Tin tức

Techgolf Gặp Gỡ Ban Điều Hành Sân Sky 72 Golf Tại Hàn Quốc – Một Trong Những Sân Golf Tầm Cỡ Nhất Thế Giới

Chuyến công tác đến Hàn Quốc – Một trong những đất nước lớn mạnh nhất thế giới về môn thể thao xanh golf. Đây là dịp để Techgolf có cơ hội được tham quan và trải nghiệm tại sân sky 72 golf, đồng thời gặp gỡ và trao đổi với ban điều hành tại đây. 

Chuyến công tác “hai trong một” của Techgolf đến Hàn Quốc

Techgolf hiện đang là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị công nghệ chơi golf lớn nhất tại Việt Nam. Là nơi chuyên phân phối nhiều sản phẩm chất lượng chính hãng cùng với dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D đạt chuẩn quốc tế. 

Với sự phát triển không ngừng của ngành golf tại Việt Nam, Techgolf nhận thấy rằng thị trường còn đang bị thiếu hụt nguồn hàng hóa, nhất là các thiết bị công nghệ phục vụ cho quá trình chơi. Bên cạnh đó, sau tình hình dịch bệnh Covid 19 kéo dài, kéo theo nhu cầu chơi golf tại gia thay vì ra ngoài sân golf. Bởi việc chơi golf trên sân không chỉ khiến tốn kém chi phí lâu dài mà còn mất nhiều thời gian khi bị hạn chế bởi địa lý

Hệ sinh thái golf công nghệ cao hàng đầu Việt Nam - Techgolf
Hệ sinh thái golf công nghệ cao hàng đầu Việt Nam – Techgolf

Chính vì lẽ đó, trong suốt khoảng thời gian dài, với mục tiêu đưa ngành golf trở nên phát triển mạnh mẽ hơn. Đội ngũ Techgolf với sự hiểu về về thị trường đã bắt đầu nghiên cứu và khai thác ở các thị trường quốc tế, để mang đến cho golfer Việt các sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ tốt nhất. 

Dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D ngày càng phát triển tại Techgolf
Dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D ngày càng phát triển tại Techgolf

Hàn Quốc –  Một trong những nước có số lượng người tham gia môn thể thao golf lớn nhất thế giới. Lọt hẳn vào top 3, chỉ sau Mỹ và Nhật Bản, golf ngày càng trở nên phổ biến và được ưu thích không chỉ thu hút người ở độ tuổi trung niên, mà golf dần trở thành môn thể thao được ưa chuộng của giới trẻ độ tuổi.  

Đội ngũ Techgolf có chuyến công tác tại Hàn Quốc
Đội ngũ Techgolf có chuyến công tác tại Hàn Quốc

Đây chính là thị trường mà Techgolf nhắm đến để học hỏi, giao lưu và đem những gì tốt nhất ở quốc gia này về Việt Nam. Để thực hiện được mục tiêu ấy, Techgolf đã có nhiều chuyến đi công tác lẫn tham quan để có thể nghiên cứu và tìm hiểu về thị trường để giải mã được những lý do vì sao hiện nay, golf lại phát triển lớn mạnh như vậy tại Hàn Quốc.

Gần đây nhất, Techgolf vừa có một chuyến đi công tác ghé thăm đối tác lớn trong ngành là OKONGOLF cùng với nhiều đơn vị khác. Những buổi gặp gỡ, trao đổi như thế này, để giúp gắn kết sự hợp tác của đôi bên cũng như lên định hướng kế hoạch cho những giai đoạn tiếp theo. 

Hơn thế nữa, đơn vị cũng có nhiều cơ hội ghé thăm các thương hiệu proshop, tham khảo sản phẩm golf trên thị trường nhằm mở rộng đa dạng hơn nữa các thiết bị đa dạng trên thế giới về Việt Nam. 

Ghé thăm sân golf nổi tiếng tại Hàn Quốc và làm việc cùng ban điều hành Sân Sky 72 Golf

Hàn Quốc được mệnh danh là “thiên đường sân golf” khi sở hữu số lượng khủng sân golf đẹp, lọt top sân golf tốt nhất thế giới. Nhắc đến sân golf tại Hàn Quốc, người dân ở đây thường nghĩ ngay đến Sân Sky 72 Golf , với vị trí đắc địa nằm gần sân bay quốc tế Incheon. Đặc biệt, sân golf này lọt vào top 10 sân golf có doanh thu cao nhất thế giới. Đây chắc hẳn là địa điểm mà các golfer nhất định phải ghé một lần khi đến Hàn Quốc. 

Techgolf tham quan sân golf Sky 72
Techgolf tham quan sân golf Sky 72

Tại đây, Techgolf đã có cơ hội được đến tham quan sân golf đình đám này, và đặc biệt còn được gặp gỡ và làm việc cùng với ban điều hành của Sân Golf 72. Ngoài tác phong làm việc vô cùng chuyên nghiệp, thông qua buổi tham quan, đội ngũ nhân viên của Techgolf còn được mở mang thêm được nhiều kiến thức, cũng như được trải nghiệm đánh golf tại ngay chính Sân Golf Sky 72. 

