Thông tin - Tư vấn

Golf 3D là gì? Giải đáp mọi vấn đề về thi công lắp đặt phòng golf 3D cho người mới tập chơi golf 3D

Lắp đặt phòng golf là giải pháp chơi golf thông minh và là xu hướng hiện nay. Rất nhiều golfer thế giới, các chủ tịch và lãnh đạo đã sử dụng phòng golf 3D không chỉ để chơi golf mà còn là điểm hẹn tuyệt vời cho các cuộc gặp quan trọng. Vậy phòng golf 3D là gì? Người có nhu cầu cần lưu ý điều gì khi khi lắp đặt phòng golf 3D?

I. Golf 3d là gì? 

Phòng golf 3D là hệ thống golf điện tử mô phỏng và tái diễn lại các động tác đánh bóng của người chơi và khung cảnh giống như thực tế trên sân golf thật. Phòng tập golf 3D giúp người chơi có thể chủ động về thời gian, chơi golf linh hoạt chỉ thông qua vài thao tác cơ bản với thiết bị. 

Golf 3D là gì
Hình ảnh phòng golf 3D lắp đặt tại nhà khách hàng tạo ra một không gian riêng tư hoàn hảo

II. Sự phát triển, xu hướng golf 3d trong thời gian tới

Phòng golf 3D đầu tiên trên thế giới lần đầu xuất hiện vào đầu những năm 1970.  Ý tưởng được phát triển từ việc đặt các cảm biến vi tính hóa tại các điểm khác nhau trên lưới để ghi lại chuyển động của người chơi. Ở thời điểm đó, luyện tập đánh bóng vào lưới không chỉ là một cách để đánh bóng golf mà còn giúp người chơi kiểm soát hướng bay của bóng.

Tuy nhiên, lúc đó không có cách nào để đo khoảng cách hoặc độ chính xác của người chơi. Việc phát minh ra các cảm biến đã được nghiên cứu để giải quyết vấn đề này. Người ta đã phát hiện ra rằng việc đặt các micrô xung quanh màn hình va chạm một cách có mục đích thì có thể đo được âm thanh va chạm.

Mặc dù các phép đo chỉ chính xác ở mức trung bình, nhưng vẫn có thể ước tính được điểm tiếp đất hợp lý của một quả bóng golf. Kể từ những thiết bị golf3d đầu tiên, công nghệ mới này đã phát triển để tính toán các thông số khác như độ xoáy của bóng, điểm va chạm và quỹ đạo,..

Đến những thập niên 90, ngành golf 3D đã có những cải tiến rõ rệt nhờ sự phát triển của công nghệ máy tính
Đến những thập niên 90, ngành golf 3D đã có những cải tiến rõ rệt nhờ sự phát triển của công nghệ máy tính

Cho đến thập niên 90, khi con người trở nên quen thuộc với máy tính, các momen quay số cồng kềnh và khó sử dụng đã được tiến hóa và gói gọn vào chiếc màn hình PC như ngày nay. Cho đến năm 2012 khi một thương hiệu golf 3D Âu Mỹ đã đột phá với việc sử dụng một thiết bị quay được đặt trên cao, sử dụng tia hồng ngoại để ghi lại chuyển động của người chơi một cách chính xác nhất. Và đến nay, công nghệ này vẫn hiệu quả và được hầu hết các thương hiệu phần mềm golf 3D sử dụng. 

Gần đây, theo nghiên cứu của Straits Research về xu hướng golf 3D trong tương lại cho thấy đến năm 2030, thị trường golf 3D sẽ đạt 3.388,5 triệu USD. Tỉ lệ người tham gia chơi golf 3D sẽ tăng vọt và thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu sẽ là 2 khu vực hoạt động hàng đầu của mô hình này. 

Dự đoán tăng trưởng của ngành golf 3d đến năm 2030
Dự đoán tăng trưởng của ngành golf 3d đến năm 2030

Tuy nhiên theo nhận định của nhiều chuyên gia, Hàn Quốc mới là cái nôi phát triển của ngành công nghệ chơi golf 3D. Việt Nam là một đất nước có văn hóa, điều kiện địa lý xã hội tương tự Hàn Quốc, chính vì vậy mà chúng ta cũng dễ hiểu khi golf 3D đã du nhập Việt Nam từ sớm và đang là xu hướng được hưởng ứng mạnh của các golfer giới tài phiệt. Hầu hết các chủ tịch tập đoàn, các lãnh đạo đều quan tâm và sở hữu cho mình phòng golf 3D tại nhà, biệt phủ. 

