Kiến thức

Mua Gậy Golf Ở Đâu Uy Tín? Gợi Ý Top 4 Địa Chỉ Chất Lượng

Mua gậy golf ở đâu uy tín? Chắc hẳn, đây là vấn đề được rất nhiều golfer quan tâm, nhất là với những newbie chưa có nhiều kinh nghiệm. Trên thực tế, để chọn được địa chỉ mua gậy golf chất lượng, người chơi cần nắm vững những thông tin về đơn vị định “chọn mặt gửi vàng” như: Chất lượng dịch vụ, quy mô cửa hàng, lượng khách ghé thăm…. Để rõ hơn về vấn đề này, golfer hãy cùng TechGolf tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ mua gậy golf uy tín

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua gậy đánh golf của golfer trong nước, số lượng các cửa hàng cung cấp dụng cụ và phụ kiện chơi golf tại Việt Nam ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, vì lượng showroom “mọc lên” nhanh chóng, khiến nhiều người băn khoăn: Mua gậy golf ở đâu uy tín? Dưới đây là 5 tiêu chí cần nhớ mà golfer nên lưu tâm để chọn đúng địa chỉ mua gậy golf chất lượng:

Mua gậy golf ở đâu uy tín là băn khoăn của nhiều golfer hiện nay
Mua gậy golf ở đâu uy tín là băn khoăn của nhiều golfer hiện nay

Quy mô của cửa hàng

Thực tế đã chứng minh: Cửa hàng gậy golf uy tín không nhất thiết phải có quy mô lớn nhưng cửa hàng có quy mô lớn sẽ là đơn vị có độ uy tín nhất định. Đó cũng là lý do giải thích vì sao nhiều chuyên gia khuyên người chơi nên tìm mua gậy golf tại các showroom có quy mô lớn.

Hiện nay, cửa hàng cung cấp gậy và phụ kiện golf quy mô lớn không chỉ đảm bảo tiêu chí về chất lượng sản phẩm, mà còn cung ứng cho golfer đa dạng chủng loại và mẫu mã hơn để lựa chọn. Đặc biệt, một số cửa hàng kinh doanh gậy đánh golf quy mô tại Việt Nam còn được một số thương hiệu nổi tiếng ký hợp đồng phân phối độc quyền. Bởi thế, khi mua gậy golf tại các đơn vị này, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm vì được cung cấp sản phẩm chính hãng với nguồn gốc rõ ràng – minh bạch.

Golfer nên mua gậy golf ở những cửa hàng có quy mô lớn
Golfer nên mua gậy golf ở những cửa hàng có quy mô lớn

Độ uy tín của cửa hàng cung cấp gậy golf

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng mà golfer cần lưu tâm trước khi quyết định mua gậy golf ở đâu. Thông thường, mức độ uy tín của một đơn vị kinh doanh gậy golf sẽ thể hiện ở một số khía cạnh như sau:

  • Thương hiệu mà cửa hàng đó làm đại diện tại Việt Nam hoặc được phép phân phối sản phẩm độc quyền.
  • Chất lượng dịch vụ: Chính sách bảo hành sản phẩm, chế độ hậu mãi, chất lượng nhân viên hay cung cách phục vụ khách hàng,…

Khi “ghé thăm” tại các đơn vị uy tín và “có tiếng” trong lĩnh vực kinh doanh gậy golf, người chơi có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như có được những trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Vì thế, hãy ghi nhớ tiêu chí này trước khi quyết định: Mua gậy golf ở đâu?

Đánh giá/phản hồi từ những golfer khác

Trong quá trình tìm hiểu về đơn vị mua gậy golf, người chơi hãy đọc review và phản hồi của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại cửa hàng đó. Những đánh giá khách quan từ những vị khách này sẽ giúp golfer có cái nhìn tổng quan về mức độ uy tín của showroom.

Golfer nên tham khảo những đánh giá thực tế từ người mua hàng
Golfer nên tham khảo những đánh giá thực tế từ người mua hàng

Tuy vậy, người chơi cũng cần lưu ý, review/feedback của người mua chỉ mang tính chất tham khảo. Golfer nên kết hợp các review này với thông tin mà bản thân tìm hiểu được để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Mua gậy golf ở đâu cũng nên quan tâm tới số lượng khách mua hàng

Tiêu chí số lượng khách tới mua hàng sẽ đánh giá tương đối đúng mức độ uy tín và chất lượng của cửa hàng đó. Trên thực tế, cửa hàng uy tín chắc hẳn sẽ có lượng khách “ghé thăm” đông hơn so với những đơn vị kinh doanh khác. Vì thế, “bí kíp” để đánh giá cửa hàng golf có uy tín hay không là dựa vào lượng khách tổng thể.

