Kiến thức

Mua Quần Áo Golf Ở Đâu? “Mách” Golfer Top Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Mua quần áo golf ở đâu uy tín là câu hỏi thường gặp với những người chơi mới gia nhập “làng golf”. Trên thực tế, hiện nay có rất nhiều địa chỉ để golfer mua trang phục golf. Tuy nhiên, chọn được cửa hàng uy tín – chất lượng là điều không hề dễ dàng. Hãy cùng TechGolf khám phá các tiêu chí lựa chọn và top địa chỉ mua quần áo golf được golfer Việt tín nhiệm ngay dưới đây.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ mua quần áo golf uy tín

Đối với các “lính mới” lần đầu tiên tiếp cận với bộ môn thể thao golf, việc lựa chọn địa chỉ để mua quần áo chất lượng là điều không hề dễ dàng. Câu hỏi đặt ra: Mua quần áo golf ở đâu tốt? Dưới đây là những tiêu chí đánh giá giúp newbie lựa chọn được địa chỉ mua hàng đơn giản hơn:

Mua quần áo golf ở đâu là vấn đề được nhiều golfer quan tâm
Mua quần áo golf ở đâu là vấn đề được nhiều golfer quan tâm
  • Mức độ uy tín của cửa hàng

Đây là tiêu chí hàng đầu mà golfer cần quan tâm khi xem xét và tìm kiếm các cửa hàng để mua quần áo golf. Thông thường, mức độ uy tín của một showroom sẽ được thể hiện qua sự minh bạch về giá cả, xuất xứ sản phẩm và cách giao tiếp với golfer. Chỉ có những đơn vị kinh doanh uy tín mới sẵn sàng công khai và niêm yết giá bán của sản phẩm. Điều này nhằm mục đích tạo dựng niềm tin đối với người mua.

Mặt khác, mức độ uy tín của một cửa hàng bán quần áo hay dụng cụ – phụ kiện golf còn được thể hiện rõ qua chính sách bảo hành sản phẩm. Đây là yếu tố giúp đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng. Cụ thể:

  • Quy mô của cửa hàng golf

Trên thực tế, các cửa hàng golf nhỏ lẻ kinh doanh quần áo và phụ kiện chơi golf không thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của golfer. Mặt khác, các địa điểm này cũng không chắc đảm bảo chất lượng của sản phẩm và mức giá tốt nhất đến golfer.

Những cửa hàng lớn sẽ cung cấp quần áo golf đa dạng
Những cửa hàng lớn sẽ cung cấp quần áo golf đa dạng

Trong khi đó, những showroom có quy mô lớn sẽ có đủ khả năng cung cấp cho người mua các sản phẩm đa dạng (từ gậy, phụ kiện tới quần áo golf). Sự đa dạng của trang phục, thiết bị và dụng cụ golf cũng giúp người dùng tiết kiệm thời gian tìm kiếm.

  • Lượng khách hàng “ghé thăm” cửa hàng

Dù mua quần áo golf ở đâu thì golfer cũng cần quan tâm tới tiêu chí số lượng khách hàng “ghé thăm” đơn vị. Bởi tiêu chí này sẽ đánh giá chính xác mức độ uy tín và chất lượng của địa chỉ đó. 

Tại showroom hay cửa hàng golf uy tín, chắc chắn sẽ có số lượng khách ra – vào đông hơn so với những cơ sở kinh doanh quần áo khác. Golfer có thể tới xem xét trực tiếp hoặc tìm hiểu thông tin chi tiết về cửa hàng định lựa chọn trên các diễn đàn, hội nhóm, trang mạng xã hội hoặc “google”.

Số lượng khách hàng “ghé thăm” cửa hàng sẽ phản ánh chân thực chất lượng của showroom đó
Số lượng khách hàng “ghé thăm” cửa hàng sẽ phản ánh chân thực chất lượng của showroom đó
  • Đánh giá của người mua

Feedback của khách hàng sẽ phản ánh rõ nét độ uy tín và chất lượng sản phẩm của một showroom hay đơn vị bán quần áo golf. Một showroom uy tín sẽ được nhiều người nhắc đến và review tốt. Vì thế, golfer có thể căn cứ vào những đánh giá thực tế của khách hàng cũ để có cái nhìn khách quan. 

