Thông tin - Tư vấn

Top 5 Học Viện Golf Việt Nam Uy Tín Chất Lượng Nhất Hiện Nay 

Golf đang là bộ môn thể thao phát triển nhanh tại Việt Nam, chính vì vậy rất nhiều golfer có nhu cầu lựa chọn cho mình một địa chỉ học golf bài bản chuyên nghiệp. Tuy nhiên, không phải golfer nào cũng biết cách lựa chọn cho mình một học viện golf uy tín chất lượng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Chính vì vậy, trong nội dung bài viết này Techgolf sẽ chia sẻ top 5 học viện golf Việt Nam uy tín cho golfer tham khảo. 

Những lưu ý khi lựa chọn học viện đào tạo golf uy tín, chất lượng

Có thể thấy rằng thực tế hiện nay việc học và chơi golf đang tăng lên một cách đáng kể thì mà bộ môn thể thao golf ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Chính vì điều này mà nhu cầu tìm kiếm các địa chỉ đào tạo golf ngày càng tăng, tuy nhiên trên thực tế không phải golfer nào cũng biết cách tìm kiếm cho mình một địa chỉ học thực sự phù hợp. Và để chắc chắn golfer không lựa chọn sai địa chỉ học thì bắt buộc người học phải nắm được những lưu ý cơ bản sau: 

Thứ nhất: lựa chọn đơn vị có thương hiệu uy tín

Thương hiệu chính là yếu tố đầu tiên để xác định xem đơn vị đó có thực sự đáng tin cậy hay không. Một thương hiệu nổi tiếng ắt hẳn sẽ có những ưu điểm nổi bật để họ trở nên nổi tiếng như ngày hôm nay. Bên cạnh đó, những thương hiệu nổi tiếng thường được đánh giá cao về mọi mặt từ chất lượng đào tạo cho đến quy mô và cơ sở vật chất. 

Và thực tế, những đơn vị nổi tiếng, chuyên nghiệp thường đảm bảo đầy đủ trang thiết bị hiện đại trong quá trình đào tạo golf. Bên cạnh đó, quy mô cũng là yếu tố được họ đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, khi lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng, uy tín thì golfer hoàn toàn yên tâm về mọi mặt để theo học golf. Bởi chắc chắn đây đều là những học viện golf hàng đầu được nhiều người lựa chọn chứ không chỉ riêng một người. 

Những lưu ý khi lựa chọn học viện đào tạo golf uy tín, chất lượng
Những lưu ý khi lựa chọn học viện đào tạo golf uy tín, chất lượng

Thứ 2: Học viện có đội ngũ HLV trình độ chuyên môn cao

Sau khi đã tìm hiểu kỹ về thương hiệu của đơn vị đào tạo đó thì học viên, golfer cần quan tâm đến đối ngũ HLV. Bởi đây sẽ là những người trực tiếp ảnh hưởng đến kết quả tập luyện của bạn sau này. Chính vì điều này mà khi tìm kiếm địa chỉ đào tạo golf thì HLV luôn là yếu tố xếp hàng đầu golfer cần lưu ý.

Theo đó, học viên, golfer cần tìm hiểu kỹ về lịch sử, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của các HLV trong học viện đó. Bên cạnh tìm hiểu về trình độ, học viện cũng cần tìm hiểu thêm về phong cách dạy của HLV để có thể lựa chọn cho mình một vị HLV phù hợp nhất. Thông thường đối với các HLV làm việc tại các đơn vị, học viện đào tạo golf lớn thường là những người có trình độ chuyên môn cao và ít nhất hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo golf. Bên cạnh đó, tất cả các HLV đều phải có chứng chỉ đào tạo golf PGA.

Và chỉ khi golfer nắm được những thông tin cơ bản này thì chúng ta mới có thể tự tin đăng ký tham gia vào một khóa đào tạo golf của một đơn vị nào đó.

Thứ 3: Đa dạng các khóa học để lựa chọn

Sự đa dạng về khóa học cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của những học viện nổi tiếng. Bởi trên thực tế không phải golfer nào cũng có năng lực và thể chất như nhau, chính vì vậy việc đa dạng các khóa học với nhiều cấp độ khác nhau và mỗi khóa học phù hợp với năng lực, độ tuổi khác nhau sẽ giúp người học có những lựa chọn phù hợp nhất.

Chính vì vậy, khi lựa chọn  địa chỉ học golf thì golfer cần cân nhắc kỹ xem đơn vị đó có đáp ứng đầy đủ các khóa học cho người học lựa chọn hay không. Thông thường những học viện golf uy tín thường phân chia các khóa học theo trình độ từ cơ bản đến nâng cao và có đầy đủ khóa học cho mọi lứa tuổi. 