Golfer có thể xem xét trực tiếp hoặc tìm kiếm thông tin trên báo chí, google hay mạng xã hội…. So với các đơn vị cung ứng sản phẩm gậy golf nhỏ lẻ thì những cửa hàng uy tín – quy mô lớn thường có lượng khách ra – vào nhiều hơn.

Cửa hàng uy tín thường có sản phẩm gậy golf đa dạng cùng lượng khách ổn định
Cửa hàng uy tín thường có sản phẩm gậy golf đa dạng cùng lượng khách ổn định

Cách phục vụ của đội ngũ nhân viên

Trước khi quyết định mua gậy golf ở đâu, golfer nên sắp xếp chút thời gian tới trực tiếp cửa hàng để nghe đội ngũ nhân viên tư vấn. Vì thực tế, cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên sẽ phần nào thể hiện được mức độ uy tín và chất lượng của showroom đó. Cửa hàng càng uy tín thì nhân viên sẽ càng chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn cao và đủ năng lực để hỗ trợ golfer lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Mua gậy golf ở đâu? Gợi ý top 4 địa chỉ đáng tin cậy cho golfer

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung ứng gậy golf uy tín, với mức giá “mềm”. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được những đơn vị như vậy. Nếu golfer đang băn khoăn không biết nên mua gậy golf ở đâu thì có thể tham khảo ngay top 4 địa chỉ được golfer Việt review tốt ngay dưới đây:

GolfGroup - Địa chỉ uy tín được nhiều golfer tin chọn
GolfGroup – Địa chỉ uy tín được nhiều golfer tin chọn

GolfGroup – Địa chỉ mua gậy golf chính hãng, giá rẻ

GolfGroup được biết đến là hệ sinh thái golf đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ golf chất lượng. Nổi bật là các mẫu gậy golf đẳng cấp, được nhập khẩu nguyên zin từ nhà sản xuất. Hơn nữa, gậy golf mà đơn vị bán ra thị trường còn được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa lên kệ. Vì thế, golfer có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Hiện, GolfGroup còn là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu golf nổi tiếng thế giới như: Ping, Honma,Titleist,… Đặc biệt, đây còn là đơn vị cung ứng độc quyền gậy golf Kenichi trên khắp cả nước và gậy Callaway tại miền Bắc nước ta. Như vậy, có thể thấy những thứ mà GolfGroup đã làm được là minh chứng cho sự uy tín, nhận được sự tin cậy của nhiều “ông lớn” sản xuất gậy golf.

Sản phẩm mà GolfGroup cung cấp đảm bảo chính hãng, giá thành hợp lý
Sản phẩm mà GolfGroup cung cấp đảm bảo chính hãng, giá thành hợp lý

Ngoài ra, tại các showroom của GolfGroup còn cung cấp dịch vụ mua – bán gậy cũ với mức giá vô cùng hợp lý. Khi mua gậy golf tại đây, khách hàng có quyền kiểm tra hàng trước khi nhận. Nếu trong vòng 7 ngày (kể từ ngày nhận hàng) người chơi nhận thấy sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất thì có quyền “1 đổi 1” hoàn toàn miễn phí.

Mặt khác, GolfGroup còn có chính sách bảo hành, bảo dưỡng và vệ sinh gậy golf linh hoạt. Golfer mua hàng còn có thể nhờ sự trợ giúp từ đội ngũ chuyên viên trong vấn đề chỉnh swing. Hiện, hệ thống GolfGroup đã và đang có hơn 20 cửa hàng trên khắp cả nước và ở cả nước ngoài, rất thuận tiện để khách hàng mua sắm, chọn lựa sản phẩm.

Mua gậy golf ở đâu tốt? Chọn Thế Giới Gậy Cũ vì sự uy tín

Nếu ở Hà Nội, golfer không biết mua gậy golf ở đâu uy tín thì có thể ghé thăm Thế Giới Gậy Cũ. Không chỉ là địa chỉ cung cấp gậy golf chất lượng, Thế Giới Gậy Cũ còn là nơi để các tay golf mua bán, trao đổi hoặc sửa chữa gậy đánh golf đã qua sử dụng. Điểm mạnh của đơn vị chính là sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại để người chơi dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý với mức giá rẻ.