Nhiều biệt phủ tại Việt Nam đã được lắp đặt phòng golf 3d
Nhiều biệt phủ tại Việt Nam đã được lắp đặt phòng golf 3d

Sắp tới, golfer sẽ có cơ hội chơi golf 3D tại các chuỗi kinh doanh phòng tập golf kết hợp với các hình thức kinh doanh khác. Đặc biệt là các học viện golf 3D đã được thành lập để phục vụ đào tạo học viên, HLV golf một cách thông minh và khoa học hơn. 

III. Lợi ích của golf 3d so với sân cỏ thật

Ưu điểm của việc chơi golf trên sân cỏ thật là điều mà golfer nào cũng đều cảm nhận được. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết ưu điểm của chơi golf trong phòng tập golf 3D. Một số góc nhìn về ưu điểm của hai lối chơi này gồm có:

3.1 Ngoại cảnh

Nếu xét về yếu tố ngoại cảnh, chắc chắn sân cỏ sẽ chiếm ưu thế vì việc chơi golf trên sân cỏ sẽ cho golfer cảm nhận được sự rộng lớn của không gian, thời tiết và âm thanh trên sân golf. Đây là điều mà phần mềm golf 3D không tối ưu được, tuy nhiên, với phòng golf 3D chỉ đứng tại nhà nhưng golfer có thể trải nghiệm được nhiều sân tập ở các tỉnh thành, quốc gia khác nhau trên thế giới thông qua bản đồ sân golf thật được tích hợp vào phần mềm.

Sân cỏ thật có ưu điểm về ngoại cảnh, trong khi đó phòng golf 3d có ưu điểm về trải nghiệm sân trên thế giới
Sân cỏ thật có ưu điểm về ngoại cảnh, trong khi đó phòng golf 3d có ưu điểm về trải nghiệm sân trên thế giới

3.2 Thời gian

Mỗi lần lên sân cỏ, golfer sẽ mất từ khoảng 4-5 tiếng hoặc có khi cả ngày. Điều này sẽ là một trải nghiệm thú vị tuy nhiên cũng là nhược điểm đối với các golfer quá bận rộn. Việc chơi golf đòi hỏi người chơi phải sắp xếp, book lịch sớm và hẹn bạn bè để đảm bảo có sân để chơi. Điều này cũng là một yếu tố bất tiện. 

Linh hoạt hơn rất nhiều, phòng golf 3D được thiết kế để phục vụ người chơi mọi lúc khi có nhu cầu. Chính vì vậy, người chơi có thể chủ động lên lịch hẹn cùng người thân, bạn bè để chơi golf ngay tại nhà của mình. Một cuộc gặp gỡ trao đổi công việc kết hợp chơi golf rất nhanh gọn, đẳng cấp và riêng tư.

Lắp đặt phòng golf 3D tại nhà là giải pháp lý tưởng cho việc tìm địa điểm gặp mặt với bạn bè, người thân
Lắp đặt phòng golf 3D tại nhà là giải pháp lý tưởng cho việc tìm địa điểm gặp mặt với bạn bè, người thân

Đây là một ưu điểm lớn của việc lắp đặt phòng golf 3D, giúp cho khách hàng có thể biến nơi đây thành một điểm hẹn cao cấp với đối tác của mình. 

3.3 Chi phí chơi golf

Mỗi lần lên sân, golfer có thể tốn từ 2 – 3 triệu chưa kể đến các chi phí khác như caddies, xe điện, ăn uống,…. Trong khi đó, với việc lắp đặt phòng golf 3D người chơi có thể sử dụng được trong nhiều năm, xét về bài toán lâu dài 3D sẽ giúp golfer có thể tối ưu được một khoản chi phí tương đối lớn.

3.4 Loại bỏ yếu tố bất lợi về thời tiết

Thời tiết thất thường là trở ngại lớn nhất của các golfer khi lên sân, điều này gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi, đặc biệt là những trận đấu đang dang dở. Nhiều trường hợp, golfer phải đánh bóng trong tình trạng mưa to, gió lớn… Đặc biệt ở nước ngoài, khi vào mùa đông, nhiều sân golf phải đóng cửa vì có tuyết. 

Thời tiết gây cản trở trải nghiệm của người chơi sân cỏ
Thời tiết gây cản trở trải nghiệm của người chơi sân cỏ

Trong khi đó, người chơi golf 3D có thể trải nghiệm chơi golf với không khí thoải mái nhất mà không bị ảnh hưởng bởi yếu tố này. 

