Tin tức

Techgolf đón tiếp lượng lớn khách hàng đến tham quan và mua sắm nhân dịp sinh nhật

Chương trình “Sinh nhật vàng – Ngàn ưu đãi” đã mang đến không khí mua sắm vô cùng nhộn nhịp tại showroom Techgolf. Rất nhiều khách hàng đã đến trực tiếp showroom để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, tham quan mua sắm thiết bị công nghệ golf của nhiều thương hiệu nổi tiếng do Techgolf phân phối và cung cấp. 

Trong tháng vàng sinh nhật, tất cả khách hàng đến showroom Techgolf đều nhận được những phần quà ý nghĩa, có giá trị về vật chất lẫn tinh thần. Đặc biệt, Techgolf còn áp dụng chương trình bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn, để cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng đã đồng hành và ủng hộ Techgolf.

Không khí nhộn nhịp tại Showroom Techgolf

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 6 năm, nhiều phần quà thiết thực, nhiều mẫu sản phẩm ưu đãi lên tới 30% đã giúp không khí mua sắm trên toàn bộ hệ thống showroom Techgolf trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Theo ghi nhận của nhân viên bán hàng tại Techgolf, càng về cuối ngày, lượng người đổ về showroom càng đông. Hotline 086 2802 968 của Techgolf đổ chuông không ngừng bởi lượng khách lớn có nhu cầu mua sắm liên hệ liên tục.

Không khí nhộn nhịp tại Techgolf khi đón khách hàng tới trải nghiệm thiết bị công nghệ trong phòng golf 3D

Anh Quốc Vinh (khách hàng) chia sẻ: “Tôi đã sử dụng dịch vụ của Techgolf từ lâu, nắm được thông tin Techgolf áp dụng chương trình khuyến mãi sinh nhật, tôi đã đến ngay showroom 834 Nguyễn Văn Linh – Quận 7 để sắm những thiết bị golf cần thiết”.

Nhiều khách hàng đã chọn được sản phẩm ưng ý với mức ưu đãi có 1-0-2 nhân dịp kỷ niệm 6 năm thành lập Techgolf

Trong không khí mua hàng nhộn nhịp, rất nhiều khách hàng đã sở hữu được những sản phẩm công nghệ golf phù hợp với giá thành hấp dẫn chưa từng có, kèm theo đó là những phần quà có giá trị thiết thực. Chị Minh Anh hào hứng: “Mình đi qua thấy showroom đông nên vào xem thử, trùng hợp được nhận quà lại còn được bốc thăm trúng thưởng. Mình rất vui, lần sau sẽ rủ bạn bè qua ủng hộ”.

Khách hàng tự tay bốc thăm những phần quà hấp dẫn khi đến với showroom Techgolf

Đột phá kinh doanh tháng sinh nhật

Trải qua 6 năm với những bước trưởng thành trong quá trình phân phối thiết bị công nghệ Golf cho thị trường, Techgolf cam kết liên tục hoàn thiện và nâng cấp không ngừng. Tất cả khách hàng thân thiết của Techgolf đều sẽ cảm nhận được những đổi mới khác biệt khi bước chân vào showroom những ngày sự kiện sinh nhật tháng 9 diễn ra. Chương trình không chỉ là dịp để tri ân mà còn là tạo đà để Techgolf triển khai nhiều hơn nữa các dự án mới với những điểm nhấn khác biệt về mọi mặt nhằm mục đích mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Tháng sinh nhật đột phá kinh doanh tại Techgolf

Dấu mốc sinh nhật 6 tuổi là bước đệm để Techgolf tiếp tục tạo ra những đột phá mới trong kinh doanh. Showroom đón tiếp lượng khách hàng lớn tham quan, chuỗi hệ thống Techgolf toàn quốc ghi nhận hàng trăm sản phẩm được bán ra mỗi ngày, gian hàng cập nhật sản phẩm liên tục, doanh số tăng vượt kỳ vọng,… là những thành tựu vô cùng ấn tượng. Tất cả dấu ấn đạt được ở thời điểm hiện tại đều nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng và quý đối tác đã tin tưởng đồng hành cùng Techgolf trong thời gian qua.

Rất nhiều phần quà đã được chuẩn bị
Sự kiện ưu đãi vừa thể hiện tấm lòng tri ân vừa là lời cảm ơn chân thành từ ban lãnh đạo Techgolf gửi tới quý đối tác và khách hàng đã đồng hành cùng Techgolf trong suốt thời gian qua
Đội ngũ nhân sự của Techgolf cam kết sẽ nỗ lực và cống hiến hết mình để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Chỉ còn ít ngày nữa là kết thúc chương trình. Còn rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đợi quý khách hàng, hãy nhanh chân đến ngay showroom Techgolf gần nhất để mua sản phẩm với voucher giảm tới 30% cùng hàng ngàn ưu đãi có 1-0-2. Những thiết bị công nghệ trên gian hàng liên tục được thêm mới, bổ sung để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên tại showroom luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc, giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất khi đến với Techgolf.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Nguyễn
Ngày đăng 10:46 - 22/09/2022 - Cập nhật lúc:  10:51 - 10/10/2022
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D