Tin tức

Techgolf Đón Tiếp Và Tri Ân 5 Đối Tác Đồng Hành Kiến Tạo Ngành Golf Công Nghệ Cao Tại Việt Nam

Vừa qua, tại buổi tiệc Year End Party Techgolf có cơ hội đón tiếp và tri ân 5 đối tác lớn Okongolf, GTS, Friends Golf Holdings, Bushnell, Garmin đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Sự hiện diện đầy đủ của các đại diện hãng đã cùng hòa mình vào bầu không khí hân hoan trong buổi tiệc cuối năm đầy ý nghĩa. Đây là dịp tuyệt vời để cùng nhau nhìn lại những thành tựu đã đạt được và những kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình phát triển chung trong một năm vừa qua.

Giao Lưu và Tri Ân: Đêm tiệc Year End Party của Techgolf

Kết thúc năm 2023 trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đầy biến động, Techgolf tổ chức một buổi tiệc Year End Party thân mật, chào đón sự tham dự của các đối tác, khách hàng và tất cả cán bộ nhân viên.

Đại diện Techgolf cùng các đối tác trong buổi tiệc Year End Party
Đại diện Techgolf cùng các đối tác trong buổi tiệc Year End Party

Buổi tiệc không chỉ là dịp để mọi người cùng nhau chia sẻ những thách thức đã trải qua và tận hưởng những thành công đã đạt được, mà còn là dịp để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và tôn vinh những nỗ lực và cống hiến của mỗi cá nhân đối với sự thành công chung của công ty.

Trong không khí phấn khích và sôi động, buổi tiệc Year End Party diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn, từ giao lưu đến trò chơi, mang lại những giây phút vui vẻ và đong đầy ý nghĩa. Đây cũng là dịp để Techgolf gửi lời tri ân đến các đối tác, khách hàng đã đồng hành và ủng hộ suốt một năm qua.

Khoảnh khắc giao thừa đáng nhớ của đại gia đình Techgolf
Khoảnh khắc giao thừa đáng nhớ của đại gia đình Techgolf

Với tinh thần hân hoan và sự đoàn kết, đêm Year End Party đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi người tham dự. Tất cả cùng nhau hướng đến năm 2024 hứa hẹn nhiều bức phá và thành công hơn nữa.

Đọc thêm: TGĐ Techgolf Đinh Thị Quỳnh Trang Tham Quan Đại Học Hoseo Và Khát Vọng Phát Triển Sân Tập Kết Hợp Golf 3D

Techgolf tri ân các đối tác công nghệ lớn tại sự kiện YEP

Sự kiện này cùng là cơ hội để Techgolf tri ân các đối tác đã cùng đồng hành trong năm vừa qua. Đại diện các thương hiệu Okongolf, GTS, Friends Golf Holdings, Bushnell, Garmin tại Việt Nam đều đến tham dự và cùng chung vui trong không khí hân hoan của bữa tiệc với tập thể Techgolf.

Chính nhờ vào sự đồng hành và cùng định hướng phát triển từ các đối tác đã giúp con thuyền Techgolf vươn ra biển lớn và đạt những thành tựu nhất định trong hành trình vừa qua. Mỗi đối tác là một phần quan trọng, góp phần xây dựng nên hình ảnh và vị thế của Techgolf trong ngành công nghiệp golf và công nghệ tại Việt Nam.

TGĐ Đinh Thị Quỳnh Trang gửi lời tri ân các đối tác golf công nghệ đã đồng hành cùng Techgolf trong năm 2023
TGĐ Đinh Thị Quỳnh Trang gửi lời tri ân các đối tác golf công nghệ đã đồng hành cùng Techgolf trong năm 2023

Đại diện Techgolf, Tổng Giám Đốc Đinh Thị Quỳnh Trang gửi lời tri ân đến các đối tác đồng hành: “Trong buổi tối này, Techgolf muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự hỗ trợ, sự tin tưởng và sự hợp tác mà quý vị đã dành cho chúng tôi. Chúng ta đã cùng trải qua những khó khăn khi chịu ảnh hưởng chung của nền kinh tế và gặt gặt hái được một số thành tựu nhất định đối với thị trường golf công nghệ. Mỗi đối tác đều là một phần quan trọng, và chúng tôi mong muốn tiếp tục xây dựng và phát triển mối quan hệ đối tác mạnh mẽ, mang lại giá trị tốt nhất cho sự hợp tác song phương.

Techgolf tặng món quà tri ân cho các đối tác golf công nghệ
Techgolf tặng món quà tri ân cho các đối tác golf công nghệ

Qua đó, đại diện Techgolf thân mời các quý đối tác lên sân khấu và gửi những phần quà tri ân ý nghĩa đã được chuẩn bị. Qua đó, siết chặt mối quan hệ giữa Techgolf và các đối tác ngày càng bền chặt trong tương lai để cùng nhau chinh phục thị trường golf công nghệ đang ngày càng phát triển tại Việt Nam.