Thứ 4: Học viện được nhiều người theo học và có đánh giá tốt

Để hoàn toàn chắc chắn về học viện mà bạn chuẩn bị theo học thì những đánh giá của những người và từng học tại đó là điều vô cùng cần thiết. Hiện nay, công nghệ phát triển, mọi người sống trong thời buổi công nghệ 4.0 chính vì vậy mà việc tìm kiếm những đánh giá về một đơn vị nào đó là điều vô cùng dễ dàng.

Chính vì vậy, trước khi quyết định rằng bạn có thực sự đăng ký khóa học golf tại đó hay không thì chúng ta cần xem đơn vị đó có nhiều người theo học hay không và trong số đó có bao nhiêu người đánh giá tốt. Nếu một đơn vị có nhiều người theo học và nhận được đánh giá tốt từ chính học viên của mình thì đây chắc chắn là địa chỉ mà bạn cần đăng ký học ngay lập tức. 

Top 5 học viện golf đào tạo golf tốt nhất hiện nay

Như đã nói, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các khóa học golf. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng đào tạo cũng như cơ sở vật chất tốt nhất cho người học. Để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang” golfer có thể tham khảo top 5 địa chỉ học viện golf tốt nhất hiện nay và được nhiều golfer cũng như giới chuyên gia đánh giá cao đó là: 

Thứ nhất: Học viện Golf GolfGroup Academy

Học viện Golf GolfGroup Academy không còn là cái tên xa lạ với golfer trên cả nước, đặc biệt với golfer miền Bắc. Có thể nói, GolfGroup Academy là một trong những trung tâm đào tạo golf chất lượng và nổi tiếng nhất hiện nay. Không chỉ cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, học viên trong quá trình đào tạo mà dịch vụ cùng với hệ thống bài giảng, trang thiết bị, cơ sở vật chất và đội ngũ HLV của GolfGroup Academy cũng được đánh giá rất cao.

GolfGroup Academy là một trong những học viện golf có hệ thống phòng tập golf 3D trong nhà vô cùng hiện đại. Với hệ thống này, học viên hoàn toàn được sử dụng để tập luyện trong quá trình đào tạo golf của mình. Bên cạnh việc tập luyện tại phòng golf 3D, những buổi lý thuyết cơ bản thì golfer cũng thường xuyên được lên sân tập golf rèn luyện thực tế để có những trải nghiệm chơi bóng chân thật nhất.

Họic viện GGA thành công với 6 năm đồng hành cùng golfer Việt
Họic viện GGA thành công với 6 năm đồng hành cùng golfer Việt

Bên cạnh đó, GolfGroup Academy còn đảm bảo 100% giáo trình áp dụng đào tạo đạt chuẩn quốc tế và được biên soạn trực tiếp từ những chuyên gia đầu ngành tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất trong việc đào tạo golf của GolfGroup Academy. Không những thế học viện GGA còn đặc biệt thiết kế những khóa học cá nhân hóa cho từng học viên khi đăng kí học, theo đó học viên được rèn luyện một thầy một trò và được áp dụng giáo trình riêng biệt do chính HLV trực tiếp đào tạo học viên đó biên soạn. Điều này giúp học viên phát huy tối đa năng lực bản thân và nhanh chóng đặt kết quả tập luyện tốt nhất. 

Không những thế, GolfGroup Academy còn có đội ngũ HLV cao cấp với trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt, các HLV làm việc tại  GolfGroup Academy đều là những người có trình độ handicap xuất sắc và nhiều kinh nghiệm thi đấu thực tế. Điều này sẽ giúp trong quá trình tập luyện, đào tạo, bằng những kỹ năng thực tế của mình HLV có thể dễ dàng chia sẻ cho học viên hơn là những lý thuyết sách vở. Không những thế,  GolfGroup Academy cũng có đội ngũ HLV người nước ngoài làm việc trực tiếp tại Việt Nam, học viên hoàn toàn có thể yêu cầu trực tiếp bất cứ HLV nào là người theo mình trong suốt quá trình học golf tại đây.

GGA đơn vị đi đầu đào tạo golf bài bản chuyên nghiệp tại Việt Nam
GGA đơn vị đi đầu đào tạo golf bài bản chuyên nghiệp tại Việt Nam

Khi trở thành học viên của  GolfGroup Academy , golfer còn có cơ hội nhận voucher ưu đãi lên đến 30 từ tập đoàn Golfgroup. Voucher này được sử dụng mua bất cứ sản phẩm nào có mặt tại cửa hàng của Golfgroup như: Gậy golf, phụ kiện golf, quần áo golf, thời trang golf…vv. 