3.5 Tập luyện với các chỉ số chuẩn 

Việc luyện tập chơi golf với phần mềm golf 3d đang được phát triển rộng và được áp dụng trong nhiều học viện đào tạo golf, trường học giảng dạy golf. Có thể thấy, việc tập luyện với các thông số, hình ảnh chuẩn do phần mềm cung cấp thực sự có hiệu quả cho golfer. Đặc biệt là những golfer không phân biệt được đâu là kỹ thuật chuẩn và nhận nhiều ý khác nhau từ người chơi khác.

Tập luyện với thông số chuẩn giúp các golfer có thể tăng trình độ nhanh nhất
Tập luyện với thông số chuẩn giúp các golfer có thể tăng trình độ nhanh nhất

Chưa kể đến, phần mềm 3d golf có thể đo được chính xác tốc độ bóng, độ xoáy, vòng swing chuẩn,… điều này này giúp golfer có thể phát triển toàn diện, biết được ưu và yếu điểm của mình để cải thiện.

3.6. Không bị trở ngại bởi các yếu tố tác động từ khủng hoảng, dịch bệnh

 Gần đây nhất, cả thế giới trải qua dịch bệnh Covid 19, khiến cho nền kinh tế, giải trí chung bị sụt giảm. Nhiều cuộc thi đấu của các môn thể thao trên thế giới đã bị ngưng nhiều tháng trời. Với những môn ngoài trời như golf, người chơi hầu như bị “đóng băng” khi nhiều sân golf đóng cửa không hoạt động. Chính vì vậy phòng golf 3D là giải pháp chơi golf thông minh được nhiều người lựa chọn.

Những khủng hoảng, dịch bệnh không mong muốn khiến cho việc chơi golf sân cỏ trở thành mối nguy cơ
Những khủng hoảng, dịch bệnh không mong muốn khiến cho việc chơi golf sân cỏ trở thành mối nguy cơ

Người chơi không cần phải ra ngoài mà vẫn có thể chơi golf cùng bạn bè online thông qua phần mềm. Chưa kể, người chơi có thể tham gia các giải đấu online được tổ chức trên cả nước, trên nhiều quốc gia hấp dẫn. 

VI. Địa chỉ trải nghiệm phòng golf 3D ở Hà Nội và HCM

Top 2 địa chỉ tập phòng golf 3D ở Hà Nội được ghé thăm nhiều nhất:

  • Clubhouse Korea – 112 TT3 Trần Văn Lai, KĐT Mỹ Đình: là hệ thống kinh doanh phòng tập golf 3d với ưu điểm là sử dụng phần mềm chất lượng nhất hiện nay – OKONGOLF. Chưa kể đến, không gian thoáng và đa dạng dịch vụ giúp cho người chơi có được những trải nghiệm tốt nhất. SĐT liên hệ trải nghiệm: 0866.642.866
  • 30 Phạm Văn Đồng: Là địa điểm miễn phí để thử gậy và phục vụ việc mua sắm gậy golf. Tại đây người chơi có thể vừa test gậy vừa có không gian để lựa chọn bộ gậy phù hợp và các phụ kiện thời trang golf khác. SĐT liên hệ trải nghiệm: 0867.941.866
Top 2 địa điểm chơi golf 3D tốt nhất khu vực Hà Nội
Top 2 địa điểm chơi golf 3D tốt nhất khu vực Hà Nội

Top 3 địa chỉ trải nghiệm phòng golf 3D ở TPHCM được ghé thăm nhiều nhất:

  • 834 Nguyễn Văn Linh: Showroom bán đồ golf chính hãng có lắp đặt phòng golf 3D để khách hàng trải nghiệm thử gậy, đồng thời được chỉnh swing trực tiếp bởi các HLV kinh nghiệm của GGA. SĐT liên hệ trải nghiệm: 0866.674.886
  • Khu đô thị Sala: Showroom toàn diện về golf lớn nhất khu vực miền nam. Có đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ liên quan tới ngành golf. Hệ thống phòng golf 3D trang bị những phần mềm tốt nhất Hàn Quốc: GTS, OKONGOLF,… để người chơi có nhu cầu tìm hiểu về phòng golf 3D sẽ được trải nghiệm trước. SĐT liên hệ trải nghiệm: 0862.802.968
  • 23 Nguyễn Hữu Thọ  – Học viện GTS: Là chuỗi phòng golf được thiết kế để đào tạo golfer và các HLV. Hệ thống phòng tập được lắp đặt phần mềm GTS, được sử dụng nhiều tại các học viện và trường đào tạo golf của Hàn Quốc. SĐT liên hệ trải nghiệm: 0862.802.968
Top 3 địa điểm chơi golf 3D tốt nhất khu vực TPHCM
Top 3 địa điểm chơi và trải nghiệm phòng golf 3D tốt nhất khu vực TPHCM

V. Những lưu ý khi lắp đặt phòng golf 3D

Một số yếu tố mà khách hàng cần phải lưu ý khi lắp đặt phòng tập golf 3D: 

5.1 Kích thước tối thiểu phòng golf 3D

Thông thường phòng golf 3D có kích thước tiêu chuẩn  3,2m : 5,5m : 3m  tương ứng với chiều (rộng : dài : cao). Tuy nhiên nếu có nhiều diện tích, không gian thoải mái hơn  thì người chơi có thể lắp đặt theo kích thước bố trí không gian, căn phòng dưới sự tư vấn từ các đơn vị thi công lắp đặt golf 3D. 