Thế Giới Gậy Cũ là một trong những showroom mua, bán gậy golf chất lượng tại Việt Nam
Thế Giới Gậy Cũ là một trong những showroom mua, bán gậy golf chất lượng tại Việt Nam

Đối với những người chơi đang có nhu cầu mua – bán gậy golf cũ tại đây, Thế Giới Gậy Cũ cam kết luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Mọi sản phẩm trước khi tới tay khách hàng đều phải trải qua quá trình kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt. Vì thế, người chơi có nhu cầu trao đổi gậy golf có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề chất lượng và quyền lợi mua – bán hàng.

Dưới đây là một vài ưu thế khi mua gậy golf tại hệ thống showroom của Thế Giới Gậy Cũ:

  • Sản phẩm gậy golf có nguồn gốc minh bạch, vượt qua những kiểm định  khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Giá cả cạnh tranh, minh bạch vì Thế Giới Gậy Cũ kết nối thẳng golfer tới nhà sản xuất mà không phải qua bất kỳ bước trung gian nào.
Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua sắm quen thuộc của golfer
Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua sắm quen thuộc của golfer
  • Thường xuyên tổ chức các chương trình chiết khấu, giảm giá hấp dẫn dành cho khách hàng mới – cũ.
  • Đơn vị có cả hình thức bán hàng online và offline giúp người mua tiết kiệm thời gian mà vẫn tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

GolfCity – Địa chỉ cung cấp gậy và phụ kiện golf chính hãng 100%

Mua gậy golf ở đâu tốt? Chọn GolfCity cũng là một quyết định đúng đắn. Bởi GolfCity là một trong những “cái tên” nổi bật tại thị trường golf Việt Nam. Đơn vị là đại diện phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu dụng cụ golf uy tín trong nước và quốc tế.

Bên cạnh điểm mạnh về chất lượng sản phẩm thì giá thành tại đây cũng rất cạnh tranh. Ngoài ra, chính sách hậu mãi của đơn vị cũng “được lòng” rất nhiều khách hàng khó tính. Phần lớn người mua hàng của đơn vị đều bày tỏ sự hài lòng về chính sách bảo hành, thanh toán và chế độ hậu mãi mà GolfCity cung cấp.

Mua gậy golf ở đâu? Chọn Golfcity là quyết định đúng đắn
Mua gậy golf ở đâu? Chọn GolfCity là quyết định đúng đắn

Đặc biệt, tại đây thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá, chiết khấu cao dành cho khách hàng thân thiết. Đó cũng là một trong số lý do golfer Việt luôn tin chọn GolfCity khi có nhu cầu mua gậy và phụ kiện golf. Hiện tại, đơn vị có đến 3 cửa hàng tại Hà Nội để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm gậy golf của đông đảo golfer thuộc khu vực phía Bắc.

Mua gậy golf ở đâu? Chọn GolfWorld

Ngoài GolfGroup, Thế Giới Gậy Cũ và GolfCity thì GolfWorld cũng là địa chỉ được khách hàng “chọn mặt gửi vàng”. Sở dĩ, cửa hàng này luôn “hút khách” vì sở hữu nhiều “điểm cộng” sau:

  • GolfWorld đảm bảo các sản phẩm gậy gôn bán ra đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Sản phẩm đa dạng, có nhiều phân khúc giá để người mua lựa chọn.
  • Giá thành cạnh tranh, “mềm” hơn những đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ.
Dịch vụ tại GolfWorld được khách hàng đánh giá cao vì sự chuyên nghiệp
Dịch vụ tại GolfWorld được khách hàng đánh giá cao vì sự chuyên nghiệp
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu lĩnh vực golf, luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer 24/7.
  • Chế độ bảo hành uy tín, cam kết 1 đổi 1 khi phát hiện lỗi do nhà sản xuất trong thời gian 7 ngày.
  • Bảo dưỡng định kỳ miễn phí với các sản phẩm gậy golf mới.
  • Giao hàng toàn quốc, đặc biệt với các golfer ở nội thành Hà Nội hay Tp.HCM có thể lựa chọn phương thức giao hàng hỏa tốc trong vòng 4 giờ.

Trên đây là các tiêu chí lựa chọn địa chỉ mua gậy golf uy tín và top 4 cửa hàng cung cấp gậy và phụ kiện golf chất lượng tại Việt Nam. Hy vọng, qua bài viết này, golfer đã tìm được cho mình câu trả lời cho câu hỏi: Mua gậy golf ở đâu tốt? Nếu còn điều gì thắc mắc cần giải đáp, golfer hãy để lại bình luận phía dưới để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ sớm nhất có thể.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Anh CTV
Ngày đăng 08:52 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  08:53 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D