Đại diện hãng Okongolf, Mr. Lee Jung Huyn trong bữa tiệc tri ân
Đại diện hãng Okongolf, Mr. Lee Jung Huyn trong bữa tiệc tri ân

Buổi tiệc cuối năm kết thúc, ai cũng thể hiện sự hân hoan, dành cho nhau những lời chúc về một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Đây thực sự là cơ hội đoàn tụ đầy ý nghĩa và cảm xúc của những đồng nghiệp trong đại gia đình Techgolf  trước khi cùng đón chào một năm mới 2024 thành công rực rỡ.

Có thể bạn quan tâm:

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 10:01 - 15/02/2024 - Cập nhật lúc:  06:46 - 21/02/2024
Array

Bình luận (10)

  1. Trần Lĩnh says: Trả lời

    Làm việc với Techgolf 7 năm nay quá hiểu nhau rồi, trong cuộc sống thì rất quan tâm đến đời sống anh em thợ, nhưng trong công việc rất quyết liệt. Làm tốt thưởng, làm sai phạt rât rõ ràng.

  2. Lê ĐÌnh says: Trả lời

    Buổi tiệc thật ấn tượng, trong suốt những năm qua Techgolf luôn đồng hành, chia sẻ với công ty em. Có những lúc thị trường đi xuống, nhưng bên techgolf thì các dự án vẫn đều để cho anh em thợ có việc để làm. Rất cảm ơn techgolf

  3. Sang Lê says: Trả lời

    2023 là một năm thực sự khó khăn đối vơi cty tôi và thị trường. điều này chắc tất cả mọi ngời đều biết, các xưởng công nhân không có việc phải nghỉ hoặc duy trì. Nhưng thật may nhờ kết hợp với Techgolf mảng thiết kế nội thất nên anh em vẫn có cái tết ấm no

  4. Trần Tú says: Trả lời

    ttrước khi gặp techgolf thì mình không có khái niệm về 3D. Nhưng tình cờ có xem 1 video phòng golf kết hợp với 3D hay quá mình tìm hiểu, rồi dần mới biết đến Techgolf. Thực sự là mình đã bỏ lỡ rất nhiều khách hàng nếu như gặp sớm hơn. Thì trường bây giờ đi xuống, liên kết hợp tác là cách hay để chúng ta tồn tại. Cảm ơn Techgolf và cảm ơn Chị Trang đã cho em cơ hội làm việc vs 1 đơn vị chuyên nghiệp như techgolf

  5. Hứa Vĩ Long says: Trả lời

    Bên này họ làm việc với đối tác Hàn Quốc nên rất chuẩn chỉ và chuyên nghiệp. Vì khách họ là tầng lớp cao trong xã hội, lệch là không làm việc với nhau được đâu. Như em làm 5 năm này rồi, nhưng trước khi làm vẫn phải thống nhất các phương án mới được triển khai. Nhưng chính khó tính thế lại dễ làm, khó từ đầu sau cứ thế làm nó nhanh

    1. Lý Lộc says: Trả lời

      làm việc với đối tác nước ngoài họ chuyên nghiệp là đương nhiên. Anh em mình cũng phải nâng cấp năng lực thì mới đáp ứng được. Vượt qua được thì cơ hội việc làm nhiều đấy các bác, golf 3D hiện bây giờ mới phát triển thôi

  6. dương thế long says: Trả lời

    Lúc đầu khi làm việc với Techgolf mình rất khó chịu vì mọi khâu đều rất chi tiết rõ ràng, nhưng về sau làm lâu mới hiểu mình cần nâng cấp năng lực của đội ngũ mới có thể đáp ứng được yêu cầu khách hàng cao cấp.

  7. tran anh tuan says: Trả lời

    Mình ở hải phòng vừa rồi cũng làm việc với bên này 1 dự án https://techgolf.vn/du-an/du-an-phong-golf-3d-o-hai-phong. Yêu cầu họ rất cao, mọi thứ đều bằng con số, có kế hoạch từng hạng mục. Không xong là rát tai với bên họ

  8. Phạm Gia says: Trả lời

    rất vinh dự khi được đồng hành với Techgolf, cảm ơn các bạn đã mang tới cho anh em thợ cơ hội việc làm trong thời gian khó khăn này

  9. Lê Thành Công says: Trả lời

    Đợt trong Nha Trang em có có hội làm việc với Techgolf, vẫn nhớ mãi anh Dũng của Techgolf khi chỉ thiếu 1 chi tiết nhỏ mà hai anh em chạy khắp nha trang mới tìm được để kịp bàn giao phòng golf cho khách. Đủ thấy sự chuyên nghiệp và trách nhiệm trong công việc như thế nào

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D