5.2 Các phần mềm 3D

Phần mềm là yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm chính của người chơi. Một phần mềm chất lượng sẽ giúp người chơi quan sát được thông số chính xác gần như tuyệt đối, cảm nhận được âm thanh và hình ảnh chân thật, sắc nét và sinh động. Bên cạnh đó, các phần mềm khác nhau sẽ có công nghệ độc quyền và tính năng hữu ích riêng, giải quyết các nhu cầu của người chơi golf 3D. Hiện đang có 3 phân khúc phần mềm là Phân khúc cao cấp từ 780 triệu trở lên, Phân khúc tầm trung từ 560 triệu trở lên và Phân khúc giá tốt từ 350 triệu – 450 triệu. Một số phần mềm golf được lắp đặt nhiều cho các chủ tịch, lãnh đạo ở VN như OKONGOLF, GTS, Golfzon,…

Tổng quan gói lắp đặt OKONGOLF
Tổng quan gói lắp đặt OKONGOLF

Có thể bạn quan tâm: Có gì ở Okongolf, thương hiệu golf 3D hàng đầu Hàn Quốc

5.3 Thiết bị liên quan và vật liệu

Chất liệu cao cấp không chỉ giúp cho chất lượng chung của phòng golf được bền bỉ theo thời gian mà còn giúp cho người chơi có trải nghiệm chơi golf tốt hơn. Ví dụ:

  • Chất liệu của vách tường ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ lực
  • Màn chiếu có khả năng hiển thị hình ảnh và hấp thụ lực bóng tránh bị dội ngược
  • Màn hình chất lượng cao để người chơi có thể thao tác và chọn chế độ nhanh
  • Auto tee hỗ trợ tự động nâng bóng
Golf 3D la gì
Sử dụng chất liệu cao cấp đem lại hiệu quả cao và bền bỉ

Các golfer nên xem qua các phòng golf mẫu và những thành phần liên quan để biết một phòng golf 3D sẽ có những bộ phận nào. 

5.4 Thiết kế tiện ích phòng golf

Bên cạnh các bộ phận, phần mềm cần có, khách hàng có thể thiết kế thêm các tiện ích khác để gia tăng trải nghiệm chơi golf online. Ví dụ:

  • Tủ rượu sang trọng đẳng cấp 
  • Khu vực quầy bar 
  • Khu vực để dụng cụ chơi golf
  • Khu vực đặt sofa nghỉ ngơi, trò chuyện
Lắp đặt tủ rượu trong phòng golf
Lắp đặt tủ rượu trong phòng golf

Tuy nhiên, để tối ưu thì khách hàng nên chọn các đơn vị có khả năng thiết kế và thi công luôn các hạng mục nội thất phát sinh này. Điều này giúp khách hàng không phải đau đầu về việc tìm kiếm đơn vị thi công thiết kế khác mà có hiểu biết thêm về golf để tránh dẫn đến việc thiết kế không phù hợp. 

5.5 Giá lắp đặt

Thông thường một gói lắp đặt phòng golf 3D sẽ dao động từ 350 triệu – trên 1 tỷ . Tuy nhiên, cũng có những gói cơ bản và nâng cao hơn tùy theo nhu cầu khách hàng. Để tối ưu được chi phí lắp đặt khách hàng nên:

  • Xác định rõ nhu cầu để chọn phần mềm vừa đủ, cung cấp các tính năng đủ đáp ứng. 
  • Chọn đơn vị độc quyền, phân phối chính hãng để sở hữu phòng golf 3D với mức giá tốt nhất

Không nên:

  • Lựa chọn hàng xách tay không rõ nguồn gốc. Không có chế độ bảo hành bảo dưỡng từ hãng sau này.
  • Lựa chọn đơn vị cung cấp giá rẻ nhưng không có chứng nhận phân phối 

5.6 Đơn vị thi công

Giống như vừa chia sẻ, việc lựa chọn đơn vị thi công sẽ giúp khách hàng lắp đặt phòng golf 3D với mức giá tốt hơn, đảm bảo chất lượng. Làm việc với hãng sẽ giúp cho quá trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng, đúng quy trình, đặc biệt là được hưởng để bảo hành chính hãng. Ngoài ra, phần mềm chính hãng sẽ được cập nhật phiên bản mới thường xuyên. 