Với những ưu điểm nổi bật,  GolfGroup Academy xứng đáng ở thành học viện golf hàng đầu trên thị trường hiện nay. Không chỉ đáp ứng đầy đủ các yếu tố giúp học viên đặt kết quả tốt mà  GolfGroup Academy còn được đánh giá cao trong việc phục vụ và các chính sách cho học viên đi kèm.

Thứ 2: Học viện đào tạo golf quốc tế International Golf Academy – IGA

Với những ai mong muốn trong tương lai có thể tham gia các giải đấu lớn mang tầm cỡ quốc tế và muốn có cơ hội được đào tạo golf bài bản theo đúng chuẩn quốc tế thì  International Golf Academy (IGA) là địa chỉ không thể bỏ qua. Được biết, IGA là một trong những học viện golf Việt Nam đầu tiên chuyên đào tạo golf theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế. Không những thế, để đảm bảo quá trình đào tạo diễn ra tốt nhất và hiệu quả IGA còn tổ chức huấn luyện, đào tạo trực tiếp tại các sân golf quốc tế.

Thông qua hình thức kết hợp du lịch, IGA triển khai những tour golf để đưa học viên của mình đến một số nước có bộ môn thể thao golf phát triển trong khu vực ĐNA và Hàn Quốc để giao lưu và tập luyện golf tại đây. Thông qua chương trình này golfer vừa có cơ hội trải nghiệm thực tế tại các sân golf lớn khác, vừa có cơ hội giao lưu, tìm hiểu nền văn hóa, bộ môn thể thao golf nước bạn. Đây thực sự là điều rất tuyệt mà chưa có học viện nào triển khai và làm được ngoài học viện IGA hiện nay.

học viện IGA cũng đã hoàn thành sứ mệnh của mình giúp nhiều golfer trở thành những golfer chuyên nghiệp
học viện IGA cũng đã hoàn thành sứ mệnh của mình giúp nhiều golfer trở thành những golfer chuyên nghiệp

Bên cạnh những điểm nổi bật trên thì IGA còn được xem là học viện đào tạo golf chất lượng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Không những thế nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất IGA luôn cố gắng tạo ra những giá trị tốt nhất nhằm phục vụ khách hàng, trong đó phải kể đến:

  • IGA trở thành đối tác chiến lược duy nhất của Học viện Golf GTS Seoul tạo cơ hội hợp tác phát triển nâng cao phương pháp đào tạo golf 3D cho học viên của mình.
  • 100% HLV của học viện IGA là người Hàn Quốc có trình độ chuyên môn cao và chứng chỉ PGA
  • Là học viên golf hàng đầu đáp ứng đầy đủ chương trình học quốc tế với 100% giáo trình chuẩn quốc tế do đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại học viện golf GTS Hàn Quốc biên soạn 
  • Học viện golf đầu tiên tại Việt Nam tổ chức huấn luyện, đào tạo golf tại các sân golf quốc tế 
  • Học viện hàng đầu sở hữu chuỗi phòng golf 3D hiện đại nhất chuyên áp dụng trong quá trình đào tạo golf cho học viên 
  • Học viện hàng đầu ứng dụng trang thiết bị hiện đại trong quá trình đào tạo golf. 
Nổi bật với đội ngũy HLV PGA Quốc tế với trình độ và chuyên môn cao

Với những ưu điểm nổi bật này International Golf Academy (IGA) nhanh chóng phát triển trên thị trường và được nhiều golfer biết đến. Chỉ hơn 6 năm hình thành và phát triển IGA đã gần như thâu tóm thị trường Việt Nam và trở thành một trong những học viện golf chuyên đào tạo golf quốc tế được nhiều người tin tưởng nhất hiện nay. 

Thứ 3: Học viện GolfKids Academy

Sự ra đời của học viện GolfKids được xem là cột mốc đánh dấu cho sự phát triển nói chung của thị trường golf Việt Nam. Với xu hường nhiều bố mẹ là CEO, quản lý cấp cao hay quan chức chính trị nhận thấy golf là một môn thể thao đặc biệt, giúp các bé ươm mầm tư duy khác biệt của nhà lãnh đạo tương lai.