Cơ hội tham quan một trong những sân golf hàng đầu thế giới
Cơ hội tham quan một trong những sân golf hàng đầu thế giới

Qua đây, Techgolf thật sự ấn tượng với sự tận tâm, chuyên nghiệp cùng hiếu khách của Sân Golf 72. Ngoài ra, Techgolf cũng được nghe chia sẻ về ngành golf tại Hàn Quốc, học hỏi được rất nhiều về định hướng kinh doanh và sự phát triển ngành golf tại đất nước này. 

Cơ hội tham quan một trong những sân golf hàng đầu thế giới
Cơ hội tham quan một trong những sân golf hàng đầu thế giới

Techgolf hy vọng sau chuyến đi lần này, đơn vị sẽ có cơ hội gặp các đối tác tại Việt Nam, để tiếp đón và cùng nhau trao đổi nhiều hơn nữa về các kế hoạch đẩy mạnh thị trường golf trong tương lai. 

 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Nguyễn
Ngày đăng 06:52 - 27/11/2022 - Cập nhật lúc:  10:58 - 27/11/2022
Array

Bình luận (9)

  1. Nhật Bình says: Trả lời

    Công nhận techgolf xịn và chịu chơi nhỉ, sang hẳn hàn quốc để gặp đối tác luôn, đâu phải công ty nào cũng dám như vậy

  2. Đình Dũng says: Trả lời

    Uầy sân sky 72 golf này bên Hàn đẹp lắm luôn nè, mình mới ghé tuần trước luôn, nhân viên thì chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình, bảo sao sân lúc nào cũng đông golfer thế, bác nào có điều kiện thì ghé qua sân này bên hàn quốc để thấy sự khác biệt với các sân ở việt nam như nào nhé

  3. Hoàng An says: Trả lời

    Tôi đang tính lắp phòng golf 3D ở phòng khách để chơi lúc rảnh rỗi, hoặc để tiếp khách luôn chả hạn thì các bác biết có gói nào có giá cả phải chăng mà chất lượng tốt không

    1. Trọng Tấn says: Trả lời

      Nếu bác muốn lắp phòng golf 3D thì bác có thể xen qua gói lắp đặt https://techgolf.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-luxury-techgolf-3d-4-sao có giá vừa phải này. Không thì bác qua trực tiếp Techgolf ở 30 phạm văn đồng ấy, nhân viên bên đây tư vấn rõ hơn cho bạn thì bạn sẽ chọn được gói lắp đặt ưng ý hơn

  4. Huy Chung says: Trả lời

    Chỉ cần đặt mua gói lắp đặt bên techgolf là ngta hỗ trợ vận chuyển tận nhà rồi lắp luôn cho mình đúng không vậy

    1. Văn Đức says: Trả lời

      Đúng rồi bác ơi, trước tôi cũng mua 1 gói lắp đặt phòng golf 3D bên đây, họ hỗ trợ từ a-z luôn, chả cần làm gì, chỉ cần đợi họ lắp xong rồi chơi thôi

    2. TechGolf says: Trả lời

      Dạ Techgolf xin chào anh Chung ạ, gói lắp đặt bên Techgolf chúng em đã bao gồm cả khâu vận chuyển lẫn lắp đặt rồi ạ, quý khách không cần làm gì ạ, chỉ khoảng 10 ngày là phòng golf 3D của quý khách đã hoàn thành và có thể đem vào chơi được ạ. Cảm ơn quý khách đã quan tâm và hẹn sớm được gặp lại quý khách ạ!

  5. Lê Huy says: Trả lời

    Nghe mọi người suggest lắp đặt gói Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe của TechGolf để nâng cao trình độ cá nhân nên cũng mua thử thì sau một độ sử dụng cảm thấy trên cả hài lòng, độ thực tế phải lên tới 99%, cảm giác cứ như đang đánh trên sân thật vậy, thêm cái hệ thống này có công nghệ chỉnh swing, hạ kép và tập luyện nâng cao nên trình độ của mình cũng lên kha khá sau một thời gian tự chơi với phòng golf 3D

    1. TechGolf says: Trả lời

      Techgolf xin cảm ơn anh Huy đã tin tưởng và sử dụng gói lắp đặt phòng golf 3D bên em ạ, Techgolf cảm thấy rất vui khi nhận được những phản hồi tích cực của quý khách hàng, nếu cần thêm sự hỗ trợ gì khi sử dụng sản phẩm thì quý khách cứ liên hệ trực tiếp qua hotline: 0865459668. Chúc quý khách một ngày tốt lành và hẹn sẽ sớm được gặp lại quý khách ạ!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D