Lựa chọn đơn vị độc quyền, phân phối chính hãng
Lựa chọn đơn vị độc quyền, phân phối chính hãng

Bên cạnh đó, nếu lựa chọn nhầm đơn vị kém uy tín, khách hàng sẽ gặp khó khăn trong việc liên hệ bảo hành, sửa chữa. Nhiều trường hợp khách hàng không thể liên hệ được với đơn vị lắp đặt. Phần mềm sau khi sử dụng được 1-3 tháng thì xuống cấp nhanh chóng. Phần mềm không được cập nhật mới, trì trệ và thường xuyên xảy ra lỗi nặng. 

Đơn vị có đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm
Đơn vị có đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm

VI. Quy trình lắp đặt phòng golf 3D

Thông thường quy trình lắp đặt sẽ gồm 4 bước cơ bản. Trong 4 bước cơ bản sẽ có những bước nhỏ hơn. Cụ thể về quy trình lắp đặt phòng golf 3D tại Techgolf:

17 bước lắp đặt phòng golf 3D lại Techgolf
17 bước lắp đặt phòng golf 3D của Techgolf

6.1 Khảo sát online

Trong bước đầu tiên, khách hàng sẽ được giải bày về nhu cầu, những vấn đề mà mình đang gặp phải. Các chuyên viên tư vấn sẽ dựa vào đó để tư vấn về các phần mềm golf 3D phù hợp, tư vấn kích thước, phương án thi công dự kiến. 

6.2 Khảo sát thực tế

Là bước gặp mặt, khảo sát địa hình thực tế, lên phương án thi công chuẩn nhất. Đây là bước quan trọng để các kỹ sư Hàn Quốc kiểm tra lại tính khả thi của mặt bằng, cũng như hình thành bản vẽ chi tiết theo nhu cầu của khách hàng. Sau khi ổn thỏa, 2 bên sẽ ký hợp đồng để tiến vào giai đoạn tiếp theo. 

Khảo sát online để xác nhận tính khả thi của mặt bằng và chốt phương án
Khảo sát online để xác nhận tính khả thi của mặt bằng và chốt phương án

6.3 Thi công lắp đặt phòng golf 3D

Là bước thi công theo bản vẽ đã được lên sẵn. Trong quá trình thi công, khách hàng có thể kết hợp điều chỉnh ý tưởng cùng với các kỹ sư. Điều đặc biệt là 100% quá trình thi công được giám sát bởi các kỹ sư Hàn Quốc.

Chủ nhà có thể đề xuất thêm các ý tưởng, yêu cầu trong quá trình thi công thi lắp đặt
Chủ nhà có thể đề xuất thêm các ý tưởng, yêu cầu trong quá trình thi công thi lắp đặt

6.4 Kiểm tra hệ thống vào bàn giao

Mặc dù đã được kiểm tra nhiều lần trong quá trình lắp đặt, tuy nhiên các kỹ sư Hàn Quốc sẽ tự ta kiểm tra lại toàn bộ hệ thống, vận hành và chất lượng để đảm bảo sản phẩm đến tay người dùng với chất lượng tốt nhất. Cuối cùng hướng dẫn khách hàng, bàn giao và phổ biến các chương trình bảo hành bảo dưỡng. Điều này giúp khách hàng sử dụng phần mềm có hiệu quả và lâu bền.

Kỹ sư Hàn Quốc kiểm tra lại phần mềm trước khi bàn giao
Kỹ sư Hàn Quốc kiểm tra lại phần mềm trước khi bàn giao

VII. Đơn vị thi công lắp đặt uy tín nhất hiện nay

Các yếu tố lựa chọn đơn vị lắp đặt thi công phòng golf 3D uy tín:

  • Quy mô: Chắc chắn một đơn vị lớn mạnh là đơn vị đủ khả năng và nguồn lực để phân phối chính hãng các thương hiệu golf chất lượng. Chưa kể đến sự thành công này đều đến từ sự ủng hộ của khách hàng, chính vì vậy quy mô chắc chắn là một chỉ tiêu đánh giá ảnh hưởng nhất. 
  • Kinh nghiệm: Khách hàng có tìm hiểu thông qua con số dự án mà đơn vị đã thi công. Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Kinh nghiệm sẽ giúp cho quá trình lắp đặt diễn ra suôn sẻ và đáp ứng được tối đa các yêu cầu của khách.
  • Chứng nhận độc quyền, phân phối chính hãng: Yếu tố này có thể kiểm tra bằng cách xem tin tức, các hoạt động hợp tác của đơn vị với các bên hãng. Hình ảnh và video tư liệu về quá trình hợp tác ký kết để xác minh thực hư. 
  • Đội ngũ chuyên môn: Đội ngũ thi công và giám sát. Đặc biệt là chọn các đơn vị thi công có kỹ sư Hàn Quốc giàu kinh nghiệm
  • Yếu tố hậu mãi: Công nghệ là thứ luôn có sự làm mới và cần được cập nhật thường xuyên. Trong quá trình cập nhật sẽ thường có các yếu tố thay đổi khó dùng hoặc có các sự cố sẽ cần được bảo trì và hỗ trợ. Lựa chọn đơn vị có chính sách hậu mãi rõ ràng, hấp dẫn sẽ giúp khách hàng có thể sử dụng sản phẩm hiệu quả về lâu dài. 
techgolf
Hệ sinh thái Techgolf cung cấp tất cả các thiết bị công nghệ golf và golf 3d

Hiện nay, tại Việt Nam không có nhiều đơn vị có đủ nguồn lực để cung cấp trọn gói dịch vụ thi công lắp đặt phòng golf 3D chất lượng. Techgolf là một trong số những đơn vị số 1 về golf công nghệ, cung cấp chính hãng các sản phẩm thiết bị công nghệ golf: ống nhòm đo khoảng cách, đồng hồ, máy cảm biến,… 

techgolf số 1 về golf công nghệ
Đơn vị độc quyền nhiều thương hiệu phần mềm golf 3d thế giới

Techgolf cũng là đơn vị phân phối độc quyền 2 thương hiệu phần mềm golf 3D chất lượng top đầu Hàn Quốc: GTS, OKONGOLF. Và phân phối chính hãng gần 20 phần mềm thế giới như: Golfzon, GTR, Trackman …

techgolf số 1 về golf công nghệ
Hơn 300 dự án thi công lắp đặt đã được thực hiện bởi Techgolf

Techgolf với kinh nghiệm thi công hơn 300 dự án 3d golf tại Việt Nam, đến nay đã sở hữu được đội ngũ thi công lành nghề cùng với đội ngũ kỹ sư Hàn Quốc chuyên nghiệp. Ngoài các chính sách của hãng, Techgolf cung cấp chế độ hậu mãi hấp dẫn, bảo trì 2 tháng/ lần và hỗ trợ online 24/7 cho khách hàng khi gặp sự cố. 

Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết. 

cta

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Duong Xuyen
Ngày đăng 10:03 - 19/08/2023 - Cập nhật lúc:  06:05 - 21/08/2023
Array

Bình luận (26)

  1. Khang Vu Minh says: Trả lời

    Khang Vu Minh mình đang tìm hiểu về khoá học golf, thấy các nhiều người bảo bây giờ học golf trên phòng golf 3D mới là tốt, không biết bên này có chuỗi giảng dạy trên phòng golf 3D không mình ở Cầu Giấy.

    1. David Hoo says: Trả lời

      Giờ học golf trên phòng golf 3D là chuẩn rồi đó bác, không những người mới bắt đầu mới học mà còn những người đã chơi muốn chỉnh swing thì giờ cũng chỉnh được luôn trên phòng golf 3D nhé. Nó có các tính năng rất hữu ích để phân tích swing và mình quan sát kỹ được các động tác lỗi của mình và sửa đổi. Nên bác nào cần chỉnh vòng swing trong hay dáng đẹp và cải thiện kỹ thuận thì nên học trên phòng golf 3D và kết hợp ngoài sân nữa là chỉnh ngon lành nhé.

    2. Minh Lâm Techgolf says: Trả lời

      Dạ vâng em chào anh Khang ạ, anh ơi xu hướng hiện đại giờ là học trong phòng golf 3D công nghệ cao đó ạ. Cùng với đội ngũ HLV chuyên nghiệp kết hợp với công nghệ hiện đại trên phòng golf 3D thì mình sẽ tiếp cận bộ môn này rất nhanh và nắm vững đầy đủ các kiến thức cơ bản về golg và swing rất đẹp đó ạ. Em xin phép tư vấn trực tiếp đến anh ạ.

  2. Đỗ Văn Huy says: Trả lời

    Nhà minh chiều cao có 2m7 liệu có làm được hệ thống lên bóng tự động không? còn dài rộng thì thoải mái

    1. Minh Lâm Techgolf says: Trả lời

      Vâng em chào anh Huy ạ! Anh ơi chiều cao nhà mình 2m7 mà chưa kich trần thì vẫn có thể làm được thêm autotee anh nhé. Em xin phép gọi điện tư vấn trực tiếp và hẹn anh lịch khảo sát để chi tiết hơn anh nhé.

