Tin tức

Teambuilding kỷ niệm sinh nhật Techgolf 7 tuổi “Reaching out to the world” – Sẵn sàng bứt phá để vươn tầm quốc tế!

Nhân kỷ niệm sinh nhật 7 năm, Techgolf tổ chức teambuilding với chủ đề “Reaching out to the world” sẵn sàng bứt phá để vươn tầm quốc tế. Tập thể cán bộ nhân viên, khách mời và đối tác cùng thể hiện tinh thần gắn kết tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Tập thể Techgolf mang tinh thần “Reaching out to the world”cháy hết mình trong teambuilding

Nằm trong chuỗi hoạt động nội bộ được mong chờ nhất mừng 7 năm sinh nhật của thương hiệu, ban lãnh đạo Techgolf tổ chức teambuilding hướng tới gắn kết đối tác, khách mời và toàn thể cán bộ nhân viên. Tập thể Techgolf đã có chuyến đi 2 ngày 1 đêm “cháy hết mình” tại Moon Villa – Tam Đảo Golf Resort.

Khởi hành từ trụ sở chính 30 Phạm Văn Đồng, chuyến xe số hiệu Techgolf-07 đã cập bến Tam Đảo mang theo sự hào hứng của cả tập thể. Tại đây, mọi người cùng nhau  tham gia các trò chơi sôi động, nhiều hoạt động trải nghiệm hữu ích thể hiện tinh thần đoàn kết và cùng lưu lại nhiều khoảnh khắc thú vị.

Đội hình tham dự teambuilding kỷ niệm sinh nhật Techgolf 7 tuổi
Đội hình tham dự teambuilding kỷ niệm sinh nhật Techgolf 7 tuổi
Đội nam với đầy quyết tâm chiến thắng các trò chơi trong teambuilding kỷ niệm sinh nhật 7 năm Techgolf
Đội nam với đầy quyết tâm chiến thắng các trò chơi trong teambuilding kỷ niệm sinh nhật 7 năm Techgolf
Đội hình nữ duyên dáng nhưng cũng tràn đầy quyết tâm giành chiến thắng các trò chơi
Đội hình nữ duyên dáng nhưng cũng tràn đầy quyết tâm giành chiến thắng các trò chơi

Ngày hôm sau, toàn thể khách mời và các thành viên Techgolf đã có dịp trải nghiệm chơi golf, tham quan tại sân golf. Tất cả đều tự tin thể hiện thế mạnh và bản lĩnh chinh phục sân chơi của môn thể thao xanh, khuấy động sự náo nhiệt nơi đây.

Khép lại trọn vẹn teambuilding bằng bữa tiệc đêm gala dinner, tập thể Techgolf đã có khoảng thời gian giao lưu hàn huyên ý nghĩa. Trong không khí ấm cúng mà không kém phần trang trọng, ban lãnh đạo Techgolf đã thắp lên ngọn nến chúc mừng sinh nhật 7 tuổi. Các đối tác và cán bộ nhân viên cùng nâng ly chúc cho hành trình 8 tuổi của thương hiệu đạt thêm nhiều thành tựu rực rỡ hơn nữa.

Các trò chơi gắn kết tinh thần đồng đội trong teambuilding kỉ niệm sinh nhật 7 năm
Các trò chơi gắn kết tinh thần đồng đội trong teambuilding kỉ niệm sinh nhật 7 năm

Bên cạnh những giây phút thư giãn, đây còn là dịp để đội ngũ ban lãnh đạo thương hiệu có thể gần gũi hơn với những người cộng sự của mình để thấu hiểu nhau nhiều hơn. Tại Techgolf, đời sống tinh thần của nhân sự luôn được quan tâm, chú trọng để công ty không chỉ là nơi mỗi người có thể hết sức cống hiến mà còn mang đến những đồng nghiệp thân thiết để cùng nhau hết mình tận hưởng cuộc sống.

Đại diện thương hiệu Okongolf cùng Ban lãnh đạo Techgolf trong tiệc tri ân
Đại diện thương hiệu Okongolf cùng các khách mời trong teambuilding kỉ niệm Techgolf 7 tuổi

Ban lãnh đạo Techgolf đã gửi lời cảm ơn các vị khách mời, quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên đã “cháy hết mình” trong chuyến teambuilding kỷ niệmh 7 năm đáng nhớ này đồng thời tri ân sự nỗ lực của họ trong thời gian qua. Đại diện thương hiệu phát biểu nhấn mạnh Techgolf luôn đề cao giá trị của mỗi nhân sự:

Mỗi cá nhân làm tốt nhất vị trí, vai trò của mình đã tạo cho Techgolf một nền tảng ngày càng vững mạnh. Chúng tôi vô cùng trân trọng những đóng góp đó và cần tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, lành mạnh để cả tập thể có thể làm tốt nhất cũng như luôn có sự tiến bộ hơn nữa. Mong rằng team building lần này sẽ tiếp thêm năng lượng để Techgolf và những cộng sự của mình có thể vững bước đồng hành cùng nhau trên hành trình ‘Reaching out to the world’ sắp tới.

Teambuilding cũng là lúc cả tập thể Techgolf cùng nhìn lại chặng đường đã đi qua và củng cố quyết tâm với mục tiêu mới. Đặc biệt, lấy chủ đề “Reaching out to the world” khẳng định tinh thần sẵn sàng bứt phá vươn tầm quốc tế, đại gia đình Techgolf thể hiện rõ trong những năm tiếp theo sẽ đưa thị trường golf công nghệ Việt Nam vươn tới các cường quốc trên thế giới.

Đọc thêm: Techgolf Tri Ân Đối Tác Okongolf Và GTS 7 Năm Đồng Hành Để Kiến Tạo Ngành Golf Công Nghệ Cao

Techgolf: Tự hào thành tựu đã đạt và sẵn sàng cho hành trình kỷ nguyên golf 4.0 rực rỡ sắp tới

Năm 2023 khép lại cột mốc 7 năm đánh dấu một hành trình ấn tượng của Techgolf khi có thể phủ làn sóng golf 3D trải dài khắp 63 tỉnh thành với 300+ dự án phòng golf 3D cao cấp, trở thành đơn vị phân phối chính hãng của 20 thương hiệu golf công nghệ nổi tiếng để phụng sự thành công hơn 20,000+ khách hàng.

Tự hào với vị thế tiên phong đưa công nghệ golf 4.0 đến gần hơn tới giới golfer Việt, Techgolf tự tin đã, đang và sẽ giữ vững phong độ cung cấp cho thị trường nước nhà những phần mềm công nghệ, thiết bị hiện đại nhất và phù hợp nhất.

Bước sang năm thứ 8, Techgolf đặt mục tiêu tiến xa hơn “Reaching out to the world” – “Bứt phá vươn tầm quốc tế”. Cả tập thể đã sẵn sàng cho chặng đường mới với tinh thần sẵn sàng tìm hiểu nhu cầu, cập nhật xu hướng thị trường trong và ngoài nước qua đó có thể nâng cao, hoàn thiện chất lượng dịch vụ đưa tới khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Với tầm nhìn, quyết tâm ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên, Techgolf đã sẵn sàng cho hành trình kỷ nguyên golf 4.0 rực rỡ sắp tới và tin rằng không chỉ chinh phục cộng đồng đam mê golf công nghệ cao nước nhà mà còn đưa thị trường golf công nghệ Việt sánh vai với bạn bè năm châu.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 06:20 - 30/09/2023 - Cập nhật lúc:  11:50 - 31/10/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D