Tin tức

Techgolf Tham Dự Lễ Kỷ Niệm 10 Năm Thành Lập Trung Tâm Thuốc Dân Tộc: Hướng Tới Tương Lai Vì Sức Khỏe Bền Vững

Ngày 21 tháng 9 vừa qua, Trung Tâm Thuốc Dân Tộc chi nhành TP.HCM đã tổ chức thành công Lễ Kỷ Niệm 10 năm thành lập với chủ đề “Vững vàng vị thế – Giữ trọn niềm tin” tại Trung tâm tổ chức sự kiện Vườn Cau. Với vai trò là đối tác chiến lược, ban lãnh đạo Techgolf vinh dự tham gia buổi lễ để chia sẻ niềm vui và gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến Trung tâm. Sự hiện diện của Techgolf tại sự kiện không chỉ thể hiện sự gắn kết giữa hai tổ chức, mà còn khẳng định mối quan hệ hợp tác bền vững, hướng đến sự phát triển chung, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe cộng đồng.

10 năm – Hành trình bền bỉ với sứ mệnh cao cả của Trung tâm Thuốc Dân Tộc

Trung tâm Thuốc Dân Tộc TP.HCM được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong và uy tín nhất trong lĩnh vực y học cổ truyền. Qua 10 năm hoạt động, trung tâm đã không ngừng nỗ lực để đem lại những giá trị tốt nhất về sức khỏe cho cộng đồng. Tại sự kiện, ban lãnh đạo Trung tâm đã chia sẻ những câu chuyện đầy cảm hứng về hành trình dài đầy thách thức và thành công, từ những ngày đầu với quy mô nhỏ, cho đến khi trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc bảo tồn và phát triển y học dân tộc.

10 năm hành trình "Vững vàng vị thế - Giữ trọn niềm tin" của Trung tâm Thuốc Dân Tộc TP.HCM
10 năm hành trình “Vững vàng vị thế – Giữ trọn niềm tin” của Trung tâm Thuốc Dân Tộc TP.HCM

Với phương châm “Giữ trọn niềm tin”, Trung tâm đã xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng hàng triệu người dân Việt Nam nhờ vào việc áp dụng các phương pháp điều trị dựa trên y học cổ truyền kết hợp với công nghệ hiện đại. Trung tâm không chỉ tập trung vào việc điều trị bệnh mà còn chú trọng đến việc giáo dục cộng đồng về sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật và nâng cao chất lượng sống.

Buổi lễ thu hút đông đảo các chuyên gia, đối tác trong ngành và khách mời tới tham dự
Buổi lễ thu hút đông đảo các chuyên gia, đối tác trong ngành và khách mời tới tham dự

BLĐ Techgolf vinh dự tham dự sự kiện “Vững vàng vị thế – Giữ trọn niềm tin”

Vinh dự là khách mời trong sự kiện đầy ý nghĩa của Trung tâm Thuốc Dân Tộc, đại diện Techgolf với sự có mặt của Chủ tịch HĐQT Vũ Kim Dung và các cộng sự đã có mặt từ sớm để trao tặng lẵng hoa chúc mừng. Tại sự kiện, Chủ tịch HĐQT Vũ Kim Dung bày tỏ sự trân trọng đối với những nỗ lực của Trung tâm trong việc bảo tồn y học cổ truyền. Chị cũng khẳng định tầm nhìn của Techgolf trong việc đồng hành và phát triển cùng các doanh nghiệp và tổ chức có chung mục tiêu phục vụ lợi ích cộng đồng.

BLĐ Techgolf tham dự Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập Trung tâm Thuốc Dân Tộc TP.HCM
BLĐ Techgolf tham dự Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập Trung tâm Thuốc Dân Tộc TP.HCM

Bày tỏ sự tri ân đối với Trung tâm Thuốc Dân Tộc, chủ tịch Kim Dung cho biết:“Techgolf, tự hào là một đối tác đồng hành cùng Trung tâm Thuốc Dân Tộc trong sứ mệnh cao cả này. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự lãnh đạo tận tâm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trung tâm sẽ không ngừng phát triển, giữ vững vị thế và tiếp tục mang lại giá trị cho cộng đồng. Cuối cùng, tôi xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Trung tâm Thuốc Dân Tộc. Chúc trung tâm ngày càng vững mạnh và phát triển, giữ trọn niềm tin trong lòng mọi người.”

Techgolf và Trung tâm Thuốc Dân Tộc hướng tới tương lai bền vững và giá trị cộng đồng cao cả

Sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập Trung tâm Thuốc Dân Tộc là dịp để Techgolf không chỉ bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với những thành tựu của trung tâm, mà còn để thể hiện sự gắn kết và hợp tác bền vững giữa hai bên. Với Techgolf, sức khỏe và chất lượng cuộc sống luôn là yếu tố cốt lõi trong mọi hoạt động kinh doanh và phát triển. Sự hợp tác với những tổ chức như Trung tâm Thuốc Dân Tộc không chỉ giúp Techgolf mang lại các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng mà còn khẳng định tầm nhìn phát triển bền vững, hài hòa giữa công nghệ và con người.

Techgolf và Thuốc Dân Tộc cùng hướng đến sự phát triển bền vững của cộng đồng
Techgolf và Thuốc Dân Tộc cùng hướng đến sự phát triển bền vững của cộng đồng

Trong tương lai, Techgolf và Trung tâm Thuốc Dân Tộc hứa hẹn sẽ có nhiều dự án hợp tác chiến lược, hướng tới việc tạo ra những giá trị mới, phục vụ sức khỏe toàn diện cho cộng đồng. Sự kiện lần này là minh chứng rõ ràng cho sự cam kết và quyết tâm của Techgolf trong việc đồng hành cùng các đối tác có chung sứ mệnh và mục tiêu vì một tương lai khỏe mạnh, hạnh phúc cho người Việt Nam.

Techgolf chúc mừng Trung tâm Thuốc Dân Tộc TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập và tin rằng, với định hướng và sứ mệnh cao cả, trung tâm sẽ tiếp tục vững vàng vị thế, giữ trọn niềm tin và không ngừng phát triển, mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng trong những năm tới.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 03:32 - 24/09/2024 - Cập nhật lúc:  03:41 - 24/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Hải Minh
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D