  3. Luis Nguyen says: Trả lời

    Con máy này để mà sử dụng cũng hay ho lắm các bác nhé, phòng golf 3D này có thể dùng ngay tại nhà nên bất kỳ thì gian rảnh nào thì chúng ta đều chủ động tập luyện được luôn vừa là thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ vừa là để đỡ swing và ai mà am hiểu thì chỉnh swing được tại nhà luôn.. Máy này cũng thường xuyên có các bản cập nhật thường xuyên ,thêm nhiều tính năng mới, tha hồ mà trải nghiệm tư từ chứ không lo lỗi mốt đâu các bác nhé.

    1. Cà Phê Đắng says: Trả lời

      Đúng rồi đấy bác ạ. Trước em cũng phân vân lắm vì tính mình nhanh chán sợ bỏ cả 1 không gian và 1 đống tiền vào đó xong chơi 1 thời gian lại chán rồi bỏ đấy thì phí lắm nên cũng lăn tăn lắm. Nhưng sau cũng tham khảo chỗ mấy anh em trong hiệp hội golf bảo mình chọn hệ thống cao cấp thì mới không nhanh chán chứ hệ thống rẻ tiền chơi hay lỗi và đồ hoạ thấp thì mới nhanh chán. Đến giờ mình lắp hệ thống cao cấp này https://techgolf.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-luxury-techgolf-3d-4-sao-platinum được gần 2 năm rồi mà vẫn chơi ngon giờ cả vợ con tối ăn cơm xong là kéo mình ra để chơi game 18 hố vui hết nấc luôn.

    2. Minh Lâm Techgolf says: Trả lời

      Dạ em Lâm và Techgolf cảm ơn anh Cà Phê Đắng đã tin yêu sản phẩm của Techgolf. Đơn vị em sẽ luôn cố gắng làm việc với hãng để đem về Việt Nam những sản phẩm công nghệ Golf tốt nhất cho golfer Việt. Cần tư vấn hoặc hỗ trợ kỹ thuật anh chị call em 24/7 ạ: 0865459668

  4. Hoàng Lâm says: Trả lời

    Mình cũng đang tính khi nào sửa nhà xong thì cũng rành 1 phòng ra để lắp hệ thống golf 3D này nhưng giờ thời hiện đại công nghệ lên cao nhiều thương hiệu và có nhiều loại phân khúc khác nhau quá nên vẫn chưa chọn được hệ thống nào? Minh ở Lai Châu cần tư vấn

    1. Mr. Tuấn Anh Techgolf says: Trả lời

      Em chào anh Hoàng Lâm ạ. Hiện tại bên em cũng đã thi công rất nhiều công trình phòng golf 3D tại các tỉnh tây bác bộ và các tỉnh thành ở Việt Nam rồi ạ. Anh vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết anh nhé 0866 642 866. Em chân thành cảm ơn anh ạ.

    2. Trần Hoà says: Trả lời

      Đúng đấy bác trước đây thì rất ít các hệ thống golf 3D nhưng mấy năm trở lại đây thì rất nhiều các hệ thống golf 3D đã về thị trường VN nhưng đa phần là các bên tự sách tay máy về để bán chứ cũng ít các đơn vị độc quyền phân phối hệ thống 3D ở VN lắm. Tôi thấy chủ yếu có 2 dòng chính là của Mỹ và Hàn Quốc thôi, dòng mỹ chuyên về các thông số tính năng luyện tập còn bọn Hàn thì đồ hoạ đẹp, cấu hình máy mượt thì chơi game 18 hố thích hơn, còn chọn hệ thống nào thì tuỳ theo nhu cầu của mình thì mới chơi lâu dài được bác nhé.

  5. Tuấn Lĩnh says: Trả lời

    Bên này có hệ thống để trải nghiệm không nhỉ, khéo khi thích quá lắp 1 phòng ở nhà chơi là được đấy các bác nhỉ

  6. Mai Tất Thắng says: Trả lời

    1 phòng golf 3D như này lắp đặt tại nhà thì cần diện tích là bao nhiêu, có tích hợp được xem phim với karaoke nữa không?