Theo đó, golfer có thể tìm kiếm thông tin của showroom, cửa hàng bán quần áo golf trên các hội nhóm hay diễn đàn, trang mạng xã hội. Tại đây, feedback của người mua cũ rất nhiều nên người chơi có thể đọc tham khảo.

Mua quần áo golf ở đâu tốt? Gợi ý top 4 địa chỉ uy tín – chất lượng

Tại Việt Nam, hiện có vô vàn các cửa hàng bán quần áo golf. Tuy nhiên, chọn mua quần áo golf ở đâu uy tín thì khá khó khăn với nhiều golfer. Nếu bạn đang “đau đầu” vì tìm kiếm cửa hàng bán trang phục golf chất lượng thì có thể tham khảo ngay top địa chỉ uy tín, được người dùng tin chọn dưới đây:

Golfcity là một trong những địa chỉ bán quần áo golf uy tín
Golfcity là một trong những địa chỉ bán quần áo golf uy tín

GolfCity – Địa chỉ bán quần áo golf chính hãng, chuẩn giá

Nếu golfer băn khoăn: Mua quần áo chơi golf ở đâu Hà Nội hay chọn trang phục golf ở đâu uy tín tại miền Bắc thì có thể tham khảo GolfCity. Bởi GolfCity là cái tên không còn xa lạ đối với golfer tại khu vực phía Bắc. Đây là đơn vị chuyên dụng, cung cấp và phân phối các sản phẩm như: Gậy, phụ kiện và quần áo golf uy tín – chính hãng. Đối với quần áo golf, cửa hàng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với các golfer. Những bộ sưu tập quần áo golf ở đây chắc chắn sẽ giúp người chơi trở nên lịch lãm và đẳng cấp hơn khi ra sân.

Hơn nữa, GolfCity luôn nhập khẩu trang phục golf từ các thương hiệu đình đám thế giới như: Nike, Puma, Adidas, Charly… Nhờ đó, quý golfer sẽ dễ dàng lựa chọn được những bộ đồ ưng ý và phù hợp với “style” đang theo đuổi.

Golfcity cam kết mang tới cho golfer những sản phẩm chất lượng - chính hãng
Golfcity cam kết mang tới cho golfer những sản phẩm chất lượng – chính hãng

Ngoài ra, GolfCity luôn đảm bảo các sản phẩm mà đơn vị cung cấp là hàng chính hãng. Vì thế, chính sách bảo hành sẽ theo quy định của nhà sản xuất. Với mức giá hợp lý đi kèm với chất lượng tuyệt vời và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đơn vị sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị cùng trải nghiệm tốt nhất. Bởi vậy, thắc mắc “Mua quần áo golf ở đâu” sẽ được tháo gỡ nếu biết tới showroom uy tín này.

GolfGroup – Đơn vị hàng đầu về Golf tại Việt Nam

Nếu golfer đang tìm kiếm quần áo golf chính hãng, gậy golf chất lượng hay những phụ kiện golf đa dạng thì nhất định không được bỏ qua đơn vị GolfGroup. Trong suốt gần 7 năm hoạt động, hệ thống showroom GolfGroup đã mang đến cho golfer sự hài lòng cả về chất lượng cũng như cung cách phục vụ.

Bên cạnh các dụng cụ – phụ kiện chơi golf chính hãng, GolfGroup còn cung cấp trang phục golf dành cho cả golfer nam và nữ. Các sản phẩm này đều được đảm bảo về mặt chất liệu và độ bền, mang tới cho người mặc sự thoải mái – dễ chịu khi lên sân. Vì thế, nếu golfer khó chọn đơn vị bán quần áo golf Hà Nội thì hãy “ghé” GolfGroup để được tư vấn cụ thể.