Việc bố mẹ cho con nhỏ học golf từ khi còn bé cũng là một giải pháp nuôi dạy con nhỏ, rời xa các trò chơi điện tử cũng như hỗ trợ mối quan hệ đời sống thực. Thấu hiể được tất cả những mong muôn ấy, Golfkids Academy không chỉ phát triển với vai trò là mọt học viện đào tạo golf mà còn là sân chơi lành mạnh cho trẻ nhỏ thời đại mới.

Với cơ sở hạ tầng hiện đại bao gồm hai hình thức indoor và outdoor kết hợp trong quá trình dạy. Các golfer nhí được luyện tập trong phòng golf 3D hiện đại từ Hàn Quốc và thực tế luyện tập trên sân thực tế. Giáo trình mà Golfkids mang lại cho quá trình đào tạo dựa trên 100% giáo trình quốc tế và điều chỉnh bởi các HLV của học viện, nổi bật với khóa học nhóm từ 2-4 bé đảm bảo yếu tố giải trí và thoải mái nhất sau những giờ học tập căng thẳng.

Nhóm học viên với khóa học nhóm giúp tối ưu chi phí cho phụ huynh

Điểm khác biệt của học viện Golfkids so với các khóa học khác trên thị trường là sở hữu hệ sinh thái riêng và chuyên biệt dành cho golf trẻ em đầu tiên tại Việt Nam. Các học viên tại GolfKids Việt Nam đều sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng và mua sắm dịch vụ của GolfKids như: quần áo, gậy golf, phụ kiện, giải đấu,.v.v.

Thứ 4: Học viện HNA Golf Academy

Học Viện Golf HNA cũng là một trong những địa chỉ đào tạo golf uy tín được thành lập từ năm 2013. Là một học viện xuất hiện tương đối sớm tại thị trường Việt Nam tại Hà Nội, học viện cũng nhanh chóng trở thành một trong những học viện golf đáp ứng chất lượng đào tạo cũng như mang đến những giá trị tốt nhất cho học viên.

Bảng giá tham khảo tại sân golf Vinh Tân

Chính vì vậy, khi đến với học viện golf HNA, học viên được đào tạo và huấn luyện bởi đội ngũ HLV có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Hơn nữa cơ sở vật chất của học viện golf Hà Nội cũng vô cùng chuẩn chỉnh và được cải tạo thường xuyên. 

Đặc biệt, trong quá trình tập luyện học viên còn có cơ hội trải nghiệm thực tế trên nhiều sân golf ngoài trời khác nhau. Điều này giúp học viên có kinh nghiệm thực tế nhất khi chơi golf. Với những ưu điểm nổi bật này học viện golf Hà Nội hiện cũng đang là một trong những địa chỉ đào tạo golf chất lượng golfer có thể tham khảo 

Thứ 5: Học viện Golf Ciputra Club

Học viện golf  Ciputra club là một trong những đơn vị đào tạo golf khá mới xuất hiện tại khu vực miền Bắc trong những năm trở lại đây. Tuy là đơn vị mới nhưng Ciputra club cũng nhanh chóng trở thành một trong những học viện golf có chất lượng đào tạo golf được đánh giá cao.

Học viện golf Ciputra Club có hệ thống cơ sở vật chất khá hiện đại để phục vụ học viên khi đăng ký học tại đấy. Với hệ thống 38 làn tập golf cùng với khu vực thực hiện kỹ thuật chipping riêng biệt và những hố cát tự nhiên đã giúp Ciputra Club nhanh chóng được nhiều golfer biết đến. Đặc biệt diện tích tập luyện golf lên đến 300m2 cùng với thảm tập putting green vô cùng chất lượng để phục vụ quá trình đào tạo golf.

Học viện Golf Ciputra Club
Học viện Golf Ciputra Club

Không những thế, Ciputra Club còn có đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm cùng với trình độ chuyên môn cao có thể giúp học viên nhanh chóng đặt kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, HLV cũng rất thân thiện hoàn toàn hỗ trợ học viên trong bất cứ trường hợp cần nào. Với những ưu điểm nổi bật này Ciputra Club cũng nhanh chóng trở thành một trong những học viện golf được nhiều người lựa chọn.

Trên đây là tổng hợp top 5 học viện golf chuyên đào tạo golf uy tin, chất lượng cao hiện  nay. Hy vọng với những thông tin này do Techgolf cung cấp, quý golfer có thể tìm kiếm cho mình địa chỉ học golf uy tín, chất lượng nhất để nhanh chóng tự tin chơi golf một cách tốt nhất. 

Có thể bạn quan tâm:

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Tiểu Anh
Ngày đăng 09:59 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  02:04 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D