    1. Lê Phước An says: Trả lời

      ô kết hợp ngon chứ bác, giờ công nghệ mới rồi tích hợp được hết nhé. Nhà tôi làm màn hình 3 chiều có cả golf 3D, karaoke và khu gym bàn bi a nữa và thành khu vui chơi giải trí cho cả gia đình luôn. tối đến cũng vui lắm bác, chứ giờ ai còn làm mỗi phòng golf không nữa phí khôg gian lắm

    2. Minh Lâm Techgolf says: Trả lời

      Dạ em chào anh Duy nhé, anh ơi phòng golf 3D hiện tại hiện đại lắm ạ có tích hợp được xem phim trực tuyến và hát karaoke và còn là khu vui chơi của gia đình nữa anh nhé. Để chi tiết hơn bên em sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp đến anh ạ.

  7. Trí Tín says: Trả lời

    Cách đây 10 năm tôi sống ở Hàn Quốc nên biết các hệ thống phòng golf 3D này, bạn có thể chơi golf ở bất cứ chỗ nào, khu trung tâm thương mại, khu dân cư , trung tâm thê thao… với chi phí lại rẻ hơn các môn thể thao khác nên người Hàn họ chơi rất giỏi môn này

    1. Mạnh Hải says: Trả lời

      Đúng rồi bác ơi ở hàn quốc đây là môn thể thao đại chúng mà, người người chơi golf, mùa đông thì chơi golf hết ở trong nhà chỗ nào cũng đông vui. Ở Việt Nam mình thì môn này vẫn là dành cho giới nhà giàu, nhưng tương lai đất nước phát triển lên thì môn này cũng phổ cập thôi.

  8. Đức cường says: Trả lời

    Xin hỏi kích thước để lắp đặt phòng chơi golf trong nhà thì cần kích thước bao nhiêu? Nhiều gói lắp đặt qua mà không biết lắp gói nào

    1. Techgolf.vn says: Trả lời

      Techgolf xin chào anh Cường, cảm ơn câu hỏi của anh ạ! Kích thước phòng golf tiêu chuẩn chiều dài 5,5m, chiều rộng 3,2m và chiều cao 3m là có thể lắp đặt anh ạ. Về chi phí phòng golf anh cho em biết là anh dự định lắp để luyện tập ở nhà hay để kinh doanh từ đó em tư vấn cho anh gói phù hợp ạ.

  9. Nguyễn Thái says: Trả lời

    Mình lắp phòng này từ 6-7 năm trước rồi cũng được một người bạn giới thiệu giới thiệu. Nhưng hiện máy hết hạn bảo hành Auto tee, cảm biến bị hỏng gọi họ thì bảo thay mới. Nhưng may lên mạng tìm được đơn vị Techgolf họ cho kỹ thuật sang tháo mang về sửa mất có 2tr thôi máy lại hoạt động bình thường. Nên mọi người lắp đừng ham rẻ tìm đơn vị lớn có uy tín hỏng hóc họ còn có trách nhiệm.

    1. Nam Việt says: Trả lời

      Em cảm ơn anh đã chia sẻ thông tin hữu ích, em đang tìm đơn vị thi công cho khách sạn cũng tham khảo nhiều đơn vị mà vẫn chưa thấy ok lắm, hôm nay được bác chia sẻ em cũng thấy yên tâm phần nào.

  10. Đức Hoàng says: Trả lời

    Mình ở Cà Mau muốn kinh doanh phòng golf tư vấn giúp mình nhé? Chi phí bao nhiêu báo mình luôn

    1. Techgolf.vn says: Trả lời

      Techgolf xin chào anh Hoàng ạ! Bên em lắp đặt toàn quốc anh ạ, anh ở khu vực Cà Mau thì trong đó anh Dũng sđt 0862743866 phụ trách phát triển, anh để lại số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp với anh Dũng để được tư vấn ạ. Các gói lắp đặt thì tùy thuộc vào diện tích, mục đích sử dụng để bên em tư vấn gói hợp lý, giá lắp đặt 1 phòng từ 300tr trở lên ạ

  11. Bảo Ngọc says: Trả lời

    Phòng golf 3d này rồi có thể kết hợp làm phòng để xem phim không? Cả nhà có mỗi chồng em chơi golf mà lắp thì ổng chơi một mình a? Tư vấn giùm em nha

  12. Trịnh Quốc Đạt says: Trả lời

    Mình có nhu cầu lắp đặt phòng 3D mà nhiều hệ thống quá không biết chọn cái nào? giá thì cũng vô cùng 100tr cũng có, 1tỷ cũng có mà không biết nó khác nhau ở cái gì mà đắt vậy.

  13. Mai Quý Ngọ says: Trả lời

    Bây giờ chung cư cao cấp là phải lắp phòng này rồi, nước ngoài họ đi trước rồi, ở Việt Nam mình vẫn còn đi sau các nước. Hiện tại mình biết mấy công ty lớn họ đã cho phòng golf vào dự án rồi, lợi thế cạnh tranh các bác BĐS nghiên cứu nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D