GolfGroup là đơn vị lớn chuyên bán quần áo golf chất lượng, giá rẻ
GolfGroup là đơn vị lớn chuyên bán quần áo golf chất lượng, giá rẻ

Là một trong những đơn vị đi đầu cung cấp đầy đủ các dụng cụ, phụ kiện và thời trang golf tại Việt Nam, GolfGroup đã và đang nỗ lực để đem đến cho người dùng những sản phẩm bền bỉ và chất lượng. Đặc biệt, các mẫu quần áo golf tại GolfGroup đều nhập khẩu từ những thương hiệu danh giá hàng đầu thế giới như: Nike, Titleist, Charly Golf, Footjoy, Adidas,… Do đó, golfer có thể thoải mái lựa chọn các mẫu quần áo phù hợp với sở thích cá tính của mình.

Đặc biệt, đến với Golf Group, golfer sẽ được hưởng những ưu đãi có 1 – 0 – 2 mà không phải ở đâu cũng có như:

  • Được hỗ trợ tư vấn bởi Stylist giàu kinh nghiệm: Mua quần áo golf ở đâu? Hãy chọn GolfGroup vì nơi đây có các stylist chuyên nghiệp sẽ tư vấn trực tiếp cho khách hàng cách phối đồ golf sang trọng và đẳng cấp.
Đội ngũ tư vấn viên của GolfGroup luôn tận tâm với khách hàng
Đội ngũ tư vấn viên của GolfGroup luôn tận tâm với khách hàng
  • Giúp khách hàng chọn size/số vừa vặn: GolfGroup sẽ hỗ trợ golfer tìm được cho mình những bộ trang phục golf ưng ý và vừa vặn với số đo cơ thể. Trong trường hợp size/số quá rộng, đơn vị sẽ hỗ trợ chỉnh sửa miễn phí để đem tới bộ đồ vừa vặn nhất cho khách hàng.
  • Giao hàng nhanh toàn quốc: GolfGroup hợp tác với những đối tác vận chuyển uy tín nên cam kết giao tới tay golfer các sản phẩm golf trong thời gian sớm nhất.
  • Đổi – trả nếu gặp lỗi: Do quần áo golf được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng nên nếu sản phẩm gặp lỗi từ nhà sản xuất, người mua hàng sẽ được hỗ trợ đổi – trả cực nhanh.

Nếu golfer đang có nhu cầu mua quần áo golf chính hãng, giá chuẩn, hãy liên hệ ngay đến số điện thoại dưới đây của GolfGroup. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tư vấn chi tiết và hướng dẫn golfer đặt hàng nhanh chóng.

Mua quần áo golf ở đâu tốt? Đến ngay Thế Giới Gậy Cũ

Là một trong những showroom chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ và phụ kiện chơi golf uy tín, Thế Giới Gậy Cũ được nhiều golfer tin chọn, đánh giá cao bởi sản phẩm có chất lượng tốt. Nếu golfer đang có nhu cầu mua quần áo golf với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, chất liệu bền – đẹp thì hãy “ghé thăm” đơn vị này. Sở dĩ, Thế Giới Gậy Cũ là đơn vị “có tiếng” được nhiều golfer tín nhiệm vì:

  • Quần áo golf đa dạng

Thế Giới Gậy Cũ cung cấp quần áo đa dạng về cả chất liệu, màu sắc lẫn kiểu dáng. Đối với nữ thì cửa hàng có đủ áo phông, áo dài tay, quần golf, váy ngắn,… Kiểu dáng của trang phục golf dành cho nữ giới tại đây được đánh giá là trẻ trung và năng động.

Thế Giới Gậy Cũ bán gậy và trang phục golf uy tín, được nhiều golfer yêu thích
Thế Giới Gậy Cũ bán gậy và trang phục golf uy tín, được nhiều golfer yêu thích

Đối với golfer nam thì quần áo golf cũng bao gồm: Áo phông, áo dài tay, quần dài, quần short,… Các loại quần áo dành cho nam giới mà đơn vị cung cấp được đánh giá là chất lượng, giúp golfer vận động dễ dàng. Tùy vào sở thích mà người chơi golf có thể chọn ra cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

  • Chất liệu trang phục golf bền & đẹp mang tới sự dễ chịu

Mua quần áo golf ở đâu có chất liệu bền – đẹp thì Thế Giới Gậy Cũ chính là câu trả lời chính xác nhất. Bởi quần áo golf mà Thế Giới Gậy Cũ cung cấp được làm từ những chất liệu tốt, thông thoáng và cực kỳ thấm hút mồ hôi. Bởi vậy, khi sử dụng, người chơi sẽ cảm thấy thoải mái – dễ chịu để kiến tạo những đường bóng đẹp mắt.

