định và chống trượt hiệu quả, giày golf trẻ em Kid Precision Jr của Nike còn rất êm ái. Giày có phần đế giữa ứng dụng công nghệ Phylon vừa êm, vừa đàn hồi, vừa hấp thụ sốc tốt. Đế Phylon kết hợp với lớp đệm EVA của đôi giày mang đến cho các golfer nhí cảm giác cực kỳ thoải mái, êm ái và ổn định.

Giày golf FootJoy Hyperflex siêu nhẹ

FootJoy Hyperflex là đôi giày golf trẻ em có trọng lượng siêu nhẹ, giúp bé di chuyển dễ dàng. Đặc biệt, giày cũng có đế mỏng vừa phải, mang đến cảm giác tiếp xúc với cỏ chân thật nhất. Giày được làm từ chất liệu da tổng hợp chống thấm nước, bền bỉ và chống mài mòn. Vì thế, golfer nhí có thể sử dụng đôi giày trong mọi điều kiện thời tiết, ở mọi địa hình sân.

Đặc biệt, chất liệu da tổng hợp của HyperFlex còn được cải thiện độ thông thoáng khi kết hợp với lưới Fine Tune Foam 2.0 trên upper giày. Bên cạnh đó, giày còn được tích hợp công nghệ FlexGrid 2.0 để bé luôn cảm thấy mềm mại, thoải mái trong quá trình sử dụng.

Upper giày làm từ da và vải lưới cực kỳ thoáng khí
Upper giày làm từ da và vải lưới cực kỳ thoáng khí

Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của giày golf trẻ em FootJoy HyperFlex phải kể đến mũi giày hơi cong, ôm gọn form chân tự nhiên của bé. Thiết kế này giúp bé có cảm giác “thật chân” nhất khi đi giày, đồng thời tạo không gian cho các ngón châ để bé cử động thoải mái. Ngoài ra, đế giày có khả năng tăng ma sát, giảm trơn trượt còn giúp bé luôn đứng và di chuyển vững vàng trên mặt cỏ.

Giày Adidas Adicross V thoáng khí cho các golfer nhí

Adidas AdiCross V là mẫu giày golf trẻ em phù hợp với các bé trai. Giày sở hữu những đường may tỉ mỉ, chắc chắn và form thon gọn, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, bề mặt giày được thiết kế với các lỗ thông khí mang đến cảm giác thoáng mát, không gây hầm, bí dù phải đi giày lâu.

Giày golf trẻ em Adidas AdiCross V cũng có khả năng chống trơn trượt hiệu quả nhờ đế giày làm từ cao su cao cấp. Đặc biệt, đế giày còn được tích hợp các đinh cao su có tác dụng chống mài mòn, tăng ma sát, để bé luôn có cảm giác vững chãi trên từng bước đi.

Giày golf FootJoy DNA thiết kế sang trọng

Với gam màu trắng chủ đạo, giày golf FootJoy DNA dành cho trẻ em mang đến cho các golfer nhí vẻ ngoài sang trọng và đậm chất cổ điển. Đôi giày cũng được đánh giá cao nhờ khả năng thoáng khí và độ êm ái khi sử dụng.

FootJoy DNA gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, thời trang
FootJoy DNA gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, thời trang

Giày golf trẻ em FootJoy DNA có khả năng thoáng khí vượt trội là nhờ các chấm li ti trên bề mặt giày, với cấu trúc tương tự như các màng lưới. Các chấm này có tác dụng lưu thông khí, giảm mùi hôi, để chân luôn khô ráo dù phải đi giày trong thời gian dài. Đặc biệt, giày có đế với các gai bông cùng đường vân, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa tăng ma sát và giảm trơn trượt trên mọi địa hình.

Giày golf Skechers Unisex Max Mojo thân thiện với mặt cỏ

Skechers Unisex Max Mojo với thiết kế đế bằng, không gai vừa giúp các golfer nhí trụ vững trên mọi địa hình mà không là hỏng cỏ trên sân golf. Giày có màu sắc nổi bật, phù hợp với thị hiếu của trẻ.

Skechers Unisex Max Mojo vừa vững chãi, vừa không ảnh hưởng đến mặt cỏ
Skechers Unisex Max Mojo vừa vững chãi, vừa không ảnh hưởng đến mặt cỏ

Đặc biệt, giày Skechers Unisex Max Mojo được làm từ chất liệu chống thấm nước. Vì thế, đôi giày sẽ là lựa chọn hoàn hảo để đi chơi golf vào những ngày mưa, hoặc những ngày thời tiết ẩm ướt.

Giày PGM XZ153 nữ tính dành cho bé gái

Giày golf trẻ em PGM XZ153 tông hồng – trắng đẹp mắt sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bé gái khi ra sân golf. Giày có khả năng chống nước với thiết kế đế tối ưu góc bám, hỗ trợ tuyệt vời cho mọi cú đánh.

Điểm nhấn đặc biệt nhất của giày golf PGM XZ153 nằm ở gót và đế giày. Đế được tích hợp các đinh chéo ngược, phân bổ chủ yếu ở bàn và gót chân. Thiết kế đế giày này sẽ bám chắc vào cỏ, giúp trẻ ổn định chân và hạn chế lực tác động tới cổ chân khi xoay người swing bóng. Bên cạnh đó, phần upper giày cũng được làm từ chất liệu microfiber mềm mại với kết cấu sợi mảnh cùng lớp lót bông thoáng khí, không bị sờn hay xù, mang đến cảm giác thoải mái khi đi.

Mẫu giày nữ tính để chơi golf dành cho các bé gái
Mẫu giày nữ tính để chơi golf dành cho các bé gái

Giày có form dáng phù hợp với mọi kiểu bàn chân. Ngoài ra, PGM còn tích hợp cho đôi giày nút điều chỉnh Boa-fit để dễ dàng chỉnh giày ôm với chân.

Những lưu ý quan trọng khi mua giày golf trẻ em

Để mua được đôi giày golf trẻ em chất lượng, phù hợp, hỗ trợ tối đa cho các golfer nhí cần lưu ý một vài yếu tố quan trọng dưới đây.

  • Chọn những đôi giày đa chức năng có thể dùng được cả khi đi đánh golf, đi chơi, đi dạo phố.

    Nên chọn giày golf đa chức năng cho trẻ em
    Nên chọn giày golf đa chức năng cho trẻ em
  • Chọn các chất liệu như vải, da tổng hợp, da thuộc. Vì đây là các chất liệu có độ thoáng khí và dễ vệ sinh.
  • Nên mua giày golf trẻ em có đinh để chống trơn, giữ thăng bằng. Các định cần được phân bố rải rác trong lòng bàn chân, tập trung chủ yếu ở mũi và gót.
  • Chọn giày đúng kích cỡ chân của bé, không mua giày quá chật hay quá rộng.

    Đi đôi giày đúng sở thích sẽ giúp bé chơi golf hứng khởi hơn
    Đi đôi giày đúng sở thích sẽ giúp bé chơi golf hứng khởi hơn
  • Nên đưa bé tới thử giày trực tiếp tại cửa hàng để bé có cảm nhận thực tế nhất khi đi lên chân.
  • Nên đi mua giày vào cuối ngày, sau khi chân đã vận động xong và đang ở trong trạng thái thoải mái nhất.
  • Chọn giày golf có màu sắc tươi tắn, bắt mắt, phù hợp sở thích của trẻ.

Hy vọng với những gợi ý trên đây, bố mẹ đã dễ dàng hơn trong việc lựa chọn giày golf trẻ em cho các người chơi nhí. Khi mua giày golf cho bé, bố mẹ nên tham khảo cả ý kiến của con, để con tự chọn kiểu dáng và màu sắc theo sở thích. Được đi đôi giày golf đúng sở thích sẽ giúp con càng thêm hứng khởi với bộ môn thể thao này.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Anh CTV
Ngày đăng 01:58 - 26/03/2024 - Cập nhật lúc:  02:00 - 09/04/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D