Quần áo golf do Thế Giới Gậy Cũ cung cấp được làm từ những chất liệu tốt, cực kỳ thấm hút mồ hôi
Quần áo golf do Thế Giới Gậy Cũ cung cấp được làm từ những chất liệu tốt, cực kỳ thấm hút mồ hôi
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình & chuyên nghiệp

Giống như các đơn vị kinh doanh golf uy tín trên, Thế Giới Gậy Cũ cũng sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, đặt trải nghiệm của người dùng lên hàng đầu. Điều này, mang đến cho mọi golfer sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

  • Chi phí hợp lý

Giá thành của quần áo golf tại Thế Giới Gậy Cũ được đánh giá là khá hợp lý. Việc này giúp người chơi giảm được khoản tiền đáng kể khi mua các phụ kiện – dụng cụ chơi golf khác.

  • Chế độ bảo hành uy tín

Mua quần áo golf ở đâu? Tới ngay Thế Giới Gậy Cũ vì tại đây thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi, ưu đãi để tri ân khách hàng. Ngoài ra, đơn vị sẵn sàng tư vấn 24/7, ship hàng toàn quốc, đổi – trả và hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng. Vì thế, người mua hàng có thể an tâm khi lựa chọn đơn vị này.

Thế Giới Gậy Cũ có chính sách hậu mãi hấp dẫn, làm hài lòng khách hàng
Thế Giới Gậy Cũ có chính sách hậu mãi hấp dẫn, làm hài lòng khách hàng

Với những ưu điểm trên, Thế Giới Gậy Cũ là đơn vị được đông đảo golfer Việt “ghé thăm” để sở hữu trang phục golf nói riêng và các sản phẩm golf nói chung. Golfer hãy nhanh tay gọi điện đến số hotline của Thế Giới Gậy Cũ để được tư vấn chi tiết.

Golfworld – Địa chỉ cung cấp thời trang golf uy tín

Hiện nay, Golfworld cũng là địa chỉ mua quần áo golf tin cậy, “được lòng” nhiều khách hàng. Các mặt hàng chính có tại đơn vị phải kể tới quần áo golf, gậy golf, găng tay, giày và bóng golf.

Tất cả quần áo golf tại showroom đều là sản phẩm chính hãng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: TaylorMade, Titleist, Nike, Adidas, FootJoy,… Bên cạnh đó, nhằm mang đến cho golfer nhiều sự lựa chọn, cửa hàng liên tục cập nhật những mẫu thời trang mới và độc đáo trên website chính chủ của đơn vị.

Golfworld là đơn vị được nhiều người chơi golf đánh giá cao
Golfworld là đơn vị được nhiều người chơi golf đánh giá cao

Mặt khác, Golfworld còn cung cấp đa dạng trang phục golf từ: Áo fit, áo tay ngắn, áo tay dài, quần short, quần dàI,.. Các golfer nam hoặc nữ tới đây có thể chọn mua thêm những chiếc áo, chân váy có thiết kế bắt mắt để chơi golf một cách tự tin. Chưa kể, giá thành sản phẩm tại đây cũng rất cạnh tranh. Vì thế, nếu golfer có ý định chọn mua quần áo golf trong thời gian tới thì có thể tham khảo địa chỉ này.

Với những thông tin mà TechGolf cung cấp trên đây, chắc hẳn người chơi đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi: Mua quần áo golf ở đâu uy tín? Chúc golfer sẽ lựa chọn được những sản phẩm golf chính hãng tại cửa hàng uy tín. Cảm ơn quý khách đã đọc và theo dõi bài viết mà TechGolf chia sẻ.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Anh CTV
Ngày đăng 08:52 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  08:53 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D